Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện Đan Phượng Hà Nội chi tiết nhất 2030

Thành phố Hà Nội đang đẩy mạnh quá trình quy hoạch Đan Phượng. Vì vậy trong tương lai Đan Phượng không chỉ được biết đến là mảnh đất “Địa linh, nhân kiệt” mà còn có một diện mạo hoàn toàn mới. Hơn thế nữa Đan Phượng sẽ nhanh chóng nằm trong top đầu của thành phố Hà Nội nhu cầu đầu tư huyện Đan Phượng ngày càng tăng. 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện thành phố Hà Nội
Bản đồ quy hoạch Hà Nội Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàng Mai Bản đồ quy hoạch Huyện Chương Mỹ
Bản đồ quy hoạch Quận Long Biên Bản đồ quy hoạch Huyện Hoài Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Xuân Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Vì
Bản đồ quy hoạch Quận Bắc Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mỹ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Ba Đình Bản đồ quy hoạch Huyện Phúc Thọ
Bản đồ quy hoạch Quận Cầu Giấy Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Thất
Bản đồ quy hoạch Quận Đống Đa Bản đồ quy hoạch Huyện Quốc Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Hai Bà Trưng Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Trì
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàn Kiếm Bản đồ quy hoạch Huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch Quận Hà Đông Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Tây Hồ Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Xuyên
Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mê Linh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Sơn Tây Bản đồ quy hoạch Huyện Sóc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Đan Phượng Bản đồ quy hoạch Huyện Ứng Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lâm
Huyện Đan Phượng ngày càng phát triển và tăng trưởng
Huyện Đan Phượng ngày càng phát triển và tăng trưởng

Thông  tin chung về huyện Đan Phượng 

Huyện Đan phượng ngày càng phát triển nhanh về nhiều mặt. Đan Phượng để lại ấn tượng không chỉ đơn thuần bởi nền kinh tế. Thêm vào đó, nơi đây còn được biết là mảnh đất giàu truyền thống văn hóa.

Giới thiệu huyện Đan Phượng

Đan Phượng là một trong những huyện trực thuộc thành phố Hà Nội. Điều đó có nghĩa Đan Phượng không trực thuộc quận như một số người nhầm lẫn. Cuối năm 2020 thành phố Hà Nội đã chỉ đạo rõ ràng, cũng như đưa ra tầm nhìn từ 2020 – 2025. Trong đó, huyện Đan Phượng cùng 4 huyện khác sẽ lên quận.

Vị trí địa lí

Huyện Đan Phượng có diện tích 78 km². Địa hình chủ yếu của huyện là đồng bằng màu mỡ. Huyện được thành lập từ 1832 – Thời Trần. Trải qua nhiều năm phát triển, Đan Phượng là mảnh đất giàu truyền thống và mang đến nhiều hứa hẹn cho các nhà đầu tư. Di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ mất khoảng 20km thông qua tuyến đường chính là quốc lộ 32. 

Là một huyện ngoại thành thuộc khu vực phía Tây thành phố Hà Nội, Đan Phượng tiếp giáp với 4 huyện. Cụ thể hơn: 

  • Phía Đông huyện Đan Phượng tiếp giáp với huyện Đông Anh có ranh rới tự nhiên và dòng sông Hồng và quận Bắc Từ Liêm.
  • Phia Nam huyện Đan Phượng tiếp giáp huyện Hoài Đức.
  • Phía Tây huyện Đan Phượng tiếp giáp huyện Phúc Thọ ranh giới là dòng sông Đáy.
  • Phía Bắc của huyện Đan Phượng tiếp giáp với huyện Mê Linh, có ranh giới là dòng sông Hồng.

Như vậy, có thể khẳng định rằng huyện Đan Phượng có vị trí khá ưu ái khi “đảm nhiệm” là một trong những quận ngoại thành. Chính vị trí ấy sẽ mang đến nhiều triển vọng phát triển trong tương lai.

