Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Thông tin mới nhất 2024

Quy hoạch quận Bình Thạnh là tiền đề đưa quận ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại. Nhờ đó, đời sống người dân cũng nâng cao hơn so với thời điểm hiện tại. Trong thời gian tới, khi quy hoạch được đẩy mảnh, Bình Thạnh  sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Vì vậy, hãy nắm bắt thông tin quy hoạch Bình Thạnh để vạch ra những hướng đi cụ thể, chính xác.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch Quận 1
Bản đồ quy hoạch Quận 3
Bản đồ quy hoạch Quận 4
Bản đồ quy hoạch Quận 5
Bản đồ quy hoạch Quận 6
Bản đồ quy hoạch Quận 7
Bản đồ quy hoạch Quận 8
Bản đồ quy hoạch Quận 10
Bản đồ quy hoạch Quận 11
Bản đồ quy hoạch Quận 12
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Thạnh
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Thủ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Gò Vấp
Bản đồ quy hoạch Quận Phú Nhuận
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Bình
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Nhà Bè
Bản đồ quy hoạch Huyện Hóc Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Chánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi
Bản đồ quy hoạch Huyện Cần Giờ
Bình Thạnh - Quận cốt lõi của thành phố Hồ Chí Minh
Bình Thạnh – Quận cốt lõi của thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung về quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Quận Bình Thạnh từ lâu được biết đến là một trong những quận cốt lõi của thành phố Hồ Chí Minh. Quận được thành lập từ rất sớm, trải qua nhiều năm hoạt động, Bình Thạnh đã trở thành đơn vị hành phát triển kinh tế, tốc độ đô thị nhanh và giàu truyền thống. Bởi vậy, ngay cả khi chưa quy hoach Binh Thanh nhiều nhà đầu tư tên tuổi đã lựa chọn Bình Thạnh.

Giới thiệu quận Bình Thạnh 

Bình Thạnh là quận không sở hữu diện tích lớn nhất của thành phố, nhưng số dân khá động. Cộng với là khu vực cư trú cư dân khá cổ xưa là nơi cư trú của nhiều tầng lớp và lượng dân nhập cư lớn. Điều này đã tạo nên một Bình Thạnh có nhiều hoạt động văn hóa đa dạng, phong phú và phát triển song song với kinh tế của quận.

Vị trí địa lí

Bình Thạnh nằm tại khu vực phía Đông Bắc cửa thành phố. Với vị trí trên, Bình Thạnh nghiễm nhiên trở thành cửa ngõ của nội thành Hồ Chính Minh, cũng như nắm tầm vị trí chiến lược. Các tỉnh thành, khu dân cư lân cận muốn tiếp cận nội thành Hồ Chí Minh đều phải thông qua khu vực Bình Thạnh. Điều đó đã, đang và sẽ mang đến không ít cơ hội cho Bình Thạnh.

Diện tích quận Bình Thạnh khoảng 20,78 km². Năm 2019 toàn quận có tổng số dân là 499.164 người. Vậy Bình Thạnh có vị trí địa lý cụ thể ra sao và tiếp giáp với những địa phương nào?

  • Phía Đông quận Bình Thạnh tiếp giáp thành phố Thủ Đức sở hữu ranh giới tự nhiên là dòng sông Sài Gòn
  • Phía Tây của quận Bình Thạnh tiếp giáp với quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp
  • Phía Nam của quận Bình Thạnh  tiếp giáp Quận 1 sở hữu ranh giới tự nhiên là là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè.
  • Phía Bắc của quận Bình Thạnh tiếp giáp với thành phố Thủ Đức và quận 12 sở hữu ranh giới tự nhiên lần lượt là dòng sông Sài Gòn và sông Vàm Thuật. 
Bình Thạnh - Cửa ngõ nội thành
Bình Thạnh – Cửa ngõ nội thành

Dễ thấy rằng Bình Thạnh là một trong số hiếm các quận sở hữu vị trí đặc địa tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ đơn thuần là cửa ngõ của nội thành mà Bình Thạnh may mắn tiếp giáp những quận trung tâm phát triển bậc nhất của thành phố. Đó cũng chính là một trong những lí do làm cho nhiều nhà đầu tư tra cứu quy hoạch quận Bình Thạnh để có kế hoạch đầu tư chính xác.

