Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Gò Dầu. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Bản đồ quy hoạch Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh

Về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030:

Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Gò Dầu hiện nay được thực hiện theo quy định của Luật Đất đai ngày 29 tháng 11 năm 2013. Kế hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 được xây dựng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu đất cho phát triển các lĩnh vực kinh tế – xã hội trên địa bàn huyện, đồng thời chỉ tiêu sử dụng đất đến năm 2030.

Theo đó, đến năm 2030, tổng diện tích đất nông nghiệp cần chuyển mục đích sử dụng sang đất phi nông nghiệp là 6.738,33 ha. Trong đó:

  • Thị trấn Gò Dầu 321,52 ha
  • Xã Cẩm Giàng 360,49 ha
  • Xã Thanh Đức 3.172,21 ha,
  • Xã Hiệp Thành 1.102,69 ha
  • Xã Phước Trạch 271,05 ha
  • Xã Phước Thành 625,40 ha
  • Xã Bàu Đồn 305,99 ha
  • Xã Phước Đồng 272,26 ha
  • Xã Thạnh Phước 306,72 ha.

Đất trồng lúa chuyển sang đất phi nông nghiệp là 1.074,98 ha, cụ thể:

  • Đất chuyên trồng lúa nước chuyển sang đất phi nông nghiệp là 1.074,98 ha.
  • Đất trồng lúa còn lại chuyển sang đất phi nông nghiệp là 136,05 ha.
  • Đất trồng cây hàng năm khác chuyển sang đất phi nông nghiệp là 630,38 ha.
  • Đất trồng cây lâu năm chuyển sang đất phi nông nghiệp là 5.001,25 ha.
  • Đất nuôi trồng thủy sản chuyển sang đất phi nông nghiệp là ha

Check bản đồ quy hoạch huyện Gò Dầu

Bản đồ quy hoạch Huyện Gò Dầu, Tây Ninh|Kế hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch huyện Gò Dầu

Về kế hoạch sử dụng đất năm 2024

Ngày 03 tháng 02 năm 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh ban hành Quyết định số 205/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu.

Theo đó, diện tích các loại đất được giao trong năm kế hoạch 2023 của huyện Gò Dầu được quy định theo các chỉ tiêu sử dụng đất như sau:

  • Tổng diện tích đất nông nghiệp là 20.984,57 ha
  • Đất phi nông nghiệp là 5.011,17 ha
  • Đất chưa sử dụng: 0 ha.

Đồng thời, kế hoạch thu hồi đất năm 2023 bao gồm các chỉ tiêu cụ thể như:

  • Tổng diện tích đất nông nghiệp là 268,37 ha
  • đất phi nông nghiệp là 8,09 ha.

Kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất đến năm 2023 bao gồm các chỉ tiêu sau:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp có tổng diện tích 312,97 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong phạm vi đất nông nghiệp là 0 ha
  • đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở là 4,32 ha.

Vị trí, diện tích các khu đất đưa vào sử dụng năm kế hoạch 2023 của huyện Gò Dầu được xác định theo bản đồ quy hoạch. sử dụng đất đến năm 2023 của huyện.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Tây Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Tây Ninh
Bản đồ quy hoạch Thành phố Tây Ninh
Bản đồ quy hoạch Thị xã Hòa Thành
Bản đồ quy hoạch Thị xã Trảng Bàng
Bản đồ quy hoạch Huyện Bến Cầu
Bản đồ quy hoạch Huyện Châu Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Dương Minh Châu
Bản đồ quy hoạch Huyện Gò Dầu
Bản đồ quy hoạch Huyện Tân Biên
Bản đồ quy hoạch Huyện Tân Châu

Giới thiệu về huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh

Vị trí địa lýHuyện Gò Dầu nằm ở phía Nam tỉnh Tây Ninh, có địa giới hành chính:

huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh
huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh
  • Phía đông và nam giáp thị trấn Trảng Bàng
  • Phía Tây giáp huyện Bến Cầu
  • Phía Bắc giáp huyện Dương Minh Châu
  • Tây Bắc giáp thị trấn Hòa Thành và huyện Châu Thành.

