Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Đức Thọ tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), gồm: giao thông, xây dựng, công nghiệp, đô thị trên địa bàn.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh năm 2030

Quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh

Theo đồ án quy hoạch huyện Đức Thọ, diện tích các loại đất đưa vào quy hoạch đến năm 2030 đối với từng loại đất, gồm:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh năm 2030
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh năm 2030
  • Diện tích đất nông nghiệp: 14.186,15 ha
  • Diện tích đất phi nông nghiệp: 5.649,45 ha
  • Diện tích đất chưa sử dụng: 514,60 ha

Vị trí, diện tích các khu đất phải chuyển mục đích sử dụng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 tỷ lệ 1/10.000, báo cáo tổng hợp quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và đất đai. kế hoạch sử dụng đầu năm của huyện Vũ Quang.

Trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 – 2030 huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cũng có một phần diện tích quy hoạch thị trấn Đức Thọ đến năm 2030.

Phương án quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh đã được UBND tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt là cơ sở pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất, đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.

Quy hoạch giao thông – Đô thị – Công nghiệp huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Về quy hoạch giao thông:
Quy hoạch giao thông huyện Đức Thọ nằm trong Quy hoạch giao thông tỉnh Hà Tĩnh đến 2030, tầm nhìn đến 2050 với các tuyến giao thông huyết mạch chạy địa bàn. Cụ thể:

  • Tuyến Quốc lộ 15
  • Tuyến Quốc lộ 8 A
  • Tuyến ĐT 5
  • Tuyến ĐT 70

Ngoài ra trên địa bàn huyện còn có nhiều tuyến giao thông đô thị, liên xã, và giao thông nông thôn đã được đầu tư xây dựng những năm gần đây, gồm:

  • Dự án nâng cấp đường nối QL 8A đi qua CCN Thái Yên đến QL15A. Tuyến đường có chiều dài 5,7km đã được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư với tổng mức 85 tỷ đồng.
  • Đường bộ cao tốc Bắc – Nam đoạn qua huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Về quy hoạch đô thị:
Chiều 24/2, UBND huyện Đức Thọ tổ chức cuộc họp nghe báo cáo điều chỉnh, mở rộng quy hoạch chung, xây dựng thị trấn Đức Thọ và vùng phụ cận đến năm 2035.
Theo đó, toàn bộ ranh giới hành chính thị trấn Đức Thọ và vùng phụ cận thuộc các xã Bùi La Nhân, Tân Dân và Tùng Ảnh có giới hạn: phía Bắc giáp xã Trường Sơn, phía Nam giáp xã Hòa Lạc và một phần còn lại của xã Tân Dân, phía Đông giáp xã Liên Minh và phần còn lại của xã Bùi La Nhân, phía Tây giáp xã Hòa Lạc, xã Sơn Long (Hương Sơn).
Quy mô diện tích quy hoạch 1.795,5 ha (tăng 263,2 ha) so với diện tích hiện tại. Dân số hiện trạng 19.000 người, dự báo đến năm 2030 là 23.000 người và năm 2035 là 25.000 người.
Về quy hoạch phát triển công nghiệp:
Hiện nay, huyện Đức Thọ đang thực hiện quy hoạch xây dựng Cụm Công nghiệp (CCN) huyện Đức Thọ (nằm trên địa bàn xã Tùng Ảnh).
Cụm công nghiệp huyện Đức Thọ có diện tích 68,28ha, được UBND tỉnh thành lập tại Quyết định số 3471/QĐ-UBND ngày 14/11/2014 và được UBND tỉnh giao cho Công ty CP Đầu tư GS Miền Trung làm chủ đầu tư với tổng mức 290,49 tỷ đồng. Đây là CCN đa ngành nghề, trong đó chú trọng chế biến thức ăn gia súc, nông, lâm, thủy sản, lương thực, thực phẩm; sản xuất vật liệu xây dựng, kết cấu bê tông; sản xuất bao bì, hàng tiêu dùng; lắp ráp đồ điện, điện tử.
Quy hoạch công nghiệp huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh được xác định theo Kế hoạch phát triển công nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đến 2030, tầm nhìn đến 2050 đã được phê duyệt.

Về quy hoạch sử dụng đất đến 2030:
Theo đồ án quy hoạch huyện Đức Thọ, diện tích các loại đất được đưa vào quy hoạch đến 2030 đối với chỉ tiêu từng loại đất, bào gồm: Diện tích đất nông nghiệp: 14.186,15 ha; Diện tích đất phi nông nghiệp: 5.649,45 ha; Diện tích đất chưa sử dụng: 514,60 ha
Vị trí, diện tích các khu đất phải chuyển mục đích sử dụng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 tỷ lệ 1/10.000, Báo cáo thuyết minh tổng hợp quy hoạch sử dụng đất đến 2030 và kế hoạch sử dụng đất đầu năm của huyện Vũ Quang.

Trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cũng có một phần diện tích được quy hoạch thị trấn Đức Thọ đến 2030.
Phương án quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ được UBND tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt là căn cứ pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.
Về kế hoạch sử dụng đất năm 2022:
Ngày 19/3/2022, UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành Quyết định số 614/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2022, huyện Đức Thọ.
Theo quyết định, kế hoạch phân bổ diện tích các loại đất trong năm 2022 của huyện Đức Thọ với tổng diện tích đất tự nhiên là 20.349,86 ha bao gồm: Đất nông nghiệp: 14.186,15 ha; Đất phi nông nghiệp: 5.649,08 ha; Đất chưa sử dụng: 514,63 ha; Đất đô thị: 699,51 ha.
Vị trí và diện tích các khu vực đưa đất vào sủ dụng trong năm kế hoạch 2022 được xác định theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2022 và bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030, huyện Đức Thọ.

Mở rộng quy hoạch chung, xây dựng Thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh và vùng phụ cận

Chiều 28/2/2022, Ban thường vụ Huyện ủy Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh tổ chức cuộc họp nghe báo cáo điều chỉnh, mở rộng quy hoạch chung, xây dựng Thị trấn Đức Thọ và vùng phụ cận đến năm 2035.Điều chỉnh, mở rộng quy hoạch chung, xây dựng Thị trấn Đức Thọ và vùng phụ cận đến năm 2035 do Viện Quy hoạch kiến trúc xây dựng Hà Tĩnh lập báo cáo (đơn vị tư vấn).
Quy hoạch chung xây dựng Thị trấn Đức Thọ và vùng phụ cận có quy mô diện tích quy hoạch 1.800 ha (tăng 263,2 ha) so với diện tích hiện tại. Dân số hiện trạng 19.000 người, dự báo đến năm 2030 là 23.000 người và năm 2035 là 25.000 người.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh năm 2024-2030
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh năm 2024-2030

Đồ án quy hoạch đã phân tích, đánh giá các điều kiện tự nhiên và hiện trạng về: KT-XH, dân số, lao động; sử dụng đất; cảnh quan, kiến trúc và xây dựng công trình; hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Đồng thời, đề cập tới những vấn đề mới cần nghiên cứu cập nhật và vấn đề cần giải quyết trong quy hoạch chung, xây dựng thị trấn Đức Thọ và vùng phụ cận.

Theo đó, toàn bộ ranh giới hành chính Thị trấn Đức Thọ và vùng phụ cận thuộc các xã Bùi La Nhân, Tân Dân và Tùng Ảnh có giới hạn: phía Bắc giáp xã Trường Sơn, phía Nam giáp xã Hòa Lạc và một phần còn lại của xã Tân Dân, phía Đông giáp xã Liên Minh và phần còn lại của xã Bùi La Nhân, phía Tây giáp xã Hòa Lạc, xã Sơn Long (Hương Sơn).
Theo đồ án, Vùng đô thị phát triển mới của Thị trấn Đức Thọ được tận dụng các quỹ đất trống, đất nông nghiệp để phát triển các chức năng đô thị mới. Vùng phát triển công nghiệp được quy hoạch mở rộng nằm về phía đông Nam trên địa bàn xã Tân Dân.

Giới thiệu về huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh

Huyện Đức Thọ nằm ở vùng đồng bằng Sông La và hữu ngạn Sông Lam, nằm ở phía bắc của tỉnh Hà Tĩnh, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 325 km về phía nam, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thị xã Hồng Lĩnh và huyện Can Lộc
  • Phía tây giáp huyện Hương Sơn
  • Phía nam và tây nam giáp huyện Vũ Quang
  • Phía bắc giáp huyện Nam Đàn và huyện Hưng Nguyên thuộc tỉnh Nghệ An.

Huyện Đức Thọ có diện tích 20.904 ha, dân số năm 2009 là 104.536 người. 11% dân số theo đạo Thiên Chúa. Đây cũng là địa phương có dự án Đường cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt và dự án Đường cao tốc Bãi Vọt – Hàm Nghi đang được xây dựng đi qua.
Quy hoạch Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, bao gồm thị trấn Đức Thọ (huyện lỵ) và 15 xã: An Dũng, Bùi La Nhân, Đức Đồng, Đức Lạng, Hòa Lạc, Lâm Trung Thủy, Liên Minh, Quang Vĩnh, Tân Dân, Tân Hương, Thanh Bình Thịnh, Trường Sơn, Tùng Ảnh, Tùng Châu, Yên Hồ.

