Thông tin quy hoạch

Quy hoạch Gò Vấp, Hồ Chí Minh – Bản đồ quy hoạch quận Gò Vấp & cách tra cứu

Quy hoạch Gò Vấp góp phần đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế quận sang thương mại và dịch vụ. Hơn hết, Gò Vấp còn là một trong những ba quận phát triển nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi thực hiện quy hoạch, Gò Vấp sẽ thực sự là một điểm sáng mà bất kỳ một nhà đầu tư nào cũng muốn nắm bắt. Vì vậy đừng bỏ lỡ thông tin quy hoạch tại quận Gò Vấp.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch Quận 1
Bản đồ quy hoạch Quận 3
Bản đồ quy hoạch Quận 4
Bản đồ quy hoạch Quận 5
Bản đồ quy hoạch Quận 6
Bản đồ quy hoạch Quận 7
Bản đồ quy hoạch Quận 8
Bản đồ quy hoạch Quận 10
Bản đồ quy hoạch Quận 11
Bản đồ quy hoạch Quận 12
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Thạnh
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Thủ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Gò Vấp
Bản đồ quy hoạch Quận Phú Nhuận
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Bình
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Nhà Bè
Bản đồ quy hoạch Huyện Hóc Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Chánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi
Bản đồ quy hoạch Huyện Cần Giờ
Gò Vấp - Quận nội thành phát triển hàng đầu
Gò Vấp – Quận nội thành phát triển hàng đầu

Thông tin chung về Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh

Gò Vấp là được thành lập từ rất sớm. Ngay từ đầu được thành lập Gò Vấp đã trở thành quận nội thành. Với sự quan tâm của chính quyền thành phố, cũng như sở hữu nhiều thế mạnh, kinh tế quận ngày càng phát triển. Và đến thời điểm hiện tại, Gò Vấp đã trở thành một trong ba quận nội thành đứng đầu về tiềm năng và sự phát triển.

Giới thiệu quận Gò Vấp

Nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh, người ta nghĩ ngay đến Gò Vấp bở sự đi đầu về nhiều mặt. Dân số trên địa bàn quận là 636.033 người tương ứng với mật độ dân số khoảng 29.000 người/km2. 

Là một trong những quận giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, Gò Vấp luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt cộng đồng. Hơn hết, trong nhiều năm qua, Gò Vấp là một trong những quận đứng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về GDP. Một trong những lí do để Gò Vấp có diện mạo như hiện tại chính là việc đẩy mạnh quá trình quy hoạch.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết: Quy hoạch TP HCM – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

Vị trí địa lí

Tổng diện tích quận Gò Vấp khoảng 73 km2. Gò Vấp có vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa – Phía Bắc nội thành. Có thể khẳng định rằng với vị trí là cửa ngõ phía Bắc của nội thành sẽ mang đến rất nhiều cơ hội phát triển cho toàn quận. Cũng như việc kết nối, liên kết và giao thương với các quận huyện trên địa bàn thành phố cũng thuận tiện và dễ dàng hơn.

  • Phía Đông của quận Gò Vấp tiếp giáp quận Bình Thạnh.
  • Tại phía Tây và phía Bắc của quận Gò Vấp tiếp giáp với quận 12 và sở hữu ranh giới là kênh Tham Lương – Bến Cát – Nước Lên.
  • Về phía Nam quận Gò Vấp tiếp giáp với quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. 
Gò Vấp nắm giữ vị trí đắc địa
Gò Vấp nắm giữ vị trí đắc địa

Dễ thấy được, các quận huyện tiếp giáp với quận Gò Vấp đều là quận trung tâm của thành phố. Cũng nhờ vị trí không thể đắc địa hơn, tốc độ phát triển trong nhiều năm trở lại đây, Gò Vấp đã trở thành điểm đến đầu tư của nhiều “ông hoàng”, nhà đầu tư lớn trong mọi lĩnh vực.

Đơn vị hành chính

Sở hữu diện tích đất tự nhiên không lớn, thế nên số lượng đơn vị hành chính trên địa bàn quận Gò Vấp cũng vì vậy mà khiêm tốn hơn so với nhiều quận. Hiện nay, toàn quận được chia thành 16 phường. Các phường được đặt tên theo số thứ tự từ phường 1 đến phường 17 và không có phường 2.