Diện tích, dân sốHuyện Gò Dầu có tổng diện tích đất tự nhiên hơn 260 km², dân số khoảng 152.757 người (2019), trong đó thành thị 23.970 người (16%), nông thôn 128.787 người (84%). Mật độ dân số khoảng 588 người/km².

Địa hìnhĐịa hình huyện Gò Dầu chủ yếu là đồng bằng, độ cao trung bình từ 20 đến 30m so với mực nước biển. Có con sông lớn là sông Vàm Cỏ Đông chảy qua tạo nên cảnh quan đẹp cho vùng châu thổ này.

Kinh tếNền kinh tế của huyện này chủ yếu dựa vào nông nghiệp với các sản phẩm chính là gạo, đậu tương, lạc, cao su và hoa quả. Ngoài ra, huyện Gò Dầu còn có một số ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, dệt may, sản xuất đồ mộc và sản xuất gạch.

Huyện Gò Dầu còn có tiềm năng phát triển du lịch với nhiều di tích lịch sử, khu du lịch sinh thái nổi tiếng.

Tuy nhiên, kinh tế huyện Gò Dầu vẫn còn nhiều thách thức trong thu hút đầu tư, hoàn thiện hạ tầng giao thông, nâng cao chất lượng nông sản, du lịch cũng như giải quyết vấn đề đất đai. đất đai và nguồn nhân lực.

Bản đồ hành chính huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh

Huyện Gò Dầu có 9 đơn vị hành chính cấp phường, xã. Bao gồm 1 thị trấn và 8 xã. Thị trấn Gò Dầu (quận lỵ), xã Bàu Đồn, xã Cẩm Giang, xã Hiệp Thạnh, xã Phước Đông, xã Phước Thành, xã Phước Trạch, xã Thanh Đức, xã Thanh Phước.

Bản đồ quy hoạch Huyện Gò Dầu, Tây Ninh|Kế hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ hành chính huyện Gò Dầu

Bản đồ Thị trấn Gò Dầu, Huyện Gò Dầu

Thị trấn Gò Dầu là trung tâm hành chính và kinh tế của huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là một khu vực phát triển quan trọng của huyện, đóng vai trò là trung tâm kinh tế, văn hóa và chính trị của khu vực.

Bản đồ thị trấn gò Dầu, Huyện Gò Dầu
Bản đồ thị trấn gò Dầu, Huyện Gò Dầu

Vị trí địa lý:

Thị trấn Gò Dầu nằm ở vị trí chiến lược, là cửa ngõ phía nam của tỉnh Tây Ninh, kết nối với các tỉnh lân cận như Long An và Thành phố Hồ Chí Minh qua quốc lộ 22. Vị trí này giúp thị trấn trở thành điểm trung chuyển và giao thương quan trọng.

Kinh tế:

Nông nghiệp: Mặc dù phát triển đô thị và công nghiệp đang dần thay thế nông nghiệp, nhưng thị trấn vẫn duy trì một số hoạt động nông nghiệp, chủ yếu là trồng lúa và các cây trồng ngắn ngày khác.

Công nghiệp và thương mại: Thị trấn Gò Dầu có nhiều khu công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế của huyện. Các hoạt động thương mại, dịch vụ cũng phát triển mạnh mẽ với nhiều cửa hàng, chợ, và trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu của cư dân địa phương và các khu vực lân cận.

Giao thông: Thị trấn nằm trên các trục giao thông chính, đặc biệt là quốc lộ 22, giúp kết nối dễ dàng với các tỉnh thành lớn và hỗ trợ hoạt động kinh tế, thương mại trong khu vực.

Bản đồ xã Bàu Đồn, Huyện Gò Dầu

Xã Bàu Đồn là một xã thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là một khu vực chủ yếu phát triển về nông nghiệp, với nhiều tiềm năng trong các lĩnh vực khác như dịch vụ và công nghiệp.