Huyện Đức Thọ nằm trong vùng châu thổ sông La, hữu ngạn sông Lam, phía Bắc tỉnh Hà Tĩnh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 325 km về phía Nam. Đây cũng là địa phương đang triển khai xây dựng dự án đường cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt và đường cao tốc Bãi Vọt – Hàm Nghi.

huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Vị trí địa lý

  • Phía đông huyện Đức Thọ giáp thị xã Hồng Lĩnh và huyện Can Lộc
  • Phía Tây huyện Đức Thọ giáp huyện Hương Sơn
  • Phía nam và tây nam huyện Đức Thọ giáp huyện Vũ Quang
  • Phía bắc huyện Đức Thọ giáp huyện Đức Thọ, huyện Nam Đàn và huyện Hưng Nguyên của tỉnh Nghệ An.

Diện tích và dân số

Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh có diện tích đất tự nhiên 209,04 km², dân số 104.536 người. Mật độ dân số khoảng 500 người/km².

Bản đồ hành chính huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh

Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh có 16 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm thị trấn Đức Thọ (huyện lị) và 15 xã: An Dũng, Bùi La Nhạn, Đức Đồng, Đức Lãng, Hòa Lạc, Lâm Trung Thủy, Liên Minh, Quang Vinh, Tân Dân, Tân Hương, Thanh Bình Thịnh, Trường Sơn, Tùng Ảnh, Tùng Châu, Yên Hồ.

Bản đồ hành chính huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
Bản đồ hành chính huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Bản đồ thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ

Thị trấn Đức Thọ là trung tâm hành chính của huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một khu vực quan trọng về chính trị, kinh tế, và dịch vụ trong huyện.

Bản đồ thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ
Bản đồ thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Đức Thắng và xã Đức Lạc.

Phía nam giáp với xã Đức Hòa và xã Tân Hương.

Phía đông giáp với xã Đức Liên và xã Tùng Ảnh.

Phía tây giáp với xã Đức Đồng và xã Đức Sơn.

Giao thông:

Tuyến đường chính: Thị trấn Đức Thọ nằm trên các tuyến đường liên xã và gần các tuyến quốc lộ và tỉnh lộ chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Cơ sở hạ tầng: Là trung tâm hành chính của huyện, thị trấn có cơ sở hạ tầng phát triển, bao gồm các cơ quan hành chính, dịch vụ, và chợ

Bản đồ xã An Dũng, huyện Đức Thọ

Xã An Dũng nằm ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã nằm ở phía đông bắc của huyện Đức Thọ.

Bản đồ An Dũng, huyện Đức Thọ
Bản đồ An Dũng, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Đức Thắng và xã Đức Hòa.

Phía nam giáp với xã Đức Lạc và xã Tân Hương.

Phía đông giáp với xã Đức Liên và xã Tùng Ảnh.

Phía tây giáp với xã Đức Lập và xã Đức Sơn.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã An Dũng được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã gần các tuyến giao thông chính của huyện và tỉnh, hỗ trợ kết nối với các khu vực khác và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ

Xã Đức Đồng nằm ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã nằm ở phía tây nam của huyện Đức Thọ, gần các khu vực nông thôn và có địa hình chủ yếu là đồng bằng.

Bản đồ xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ
Bản đồ xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Đức Thắng và xã Đức Lạc.

Phía nam giáp với xã Tân Hương và xã Đức Hòa.

Phía đông giáp với xã Đức Thọ và xã Tùng Ảnh.

Phía tây giáp với xã Đức Lạc và xã Đức Liên.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Đức Đồng được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã nằm gần các tuyến giao thông chính của huyện và tỉnh, giúp kết nối với các khu vực khác và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Đức Lãng, huyện Đức Thọ

Xã Đức Lãng nằm ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã nằm ở phía đông của huyện Đức Thọ.

Bản đồ xã Đức Lãng, huyện Đức Thọ
Bản đồ xã Đức Lãng, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Đức Thắng và xã Đức Liên.

Phía nam giáp với xã Đức Hòa và xã Tân Hương.

Phía đông giáp với xã Đức Sơn và xã Tùng Ảnh.

Phía tây giáp với xã Đức Lạc và xã Đức Thọ.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Đức Lãng được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã gần các tuyến giao thông chính của huyện và tỉnh, hỗ trợ kết nối với các khu vực khác và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ

Xã Lâm Trung Thủy nằm ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã nằm ở phía nam huyện, gần các khu vực nông thôn và có địa hình chủ yếu là đồng bằng và vùng đất nông nghiệp.

