Thông tin quy hoạch

Bản Đồ Đường Vành Đai 5 | Thông Tin Quy Hoạch & Tiến Độ

Trong giai đoạn 2021 – 2015, TP. Hà Nội triển khai xây dựng dự án đường vành 5 song song với dự án đường vành đai 4. Sau khi hoàn thành đây sẽ là tuyến đường huyết mạch quan trọng nhất giúp hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông thủ đô, giảm ùn tắc cho vùng nội đô. Cùng tìm hiểu bản đồ đường vành đai 5 nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

 

Thông tin và quy hoạch trên bản đồ đường vành đai 5
Thông tin và quy hoạch trên bản đồ đường vành đai 5

Sơ lược về dự án đường vành đai 5

Vấn đề đầu tiên các bạn cần chú ý về đường vành đai 5 khi tìm hiểu về dự án này chính là thông tin tổng quan sơ lược. Dưới đây là một số điểm cơ bản mà các bạn cần chú ý khi tham khảo về dự án đầy tiềm năng này. 

Bản đồ đường vành đai 5 thể hiện con đường này có tổng chiều dài khoảng 331,5km (không bao gồm khoảng 41km đi trùng các đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long, Hà Nội – Thái Nguyên, Nội Bài – Lào Cai và QL3), đi qua địa giới hành chính của 36 huyện/thị xã trực thuộc 8 tỉnh/thành phố, bao gồm:

  • TX Sơn Tây, huyện Ba Vì, Quốc Oai, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa của thủ đô Hà Nội.
  • Huyện Lương Sơn của tỉnh Hòa Bình.
  • TP Phủ Lý, huyện Kim Bảng, Duy Tiên của tỉnh Hà Nam. 
  • Huyện Hưng Hà, Quỳnh Phụ của tỉnh Thái Bình. 
  • TP Hải Dương, TX Chí Linh, huyện Ninh Giang, Tứ Kỳ, Gia Lộc, Nam Sách, Thanh Hà của tỉnh Hải Dương. 
  • Huyện Lục Nam, Yên Dũng, Tân Yên, Lạng Giang của tỉnh Bắc Giang. 
  • TP Thái Nguyên, TX Sông Công, huyện Phú Bình, Đại Từ, Phổ Yên của tỉnh Thái Nguyên. 
  • TP Vĩnh Yên, TX Phúc Yên, huyện Bình Xuyên, Yên Lạc, Vĩnh Tường, Tam Dương của tỉnh Vĩnh Phúc. 

Như vậy, trên bản đồ dự án đường vành đai 5 thể hiện dự án này sẽ có điểm đầu và điểm cuối tại Km0+000 trùng với Km387+700 trên đường Hồ Chí Minh (Ba Vì, Hà Nội) tạo thành một vành đai khép kín.

Sơ lược về dự án đường vành đai 5
Sơ lược về dự án đường vành đai 5

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản Đồ Quy Hoạch Đường Vành Đai 2 Hà Nội | Tiến Độ Thi Công & Cách Tra Cứu

Lộ trình chi tiết đường vành đai 5 qua các tỉnh thành

Sau khi đã tìm hiểu về tổng quan bản đồ đường vành đai 5 như trên thì các bạn có thể tham khảo lộ trình chung của dự án này như sau:

  • Đoạn 1: Sơn Tây – Phủ Lý
  • Đoạn 2: Phủ Lý- Bắc Giang
  • Đoạn 3: Bắc Giang – Thái Nguyên
  • Đoạn 4: Thái Nguyên – Sơn Tây

Dưới đây là quy hoạch chi tiết bản đồ đường vành 5 thể hiện bằng cách dự án đi qua các tỉnh thành như sau:

Lộ trình chi tiết đường vành đai 5 qua các tỉnh thành
Lộ trình chi tiết đường vành đai 5 qua các tỉnh thành

Đoạn qua TP Hà Nội

Đoạn đường này trên bản đồ đường vành đai 5 chiều dài khoảng 48km. Tuyến đường này xuất phát từ vị trí cầu Vĩnh Thịnh, giao với cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình tại xã Yên Bình, Thạch Thất.

Sau đó đi về phía Nam qua địa phận tỉnh Hòa Bình, đến khu vực Chợ Bến thì rẽ theo hướng Đông vượt sông Đáy sang địa phận tỉnh Hà Nam.