Trong đó, phường trung tâm là phương 10. Đây là nơi đặt trụ sở Ủy ban nhân dân quận và nhiều cơ quan hình quận và thành phố. Vì là phường trung tâm nền kinh tế cũng phát triển hơn đôi chút so với các phường khác. Đồng thời, số dân và tỉ lệ dân số cũng cao hơn. 

Cơ sở hạ tầng

Trước kia, từ những năm đầu thành lập, Gò Vấp chưa thực sự phát triển và được gọi là quận ven ngay cả khi có vị trí nội thành. Đến nay quận đã thay đổi hoàn toàn. Quận Gò Vấp sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển, đồng bộ và hoàn thiện. Trên địa bàn quận quy tụ nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí.

Nhiều bệnh viện lớn, trường học quốc tế các cấp, trường đại học và cơ quan hành chính của thành phố được đặt tại quận. Người dân nơi đây chỉ cần vài bước chạm đã có thể tiếp cận các tiện nghi, hạng mục tiện ích trên địa bàn quận. Cảnh quan cây xanh, công viên được chú trọng xây dựng toàn quận mang đến một môi trường sống lành mạnh.

Cơ sở hạ tầng phát triển
Cơ sở hạ tầng phát triển

Hệ thống giao thông phát triển, nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố chạy qua. Kết hợp với việc thực hiện quy hoạch giao thông trong những năm qua và giai đoạn sắp tới giao thông quận Gò Vấp có sự đồng bộ phát triển. Các tuyến đường đối ngoại và đối nội được đầu tư xây dựng và nâng cấp đạt tiêu chuẩn quy định.

Quận Gò Vấp còn là nơi tập trung của nhiều khu đô thị, khu dân cư cao cấp. Điều đáng nói các dự án này đều là của các chủ đầu tư danh tiếng và tiềm lực. Sự góp mặt của khu đô thị, nhà ở cao cấp quả thực đã mang đến một diện mạo văn minh, khang trang và sầm uất cho quận. Một số khu đô thị mới trên địa bàn quận như:

  • Dự án Cityland Garden Hills có địa chỉ tại 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Khu dân cư Cityland Z751 tọa lạc tại 2 Đường Nguyễn Oanh, Phường 7, Gò Vấp.
  • Dự án Easy Home Tân Mai nắm giữ vị trí tại Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Dự án Cityland Park Hills vị trí tại 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. 

Thông tin hạng mục quy hoạch Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay quận Gò Vấp vẫn được xác định và định hướng là quận có chức khu ở đô thị là chính. Thế nên việc khai thác quỹ đất hiện có đạt hiệu quả là mục tiêu thực hiện quy hoạch quận Gò Vấp. Trong đó, diện tích đất dân dụng, công trình phúc lợi công cộng, công viên và giao thông tăng lên. Thế nên trên bản đồ quy hoạch hạng mục được quy hoạch chủ yếu vẫn là quy hoạch đô thị và giao thông.

Quy hoạch giao thông quận Gò Vấp

Gò Vấp là quận được thành lập sớm. Trước đó đã được tiến hành quy hoạch Gò Vấp theo từng giai đoạn về hạng mục giao thông. Nên đến thời điểm hiện tại, giao thông tại Gò Vấp khá khoa học và phát triển. Tuy nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, tốc độ phát triển và sự đồng bộ thì quy hoạch giao thông Gò Vấp vẫn tiếp tục được thực hiện.

Trong quy hoạch giao thông quận Gò Vấp, thành phố rất quan tâm và chú trọng đến việc các tuyến đường đối ngoại, bao gồm đường sắt, đường bộ và một số tuyến đường đối nội. Tiếp đến là quy hoạch giao thông công cộng tạo điều kiện cho cư dân sử dụng phương tiện di chuyển hữu ích này ngày càng tăng.