>>> Tham khảo thông tin quy hoạch HCM mới nhất qua bài viết sau: Quy hoạch TP HCM – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

Đơn vị hành chính

Về đơn vị hành chính của Bình Thạnh, toàn quận được chia ra thành 20 phường. Tên các phường là số thứ tự, bao gồm: từ phường 1 đến phường 3, phường 5 đến phường 7, phường 11 đến phường 15, phường 17, phường 19, phường 21, 22, 24 và phường 25 đến phương 28.

Tất cả các phường của Bình Thạnh đều sở hữu tốc độ phát triển kinh tế nhanh, mạnh và tương đối đồng đều. Trong đó phường 14 đóng vai trò là phường trung tâm của quận. Tại phường 14 có đặt nhiều cơ quan hành chính, trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh. Cũng từ đó, phường 14 có tổng số dân cư đông đúc nhất, sự phát triển kinh tế cũng nhỉnh hơn đôi chút so với các phường trên địa bàn quận. 

Cơ sở hạ tầng

Quy hoạch quận Bình Thạnh đã và đang diễn ra đã góp phần làm thay đổi cơ sở hạ tầng toàn quận. Tại Bình Thạnh sở hữu nhiều trung tâm thương mại siêu thị lớn đến từ các chủ đầu tư danh tiếng. Các công trình công cộng như công viên cây xanh, cảnh quan được đầu tư xây dựng nằm rải rác khắp các phường.

Tại Bình Thạnh tập trung nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lớn và trường học các cấp, bao gồm các trường đại học danh tiếng. Đây chính là một trong những điều kiện để Bình Thạnh sở hữu tốc độ đô thị chóng mặt và có một diện mạo sầm uất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, tại Bình Thạnh còn quy tụ những khu công nghiệp, nhà máy lớn, doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Hệ thống giao thông tại Bình Thạnh rất phát triển. Trên địa bàn quận sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố đi qua. Điển hình như tuyến đường quốc lộ 13, đường D4, D2, các tuyến đường vành đai,…. kết nối Bình Thạnh với nhiều quận, huyện trong thành phố. Trong thời gian tới theo thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh nhiều tuyến đường mới sẽ được mở ra.

Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển
Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển

Ngoài sự phát triển về hạ tầng kỹ thuật khi thực hiện quy hoạch quận Bình Thạnh, nơi đây quy tụ nhiều dự án khu đô thị lớn. Sự góp mặt của các dự án đã đáp ứng nhu cầu an cư của Bình Thạnh đồng thời góp phần làm thay đổi Bình Thạnh – hiện đại và phát triển toàn diện. Trong nhiều khu đô thị, chúng ta có thể nhắc tới một vài cái tên như:

  • Khu đô thị quy mô lớn Bình Quới – Thanh Đa
  • Dự án khu đô thị 152 Điện Biên Phủ
  • Khu đô thị The Morning Star Plaza
  • Dự án chung cư Sai Gon Pearl 
  • Dự án chung cư Thanh Đa View có địa chỉ tại Thanh Đa, Bình Thạnh
  • Dự án nhà ở chung cư cao cấp The Penta Quận Bình Thạnh 
  • Dự án căn hộ chung cư City Garden thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.
  • Khu dự án Rosena Bình Thạnh 

Ngoài ra, thành phố còn đang phê duyệt nhiều dự án khu đô thị trên địa bàn quận Bình Thạnh. Những dự án này sẽ được triển khai và đi vào hoạt động trong thời gian tới. Để nắm bắt thông tin chính xác người dân có thể tra cứu thông tin quy hoạch Bình Thạnh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy hoạch quận Gò Vấp – Thông tin chính xác và chi tiết nhất

Thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Dựa vào bản đồ quy hoạch Bình Thạnh thấy rằng quá trình phát triển của Bình Thạnh đang diễn ra khá nhanh so với nhiều quận huyện khác. Thành phố phê duyệt quy hoạch nhiều hạng mục, nhưng chủ yếu vẫn là giao thông và không gian đô thị. Đây là hai yếu tố chính góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện cũng như đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng đời sống.