>>> Để tìm hiểu thông tin quy hoạch TP Hà Nội chi tiết chúng tôi đã có bài viết đầy đủ, cập nhật mới nhất mời bạn đọc tham khảo tại đây: Quy hoạch TP Hà Nội

Đơn vị hành chính

Về đơn vị hành chính, huyện Đan Phượng chia thành 1 thị trấn và 15 xã. Trong đó thị trấn là thị trấn Phùng và 15 xã bao gồm:  Trung Châu,Thọ An, Hạ Mỗ, Song Phượng, Đan Phượng, Hồng Hà, Đồng Tháp, Liên Hà, Liên Trung, Liên Hồng, Tân Hội, Tân Lập, Thọ Xuân, Phương Đình, Thượng Mỗ.

Thị trần Phùng- Trung tâm kinh tế của huyện
Thị trần Phùng- Trung tâm kinh tế của huyện

Trong đó, tốc độ phát triển toàn diện của các xã thị trấn khá mạnh và đang được đẩy mạnh nhằm đưa Đan Phượng lên quận trong thời gian tới. Tuy nhiên mạnh nhất phải kể đến là khu vực trung tâm huyện. Ủy ban nhân dân quận đặt tại thị trấn Phùng – Trung tâm huyện Đan Phượng.

Cơ sở hạ tầng

Nội thành Hà Nội đang trở nên quá “chật trội” bởi vậy mở rộng thành phố áng khu Tây đang từng bước thực hiện. Cũng vì vậy mà Đan Phượng đang ngày càng phát triển khi cũng nằm ở phía Tây thành phố. Cơ sở hạ tầng tại Đan Phượng phát triển nhanh chóng. Nhiều tuyến đường mới được mở ra và đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu lưu thông.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ
Cơ sở hạ tầng đồng bộ

Huyện sở hữu nhiều tuyến đường sắt và tuyến tàu điện một rau đi qua. Nhiều tuyến xe bus kết nối với Đan Phượng cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt, tại Đan Phượng còn quy tụ nhiều khu đô thị có quy mô lớn đến từ các nhà đầu tư danh tiếng. Điển hình như: khu đô thị Tân Tây Đô, khu đô thị sinh thái The Phoenix, khu nhà ở Tân Lập, khu đô thị Vinhome Wonderpark Ngoài.

Trong thời gian tới, Đan Phượng sẽ có kế hoạch và mở rộng một số tuyến đường mới. Có thể thấy rằng, cơ sở hạ tầng tại Đan Phượng rất phát triển và có sự đồng bộ. Đây chính là tiền đề để Đan Phượng lên quận và cơ hội của các nhà đầu tư. Thế nên nắm bắt thông tin quy hoạch Đan Phượng chính là bước đi chính xác và cần thực hiện ngay.

Thông tin hạng mục quy hoạch Đan Phượng 

Đang Phượng  nắm lợi thế của một huyện ngoại thành “nhất cận thị, nhị cận giang”. Trong những năm qua Đan Phượng không ngừng phát huy tiềm năng. Đặc biệt, tại đây còn được triển khai nhiều hạng mục quy hoạch. Vậy những hạng mục quy hoạch huyện Đan Phượng này là gì?

Quy hoạch giao thông huyện Đan Phượng 

Đan Phượng là huyện ven đô may mắn có các tuyến đường huyết mạch đi qua, trong đó có quốc lộ 32. Chưa dừng ở đó sau khi thực hiện quy hoạch Đan Phượng nơi đây sẽ sở hữu mạng lưới giao thông hoàn hảo nhất đáp ứng nhu cầu lưu thống và phát triển. Trong hạng mục quy hoạch giao thông huyện Đan Phượng thì giao thông đường bộ và đường sắt được đẩy mạnh.

Quy hoạch giao thông huyện Đan Phượng
Quy hoạch giao thông huyện Đan Phượng

Quy hoạch giao thông đối ngoại huyện Đan Phượng 

Quy hoạch đường bộ

  • Đường vành đai 4: Tuyến đường được xây dựng với quy mô lớn gồm 4 làn xe cao tốc, hai bên đường có hành lang bố trí cây xanh và công trình hạ tầng kỹ thuật. 
  • Quốc lộ 32: Quy hoạch Đan Phượng tuyến đường huyết mạch, quốc lộ 32 sẽ được đẩy mạnh việc tu sửa và mở rộng tại một số đoạn. Ví dụ: nâng số làn xe hiện có lên 4 làn, hè đường mở rộng.
  • Đường trục Tây Thăng Long: Tuyến đường kết nối Đan Phượng với trung tâm thành phố sẽ được nâng cấp và mở rộng. 
  • Tuyến đường tỉnh 417: Theo quy hoạch Đan Phượng tuyến sẽ được cải tạo, nâng cấp để đạt tiêu chuẩn đường cấp III.
  • Tuyến đường tỉnh 419: Trong quy hoạch tuyến được sẽ được tạo thêm trục kết nối theo hướng Bắc – Nam. Thông qua đó có thể kết nối dễ dàng kết nối với các huyện, thị xã lân cận.