Quy hoạch giao thông gắn liền với quy hoạch đô thị
Quy hoạch giao thông gắn liền với quy hoạch đô thị

Quy hoạch giao thông đối ngoại quận

Đường bộ
  • Tuyến đường Phạm Văn Đồng: Là một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố sẽ được quy hoạch gắn liền với thiết kế đô thị. 
  • Tuyến đường Nguyễn Oanh – Quang Trung tiến hành quy hoạch kết hợp với thiết đô thị. 
  • Tuyến đường Nguyễn Kiệm đóng vai trò là tuyến đường quan trọng của thành phố. Cũng vừa là tuyến đường đối ngoại vừa là tuyến đường đối nội của Gò Vấp. Đối với đoạn đi địa bàn Gò Vấp sẽ được quy hoạch, bằng việc cải tạo mở rộng và nâng cấp theo lộ giới quy hoạch ban đầu là 40m.
  • Tuyến đường đối ngoại Dương Quảng Hàm được nâng cấp và mở rộng đáp ứng nhu cầu kết nối với các quận huyện khu vực.
  • Quy hoạch lại tuyến đường trên cao số 4. Tuyến có lộ trình chạy dọc theo hành lang đường T5.
Quy hoạch nhiều tuyến đường đối ngoại
Quy hoạch nhiều tuyến đường đối ngoại

Mục đích quy hoạch các tuyến đường đối ngoại nhằm đảm bảo sự kết nối giữa Gò Vấp và các quận huyện trên địa bàn. Giải quyết triệt để tình trạng ùn tắc giao thông tại một số vị trí vào giờ cao điểm. Ngoài những tuyến đường đối ngoại trên còn một số tuyến đường khác cũng được quy hoạch như đoàng Hoàng Minh Giám.

Đường sắt
  • Tuyến đường sắt Thống Nhất: Địa bàn quận Gò Vấp có tuyến đường sắt Thống Nhất chạy qua. Lộ trình của tuyến chạy từ Bình Triệu đến ga Hòa Hưng. Mặc dù đảm nhiệm là tuyến đường sắt quốc gia, thế nhưng thành phố dự kiến sẽ chuyển thành đường sắt đô thị và đi trên cao. 
  • Tuyến đường sắt đô thị số 4 có lộ trình từ Thạnh Xuân – Nguyễn Văn Linh. Toàn bộ tuyến đi theo hành lang đường Thống Nhất, Dương Quảng Hàm, Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm. Theo quy hoạch Gò Vấp dự kiến sẽ bố trí và xây dựng từ 1 -2 ga chính ở vị trí ngã sáu Gò Vấp là vị trí đầu mối giao thông. Quy mô xây dựng ga khá lớn từ 0,5 – 1 ha.
  • Quy hoạch tuyến xe điện số 3: Lộ trình của tuyến đi dọc theo hành lang đường Quang Trung. Dự kiến sẽ cho xây dựng từ 1 – 2 ga chính ngay tại vị trí đầu mối giao thông. Quy mô của các ga rơi vào 0,5 – 1 ha.

Về phương án tuyến, quy mô các nhà ga và vị trí sẽ được xác định chính xác và cụ thể khi tiến hành triển khai. Như vậy so với đường bộ, các tuyến đường sắt đối ngoại rất được chú trọng quy hoạch.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Phú Nhuận đến 2030 và cách tra cứu

Quy hoạch các tuyến đường cấp đô thị

Thực hiện quy hoạch các tuyến đường cấp đô thị đối nội đều được dựa trên các tuyến đường chính hiện hữu. Thay vì xây mới, các tuyến đường này sẽ được nâng cấp, cải tạo. Bằng việc mở rộng lộ giới, hành lang, vỉa hè kết hợp với việc lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy và cảnh quan cây xanh. 

Tuyến đường cấp đô thị thay đổi lộ giới
Tuyến đường cấp đô thị thay đổi lộ giới

Quy hoạch Gò Vấp về giao thông sẽ xóa đường dự phóng 12m có vị trí từ đường Nguyễn Kiệm đến đường có lộ giới 12m gần với khu phố thương mại Tân Sơn Nhất. Khu vực đường dự phòng này thuộc phường 13. 

Một số tuyến đường được nâng cấp, mở rộng bao gồm: Lê Văn Thọ, Nguyễn Văn Nghi, đường Bạch Đằng, Hoàng Minh Giám, Nguyễn Thái Sơn, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu, Dương Quảng Hàm,… Sau khi mở rộng số làn xe cơ giới và tổng hợp tăng lên, nhu cầu giao thông sẽ được giải quyết phần nào. 