Quy hoạch giao thông quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Quy hoạch giao thông là điều tất yếu tại quận Bình Thạnh và các quận huyện khác. Bởi cơ sở hạ tầng kỹ thuật thay đổi, tình trạng giao thông hiện tại không thể đáp ứng, cũng như gây nên tình trạng ách tắc giao thông. Thế nên giống như nhiều địa phương khác Bình Thạnh rất chú trọng vấn đề quy hoạch giao thông.

Quy hoạch giao thông quận Bình Thạnh
Quy hoạch giao thông quận Bình Thạnh

Tra cứu quy hoạch Bình Thạnh thấy được quận sẽ tiến hành ở một số hạng mục giao thông khác nhau. Nhưng chủ yếu là giao thông đối ngoại, giao thông nội bộ và giao thông công cộng. Ngoài ra hệ thống bến bãi có tại Bình Thạnh cũng sẽ được quy hoạch để đảm bảo tính khoa học và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Quy hoạch giao thông đối ngoại quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Đường bộ

Quy hoạch quận Bình Thạnh, giao thông đối ngoại trong đó các tuyến đường bộ kết với nội thành của thành phố và các quận huyện sẽ được nâng cấp và mở rộng. Số làn xe cơ giới và làn xe tự do sẽ tăng lên. Đồng thời mức lộ giới cũng mở rộng thêm. Với việc mở rộng các tuyến đường bộ đối ngoại sẽ đáp ứng được nhu cầu kết nối của cư dân đang ngày càng tăng cao.

Giao thông đối ngoại quy hoạch quy mô lớn
Giao thông đối ngoại quy hoạch quy mô lớn

Tuyến đường trên cao số 1 sẽ được triển khai xây dựng. Tuyến có lộ trình chạy dọc kênh Nhiêu Lộ. Tiếp đến là tuyến đường trên cao số 4. Tuyến đường này có lộ trình chạy theo đường Phan Chu Trinh kết nối với tuyến đường số 1. Hai tuyến đường sau khi thực hiện quy hoạch sẽ giải quyết triệt để vấn đề ùn tắc trên địa bàn quận hiện nay.

Quy hoạch quận Bình Thạnh tuyến đường Phạm Văn Đồng có lộ trình đi từ Tân Sơn Nhất qua Bình Lợi và điểm cuối tại Vành đai ngoài sẽ được tiến hành xây dựng. Tuyến đường nằm trong khu vực cum II thuộc phía Tây quận Bình Thạnh.

Đường sắt

Đường sắt trên địa bàn quận Bình Thạnh chủ yếu là các tuyến đường sắt đô thị, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong địa bàn quận và thành phố. Các tuyến đường hiện có tại Bình Thạnh hầu hết sẽ được tiến hành quy hoạch. Cụ thể:

  • Quận tiến hành quy hoạch tuyến đường sắt đô thị số 1. Vị trí được tiến hành là đoạn trên cao chạy theo rạch Văn Thánh có điểm xuất phát từ quận 1 về cầu Sài Gòn. 
  • Theo thong tin quy hoach Binh Thanh tuyến đường sắt độ thị số 3b là một trong những tuyến đường đi ngầm sẽ được quy hoạch. Tuyến đường có lộ trình chạy dọc theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và quốc lộ 13. 
  • Quy hoạch quận Bình Thạnh tuyến đường sắt đô thị số 5, có lộ trình theo đường Phan Đăng Lưu – đường Bạch Đằng và Điện Biên Phủ đến cầu Sài Gòn đã có kế hoạch quy hoạch cụ thể. 