Bản đồ xã Bàu Đồn, Gò Dầu
Bản đồ xã Bàu Đồn, Gò Dầu

Vị trí địa lý:

Xã Bàu Đồn nằm ở phía đông của huyện Gò Dầu, có vị trí thuận lợi cho việc kết nối với các xã lân cận và trung tâm huyện. Xã này cũng gần quốc lộ 22, giúp thuận tiện cho việc giao thương và di chuyển.

Kinh tế:

Nông nghiệp: Nông nghiệp là ngành kinh tế chủ đạo tại xã Bàu Đồn, với các hoạt động chính bao gồm trồng lúa, cây ăn trái, rau màu và chăn nuôi gia súc. Đất đai tại đây phù hợp cho sản xuất nông nghiệp, đóng góp vào nguồn cung lương thực cho khu vực.

Công nghiệp và dịch vụ: Bên cạnh nông nghiệp, xã Bàu Đồn cũng đang phát triển các ngành nghề phụ trợ và dịch vụ. Khu vực này có tiềm năng thu hút các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là trong các lĩnh vực sản xuất và chế biến nông sản.

Hạ tầng:

Giao thông: Hệ thống giao thông tại xã Bàu Đồn khá phát triển với các tuyến đường liên xã và đường chính nối với các khu vực quan trọng trong huyện. Điều này giúp dễ dàng vận chuyển hàng hóa và phát triển kinh tế địa phương.

Cơ sở hạ tầng: Xã có các cơ sở hạ tầng cơ bản như trường học, trạm y tế, và các công trình công cộng khác. Những hạ tầng này được xây dựng và nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và phát triển của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Cẩm Giang, Huyện Gò Dầu

Xã Cẩm Giang là một xã thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là một xã có vai trò quan trọng trong nông nghiệp của huyện, đồng thời cũng đang phát triển về các mặt kinh tế và xã hội.

Bản đồ xã Cẩm giang, huyện Gò Dầu
Bản đồ xã Cẩm giang, huyện Gò Dầu

Vị trí địa lý:

Xã Cẩm Giang nằm ở phía nam huyện Gò Dầu, có vị trí thuận lợi gần các tuyến đường chính của huyện, giúp dễ dàng kết nối với các xã lân cận và trung tâm huyện. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và giao thông.

Kinh tế:

Nông nghiệp: Nông nghiệp là lĩnh vực kinh tế chủ đạo của xã Cẩm Giang. Xã có diện tích đất nông nghiệp rộng lớn, phù hợp cho việc trồng lúa, cây ăn trái, rau màu, và chăn nuôi gia súc. Nông sản từ Cẩm Giang đóng góp quan trọng vào nguồn cung thực phẩm cho huyện Gò Dầu và các khu vực lân cận.

Bản đồ xã Hiệp Thạnh, Huyện Gò Dầu

Xã Hiệp Thạnh là một xã thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là một xã có vai trò quan trọng trong việc phát triển nông nghiệp, cùng với các hoạt động kinh tế khác đang được mở rộng.

Bản đồ xã Hiệp Thạnh, Gò Dầu
Bản đồ xã Hiệp Thạnh, Gò Dầu

Vị trí địa lý:

Xã Hiệp Thạnh nằm ở phía đông nam của huyện Gò Dầu, gần ranh giới với các khu vực khác trong tỉnh Tây Ninh. Vị trí của xã tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu, trao đổi hàng hóa và kết nối với các khu vực lân cận.

Kinh tế:

Nông nghiệp: Nông nghiệp là ngành kinh tế chủ đạo của xã Hiệp Thạnh. Các hoạt động nông nghiệp chính bao gồm trồng lúa, cây ăn trái, rau màu và chăn nuôi gia súc. Đất đai màu mỡ tại đây thích hợp cho canh tác nông nghiệp, đóng góp lớn vào sản lượng nông sản của huyện.