Quy hoạch tuyến đường liên khu vực

Một số tuyến đường liên khu vực sẽ được xây mới. Cụ thể:

  • Tuyến đường lộ trình dọc theo tuyến đường sắt.
  • Đường Dương Quảng hàm nối dài.
  • Tuyến đường Nguyễn Văn Lượng nối dài.
  • Tuyến đường Nguyễn Thái Sơn nối dài.
  • Tuyến đường Trấn Bá Giao nối dài.
  • Tuyến đường có lộ trình dọc sông Vàm Thuật đến Bên Cát và điểm cuối tại Tham Lương. 

Quy hoạch các tuyến đường cấp nội bộ

Các tuyến đường nội bộ trên địa bàn quận Gò Vấp sẽ được cải tạo và điều chỉnh lộ giới. Một số tuyến điển hình như:

  • Quy hoạch Gò Vấp tiến hành điều chỉnh lộ giới tuyến đường Lê Lai. Giới hạn điều chỉnh là từ đường Lê Lai đến đường Phạm Văn Đồng từ 16 m thành hẻm có lộ giới 12 m.
  • Lộ giới tuyến đường T2 từ 20m xuống 16m. Giới hạn từ tuyến đường Dương Quảng Hàm nối đến tuyến Trần Bá Giao.
  • Điều chỉnh lộ giới đường D8 từ 12m xuống lộ giới dưới 12 m, đoạn đường dự phóng sẽ bị xóa. Giới hạn điều chỉnh là đường Quang Trung đến đường N5.  
  • Theo kế hoạch quy hoạch Gò Vấp lộ giới đường Lê Đức Thọ hẻm 688 thành 16 m. 

Các trạm bus và giao thông tĩnh

Trên địa bàn quận có nhiều tuyến xe bus thành phố đi qua. Ví dụ các tuyến: 103, 146, 03, 07, 36, 40, 55,… Các tuyến xe bus chạy luân phiên trải rộng khắp quận Gò Vấp. Thế nên xe bus tại Gò Vấp trở thành hình thức giao thông chính của nhiều cư dân. Nhiều trạm dừng xe bus được xây dựng dọc theo các tuyến chính. 

  • Trạm dừng xe tại ngã tư An Nhơn, đường Lê Đức Thọ và đường Nguyễn Oanh.
  • Trạm dừng xe bus tại Cầu An Lộc. 
  • Trạm dừng xe bus tại cầu Bến Đò.
  • Trạm dừng xe bus tại vị trí Bưu điện An Nhơn.
  • Trạm dừng xe bus tại ngã ba Lê Hoàng Phái,…
Trạm dừng xe bus xây dựng tại các tuyến đường chính
Trạm dừng xe bus xây dựng tại các tuyến đường chính

Bên cạnh đó, quy hoạch Gò Vấp bến bãi trên địa bàn quận cũng sẽ được tiến hành. Theo quy hoạch bến bãi tại quận Gò Vấp bao gồm: Bến bãi xe taxi, bến xe bus, bãi đậu xe ô tô với tổng diện tích khoảng 4,2ha. Trong đó: 

  • Diện tích bãi đậu xe taxi tại phường 15 là 1,2ha.
  • Diện tích bãi đậu xe tại phường 14 khu công nghiệp là 1ha.
  • Diện tích bãi đậu xe tại phường 12 dọc theo tuyến đường Quang Trung là 0,05ha.
  • Diện tích bãi đậu xe tại phường 8 diện tích 0,05ha.
  • Bãi đậu xe bus là 0,7ha.
  • Bãi đậu xe taxi tại phường 6 là 1,2ha.

Thực hiện quy hoạch Gò Vấp phải đảm bảo hành lang bảo vệ câu ở một số cầu bắc qua sông Vàm Thuật và cầu An Lộc. Đàm bảo hành làng tại khu vực sông Vàm Thuật và kênh Tham Lương-Bến Cát.

Quy hoạch đô thị quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh

Quy hoạch đô thị là một trong những hạng mục quy hoạch quan trọng của quận Gò Vấp. Theo quy hoạch về nội dung phân bổ dân cư và định hướng quận Gò Vấp sẽ phân thành 2 cụm và chia nhỏ ra làm 4 khu vực. Mỗi một khu vực sẽ đảm nhiệm chức năng và định hướng khác nhau, sao cho đảm bảo tính khoa học và đáp ứng nhu cầu phát triển của toàn quận.