Quy hoạch các tuyến đường cấp nội bộ

Theo quy hoạch Binh Thanh, các tuyến đường cấp nội bộ sẽ được tiến hành quy hoạch tại một số phương trên địa bàn quận. Trong đó phải kể đến các tuyến đường tại phường 25 và phường 27. Trong đó đối với phường 25 các tuyến đường hiện hữu sẽ được mở rộng và nối thông với nhau. 

Đồng thời, phường 25 còn kết hợp với dự phóng tuyến mới đảm bảo yêu cầu thông suốt của người dân trên địa bàn. Các tuyến đường được mở rộng và nâng cấp như các tuyến tuyến từ D1 – D14 và một số tuyến đường khác có trên địa bàn quận. Sau khi quy hoạch mốc lộ giới sẽ được mở rộng, chiều rộng của đường cũng tăng lên đáng kể.

Tuyến đường nội bộ được nâng cấp và mở rộng
Tuyến đường nội bộ được nâng cấp và mở rộng

Quy hoạch quận Bình Thạnh, tại phường 27 các tuyến đường hiện hữu được phê duyệt nâng cấp và mở rộng. Kết hợp với dự phòng tuyến mới ở một số đoạn đường. Qua đó, giao thông tại địa bàn phường 27 sẽ đảm bảo tính thông suốt tạo thành mạng lưới giao thông có sự đồng bộ với hệ thống giao thông đối ngoại.  

Các trạm bus và giao thông tĩnh

Quy hoạch quận Bình Thạnh loại hình giao thông được chú trọng chủ yếu còn là xe bus. Theo tra cứu thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh mạng lưới xe bus của quận được triển khai tại các trục đường chính. Kèm theo là các trục đường chính kết nối với các khu kế cận. Hiện nay, theo kế hoạch cụ thể thì các tuyến xe bus bố trí tại trục đường đối ngoại, đường khu vực và tuyến đường chính đô thị.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Phú Nhuận đến 2030 và cách tra cứu

Trạm xe bus đặt trên các tuyến đường chính
Trạm xe bus đặt trên các tuyến đường chính

Trên địa bàn quận có nhiều tuyến xe bus luân phiên chạy. Ví dụ: tuyến xe bus số 08, tuyến số 104, tuyến số 146, tuyến số 18, tuyến số 31. Với số lượng tuyến xe bus lớn như trên người dân trên địa bàn quận sẽ dễ dàng và thuận tiện trong việc sử dụng loại hình giao thông công cộng này.

Ngoài ra, quy hoạch quận Bình Thạnh còn bao gồm quy hoạch bến bãi để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của cư dân. Diện tích bến bãi đang có có diện tích khoảng 8,1 ha gồm có bến xe miền Đông và bến xe Văn Thánh cũ. Diện tích bến bãi bổ sung có diện tích khoảng 3.5ha gồm có khu vực đậu xe tại khu vực khu đô thị mới Bình Quới – Thanh Đa và một bãi đậu xe taxi thuộc khu vực Tân Cảng Sài Gòn.

Quy hoạch đô thị quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Theo quy hoạch quận Bình Thạnh, toàn quận sẽ chia ra thành 4 cụm chính. Bao gồm cụm I đến cụm 4. Mỗi cụm có hướng và nội dung quy hoạch riêng để tạo điều kiện cho toàn quận phát triển toàn diện nhất có thể. Cụ thể hơn:

Quy hoạch cụm I

Cụm nằm tại vị trí phía Nam quận Bình Thạnh, được giới hạn bởi một số trục đường. Toàn cụm bao gồm các phường: 1, 2, 3, 4, 14, 15. Diện tích khoảng cụm I khoảng 252,32 ha, dân số dự kiến là 128.900 người. Quy hoạch quận Bình Thạnh cụm I sẽ hình thành khu dân cư, trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại, giáo dục. Trong đó khu vực trung tâm, quan trọng nhất là chợ Bà Chiểu. Kèm theo là sự góp mặt của khu chung cư Nguyễn Ngọc Phương, khu vực Cù Lao Chà và khu dân cư Miếu nổi. 