Quy hoạch đường sắt

  • Tuyến đường sắt quốc gia vành đai phía Tây chạy dọc theo đường vành đai IV nằm trong huyện Đan Phượng. Quy hoạch Đan Phượng ga Phùng sẽ được bố trí gần khu vực thị trấn Phùng. Đường sắt đô thị cũng được triển khai. 
  • Tuyến đường sắt số 3 lộ trình điểm đầu từTrôi – Nhổn – Ga Hà Nội điểm cuối là Hoàng Mai sắp đi vào hoạt động.
  • Trong quy hoạch Đan Phượng tuyến đường sắt đô thị sẽ được triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động. Tuyến đường nhằm mục đích kết nối đô thị trung tâm và đô thị vệ tinh.
  • Tuyến số 4: Điểm xuất phát từ Mê Linh sau đó đi qua Đông Anh, Sài Đồng, Vĩnh Tuy, Thượng Đình đến Đường vành đai 2.5 và qua Cổ nhuế kết thúc tại xã Liền Hà. Tổng chiều dài toàn tuyến là 54km. Tuyến đã có kế hoạch triển khai trong thời gian tới.

Quy hoạch các tuyến đường cấp khu vực

Để đạt được mục tiêu đề ra, huyện Đan Phượng sẽ thực hiện và đẩy mạnh việc quy hoạch mới. Quy hoạch diễn ra cũng chính là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư và chính Đan Phượng sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ về kinh tế, sự tăng trưởng. Trong thời gian gần đây, Đan Phượng đã trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư danh tiếng.

Trong quy hoạch giao thông trên địa bàn huyện Đan Phượng các tuyến đường liên khu vực sẽ được cải tạo, nâng cấp xây mới đạt tiêu chuẩn đường cấp II, IV. Từ đó, số lượng làn xe lưu thông tăng lên 2 và 4 làn. Cùng với đó, các tuyến được liên kết các khu vực nông thôn với thị trấn, trung tâm xã và các khu vực dịch vụ, du lịch cũng được nâng cấp, mở rộng.

Các tuyến đường cấp khu vực được mở rộng và nâng cấp
Các tuyến đường cấp khu vực được mở rộng và nâng cấp

Tuyến đường 422 điểm xuất phát đi từ xã Liên Hà đi đến xã Tân Lập huyện Đan Phượng cuối cùng đi qua toàn bộ khu vực phân khu đô thị S1, S2, GS có kế hoạch cải tạo, xây dựng theo tiêu chuẩn đường đô thị mới. Ngoài ra các tuyến đường trong khu vực thị trấn phùng và đô thị trung tâm phía Đông đường vành đai 4 sẽ được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn. Sau khi cải tạo tuyến đường tại khu vực Đan Phượng sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới.

Các trạm bus và giao thông tĩnh

Giao thông công cộng cụ thể bus là phương tiện được nhiều người sử dụng. Và để kết nối với Đan Phượng thì đây quả thực là một phương tiện hữu ích. Trên địa bàn huyện Đan Phượng có nhiều tuyến xe bus đáng chú ý, bao gồm: xe buýt 20A, xe buýt 92, xe buýt 20B. Với các tuyến trên người dân dễ dàng kết nối đến mọi địa điểm của huyện Đan Phượng.

Kèm theo đó huyện cũng cho xây dựng nhiều trạm dừng xe bus nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Ví dụ:

– Điểm dừng có vị trí Trạm thú y xã Đan Phượng – 1424.

– Điểm dừng ngay bến xe Phùng – Tuyến 20A – 1802.

– Điểm dừng tại khu vực Phan Đình Phùng thuộc thị trấn Phùng nằm trên Quốc lộ 32 – 1425.