Dịch vụ và thương mại: Bên cạnh nông nghiệp, xã Hiệp Thạnh cũng đang phát triển các hoạt động dịch vụ và thương mại, phục vụ nhu cầu của người dân và tăng cường kinh tế địa phương.

Bản đồ xã Phước Đông, Huyện Gò Dầu

Xã Phước Đông là một xã thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là một xã có tầm quan trọng về cả kinh tế và văn hóa trong khu vực, với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp, cùng với các hoạt động thương mại và dịch vụ đang phát triển.

Bản đồ xã Phước Đông, Gò Dầu
Bản đồ xã Phước Đông, Gò Dầu

Vị trí địa lý:

Xã Phước Đông nằm ở phía đông bắc huyện Gò Dầu, có vị trí thuận lợi gần các trục đường chính kết nối với các xã khác trong huyện và các khu vực lân cận. Vị trí này giúp xã trở thành một điểm giao thương quan trọng trong khu vực.

Kinh tế:

Nông nghiệp: Nông nghiệp là ngành kinh tế chủ đạo của xã Phước Đông, với các hoạt động chính bao gồm trồng lúa, cây ăn trái, rau màu, và chăn nuôi gia súc. Đất đai màu mỡ của xã rất phù hợp cho các hoạt động nông nghiệp, giúp nâng cao sản lượng và chất lượng nông sản.

Khu công nghiệp Phước Đông: Xã Phước Đông nổi bật với sự hiện diện của Khu công nghiệp Phước Đông, một trong những khu công nghiệp quan trọng của tỉnh Tây Ninh. Khu công nghiệp này thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thúc đẩy kinh tế địa phương.

Bản đồ xã Phước Thành, Huyện Gò Dầu

Xã Phước Thành là một xã thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Nằm ở vùng Đông Nam Bộ, Phước Thành là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp, đặc biệt là trồng trọt và chăn nuôi.

Bản đồ xã Phước Thành, Huyện Gò Dầu
Bản đồ xã Phước Thành, Huyện Gò Dầu

Vị trí địa lý:

  • Phước Thành nằm ở phía đông nam của huyện Gò Dầu.
  • Giáp ranh với các xã khác trong huyện và có hệ thống giao thông kết nối với các khu vực lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và phát triển kinh tế.

Kinh tế và đời sống:

  • Nông nghiệp là ngành kinh tế chủ đạo, với các loại cây trồng chính bao gồm lúa, cây công nghiệp như cao su, và các loại cây ăn quả.
  • Chăn nuôi gia súc và gia cầm cũng đóng góp một phần quan trọng vào thu nhập của người dân địa phương.

Bản đồ xã Phước Trạch, Huyện Gò Dầu

Xã Phước Trạch là một xã thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với đời sống kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và một phần nhỏ công nghiệp và dịch vụ.

Bản đồ xã Phước Trạch, Huyện Gò Dầu
Bản đồ xã Phước Trạch, Huyện Gò Dầu

Vị trí địa lý:

  • Phước Trạch nằm ở phía nam của huyện Gò Dầu.
  • Xã có vị trí thuận lợi với các tuyến đường giao thông chính đi qua, kết nối với các xã lân cận và trung tâm huyện, tạo điều kiện cho phát triển kinh tế và giao thương.

Kinh tế và đời sống:

  • Kinh tế của xã Phước Trạch chủ yếu dựa vào nông nghiệp, với các hoạt động như trồng lúa, cây ăn quả, và chăn nuôi.
  • Ngoài ra, một số hộ dân tham gia vào các hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ và dịch vụ, đóng góp vào sự đa dạng của nền kinh tế địa phương.
  • Trong những năm gần đây, xã cũng đã có những bước tiến trong phát triển công nghiệp và dịch vụ, giúp nâng cao đời sống của người dân.

Bản đồ xã Thanh Đức, Huyện Gò Dầu

Xã Thanh Đức là một xã thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Đây là một trong những xã có nền kinh tế nông nghiệp phát triển mạnh, kết hợp với các hoạt động dịch vụ và công nghiệp nhẹ.