Quy hoạch cụm II

Trên bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh, cụm II nằm tại phía Tây quận Bình Thạnh, bao gồm các phường: 13, 12, 11, 5, 6, và phường 7. Diện tích của cụm II tương đối lớn là 555,38 ha và lớn hơn cụm I. Dân số dự kiến là khoảng 175.800 người. Cụm hình thành và xây dựng các khu dân cư, đi kèm với trung tâm dịch vụ, th                        ương mại, giáo dục. 

Quy hoạch đô thị quận Bình Thạnh
Quy hoạch đô thị quận Bình Thạnh

Mục tiêu quan trọng nhất của cụm là hoàn chỉnh khu dân cư Bình Hòa, khu công viên cây xanh, xây dựng tuyến đường Phạm Văn Đồng và xây dựng trường Cán bộ thành phố. Ngoài ra, quy hoạch quận Bình Thạnh tại cụm II sẽ hoàn chỉnh các dự án khu dân cư và chỉnh trang khu dân cư hiện hữu. 

Quy hoạch cụm III

Khu vực có vị trí tại phía Đông quận Bình Thạnh bao gồm 3 phường là 22, 21 và 19. Diện tích cụm khoảng 256,41 ha. Về quy mô dân số dự kiến là 72.600 người. Chức năng của cụm III là phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ. 

Theo quy hoạch quận Bình Thạnh hoàn chỉnh các khu đô thị, khu dân cư trên địa bàn cụm. Ví dụ: hoàn chỉnh khu đô thị tại khu bờ Tây sông Sài Gòn, chung cư Phạm Viết Chánh, chung cư cao tầng Công ty xây dựng số 5, khu đô thị thanh niên Văn Thánh, khu phức hợp Công ty SSG. Quy hoạch sẽ thực hiện chuyển đổi một số quỹ đất quốc phòng tại cụm III. 

Quy hoạch cụm IV

Có vị trí phía Bắc quận Bình Thạnh. Cụm gồm có 5 phường là phường 28, phường 27, phường 26, phường 25 và phường 24. Diện tích cụm IV đạt 1.006,56 ha và là cụm lớn nhất. Về chức năng cụm IV sẽ phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ. Tại phường 27 và phường 28 xây dựng khu đô thị sinh thái. 

Về định hướng xây dựng hoàn chỉnh khu dân cư có tại phường 25 và phường 26. Xây dựng lại các khu dân cư đã xuống cấp ở phường 27. Trong đó sẽ nâng tầng và giảm mật độ xây dựng nhằm tăng quỹ đất cho khu vực cảnh quan cây xanh. 

Bản đồ quy hoạch Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Quy hoạch quận Bình Thạnh được thực hiện theo lộ trình từ Năm 2024 – 2030. Thực hiện quy hoạch quận Bình Thạnh sẽ trở thành một trong những quận phát triển hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, quy hoạch còn tạo ra nhiều cơ hội đối với cư dân nơi đây và các nhà đầu tư. 

Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh
Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh

Tra cứu thông tin quy hoạch Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh có những cách nào ngoài việc quan sát bản đồ quy hoạch? Chắc hẳn đây là thắc mắc của không ít người, nhất là những ai đang có ý định đầu tư vào Bình Thạnh. Trên thực tế, để tra cứu thông tin về quy hoạch tại quận Bình Thuận ta có 3 cách. Các cách này thực hiện như thế nào, chúng ta hãy đi tìm lời giải.

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường 

Hiện nãy các xã phường thị trấn đều nắm được thông tin quy hoạch trên địa bàn mình quản lí. Chính vì thế việc kiểm tra quy hoạch Bình Thạnh hoàn toàn có thể được tiến hành trực tiếp tại xã phường. Người dân sẽ trực tiếp đến Ủy ban nhân dân xã, phường nơi có đất. Gặp gỡ các phòng ban liên quan để xin thông tin quy hoạch về đất.

Tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn phải thực sự khéo léo trong giao tiếp. Bởi lẽ không phải trường hợp nào cán bộ đại diện phòng ban cũng cung cấp thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh. Khi mà trên thực tế thông tin quy hoạch bị rò rỉ đã ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản, các nhà đầu tư chân chính và công tác quản lý.

