Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Huyện Kông Chro, Gia Lai| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch huyện Kông Chro, Tỉnh Gia La chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Kông Chro. Chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Gia Lai
Bản đồ quy hoạch Gia Lai
Bản đồ quy hoạch Thành phố Pleiku
Bản đồ quy hoạch Thị xã An Khê
Bản đồ quy hoạch Thị xã Ayun Pa
Bản đồ quy hoạch Huyện Chư Păh
Bản đồ quy hoạch Huyện Chư Prông
Bản đồ quy hoạch Huyện Chư Pưh
Bản đồ quy hoạch Huyện Chư Sê
Bản đồ quy hoạch Huyện Đắk Đoa
Bản đồ quy hoạch Huyện Đak Pơ
Bản đồ quy hoạch Huyện Đức Cơ
Bản đồ quy hoạch Huyện Ia Grai
Bản đồ quy hoạch Huyện Ia Pa
Bản đồ quy hoạch Huyện K’Bang
Bản đồ quy hoạch Huyện Kông Chro
Bản đồ quy hoạch Huyện Krông Pa
Bản đồ quy hoạch Huyện Mang Yang
Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Thiện

1. Về Kông Chro, Gia Lai

Kông Chro là một huyện nằm ở phía đông của tỉnh Gia Lai, Việt Nam. Huyện cách Thành phố Hồ Chí Minh 531 km, Thành phố Đà Nẵng 407 km và Hà Nội 1.145 km. Huyện lỵ là thị trấn Kông Chro.

Vị trí địa lý

  • Phía đông huyện Kông Chro giáp với 2 huyện Vân Canh và Tây Sơn của tỉnh Bình Định
  • Phía Tây huyện Kông Chro giáp huyện Mang Yang
  • Phía nam huyện Kông Chro giáp với Ia Pa. huyện
  • Phía bắc huyện Kông Chro giáp huyện Đak Pơ.

Diện tích, dân số

Huyện Kông Chro có tổng diện tích đất tự nhiên là 1.438,20 km². Dân số điều tra Năm 2024 là 54.104 người, trong đó thành thị có 10.050 người, còn lại ở nông thôn. Mật độ dân số khoảng 38 người/km². Có dân tộc Kinh và Bahnah là chủ yếu, trong đó dân tộc Gia Rai ở một số thôn thuộc xã Yang Nam, còn lại các dân tộc Mường, Tày, Dao mới di cư thành từng nhóm sống rải rác ở các xã Kông Yang, Yang Trung, Chơ Glong, Chư Krei.

Khí hậu

Đây là huyện có khí hậu khắc nghiệt, đặc biệt khan hiếm nguồn nước, khí hậu khô hạn.

Kinh tế

Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân 5 năm 2011-2015 đạt 12,8%/năm (tính theo giá cố định 2010). Trong đó, khu vực nông nghiệp tăng 7,5%/năm; công nghiệp – xây dựng tăng trưởng 20,5%/năm; khu vực dịch vụ tăng bình quân 27,37%/năm.

2. Bản đồ hành chính huyện Kông Chro

Huyện Kông Chro có 14 đơn vị hành chính cấp xã, gồm thị trấn Kông Chro (huyện lị) và 13 xã: An Trung, Chơ Long, Chư Krey, Đak Kơ Ning, Đak Pling, Đak Pơ Pho, Đak Song, Đak Tơ Pang, Kông Yang, Sró, Ya Ma, Yang Nam, Yang Trung.

Vị trí địa lý: Huyện Kông Chro nằm ở phía bắc tỉnh Gia Lai, thuộc vùng Tây Nguyên của Việt Nam. Huyện này giáp ranh với các huyện Đắk Pơ, Krông Pa và Đức Cơ trong tỉnh Gia Lai, cũng như tỉnh Đắk Lắk.

Dân số: Thông tin về dân số của huyện Kông Chro có thể đã thay đổi sau thời điểm tôi có thông tin vào Năm 2024. Tuy nhiên, huyện này có một số cộng đồng dân tộc thiểu số, chủ yếu là người dân tộc Ba Na và các dân tộc khác.

Kinh tế: Kinh tế của huyện Kông Chro chủ yếu dựa vào nông nghiệp và trồng cây cỏ. Người dân thường trồng cây lúa, cây mía, hồ tiêu và cây trồng khác. Ngoài ra, động cơ của nền kinh tế còn phụ thuộc vào nguồn tài nguyên thiên nhiên như gỗ và khoáng sản.

Văn hóa và dân cư: Huyện Kông Chro có đa dạng về văn hóa và dân tộc. Người dân Ba Na chiếm số đông và có văn hóa truyền thống riêng. Văn hóa của huyện này thường thể hiện qua các lễ hội, trang phục truyền thống và nghệ thuật dân gian.

Bản đồ hành chính Kông Chro . huyệnBản đồ hành chính Kông Chro . huyện

3. Bản đồ giao thông Kông Chro

Đường bộ: Giao thông bằng đường bộ là phương tiện chính để di chuyển trong huyện Kông Chro. Huyện này có mạng lưới đường bộ liên kết với các huyện lân cận và tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, tình trạng và chất lượng của đường bộ có thể khác nhau, và một số đoạn đường có thể trở nên khó khăn vào mùa mưa do địa hình núi đồi.