Quy hoạch cụm I

Quy hoạch Gò Vấp cụm I được chia thành 2 khu vực là khu vực 1 và khu vực 2. Thực hiện quy hoạch cụm sẽ là đô thị trung tâm thương mại, dịch vụ, hành chính văn hóa. Do ảnh hưởng bởi sân bay Tân Sơn Nhất nên quy hoạch không gian tại cụm ít nhiều bị hạn chế phát triển chiều cao. 

  • Khu vực 1 gồm các phường 7, 5, 4, 3 và phường 1. Quy hoạch Gò Vấp toàn khu đảm nhiệm chức năng là khu vực đô thị chỉnh trang, trung tâm phát triển thuộc khu vực đất quốc phòng chuyển đổi. Các khu vực chỉnh trang bao gồm khu đô thị dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng và đường Dương Quảng Hàm. 
  • Khu vực 2 gồm các phường 6, 10 và phường 17. Tổng diện tích toàn khu là 447,08 ha. Trong đó phường 7 là phường mới được tách ra từ phường 17. Quy hoạch Gò Vấp khu vực 2 sẽ đóng vai trò là khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ, trung tâm đô thị mới, hành chính, văn hóa,… 
Gò Vấp tích cực đẩy mạnh quy hoạch đô thị
Gò Vấp tích cực đẩy mạnh quy hoạch đô thị

Quy hoạch cụm II

Quy hoạch Gò Vấp, tại cụm II được phân thành 2 khu vực là khu vực 3 và khu vực 4. Cụm II sẽ được quy hoạch theo hướng đô thị ở, phát triển tầng cao, quy hoạch cải tạo. Diện tích của cụm II rơi vào khoảng 1.032,96 ha. Trong đó:

  • Khu vực 3 gồm phường 16, 15, 13 và phường 11 có diện tích 468,94 ha. Khu vực sẽ được quy hoạch thành khu vực đô thị ở trung tâm. 
  • Khu vực 4: Diện tích 564,02 ha gồm các phường 8, 9, 12 và phường 14. Đây là cúm có tốc độ đô thị hóa có nhiều vấn đề phức tạp. Từ đó khu vực sẽ trú trọng trong quy hoạch cải tạo xây dựng. Trung tâm phát triển của khu là khu đô thị phường 14.

Trong quá trình quy hoạch đô thị quận sẽ tiến hành theo định hướng giảm mật độ xây dựng, tăng chiều cao. Ưu tiên quỹ đất phát triển hạ tầng xã hội, xây dựng nhà cao tầng, các công trình kết hợp giữa chức năng ở và dịch vụ. Các khu ở được giữ nguyên, chỉnh trang các khu vực giải tỏa.

Bản đồ quy hoạch quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh

Gò Vấp là quận có nền kinh tế phát triển vững mạnh, nắm giữ vị trí cửa ngõ nội thành. Vì vậy từ lâu Gò Vấp đã trở thành địa điểm đầu tư được nhiều người hướng đến. Đặc biệt, sau khi thực hiện quy hoạch, Gò Vấp vốn mạnh lại càng mạnh hơn. Quy hoạch Gò Vấp theo hướng hiện đại, văn minh nhưng vẫn đảm bảo không gian sống xanh. Để biết thêm thông tin về quy hoạch hãy tham khảo thêm bảo đồ quy hoạch Gò Vấp.

Bản đồ quy hoạch quận Gò Vấp
Bản đồ quy hoạch quận Gò Vấp

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh–Cập nhật thông tin mới nhất

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh

Quan sát bản đồ quy hoạch Gò Vấp không cung cấp thông tin chi tiết đến từng thửa đất. Chính vì thế mà nhiều người luôn băn khoăn về cách tra cứu thông tin quy chi tiết, chính xác. Vậy bạn còn chờ gì, chúng ta hãy cùng điểm mặt ngay các cách có thể tra cứu thông tin quy hoạch. 

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Tra cứu thông tin quy hoạch Gò Vấp người dân có thể sử dụng cách tra cứu trực tiếp tại xã phường. Thay vì ngồi quan sát bản đồ, tìm kiếm nguồn thông tin mất thời gian người dân có thể thử cách tra cứu trực tiếp này. Người tra cứu cần khéo léo giao tiếp, gặp gỡ quản lý phòng ban phụ trách về đất để tìm kiếm thông tin.