Bản đồ xa Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ
Bản đồ xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Lâm Hợp và xã Lâm Thủy.

Phía nam giáp với xã Đức Thắng và xã Đức Hòa.

Phía đông giáp với xã Tùng Ảnh và xã Đức Liên.

Phía tây giáp với xã Đức Lạc.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Lâm Trung Thủy được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã gần các tuyến giao thông chính của huyện và tỉnh, hỗ trợ kết nối với các khu vực khác và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Liên Minh, huyện Đức Thọ

Xã Liên Minh nằm ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Đây là một xã nằm ở phía đông nam của huyện Đức Trọng.

Bản đồ xã Liên Minh, huyện Đức Trọng
Bản đồ xã Liên Minh, huyện Đức Trọng

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Tân Thành và xã Đà Loan.

Phía nam giáp với xã Liên Hiệp và xã N’Thôn Hạ.

Phía đông giáp với xã Hiệp An và xã Đà Loan.

Phía tây giáp với xã N’Thôn Hạ và huyện Di Linh.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Liên Minh được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã nằm gần các tuyến giao thông chính của huyện, giúp kết nối với các khu vực khác và hỗ trợ phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Quang Vinh, huyện Đức Thọ

Xã Quang Vinh nằm ở phía đông của huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã với địa hình chủ yếu là đồng bằng và vùng nông nghiệp, nằm gần các tuyến giao thông chính của huyện.

Bản đồ xã Quang Vinh, huyện Đức Thọ
Bản đồ xã Quang Vinh, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Đức Thắng và xã Đức Sơn.

Phía nam giáp với xã Đức Lạc và xã Tùng Ảnh.

Phía đông giáp với xã Đức Hòa.

Phía tây giáp với xã Đức Thọ và xã Tân Hương.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Quang Vinh được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã gần các tuyến giao thông chính của huyện, hỗ trợ kết nối với các khu vực khác và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Tân Hương, huyện Đức Thọ

Xã Tân Hương nằm ở phía đông nam huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã có địa hình chủ yếu là đồng bằng và vùng đất nông nghiệp.

Bản đồ xã Tân Hương, huyện Đức Thọ
Bản đồ xã Tân Hương, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Đức Hòa và xã Đức Thắng.

Phía nam giáp với xã Thanh Dương và xã Tùng Ảnh.

Phía đông giáp với xã Đức Sơn.

Phía tây giáp với xã Đức Lạc và xã Đức Thọ.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Tân Hương được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã gần các tuyến giao thông chính của huyện và tỉnh, hỗ trợ kết nối với các khu vực khác và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ

Xã Trường Sơn nằm ở phía đông nam huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã chủ yếu có địa hình đồng bằng và một phần đồi núi thấp.

Bản đồ xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ
Bản đồ xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Đức Lạc và xã Đức Hòa.

Phía nam giáp với xã Thanh Dương và xã Đức Thắng.

Phía đông giáp với xã Đức Sơn.

Phía tây giáp với xã Đức Thọ và xã Đức Liên.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Trường Sơn được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, giúp di chuyển và giao thương trong khu vực thuận lợi.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã gần các tuyến giao thông chính của huyện và tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các khu vực khác.

Bản đồ xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ

Xã Tùng Ảnh nằm ở phía tây của huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã với địa hình chủ yếu là đồi núi và vùng đất nông nghiệp.

Bản đồ xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ
Bản đồ xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với xã Tùng Lộc và xã Đức Thọ.

Phía nam giáp với xã Đức Châu và xã Đức Hòa.

Phía đông giáp với xã Tùng Ảnh.

Phía tây giáp với huyện Hương Sơn.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Tùng Ảnh được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã gần các tuyến đường chính của huyện và tỉnh, giúp kết nối với các khu vực khác và hỗ trợ phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ

Xã Yên Hồ nằm ở phía bắc huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là một xã có địa hình chủ yếu là đồng bằng và đồi thấp, thuận lợi cho nông nghiệp và sinh hoạt của cư dân.

Bản đồ xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ
Bản đồ xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ

Địa lý:

Phía bắc giáp với huyện Hương Sơn.

Phía nam giáp với xã Đức Thắng.

Phía đông giáp với xã Đức Lạc.

Phía tây giáp với xã Yên Thanh và xã Đức Liên.

Giao thông:

Tuyến đường liên xã: Xã Yên Hồ được kết nối với các xã lân cận qua hệ thống đường liên xã, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương trong khu vực.