Đoạn qua tỉnh Hòa Bình

Đường vành đai 5 đi qua đoạn này có chiều dài 35,4km. Tuyến đường này trùng với đường Hồ Chí Minh, đi song song với QL21, giao với QL6 tại phía Đông KCN Lương Sơn đến khu vực Chợ Bến, sau đó đi về phía Đông qua địa phận Hà Nội.

Đoạn qua tỉnh Bắc Giang

Đoạn đường này trên bản đồ đường vành đai 5 có chiều dài khoảng 51,3km. Tuyến đường này đi song song với QL37 về hướng Tây, vượt sông Lục Nam tại phía hạ lưu cầu Lục Nam.

Người dân đi tránh thành phố Bắc Giang về phía Đông, giao với QL1 tại xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang. Tuyến tiếp tục đi song song quốc lộ 37 về phía Đông, sau đó rẽ theo hướng Tây sang địa phận tỉnh Thái Nguyên.

Đoạn qua tỉnh Bắc Giang
Đoạn qua tỉnh Bắc Giang

Đoạn qua tỉnh Hà Nam

Nội dung trên bản đồ đường vành đai 5 thể hiện có chiều dài khoảng 35,3km. Bắt đầu từ điểm vượt sông Đáy đi song song QL21B về phía Tây Nam, sau đó nhập vào và đi trùng tuyến quốc lộ 21B đoạn Chợ Dầu – Ba Đa, giao với cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình tại nút giao Phú Thứ. 

Sau đó đi theo hướng Đông nhập vào đi trùng với tuyến nối 2 đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và cầu Giẽ – Ninh Bình, tiếp tục vượt sông Hồng qua cầu Thái Hà sang địa phận tỉnh Thái Bình.

Đoạn qua tỉnh Thái Bình

Đoạn đường này có chiều dài 28,5km. Điểm đầu tại vị trí cầu Thái Hà tuyến đi trùng đường nối 2 tỉnh Hà Nam – Thái Bình đến đường huyện ĐH.64A. Sau đó đi theo hướng Đông Bắc song song với ĐT.455, vượt sông Luộc tại vị trí cách cầu Hiệp khoảng 1,0 km về phía hạ lưu sang địa phận tỉnh Hải Dương.

Đoạn qua tỉnh Hải Dương

Đoạn đường này trên bản đồ đường vành đai 5 thể hiện có chiều dài khoảng 52,7km. Điểm đầu tại vị trí vượt sông Luộc, trùng đường trục phát triển kinh tế Bắc – Nam đến đường ĐT.392, đi song song với QL38B, giao với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tại xã Ngọc Kỳ, huyện Tứ Kỳ. 

Tiếp tục đi tránh TP Hải Dương theo hướng Đông và đi theo hướng đường vành đai 2 theo hướng Bắc giao cắt với QL5 tại phía Tây cầu Lai Vu. Tiếp đó đi song song với QL37 về phía Đông và nhập vào đi trùng đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long đoạn Côn Sơn – Kiếp Bạc đến nút giao QL37. 

Cuối cùng đi theo hướng Bắc song song với QL37 về phía Tây sang địa phận tỉnh Bắc Giang.

Đoạn qua tỉnh Hải Dương
Đoạn qua tỉnh Hải Dương

Đoạn qua tỉnh Thái Nguyên

Đoạn đường này có chiều dài khoảng 28,9 km. Tuyến đường này đi theo hướng Tây giao với QL37 tại xã Hương Sơn, Phú Bình. Sau đó vượt sông Cầu và đi theo hướng đại lộ Đông Tây, giao cắt với đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên tại nút Yên Bình và đi trùng đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Hướng đi trùng quốc lộ 3 cũ khoảng 2,5 km đến vị trí nút giao trạm cân Quá Tải. Tuyến đi theo hướng Tây Nam qua thị xã Sông Công đến đèo Nhởn, vượt dãy Tam Đảo tại đèo Nhe sang địa phận tỉnh Vĩnh Phúc.

Đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc

Dài khoảng 51,5km. Bắt đầu từ khu vực đèo Nhe đi theo hướng đường tỉnh ĐT.301 và đường tỉnh ĐT.310B đến nút giao Bình Xuyên. Sau đó đi theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai đến nút giao với QL2C. Tiếp tục đi theo đường Hợp Thịnh – Đạo Tú đến QL2. Cuối cùng đi theo QL2C, qua cầu Vĩnh Thịnh sang địa phận TP Hà Nội.

Đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc
Đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc

Tiến độ xây dựng đường vành đai 5

Sau khi đã tìm hiểu về quy hoạch chi tiết về đường đai 5 thì các bạn đừng quên tham khảo bản đồ đường vành đai 5 như sau:

  • Giai đoạn 2020: Thông toàn tuyến đường vành đai 5 theo các đường quốc lộ hiện hữu. Đồng thời xây dựng một số tuyến đường mới có nhu cầu từ 2 – 4 làn xe.
  • Giai đoạn 2021 – 2025: Xây dựng và hoàn chỉnh toàn tuyến đường vành đai 5 theo quy mô quy hoạch đạt tối thiểu 4 làn xe theo tiêu chuẩn đường cao tốc và quốc lộ.

Như vậy, tiến độ xây dựng trên bản đồ đường vành đai 5 thể hiện trên đây chứng tỏ đây sẽ là dự án xây dựng nhanh chóng và khẩn trương nhằm tạo ra những giá trị tiềm lực cho khu vực này. 

Tiến độ xây dựng đường vành đai 5
Tiến độ xây dựng đường vành đai 5

Lợi ích của dự án đường vành đai 5

Dưới đây là một số phân tích chi tiết về lợi ích của dự án đường vành đai 5 chi tiết như sau:

Góp phần tạo ra sự đồng bộ về hạ tầng, phát triển giao thông 

Cùng với xây dựng dự án đường vành đai 4, dự án thể hiện trên bản đồ đường vành đai 5 sau khi hoàn thành sẽ đem đến nhiều lợi ích quan trọng về mặt giao thông cho người dân ở khu vực này.

Cụ thể, đường vành đai 5 sẽ có vai trò giảm tải lưu lượng giao thông, hạn chế tình trạng ùn tắc các phương tiện giao thông trên các tuyến đường nội đô, tạo sự đồng bộ kết nối giao thông liên hoàn cho thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc lân cận.

Ngoài ra, đường vành đai 5 cũng có vai trò tạo điều kiện thuận lợi phát triển các cầu cảng trên sông, thúc đẩy lưu thông hàng hóa, tạo điều kiện phát triển dịch vụ cảng cũng như góp phần giúp cho việc luân chuyển hàng hóa được thuận lợi. 

Kích thích thị trường bất động sản khu vực tuyến đường đi qua

Hạ tầng phát triển là lực đẩy quan trọng kích thích giá trị bất động sản tại những nơi có tuyến đường này đi qua đối với bất kỳ dự án bất động sản nào. Trên thực tế, khi có thông tin về quy hoạch trên bản đồ dự án đường vành đai 5.

Theo đó, giới đầu tư bất động sản trên cả nước đã không bỏ qua cơ hội nên đã bắt đầu tìm hiểu và quan tâm nhiều hơn tới phân khúc đất nền tại đường vành đai 5 đi qua.

Khu vực có vị trí đẹp tại khu vực huyện ngoại thành Hà Nội và các tỉnh ven dự án trọng điểm này với kỳ vọng ‘’đón đầu’’ những đợt bùng nổ của thị trường trong tương lai. Dự án hứa hẹn thay đổi diện mạo cho khu vực và mang đến những cơ hội phát triển hiếm có.

Kích thích thị trường bất động sản khu vực tuyến đường đi qua
Kích thích thị trường bất động sản khu vực tuyến đường đi qua

Giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông cho khu vực nội đô Hà Nội

 Nhằm giải quyết bài toán ùn tắc giao thông nội đô của khu vực thủ đô Hà Nội, Thành phố đã triển khai kế hoạch xây dựng quy hoạch chi tiết trên bản đồ đường vành đai 5 với nhiều mục đích vô cùng quan trọng.

Người dân khu vực sẽ được di chuyển đơn giản và thông thoáng hơn nhiều từ xa trên đường vành đai 5, tránh được tình trạng ùn ứ các phương tiện ở khu vực nội thành đông dân cư.

Góp phần tạo đề phát triển kinh tế khu vực

Dự án đường vành đai 5 sau khi hoàn thành hứa hẹn mang đến sự thay đổi vô cùng lớn cho người dân ở đây. Thị trường bất động sản tăng mạnh, thu hút nhà đầu tư quan tâm. Từ đó thời sống người dân cũng được cải thiện và phát triển rõ rệt. 

Bản đồ đường vành đai 5 và cách tra cứu

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về lợi ích và giá trị của bản đồ đường vành đai 5 mang đến cho cộng đồng cũng như người dân trong khu vực mà con đường này sẽ đi qua. Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là dự án đầy tiềm năng hứa hẹn mang đến sự thay đổi diện mạo lớn.