– Trạm dừng xe bus đối diện chùa Diên Phúc nằm trên Quốc lộ 32 – 1423.

Quy hoạch đô thị huyện Đan Phượng 

Huyện Đan Phượng có vị trí chiến lược vô cùng quan trọng, là cửa ngõ cửa ngõ của thành phố Hà Nội. Với tốc độ phát triển như hiện nay Đan Phượng sẽ nhanh chóng lên quân. Cũng từ đó vấn đề quy hoạch đô thị huyện Đan Phượng rất được chú trọng. Tổng diện tích đất huyện Đan Phượng rơi vào khoảng 7.735,48ha. Trong đó khu vực danh cho phát triển đô thị rơi vào khoảng 3.102,4ha. Diện tích còn lại là khu vực nông thôn khoảng 4.633,44ha.

Quy hoạch đô thị thay đổi diện mạo Đan Phượng
Quy hoạch đô thị thay đổi diện mạo Đan Phượng

Theo bản đồ quy hoạch Đan Phượng, toàn bộ huyện sẽ được chia ra thành 2 khu vực khực chính là khu vực phía Đông vành đai 4 và khu vực phía Tây vành đai 4. Cụ thể:

Khu vực phía Đông vành đai 4: Bao gồm khu vực dân cư độ thị nằm trong phân khu đô thị sông Hồng, GS, S1. Khu vực được xác định phát triển theo hướng đô thị. Đồng thời gắn liền với vác dịch cao cấp như y tế, giáo dục,… Quy mô khu vực là 2.522,62ha.

Khu vực phía Tây vành đai 4: Nằm trong khu vực Hành lang xanh của thủ đô và được định hướng phát triển cụ thể. Bao gồm:

  • Khu vực phát triển đô thị bao gồm thị trấn Phùng và các vùng lân cận có quy mô 579,41ha. Khu vực được phát triển theo hướng đô thị mang tính sinh thái, công nghệ cao. Đóng vai trò là khu vực trung tâm hỗ trợ phát triển tốt nhất cho vùng nông thôn. 
  • Khu vực còn lại là khu vực dân cư nông thôn và làng xóm thuộc Hàng lang xanh. Tại đây sẽ có làng xóm cư dân hiện hữu. Tất cả được gắn liền với việc bảo tồn di tích lịch sử, văn hóa và các hoạt động sản xuất. 

Dễ dàng nhận thấy quy hoạch đô thị huyện Đan Phượng gắn liền với văn minh, hiện đại và không gian sống xanh. Sau khi thực hiện quy hoạch, huyện Đan Phượng sẽ có những bước tiến phát triển mới. Cũng như trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ đó, việc cập nhật bản đồ quy hoạch Đan Phượng là điều thực sự cần thiết.

Bản đồ quy hoạch huyện Đan Phượng Hà Nội mới nhất

Đầu tư vào Đan Phượng ở thời điểm hiện tại là việc làm vô cùng thông minh, nhất là đầu tư bất động sản. Thế nhưng để đầu tư chính xác, mang lại hiệu quả cao thì nắm bắt bản đồ quy hoạch Đan Phượng là việc không thể bỏ qua. Thông qua bản đồ quy hoạch huyện Đan Phượng Hà Nội người dân có thể nắm bắt tình hình quy hoạch chung của huyện trong những năm tới.

Bản đồ quy hoạch Đan Phượng
Bản đồ quy hoạch Đan Phượng

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch huyện Gia Lâm mới nhất đến năm 2030

Tra cứu thông tin quy hoạch Đan Phượng Hà Nội

Tra cứu thông tin quy hoạch Đan Phượng mang đến rất nhiều lợi ích. Đặc biệt đối với những ai có ý định đầu tư vào huyện Đan Phượng. Vậy có những cách nào để tra cứu thông tin? 

Cách 1: Tra cứu thông tin trực tiếp tại xã phường

Trong các cách tra cứu thông tin quy hoạch người dân có thể lựa chọn phương án đến xã phường để tra cứu. Thông qua phòng ban phụ trách thông tin có liên quan, người dân khéo léo giao tiếp để xin thông tin quy hoạch. Thế nhưng với cách tra cứu này chỉ nắm bắt được phạm vị thông tin hẹp.