Tra cứu quy hoạch tại xã, phường
Tra cứu quy hoạch tại xã, phường

Cụ thể hơn, khi nắm được thông tin quy hoạch chủ sở hữu đất sẽ ồ ạt tách thửa để tung ra thị trường nhằm tranh thủ cơ hội. Đất nằm trong diện quy hoạch cũng được rao bán. Điều này sẽ vô tình tạo nên một cơn sốt đất ảo. Những người có nhu cầu mua đất thực sự bỏ ra một mức giá trên trời. 

Thậm chí, nhiều người mua đất giá cao nhưng lại không có giá trị, không sử dụng được vì nằm trong quy hoạch. Cùng với đó, người dân chỉ tra cứu tại địa bàn có đất đang sở hữu. Đối với đất ở quận huyện khác thì lại không thể tra cứu. Theo đó, với cách tra cứu thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh đôi khi không khả quan.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đất đai thường áp dụng cho những người có đất, hay chủ sở hữu đất. Lúc này, chủ sở hữu đất sẽ chuẩn bị các loại giấy tờ, hồ sơ nộp tại Văn phòng đăng ký đất đai để xin trích lục thông tin về đất. Tại phần trích lục sẽ có thông tin quy hoạch.

Trong trường hợp giấy tờ không đầy đủ, người dân sẽ về bổ sung. Như vậy quá trình đi lại mất khá nhiều thời gian và công sức nếu không thuận lợi. Bên cạnh đó, với những người ở nơi khác muốn mua đất nếu không được sự trợ giúp của chủ sở hữu đất sẽ khó lòng xin được thông tin về đất.

Sở dĩ, rất nhiều chủ sở hữu đất muốn bán bất động sản giá cao, nên thường dấu thông tin bất lợi về bất động sản. Bởi chúng ta biết rằng, giá trị của bất động sản luôn tương ứng với giá bán. Nếu đất không đẹp việc tìm kiếm khách hàng cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Như vậy, tìm kiếm thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh bằng hai phương án trên không thực sự tối ưu. Tại sao chúng ta không thử ngay cách tra cứu trực tuyến?

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh người dân còn có thể sử dụng cách tra cứu trực tuyến. Ứng dụng công nghệ tra cứu trực tuyến được biết đến là sản phẩm của sự phát triển công nghệ thông tin và nhu cầu của con người. Tra cứu quy hoạch trực tuyến là gì?

Tra cứu quy hoạch trực tuyến là việc người dùng sử dụng thiết bị có kết nối internet truy cập các ứng dụng cho phép tra cứu thông tin quy hoạch. Bằng cách này, người dân chỉ cần ngồi nhà, hoặc bất kỳ đâu cũng có thể nắm bắt thông tin quy hoạch thay vì trực tiếp đến địa phương có đất. 

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến
Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Các thiết bị dùng để tra cứu trực tuyến bao gồm: Điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính,… Đây đều là các thiết bị phổ biến mà ai cũng có ở thời điểm hiện tại. Nên cách tra cứu thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh trực tuyến được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, có những trang nào cung cấp dịch vụ tra cứu quy hoạch trực tuyến?

Hiện nay, có rất nhiều trang cung cấp ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến. Chúng ta có thể kể đến một số cái tên như: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,… Nhưng có một điều chúng ta không thể phủ nhận, khi mà không phải tất cả các trang đều cung cấp thông tin chi tiết. Thay vào đó, thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. Vì vậy mà ứng dụng Meey Map trở nên được quan tâm và gần như không có đối thủ. 

Giới thiệu Meey Map

Meey Map là ứng dụng bản đồ số dựa trên nền tảng bản đồ bất động sản của Hệ sinh thái MeeyLand. Chắc hẳn nhắc đến Hệ sinh thái MeeyLand đã phần nào tin rằng MeeyMap là ứng dụng rất đáng để trải nghiệm. Hệ sinh thái MeeyLand ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu vào các sản phẩm của mình. Tất cả các ứng dụng được cung cấp đều thực sự ưu việt và nổi trội đối với Meey Map cũng không là ngoại lệ.