Bản đồ đường vành đai 5 và cách tra cứu
Bản đồ đường vành đai 5 và cách tra cứu

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông Tin Quy Hoạch Đường Vành Đai 3.5 Hà Nội Mới Nhất

Đăng ký tài khoản trên Meey Map

Trước khi bạn đăng ký tài khoản trên Meey Map để tra cứu về thông itn bản đồ đường vành đai 5 thì các bạn cần hiểu Meey Map là gì và là ứng dụng như thế nào. 

Được biết, Meey Map là một sản phẩm ứng dụng thông minh và có nhiều giá trị của Công ty cổ phần tập đoàn Meey Land. Để sử dụng tính năng tra cứu thông tin bản đô đường vành đai 5 cũng như thông itn đất đai bạn cần có tài khoản đăng nhập vào ứng dụng àny.

Cách đăng ký tài khoản Meey Map rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào đường link https://meeymap.com. Tiếp theo bạn chỉ cần làm chính là nhập số điện thoại và điền mã OTP mà hệ thống gửi qua tin nhắn SMS.

Cửa sổ mới của ứng dụng này hiện lên bạn sẽ nhập thông tin tài khoản bao gồm: Họ và tên, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh và giới tính. Tiếp theo là bạn cần tạo mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng này. Như vậy, bạn đã có một tài khoản trên ứng dụng Meey Map để tra cứu thông tin bản đồ đường vành đai 5 mới cho riêng mình.

Đăng ký tài khoản trên Meey Map
Đăng ký tài khoản trên Meey Map

Nạp tiền vào tài khoản Meey Map

Để tra cứu quy hoạch bản đồ đường vành đai 5 cũng như những dự án khác ở bất kỳ khu vực nào và những ô đất gần sát con đường này bạn cần phải mua gói tra cứu quy hoạch trên ứng dụng Meey Map. 

Hiện nay, có khá nhiều gói dịch vụ của ứng dụng để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích, nhu cầu và mong muốn của bạn bao gồm:

  • Gói Map 5: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 5 lượt trong thời gian 90 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 900.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 10: Bạn được tra cứu quy hoạch bản đồ đường vành đai 5 khoảng 10 lượt trong thời gian 180 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 1.800.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 30: Bạn được tra cứu quy hoạch 30 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 5.400.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 60: Bạn được tra cứu quy hoạch 60 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 10.800.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 60: Bạn được tra cứu quy hoạch 120 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 21.600.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).

Đây chính là các gói nạp tiền vào ứng dụng giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết về quy hoạch thông tin của bản đồ đường vành đai 5. 

Nạp tiền vào tài khoản Meey Map
Nạp tiền vào tài khoản Meey Map

Tra cứu bản đồ đường vành đai 5

Sau khi đã mua xong gói dịch vụ trên ứng dụng Meey Map thì bạn có thể trải nghiệm những tính năng của ứng dụng Meey Map chi tiết và cụ thể. Muốn tra cứu quy hoạch đường vành đai 5 hay bất kỳ khu vực nào khác thì bạn sẽ nhập thông tin vào ô tìm kiếm. Bạn nhập cụm từ bản đồ đường vành đai 5. 

Mọi thông tin liên quan đến quy hoạch sử dụng đất hai bên đường cũng như những vùng lân cận của bản đồ về đường vành đai 5 này sẽ hiện ra để bạn theo dõi và lựa chọn. 

Bạn có thể tích vào từng ô đất để nắm bắt được các thông tin như diện tích, chức năng, thời hạn… Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm những tin đăng liên quan đến những vùng đất mình quan tâm trên ứng dụng Meey Map bằng cách gõ cụm từ mà mình cần tìm kiếm và quan tâm một cách chính xác và chi tiết nhất.

Tra cứu bản đồ đường vành đai 5 trên Meey Map
Tra cứu bản đồ đường vành đai 5 trên Meey Map

Nói chung, bản đồ đường vành đai 5 sẽ là thông tin chi tiết nhất mà các bạn cần quan tâm tìm hiểu. Đây sẽ là dự án đầy tiềm năng giúp phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ tạo đòn bẩy để đời sống người dân khu vực được cải thiện, kinh tế được phát triển tốt hơn. Dự án sau khi hoàn thiện chắc chắn sẽ mang lại những tiềm lực vô cùng to lớn thay đổi diện mạo của cả khu vực.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…