Người dân chỉ được cung cấp hoặc nắm bắt thông tin tại xã phường đó thay vì toàn bộ thông tin trên toàn huyện. Thậm chí nếu không khéo léo giao tiếp sẽ không khai thác được thông tin quy hoạch. Bởi nhiều người khi nắm được thông tin quy hoạch sẽ nảy sinh các giao dịch đất, dẫn đến những cơn sốt đất ảo, giá thành đất đẩy mạnh so với thực tế. 

Tra cứu tại Ủy ban nhân dân xã, phường
Tra cứu tại Ủy ban nhân dân xã, phường

Trên thực tế đã có rất nhiều địa phương xảy ra tình trạng người dân “bán tháo” đất nằm trong diện quy hoạch với hi vọng “vớt vát” được ít nhiều. Thị trường bất động sản tại địa phương sẽ có ít nhiều tác động tiêu cực. Cuối cùng, Điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến công tác quản lý của địa phương.

Cách 2: Tra cứu thông tin quy hoạch đất tại Văn phòng đăng ký đất đai

Tra cứu thông tin quy hoạch Đan Phượng tại văn phòng đăng ký đất đai là cách mà người dân có thể áp dụng khi có nhu cầu nắm bắt thông tin quy hoạch. Với cách này người dân sẽ đến trực tiếp văn phòng đăng ký đất tại nơi có thể đất. Mục đích chính là việc nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Từ đó có thể biết được thông tin quy hoạch có liên quan đến thửa đất.

Tuy nhiên với cách này sẽ cần đến sự giúp đỡ từ chủ đất. Điều đó đồng nghĩa người mua không thể tự mình đến văn phòng đăng ký đất để xin trích lục. Trong nhiều trường hợp chủ đất sẽ không “sẵn lòng” để giúp người mua thực hiện. Vì đất nằm trong diện quy hoạch sẽ bị ép giá, thậm chí không tìm kiếm được người mua. Đầu tư mua bán đất trong quy hoạch tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro mà ai cũng muốn né.

Bên cạnh đó, để có thể nắm bắt được thông tin quy hoạch người dân sẽ cần thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính. Nếu thiếu bất kỳ một loại giấy tờ nào người dẫn sẽ không được cung cấp thông tin. Như vậy có thể khẳng định rằng cách tra cứu này chưa thực sự là hiệu quả và tối ưu đối. Vậy tại sao không thử ngay cách tra cứu trực tuyến?

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Hiện nay, khoa học công nghệ lên ngôi, mạng internet phủ sóng khắp nơi, ứng dụng thông minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của con người. Thay vì mất thời gian công sức thậm chí không mang lại hiệu quả khi thực hiện các cách tra cứu trên người dân có thể sử dụng ứng dụng tra cứu trực tuyến.

Thông qua các ứng dụng trực tuyến dù bạn ngồi tại nhà, hay ở bất kỳ đâu cũng có thể nắm bắt thông tin quy hoạch. Để đáp ứng nhu cầu tra cứu quy hoạch nói chung và quy hoạch Đan Phượng nói riêng, người dân có thể truy cập một số ứng dụng như: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,… 

Tra cứu thông tin trực tuyến
Tra cứu thông tin trực tuyến

Thế nhưng không phải tất cả các ứng dụng, phần mềm tra cứu nào cũng cung cấp thông tin quy hoạch chi tiết đến từng hộ. Thay vào đó thông tin thường dừng lại ở cấp phường, cấp xã. Từ đó chỉ mang tính chất tham khảo. Do vậy ngay khi Hệ sinh thái MeeyLand cho ra mắt ứng dụng Meeymap đã được cộng đồng đón nhận nhiệt tình.

Giới thiệu đôi nét về Meeymap

MeeyMap là một trong những sản phẩm của Hệ sinh Thái MeeyLand đi đầu về công nghệ, vươn tầm quốc tế. Ứng dụng được biết đến là một trong những bản đồ số dựa trên nền tảng bất động sản. Qua ứng dụng, người dùng hoàn toàn có thể tra cứu thông tin quy hoạch Đan Phượng chính xác, nhanh chóng và dễ dàng. 