Tại Meey Map người dùng có thể tìm kiếm mọi thông tin quy hoạch, chi tiết chính xác. Thông tin quy hoạch được cập nhập thường xuyên và chính xác. Trong quá trình tra cứu thông tin người dùng có thể tùy chỉnh thu phóng để nắm bắt thông tin từ tổng qua đến chi tiết. 

Ứng dụng Meey Map - Sản phẩm của Hệ sinh thái MeeyLand
Ứng dụng Meey Map – Sản phẩm của Hệ sinh thái MeeyLand

Meey Map rất chú trọng, chăm chút cho ứng dụng dù là chi tiết nhỏ nhất cũng được thiết kế một cách hoàn hảo. Từ đó, mà người dùng dễ dàng nhận thấy giao diện ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng đáp ứng nhiều đối tượng sử dụng. Giao diện ứng dụng được đồng bộ với nhiều thiết bị tìm kiếm.

Ứng dụng Meey Map nâng cấp ứng dụng thường xuyên. Trong quá trình tra cứu thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh không xảy ra hiện tượng giật lag. Tốc độ tải trang nhanh, chỉ sau vài giây tìm kiếm người dùng đã có kết quả. Đây không phải là điều mà các trang tra cứu hiện nay đều đáp ứng. Đặc biệt Meey Map còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật.

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Ngay từ những ngày đầu được ra mắt, Meey Map đã được giới nhà đầu tư bất động sản, cộng đồng cư dân đón nhận nhiệt tình. Không ít những chuyên gia công nghệ thông tin, bất động sản nổi tiếng dành những lời “có cánh” đối với ứng dụng Meey Map. Nguyên nhân cho sự yêu thích này chính là việc Meey Map trang bị nhiều tính năng nổi bật.

Ứng dụng Meey Map version 1.0 trang bị và tập trung vào tính năng:

  • Người dùng có thể tự do tra cứu thông tin quy hoạch: Tất cả tìm kiếm thông tin liên quan đến quy hoạch đều cho kết quả. 
  • Người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm tin đăng. Lúc này thông tin tìm kiếm sẽ đa dạng, phong phú và mang đến cái nhìn khách quan, đa chiều nhất. Đối với một nhà đầu tư thì đây quả thực là một trong những bí quyết để thành công.
  • Ứng dụng tập trung vào tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính: Người dùng có thể sử dụng để đo kích thước đất một cách chính xác.
  • Meey Map luôn bảo vệ dữ liệu của người dùng. Tất cả các dữ liệu tìm kiếm hoặc tra cứu được sẽ được bảo mật tuyệt đối. 

Meey Map trang bị nhiều tính năng nổi bật

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Xem thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh và nhiều quận huyện khác tại Meey Map thì làm như thế nào? Thật đơn giản bạn có thể tham khảo video hướng dẫn để cập nhật những điều “hay ho” thú vị nhất về ứng dụng cũng như nắm bắt được cách sử dụng.

Hoặc bạn truy cập ngay trang chủ của ứng dụng Meey Map thông qua website chính thức: https://meeymap.com/. Sau đó, giao diện chính của ứng dụng sẽ xuất hiện và bạn có thể bắt đầu công việc tra cứu. Bằng cách: nhập địa chỉ xã, phường, quận, huyện,… cần tra cứu và chọn tìm kiếm. Chỉ vài giây sau kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình. Bạn hãy sử dụng chức năng thu phóng để tìm kiếm thông tin có hiệu quả hơn.

Bình Thạnh là điểm đến đầu tư rất đáng để cân nhắc và xuống tiền, nhất là khi quy hoạch trên địa bàn đang được đẩy mạnh. Thế nhưng để đầu tư có hiệu quả nhà đầu tư đừng quên việc nắm bắt thông tin quy hoạch quận Bình Thạnh. Tất nhiên rồi, để tra cứu thông tin thì ứng dụng Meey Map của hệ sinh thái MeeyLand chính là ứng củ viên không nên bỏ lỡ. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…