Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Sông Thao Ở Đâu? Bản Đồ Đi Ngã Ba Sông Thao Dễ Dàng

Ngã Ba Sông Thao là nút giao thông trọng điểm của khu vực, nằm ngay trên trục đường huyết mạch – Quốc lộ 1A. Xung quanh khu vực này đang được đầu tư về mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển. Sau đãy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về ngã ba này qua bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Nam Tân Uyên Ở Đâu? Danh Sách Công Ty Tại KCN

Ngã Ba Sông Thao ở đâu?

Ngã Ba Sông Thao nằm tại xã Sông Thao, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Ngã ba này đi qua trục đường trọng điểm của cả nước – Quốc lộ 1A. Điều này đã làm cho kinh tế của khu vực phát triển mạnh mẽ.

Ngã Ba Sông Thao nằm tại xã Sông Thao, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
Ngã Ba Sông Thao nằm tại xã Sông Thao, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Hàng ngày, lượng phương tiện giao thông di chuyển qua lại ngã ba ngày càng nhiều. Cơ sở hạ tầng khu vực cũng dần được hoàn thiện, điều này đã giúp cho việc di chuyển của người dân trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. 

Xung quanh khu vực Ngã Ba Sông Thao tập trung đông đúc cư dân. Hàng loạt các dự án bất động sản được ra mắt cùng những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp đã giúp cho khu vực này trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn. Điều này đã thúc đẩy sự phát triển của ngành bất động sản trong tương lai không xa. 

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Sông Thao

Nếu bạn vẫn chưa hình dung ra được vị trí của Ngã Ba Sông Thao, thì hãy cùng chúng tôi xem hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Sông Thao dưới đây nhé:

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Sông Thao
Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Sông Thao

Cách di chuyển đến Ngã Ba Sông Thao từ A – Z

Để giúp quý cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng tới Ngã Ba Sông Thao, Hưng Thịnh, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách di chuyển nhanh nhất tới địa điểm này: Hiện nay cơ sở hạ tầng giao thông tại huyện Hưng Thịnh, Đồng Nai đang ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện. Do đó, việc di chuyển tới các khu vực trong thành phố cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện.  

Để di chuyển tới Ngã Ba Sông Thao, quý khách hàng có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, xe bus hoặc đường sắt trên cao. Các phương tiện đều di chuyển dễ dàng, tuy nhiên khi di chuyển bằng ô tô, đường sắt trên cao sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều so với các phương tiện khác. Với xe bus, cư dân có thể lựa chọn các tuyến xe như: 16, 24, 28, 68 là có thể tới được Ngã Ba Sông Thao.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Ngã Ba Sông Thao từ A – Z
Hướng dẫn cách di chuyển đến Ngã Ba Sông Thao từ A – Z

>>> Xem thêm: Khám Phá Thông Tin Cụ Thể Về Khu Công Nghiệp Nhị Xuân – Hóc Môn

Ngã Ba Sông Thao có sầm uất hay không?

Đồng Nai là tỉnh có công nghiệp phát triển, thu hút vốn đầu tư nước ngoài lớn thứ hai của khu vực phía Nam, chỉ đứng sau TP.HCM. Đồng Nai có rất nhiều nghề thủ công, đồ gốm sứ Đồng Nai đẹp có tiếng trong nước. Đồng Nai có những rừng cà phê, cao su bạt ngàn, có rừng cấm Cát Tiên, một khu rừng nguyên sinh rộng lớn.

Từ Ngã Ba Sông Thao, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng của Đồng Nai như:

  • Thác Đá Hàn
  • Khu du lịch Bửu Long
  • Núi Chứa Chan
  • Đá Ba Chồng
Hình ảnh Thác Đá Hàn
Hình ảnh Thác Đá Hàn

Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Đồng Nai có đến 21 điểm, khu du lịch với nhiều loại hình du lịch phong phú như: tham quan, vui chơi, giải trí, sinh thái, thể thao, tín ngưỡng văn hóa…Điều này đã cho thấy, Ngã Ba Sông Thao có tiềm năng vô cùng lớn trong việc phát triển các loại hình bất động sản du lịch trong thời gian sắp tới.

Nếu bạn đang có nhu cầu tra cứu thông tin về các dự án bất động sản mà chưa tìm được ứng dụng nào phù hợp nhất thì Meey Map chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Dưới đây là những lý do khiến khách hàng và các nhà đầu tư nên lựa chọn ứng dụng thông minh này:

  • Đây là ứng dụng được nghiên cứu và sáng lập ra bởi đội ngũ chuyên viên có năng lực chuyên môn cao.
  • Toàn bộ kho dữ liệu được cập nhật nhanh chóng và chuẩn xác từ nguồn tin của cơ quan nhà nước.
  • Ứng dụng được tích hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất.
  • Thông tin được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu.

Nếu quý khách có nhu cầu tra cứu thị trường bất động sản, thông tin bản đồ quy hoạch tại khu vực Ngã Ba Sông Thao hay các tỉnh thành khác thì hãy sử dụng ngay Meey Map nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về Ngã Ba Sông Thao. Chúc các nhà đầu tư thông thái sớm tìm được cho mình 1 dự án bất động sản tiềm năng xung quanh khu vực trọng điểm này nhé!

>>> Xem thêm: Cụm Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch – Đồng Nai

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…