Tuy nhiên không phải trường hợp nào, cán bộ quản lý phòng ban đều cung cấp. Bởi với nhiều người khi nắm bắt được thông tin quy hoạch sẽ lợi dụng để chuộc lợi. Bằng cách tăng giá bán, tách thửa phân lô trái phép,… Thậm chí, rao bán đất nằm trong diện quy hoạch dẫn đến việc người mua “tiền mất tật mang” mua được đất nhưng không thể xây dựng.

Tra cứu thông tin quy hoạch tại Ủy ban nhân dân phường
Tra cứu thông tin quy hoạch tại Ủy ban nhân dân phường

Thêm vào đó, một số bộ phận cò sẽ lợi dụng thông tin quy hoạch để tung chiêu trò tung hô giá nhà đất để trở thành “ngư ông đắc lợi”. Tất cả đều dẫn đến một cơn sốt ảo, ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản, những người mua đất. Công tác quản lý tại địa phương cũng trở nên phức tạp hơn.

Như vậy, không phải trường hợp nào cán bộ quản lý cũng tiết lộ thông tin quy hoạch đất. Nếu cách này không khả quan bạn có thể tham sử dụng cách khách như dựa vào sổ đỏ của đất. Tuy nhiên cách tra cứu này sẽ không chính xác với những sổ đỏ đã đăng ký trước khi quy hoạch.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại Văn phòng đăng ký đất đai

Bên cạnh tra cứu thông tin quy hoạch quận Gò Vấp trực tiếp tại xã phường, người dân có thể đến Văn phòng đăng ký đất đai. Để tìm kiếm thông tin bằng cách này, bạn sẽ phải chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục, đặc biệt là các loại giấy tờ của chủ sở hữu đất. Trong trường hợp thiếu giấy tờ người dân phải bổ sung. Đối với những người ở xa thì việc bổ sung giấy tờ mất khá nhiều thời gian, công sức.

Tra cứu tại Văn phòng đăng ký đất
Tra cứu tại Văn phòng đăng ký đất

Cách tra cứu quy hoạch Gò Vấp tại Văn phòng đăng ký những người mua đất sẽ không thể tra cứu thông tin nếu không có sự giúp đỡ của chủ sở hữu đất. Trong khi đó, tỉ lệ chủ sở hữu đất giúp người mua tra cứu thông tin quy hoạch là một điều không khả quan. Khi mà họ đều muốn giấu thông tin của đất để có thể dễ dàng bán được với mức giá cao, hoặc việc tìm kiếm khách hàng cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, cách tra cứu này với những người mua ở xa không sinh sống tại địa bàn quận Gò Vấp mất rất nhiều công sức. Bởi chỉ Văn phòng đăng ký đất tại nơi có đất mới đủ thẩm quyền để cung cấp trích lục về đất. Nếu hai cách trên đều không thực sự tối ưu, không phù hợp với bạn thì hãy thử ngay cách tra cứu trực tuyến.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến, bạn đã từng nghĩ đến và thực hiện chưa? Nếu rồi, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy đây là cách tra cứu rất tuyệt vời. Tra cứu quy hoạch Gò Vấp trực tuyến là gì? Đây là phương thức tìm kiếm thông tin quy hoạch mới hiện nay. Thay vì mất công đến Ủy ban nhân dân, hay văn phòng đất bạn chỉ cần ngồi nhà là có thể nắm được toàn bộ thông tin quy hoạch.

Tra cứu quy hoạch trực tuyến
Tra cứu quy hoạch trực tuyến

Hình thức tra cứu thông tin trực tuyến, người dùng chỉ cần truy cập một số trang cung cấp nền tảng, ứng dụng tra cứu thông tin. Ví dụ: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,… Tại đây người dùng sẽ tìm kiếm được thông tin quy hoạch Gò Vấp hoặc bất kỳ một địa phương nào.

Tuy nhiên không phải tất cả các trang tra cứu đều tối ưu. Thông tin tìm kiếm được nhiều khi chưa thực sự chi tiết. Với những thông tin chung như vậy người tra cứu chỉ có thể sử dụng với mục đích tham khảo. Vì vậy việc tìm kiếm một ứng dụng nổi bật là điều mà chúng ta cần hướng đến. Và ứng dụng đó chính là Meey Map.