Tuyến quốc lộ và tỉnh lộ: Xã gần các tuyến giao thông chính của huyện và tỉnh, giúp kết nối với các khu vực khác và hỗ trợ phát triển kinh tế.

Bản đồ giao thông huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, có hệ thống giao thông khá phát triển, kết nối tốt với các khu vực lân cận và các khu vực trong tỉnh. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về giao thông của huyện Đức Thọ:

Bản đồ giao thông huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
Bản đồ giao thông huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Quy hoạch phát triển giao thông huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Trên địa bàn huyện có các tuyến giao thông trọng yếu chạy qua đã được xác định trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh như:

  • Quốc lộ 15
  • Quốc lộ 8 A
  • Đường DT 5
  • Đường DT 70

Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn có nhiều tuyến giao thông nội thị, liên xã, giao thông nông thôn được đầu tư xây dựng trong thời gian qua.

Tuyến quốc lộ:

Quốc lộ 8A: Đây là tuyến đường quan trọng đi qua huyện Đức Thọ, kết nối huyện với thành phố Hà Tĩnh và các huyện lân cận như Hương Sơn, Vũ Quang. Tuyến đường này cũng nối với đường quốc lộ 1A, một trong những tuyến giao thông chính của miền Bắc và miền Trung Việt Nam.

Tuyến tỉnh lộ:

Tỉnh lộ 548: Tuyến đường này chạy qua huyện Đức Thọ, kết nối các xã trong huyện với các khu vực lân cận và trung tâm huyện.

Bản đồ vệ tinh huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh

Huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, có địa hình đa dạng, gồm cả vùng đồng bằng, đồi núi và vùng thấp ven sông. Dưới đây là một số đặc điểm chính về địa hình của huyện Đức Thọ:

Bản đồ địa hình huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
Bản đồ địa hình huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Vùng đồng bằng:

Khu vực đồng bằng: Nằm chủ yếu ở các xã phía đông huyện, gần sông Ngàn Sâu và các con sông nhỏ. Vùng đồng bằng này chủ yếu là đất nông nghiệp, thuận lợi cho việc trồng trọt, đặc biệt là các loại cây lúa và cây ăn quả.

Đồi núi thấp:

Khu vực đồi núi: Nằm ở phía tây và tây bắc huyện, gần các xã giáp ranh với huyện Hương Sơn và Vũ Quang. Địa hình đồi núi thấp với các đỉnh núi không quá cao, có nhiều khu vực đất dốc, thích hợp cho việc trồng cây công nghiệp như chè, cà phê và các loại cây dược liệu.

Vùng thấp ven sông:

Khu vực ven sông Ngàn Sâu: Huyện Đức Thọ có các khu vực thấp nằm dọc theo sông Ngàn Sâu và các phụ lưu của nó. Các khu vực này thường bị ảnh hưởng bởi lũ lụt mùa mưa và được sử dụng chủ yếu cho trồng lúa và cây màu.

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: contact.redtvn@gmail.com
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: sales.redtvn@gmail.com
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ hành chính huyện la Pa

Bản đồ Huyện La Pa, Tỉnh Gia Lai| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Ia Pa, Tỉnh Gia Lai chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Ia Pa. Chúng tôi hi…

c 11 1677171525 1442

Bản đồ Tỉnh Hoà Bình| Bản đồ du lịch Hòa Bình

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết tỉnh Hòa Bình và thông tin quy hoạch thành phố Hòa Bình. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Ban do Bac Lieu

Bản đồ Tỉnh Bạc Liêu| Bản đồ chi tiết các huyện tỉnh Bạc Liêu

Bạc Liêu, vùng đất nằm trên bán đảo Cà Mau, không chỉ nổi bật với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn được biết đến với sự…

Ban do quy hoach tinh Binh Thuan

Bản đồ tỉnh Bình Thuận|Quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Bình Thuận không chỉ thể hiện sự phát triển bền vững của tỉnh mà còn phản ánh chiến lược sử dụng đất hợp lý…

vt 16400550144462113363439

Bản Đồ Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc: Khám Phá Quy Hoạch Giao Thông và Địa Lý Chi Tiết

Bản đồ huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc hay bản đồ hành chính các xã và thị trấn tại huyện Vĩnh Tường, giúp bạn tra cứu thông tin về…

Bản đồ Việt Nam

Bản đồ Việt Nam | Bản đồ các tỉnh Việt Nam| Vector, 3D

Bạn đang tìm kiếm bản đồ Việt Nam (bản đồ vn) hay soi quy hoạch Việt Nam. Bản đồ này thể hiện đầy đủ chủ quyền lãnh thổ…