Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Suối Cát Ở Đâu? Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Suốt Cát

Ngã ba Suối Cát là một trong những địa điểm tập trung đông đúc dân cư của xã Suối Cát. Trong tương lai đây không chỉ đơn thuần là một nút giao giao thông mà còn được dự đoán sẽ là địa điểm phát triển mạnh mẽ về kinh tế. Sau đây hãy cùng Meey Map khám phá toàn bộ những thông tin thú vị về ngã ba Suối Cát nhé!

Ngã ba Suối Cát ở đâu?

Ngã ba Suối Cát là một trong những ngã ba có vị trí tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Là vị trí giao giữa đường Quốc lộ 1A (QL1A) và Đường 763 – đây được đánh giá là vị trí đắc địa nhất hiện nay tại xã Suối Cát.

Ngã ba Suối Cát – ngã ba sở hữu vị trí đắc địa tại xã Suối Cát
Ngã ba Suối Cát – ngã ba sở hữu vị trí đắc địa tại xã Suối Cát

Xã Suối Cát là một xã nằm trong huyện Xuân Lộc, diện tích hiện nay là 17,18km2, nằm dọc theo QL1A. Dân số tính theo năm 2013 là 15.239 người, hiện nay lượng người được tính còn tăng lên rất nhiều lần. Đặc biệt là dân cư tập trung ngày một đông đúc tại khu vực ngã ba Suối Cát.

Hiện nay xã Suối Cát đang được chia thành 4 ấp: ấp Suối Cát I, ấp Suối Cát II, ấp Việt Kiều và ấp Bình Minh. Thông qua ngã ba Suối Cát có thể dễ dàng di chuyển tới 4 ấp này. Vì vậy, ngã ba này là một nút giao giao thông quan trọng của xã Suối Cát.

Trong tương với, với vị thế đất đẹp, tại ngã ba Suối Cát lượng người dân lựa chọn sinh sống tại đây dự đoán ngày một đông hơn. Những quán xá, cửa hàng theo thời gian sẽ mọc lên nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Từ đó tạo nên một khu dân cư sầm uất xung quanh nhiều địa điểm hành chính của xã.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã Ba Kim Anh Ở Đâu? Hướng Dẫn Di Chuyển & Bản Đồ Chi Tiết

Ngã ba Suối Cát có tắc đường không?

Trước đây, đồng nghĩa với việc dân cư tập trung ngày một đông đúc chính là việc ùn tắc giao thông tại ngã ba Suối Cát. Mỗi ngày tại đây các phương tiện di chuyển qua lại rất đông đúc trong khi ngã ba này từng rất hẹp. Do đó nên nút giao giữa QL1A và Đường 763 nên đây trở thành điểm nóng giao thông của xã Suối Cát cũng như của huyện Xuân Lộc.

Ngã ba Suối Cát hiện nay đã được mở rộng, di chuyển dễ dàng hơn
Ngã ba Suối Cát hiện nay đã được mở rộng, di chuyển dễ dàng hơn

Nhất là khi xung quanh khu vực ngã ba Suối Cát có lượng dân cư đông đúc, bên cạnh đó là rất nhiều quán xá, chợ, trường hợp, trung tâm y tế,… nên người dân đổ về đây mỗi ngày lại càng nhiều hơn khiến tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm trong suốt một thời gian dài.

Đứng trước tình trạng đó, phía UBND huyện Xuân Lộc đã nhanh chóng đưa ra những phương án để giảm tải tình trạng ùn tắc giao thông tại ngã ba Suối Cát. Theo đó đã mở rộng thêm ở QL1A 2m, kết hợp với việc lắp đặt đèn tín hiệu.

Vì vậy, ở thời điểm hiện tại, tình trạng tắc đường tại ngã ba Suối Cát không còn đáng báo động. Người dân có thể dễ dàng di chuyển qua ngã ba này mà không phải lo lắng tới vấn đề kẹt xe hay ùn tắc giao thông như giai đoạn trước đây.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn quanh ngã ba Suối Cát

Từ vị trí của ngã ba Suối Cát, các bạn có thể dễ dàng di chuyển tới rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, nhiều cảnh đẹp có tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Sau đây hãy điểm qua những địa điểm du lịch hấp dẫn xung quanh ngã ba Suối Cát cũng như cát di chuyển từ ngã ba này nhé!