Giới thiệu Meey Map

Meey Map được thiết kế dựa trên nền tảng bản đồ bất động sản. Nhà phát hành Meey Map là công ty Cổ phần Tập đoàn MeeyLand, đồng thời cũng là sản phẩm của hệ sinh thái MeeyLand. Meey Map được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng và tra cứu thông tin của người dùng thế nên ứng dụng sở hữu rất nhiều ưu điểm. Ví dụ:

  • Thiết kế giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
  • Tốc độ tải trang nhanh, không xảy ra tình trạng giật lag trong quá trình tra cứu và tìm kiếm thông tin.
  • Thông tin tra cứu chính xác, chi tiết.
  • Có thể tra cứu bằng nhiều thiết bị khác nhau.
  • Thông tin quy hoạch thường xuyên được cập nhật đảm bảo tính mới nhất.
  • Thu phóng màn hình thiết bị để tìm kiếm chi tiết nhất.
Sử dụng Meey Map tra cứu quy hoạch
Sử dụng Meey Map tra cứu quy hoạch

Đặc biệt, Meey Map còn trang bị nhiều tính năng nổi bật cho người sử dụng khi tìm kiếm thông tin quy hoạch Gò Vấp. Vậy những tính năng đó là như thế nào?

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Meey Map ra đời đã đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch của người dân.  Đặc biệt đối với những nhà đầu tư bất động sản thì đây quả thực là một ứng dụng vô cùng hữu ích và cần thiết. Người dùng không cần phải di chuyển cũng có thể tìm kiếm thông tin quy hoạch Gò Vấp chính xác và đầy đủ. Thêm vào đó, Meey Map còn được trang bị nhiều tính năng xem quy hoạch.

  • Người dùng tra cứu tìm kiếm thông tin quy hoạch: Cũng giống như một số ứng dụng khác, Meey Map cho phép người dùng tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên điểm khác biệt chính là tìm thông tin chi tiết đến từng thửa đất thay vì thông tin chung chung như nhiều ứng dụng hiện nay.
  • Người dùng tìm kiếm tin đăng: Meey Map ngoài cung cấp thông tin quy hoạch còn cho phép người dùng tìm kiếm các tin bài liên quan đến quy hoạch. Điều này có nghĩa thông tin tìm kiếm được từ Meey Map sẽ đảm bảo tính đa chiều và tính bao quát.
  • Meey Map trang bị tính năng về thước đo và khoanh vùng bán kính: Người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như năm bắt chi tiết chính xác về khu vực muốn tra cứu thông tin.
  • Bảo vệ dữ liệu người dùng: Bị mất dữ liệu, thông tin bị rò rỉ là điều không hiếm gặp khi sử dụng các ứng dụng trực tuyến. Thế nên Meey Map ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng.
Meey Map sở hữu nhiều tính năng nổi bật
Meey Map sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Video hướng dẫn xem quy hoạch

Meey Map là một ứng dụng có nhiều ưu điểm tối ưu. Tính đến thời điểm hiện đại, Meey Map được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Để tìm kiếm thông tin quy hoạch Gò Vấp với Meey Map người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản.

  • Truy cập trang chủ của Meey Map. Ngay sau khi truy cập, giao diện chính của ứng dụng hiển thị. 
  • Tại giao diện chính sẽ có thanh công cụ tìm kiếm thông tin quy hoạch. Người dùng sẽ nhập địa chỉ khu vực muốn tìm kiếm và chọn tìm kiếm.
  • Ngay sau vài giây kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị trên màn hình. Lúc này người dùng chỉ cần thu phóng màn hình để nắm bắt thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. 

Bên cạnh đó để nắm rõ hơn về cách xem quy hoạch Gò Vấp bạn có thể theo dõi video hướng dẫn:

Video không chỉ hướng dẫn người dùng cách sử dụng Meey Map còn giới thiệu về tính năng của ứng dụng. Kết hợp với quá trình trải nghiệm thực tế bạn sẽ thấy rằng đây là ứng dụng thật hữu ích và tối ưu.

Quy hoạch Gò Vấp được tiến hành ở nhiều hạng mục khác nhau. Nắm bắt thông tin quy hoạch nhanh chóng và chính xác thì tra cứu trực tuyến là phương án vô cùng khả quan. Trong đó ứng dụng Meey Map sẽ là sự lựa chọn thông minh khi cần tra cưu thông tin quy hoạch chi tiết và nhanh chóng. Bằng những tính năng nổi bất, Meey Map sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…