Giao thông cá nhân: Người dân thường sử dụng xe máy và xe đạp cá nhân là phương tiện chính để di chuyển trong huyện. Ô tô cá nhân cũng tồn tại, nhưng không phổ biến bằng xe máy.

Giao thông công cộng: Hệ thống giao thông công cộng có thể hạn chế ở huyện Kông Chro. Có thể có dịch vụ xe buýt và các phương tiện công cộng khác, nhưng chúng có thể không phục vụ rộng rãi và chính xác như ở các đô thị lớn.

Giao thông đường sắt và đường hàng không: Huyện Kông Chro có thể không có mạng lưới đường sắt hoặc sân bay. Giao thông hàng không và đường sắt thường tập trung ở các thành phố lớn và tỉnh lớn hơn.

Bản đồ giao thông Kông Chro . huyệnBản đồ giao thông Kông Chro . huyện

4. Bản đồ vệ tinh Kông Chro

Núi đồi: Huyện Kông Chro nằm trong khu vực núi đồi của Tây Nguyên. Nhiều dãy núi và đồi cao trải dài khắp khu vực này. Đây là một phần của dãy núi Annamite Cordillera và có độ cao biến đổi từ thấp đến cao. Núi đồi tạo ra các thung lũng sâu và sườn núi đầy thách thức.

Sông suối: Có nhiều con sông suối chảy qua huyện Kông Chro, do địa hình núi đồi tạo ra. Những con sông này có thể mang tên gọi khác nhau và tạo nên mạng lưới thủy lợi quan trọng cho nông nghiệp và sinh hoạt hàng ngày của người dân địa phương. Điều này cũng tạo cơ hội cho các hoạt động như câu cá và nuôi cá.

Rừng và cây cỏ: Huyện Kông Chro có khu vực rừng nguyên sinh và rừng trồng. Rừng có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và cung cấp nguồn tài nguyên gỗ. Ngoài ra, cây cỏ cũng phổ biến, đặc biệt là ở các vùng đất thấp và cánh đồng.

Đồng bằng và cánh đồng: Một số phần của huyện Kông Chro có địa hình phẳng và cánh đồng, tạo điều kiện tốt cho nông nghiệp và trồng cây lúa, cây mía và các cây trồng khác.

Bản đồ vệ tinh của Kông Chro . huyệnBản đồ vệ tinh của Kông Chro . huyện

5. Bản đồ quy hoạch Kông Chro. huyện

Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Kông Chro. huyện

Ngày 12/5/2022, UBND tỉnh Gia Lai ban hành Quyết định số 334/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất năm kỳ đầu của quy hoạch sử dụng đất huyện Kông Chro. .

Theo quyết định phê duyệt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai, nội dung phương án quy hoạch sử dụng đất gồm diện tích và cơ cấu các loại đất, cụ thể như sau:

  • Đất nông nghiệp: 138.133,00 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 5.693,79 ha
  • Đất chưa sử dụng: 143,78 ha

Diện tích chuyển mục đích sử dụng đất trong kỳ quy hoạch 2021-2030 huyện Kông Chro, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 1.452,75 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp: 1.413,47 ha
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 0 ha

Diện tích đất chưa sử dụng đưa vào sử dụng cho các mục đích, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp: 3.035,11 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 0 ha

Vị trí, diện tích khu đất phải chuyển mục đích sử dụng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 tỷ lệ 1/25.000, báo cáo tóm tắt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất kỳ đầu. của quy hoạch sử dụng đất huyện Kông Chro.

Check bản đồ quy hoạch Kông Chro

Bản đồ quy hoạch Kông Chro . huyệnBản đồ quy hoạch Kông Chro
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 10 1676540511 4995

Bản đồ Tỉnh Yên Bái chi tiết| Bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất

Khám phá tỉnh Yên Bái thông qua bản đồ tỉnh Yên Bái chi tiết và bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất. Tìm hiểu về vị trí…

c 20 1678156938 1912

Bản đồ Thành phố Hải Phòng| Bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết thành phố Hải Phòng, bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết. Chúng tôi hi vọng sẽ…

c 7 1677212064 1471 scaled

Bản đồ Quy Hoạch Tỉnh Điện Biên| Kế hoạch sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Điện Biên là tài liệu quan trọng thể hiện sự chi tiết và chiến lược về phát triển của tỉnh Điện Biên. Bản đồ…

c 55 1679911639 5921

Bản đồ Tỉnh Vĩnh Long khổ lớn 2024| Quy hoạch sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ tỉnh Vĩnh Long chi tiết và thông tin quy hoạch Tỉnh Vĩnh Long. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp…

c 32 1680251111 6274

Bản đồ Thành phố Đà Nẵng khổ lớn năm 2024

Cập nhật những thông tin mới nhất về bản đồ Thành phố Đà Nẵng chi tiết và thông tin quy hoạch Thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi hy…

c 359 1679286456 1084

Bản đồ Thành phố Vinh, Nghệ An| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ thành phố Vinh tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch thành phố Vinh. Chúng tôi hi…