Núi Chứa Chan – Khu du lịch di tích quốc gia

Núi Chứa Chan – Khu du lịch di tích quốc gia cách vị trí ngã ba Suối Cát chỉ hơn 3km. Vì vậy, từ ngã ba Suối Cát, các bạn có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng, dễ dàng tới địa điểm du lịch nổi tiếng.

Được biết đến là biểu tượng du lịch của vùng Đông Nam Bộ, đây chắc chắn là địa điểm du lịch mà các bạn cần đến mỗi khi đặt chân tới huyện Xuân Lộc. Tới đây các bạn sẽ được trải nghiệm, ngắm khung cảnh bao la, hùng vĩ của những vách đá dựng thẳng đứng, xung quanh được bao phủ bởi rừng rậm. Chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là đối với những người ưa thích mạo hiểm.

Để di chuyển tới vị trí của Núi Chứa Chan từ ngã ba Suối Cát, các bạn chỉ cần đi học theo hướng QL1A, sau đó rẽ vào ấp Suối Cát 1, đi thẳng là có thể dễ dàng đến với Núi Chứa Chan. Đường di chuyển từ QL1A cũng như đường ấp Suối Cát 1 hiện đã được nâng cấp, mở rộng giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Di chuyển dễ dàng, nhanh chóng từ ngã ba Suối Cát tới Núi Chứa Chan
Di chuyển dễ dàng, nhanh chóng từ ngã ba Suối Cát tới Núi Chứa Chan

Chùa Bửu Quang

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch linh thiêng cho gia đình mình xung quanh ngã ba Suối Cát, chắc chắn đó sẽ là Chùa Bửu Quang. Đây chính là ngôi chùa mà bất cứ ai đến với huyện Xuân Lộc đều cũng sẽ ghé qua.

Ngã ba Suối Cát cách Chùa Bửu Quang khoảng 10km. Tuy nhiên di chuyển từ vị trí của ngã ba Suối Cát tới Chùa Bửu Quang hiện nay rất dễ dàng. Từ ngã ba Suối Cát đi dọc theo hướng Đường 763 sau đó rẽ vào địa bàn xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc chỉ mất chưa tới 20 phút di chuyển xe máy.

Chạy dọc theo Đường 763 là có thể nhanh chóng tới Chùa Bửu Quang
Chạy dọc theo Đường 763 là có thể nhanh chóng tới Chùa Bửu Quang

Tại đây có dòng suối Tiên – một dòng suối có nguồn nước trong và mát. Theo quan niệm của mọi người, trước khi đặt chân đến Chùa Bửu Quang, mọi người sẽ gội rửa chân tay hay mặt của mình tại dòng suối Tiên. Bên cạnh đó, tại Chùa Bửu Quang không nhận công đức, khi tới đây các bạn hãy thành tâm tâm niệm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã Ba Huế – Tổng Quan & Cách Di Chuyển Từ A – Z

Hồ Núi Le

Một địa điểm du lịch gắn liền với thiên nhiên mà các bạn có thể dễ dàng di chuyển từ ngã ba Suối Cát tại huyện Xuân Lộc đó chính là Hồ Núi Le. Đây được ví như là địa điểm du lịch TOP đầu của huyện Xuân Lộc, nơi mà khách du lịch nhất định phải ghé qua mỗi khi tới huyện này tham quan.

Từ vị trí của ngã ba Suối Cát cách Hồ Núi Le khoảng 11km, tương đương với 16 phút chạy xe. Các bạn chỉ cần di chuyển dọc theo đường QL1A, sau đó rẽ vào Đường Huỳnh Văn Nghệ thuộc địa bàn huyện Xuân Lộc. Tiếp tục đi thẳng một đoạn nữa là bạn có thể đến được với địa điểm du lịch Hồ Núi Le.

Đến với Hồ Núi Le, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với mặt hồ rộng gần 100ha. Dòng nước xanh mát với khung cảnh núi rừng đã tạo lên một không gian thiên nhiên bao la, rộng lớn và vô cùng hùng vĩ. Đặc biệt là vào thời điểm hoàng hôn, đây sẽ là một địa điểm chụp hình check – in thú vị.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về ngã ba Suối Cát – một ngã ba có vị trí quan trọng tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó chúng tôi cũng chia sẻ những địa điểm du lịch mà các bạn có thể dễ dàng di chuyển tới xung quanh ngã ba Suối Cát. Mong rằng những thông tin sẽ hữu ích, giúp các bạn biết nhiều thêm về ngã ba Suối Cát nhé!

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…