Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Mỹ Hạnh Ở Đâu? Cách Di Chuyển & Bản Đồ Mới Nhất

Ngã ba Mỹ Hạnh là một nút giao quan trọng của bà con tại xã Mỹ Hạnh Nam. Trong thời gian gần đây, thông tin về ngã ba này được nhiều lượt tìm kiếm trên mạng. Sau đây là một số thông tin, vị trí và hướng dẫn di chuyển tới ngã ba Mỹ Hạnh, hãy cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

Thông tin tổng quan về ngã ba Mỹ Hạnh

Ngã ba Mỹ Hạnh có vị trí cụ thể được đặt tại xã Mỹ Hạnh Nam – một xã huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Đây là nút giao giữa Đường 9 (DT9) và Đường Mỹ Hạnh. Bên cạnh đó, từ xã Mỹ Hạnh Nam có thể di chuyển lên rất nhiều địa điểm khác như:

  • Di chuyển lên phía đông là Thành phố Hồ Chí Minh
  • Di chuyển lên phía Tây là xã Đức Hòa Thượng
  • Di chuyển lên phía Nam là xã Đức Hòa Thượng và Đức Hòa Đông
  • Di chuyển lên phía bắc là xã Mỹ Hạnh Bắc

Vì là một ngã ba quan trọng nên lượng phương tiện di chuyển đổ trong xã về đây là tương đối lớn. Từ ngã ba Mỹ Hạnh có thể dễ dàng di chuyển thông suốt qua nhiều địa điểm tại xã Mỹ Hạnh Nam. Bên cạnh đó, việc di chuyển giữa các ấp Mới I, Mới II và Giồng Lớn trở lên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây.

Ngã ba Mỹ Hạnh đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển xung quanh xã Mỹ Hạnh Nam
Ngã ba Mỹ Hạnh đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển xung quanh xã Mỹ Hạnh Nam

Hiện nay tại ngã ba Mỹ Hạnh mỗi ngày đều ghi nhận rất nhiều lượt di chuyển của người dân qua đây. Điều này đã chứng minh được vai trò quan trọng của ngã ba này trong việc di chuyển của các phương tiện, của người dân không chỉ trong xã Mỹ Hạn Nam mà còn của toàn huyện Đức Hòa.

Tại nút giao hai con đường ngã ba Mỹ Hạnh nay đã được nâng cấp, sửa chữa và hoàn thiện. Từ đó giúp việc di chuyển của người dân trở lên dễ dàng, thông suốt hơn so với trước đây.

Tuy nhiên, với lượng di chuyển ngày một đông như hiện nay, trong tương lai chính quyền xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa vẫn tiếp tục cần phải chú để để nâng cấp, đảm bảo ngã ba di chuyển an toàn cho người dân.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã ba Tân Vạn thuộc tỉnh nào? Cách di chuyển & Bản đồ chi tiết

Hướng dẫn di chuyển tới ngã ba Mỹ Hạnh, xã Mỹ Hạnh Nam

Việc di chuyển từ các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh ngày càng dễ dàng. Sau đây là hướng dẫn di chuyển nhanh nhất:

Cách di chuyển tới ngã ba Mỹ Hạnh

Hiện nay với hệ thống đường giao thông được nâng cấp, cải thiện giúp việc di chuyển tới ngã ba Mỹ Hạnh nói riêng, xã Mỹ Hạnh Nam nói chung trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Các bạn có thể lựa chọn di chuyển tới địa điểm ngã ba Mỹ Hạnh bằng nhiều phương tiện giao thông như: xe máy, ô tô, xe buýt,….để đảm bảo thuận tiện nhất.

Có thể lựa chọn di chuyển tới ngã ba Mỹ Hạnh, xã Mỹ Hạnh Nam bằng nhiều phương tiện di chuyển
Có thể lựa chọn di chuyển tới ngã ba Mỹ Hạnh, xã Mỹ Hạnh Nam bằng nhiều phương tiện di chuyển

Hướng dẫn di chuyển tới ngã ba Mỹ Hạnh từ Thành Phố Hồ Chí Minh

Từ trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ cách ngã ba Mỹ Hạnh chưa tới 20km, tương ứng với chỉ khoảng hơn 30 phút đi xe máy. Vì vậy, với việc di chuyển nhanh chóng, dễ dàng, tương lai đây được dự đoán là nơi được nhiều lựa chọn để sinh sống, thuận tiện di chuyển với Thành Phố Hồ Chí Minh.

  • Điểm đi từ: huyện Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điểm đến: Ngã ba Mỹ Hạnh, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Tuyến đường nhanh nhất, dễ di chuyển nhất như sau: Từ huyện Tây Thạnh, đi dọc theo đường Trường Chinh hướng Tây Bắc để về phía Phan Huy Ích. Rẽ trái để tiếp tục đi Cầu Tham Lương (thuộc Trường Chinh). Sau đó đi tiếp vào Hầm Chui An Sương.

Qua hầm chui An Sương, chếch sang trái để đi tới địa điểm Xuyên Á (thuộc Quốc lộ 22), tiếp tục đi khoảng 4,4km để rẽ phải đi tiếp QL22. Đi 850m, chọn rẽ trái vào Nguyễn Văn Bứa và đi vào Cầu TL9. Tiếp tục đi vào Đường tỉnh 824 hay Đường số 9 khoảng 9,1km sẽ tới được ngã ba Mỹ Hạnh.

Với cách di chuyển này, các bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô đều thuận tiện. Thời gian di chuyển bằng ô tô sẽ nhanh và rút ngắn hơn so với việc di chuyển bằng xe máy.

Hướng dẫn con đường di chuyển từ trung tâm TP Hồ Chí Minh tới ngã ba Mỹ Hạnh
Hướng dẫn con đường di chuyển từ trung tâm TP Hồ Chí Minh tới ngã ba Mỹ Hạnh

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã tư Bà Điểm ở đâu? Cách di chuyển & Bản đồ chi tiết

Những địa điểm dịch vụ, giải trí quanh ngã ba Mỹ Hạnh

Những địa điểm dịch vụ, giải trí quanh ngã ba Mỹ Hạnh
Những địa điểm dịch vụ, giải trí quanh ngã ba Mỹ Hạnh

Hiện nay xung quanh ngã ba Mỹ Hạnh người dân tụ tập sinh sống rất đông đúc. Vì vậy có rất nhiều địa điểm dịch vụ, giải trí xuất hiện để đáp ứng nhu cầu sinh sống của người dân. Sau đây là một số địa điểm dịch vụ, giải trí nổi bật xung quanh ngã ba Mỹ Hạnh:

  • Ẩm thực hải sản góc phố – Nhà hàng ẩm thực Đức Hòa Long An
  • Bưu điện VNPT Mỹ Hạnh Bắc
  • Cửa hàng điện thoại di động Minh Phát
  • Công ty may mặc Minh Tiến
  • Cà phê Sao Băng
  • Siêu thị Điện máy Xanh Mỹ Hạnh, Long An
  • Cà phê Napoli

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm dịch vụ, giải trí khác xung quanh ngã ba Mỹ Hạnh. Trong tương lai, những địa điểm dịch vụ, giải trí hấp dẫn sẽ tiếp tục được mọc lên với nhu cầu sống của người dân xung quanh khu vực này ngày một cao hơn.

Trên đây là những thông tin về vị trí, hướng dẫn di chuyển tới địa điểm ngã ba Mỹ Hạnh. Mong rằng những thông tin này của Meey Map sẽ giúp ích trong quá trình tìm hiểu, thu thập thông tin về ngã ba Mỹ Hạnh của bạn nhé!

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…