MeeyMap sản phẩm của Hệ sinh thái MeeyLand
MeeyMap sản phẩm của Hệ sinh thái MeeyLand

Ứng dụng thiết kế giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng và theo dõi thông tin tra cứu thông tin quy hoạch Đan Phượng. Đặc biệt, MeeyMap không ngừng được nâng cấp và sử dụng nền tảng hiện đại hàng đầu thế giới nên tốc độ tải trang nhanh chóng. Người dùng chỉ mất vài giây đã có thể tìm kiếm được thông tin minh muốn.

Thông tin quy hoạch chi tiết, đáp ứng nhu cầu của người dân thay vì mang tính tham khảo như một số ứng dụng hiện nay. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng MeeyMap trên nhiều thiết bị khác nhau. Ví dụ máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính,… Đặc biệt ứng dụng MeeyMap còn được trang bị nhiều tính năng mang đến những trải nghiệm chưa từng có.

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Có thể khẳng định rằng MeeyMap là một trong những ứng dụng hiếm có ở thời điểm hiện tại cung cấp cho người dùng nhiều tính năng xem quy hoạch. Trong những tính năng đó, nổi bật nhất là:

  • Cho phép tra cứu thông tin quy hoạch: Người dùng có thể tra cứu thông tin quy hoạch tại bất kì một địa phương nào, trên mọi miền tổ quốc, bao gồm quy hoạch Đan Phượng.
  • Cho phép tìm kiếm tin đăng: Bên cạnh tra cứu thông tin quy hoạch, người sử dụng có thể tìm kiếm các thông tin tại đây. Nhờ đó, quá trình tra cứu thông tin trở nên chi tiết cụ thể. Thông tin thu thập được có tính bao quát và hữu ích hơn.
  • Tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính: Bằng tính năng này người dùng có thể nắm bắt chính xác về kích thước, diện tích quy hoạch của từng khu vực cụ thể.
  • Bảo vệ dữ liệu người dùng: Bảo mật là vấn đề được MeeyMap đặt lên hàng đầu khi cung cấp ứng dụng. Mọi thông tin tra cứu, tìm kiếm luôn được bảo mật tuyệt đối bằng công nghệ mã hóa hiện đại.
MeeyMap - Ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến hàng đầu
MeeyMap – Ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến hàng đầu

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Xem quy hoạch Đan Phượng bằng MeeyMap thì cần phải làm gì, thực hiện ra sao. Đến với MeeyMap người dùng hoàn toàn không phải lo lắng về cách tra cứu thông tin quy hoạch. Bên cạnh thiết kế ứng dụng đơn giản thì MeeyMap còn cung cấp video hướng dẫn xem quy hoạch. Tại video người dùng sẽ nắm bắt được toàn bộ quy trình tra cứu: 

Tựu chung lại, cách xem thông tin quy hoạch tại MeeyMap được tiến hành như sau:

  • Truy cập ứng dụng MeeyMap thông qua website chính thức: https://meeymap.com/. Lúc này, giao diện chính của MeeyMap sẽ hiện ra.
  • Tại danh mục tìm kiếm, người dùng điền đầy đủ thông tin về địa phương muốn tra cứu và chọn tìm kiếm.
  • Chỉ sau khoảng vài giây, toàn bộ màn hình thiết bị là bản đồ cụ thể của địa phương mà bạn tìm kiếm. Trong trong trình tra cứu thông tin, người dùng có thể phóng to và thu nhỏ đến tìm kiếm thông tin một cách chi tiết, cụ thể cũng như thông tin bao quát.

Thông tin quy hoạch huyện Đan Phượng sẽ giúp các nhà đầu tư, người dân Đan Phượng có những kế hoạch và hướng đi chính xác trong tương lai. Có nhiều cách tra cứu thông tin, nhưng nhanh chóng, chính xác và chủ động nhất chính là tra cứu trực tuyến thông qua ứng dụng bản đồ số – MeeyMap.

MeeyMap là ứng dụng có nhiều tính năng nổi bật hiếm có hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin chi tiết, chính xác. Vì vậy, bạn còn chờ đợi gì, hãy truy cập MeeyMap và trải nghiệm cũng như năm bắt thông tin quy hoạch Đan Phượng.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…