Bản đồ xã Thanh Đức, Gò Dầu
Bản đồ xã Thanh Đức, Gò Dầu
  • Xã Thanh Đức nằm ở phía tây của huyện Gò Dầu.
  • Vị trí của xã thuận lợi cho giao thông và giao thương với các khu vực lân cận, đặc biệt là gần với các tuyến đường quan trọng nối liền các huyện trong tỉnh.

Bản đồ xã Thanh Phước, Huyện Gò Dầu

Xã Thanh Phước là một xã thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Đây là một trong những xã có sự phát triển toàn diện về cả nông nghiệp, công nghiệp, và dịch vụ, đóng vai trò quan trọng trong kinh tế của huyện.

Bản đồ xã Thanh Phước, Gò Dầu
Bản đồ xã Thanh Phước, Gò Dầu
  • Xã Thanh Phước nằm ở phía đông bắc của huyện Gò Dầu.
  • Vị trí của xã rất thuận lợi, nằm gần các tuyến giao thông quan trọng, giúp kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận và trung tâm huyện.

Bản đồ giao thông Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh

Huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, có hệ thống giao thông khá phát triển, giúp kết nối các xã và khu vực trong huyện cũng như với các tỉnh lân cận. Dưới đây là một số điểm nổi bật về giao thông của huyện:

Bản đồ quy hoạch Huyện Gò Dầu, Tây Ninh|Kế hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ giao thông huyện Gò Dầu

Tuyến Quốc lộ 22: Là một trong những tuyến đường quan trọng, kết nối Gò Dầu với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Tuyến đường này tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và di chuyển giữa các khu vực.

Tuyến Quốc lộ 22B: Kết nối Gò Dầu với các huyện khác trong tỉnh Tây Ninh và với TP. Hồ Chí Minh qua tuyến quốc lộ 22.

Các tuyến tỉnh lộ và huyện lộ: Gò Dầu còn có mạng lưới đường tỉnh lộ và huyện lộ giúp kết nối các xã trong huyện và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân.

Bản đồ vệ tinh Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh

Bản đồ quy hoạch Huyện Gò Dầu, Tây Ninh|Kế hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ vệ tinh huyện Gò Dầu

 

Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ hành chính huyện la Pa

Bản đồ Huyện La Pa, Tỉnh Gia Lai| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Ia Pa, Tỉnh Gia Lai chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Ia Pa. Chúng tôi hi…

c 11 1677171525 1442

Bản đồ Tỉnh Hoà Bình| Bản đồ du lịch Hòa Bình

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết tỉnh Hòa Bình và thông tin quy hoạch thành phố Hòa Bình. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Ban do Bac Lieu

Bản đồ Tỉnh Bạc Liêu| Bản đồ chi tiết các huyện tỉnh Bạc Liêu

Bạc Liêu, vùng đất nằm trên bán đảo Cà Mau, không chỉ nổi bật với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn được biết đến với sự…

Ban do quy hoach tinh Binh Thuan

Bản đồ tỉnh Bình Thuận|Quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Bình Thuận không chỉ thể hiện sự phát triển bền vững của tỉnh mà còn phản ánh chiến lược sử dụng đất hợp lý…

vt 16400550144462113363439

Bản Đồ Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc: Khám Phá Quy Hoạch Giao Thông và Địa Lý Chi Tiết

Bản đồ huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc hay bản đồ hành chính các xã và thị trấn tại huyện Vĩnh Tường, giúp bạn tra cứu thông tin về…

Bản đồ Việt Nam

Bản đồ Việt Nam | Bản đồ các tỉnh Việt Nam| Vector, 3D

Bạn đang tìm kiếm bản đồ Việt Nam (bản đồ vn) hay soi quy hoạch Việt Nam. Bản đồ này thể hiện đầy đủ chủ quyền lãnh thổ…