Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Nghi Lộc, Nghệ An|Kế hoạch Sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Nghi Lộc chi tiết và bản đồ quy hoạch huyện Nghi Lộc. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

1. Giới thiệu chung về huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Nghi Lộc là một huyện đồng bằng ven biển, nằm từ 18041′ đến 18 phút054′ vĩ độ Bắc và 105028′ đến 105045′ Kinh Đông. Đây là địa bàn có tuyến đường cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt đang được thi công đi qua.

Vị trí địa lý

  • Phía đông giáp biển Đông và thị xã Cửa Lò
  • Phía đông nam giáp huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh
  • Phía nam huyện giáp thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên
  • Phía Tây Nam huyện giáp huyện Nam Đàn
  • Phía Tây huyện giáp huyện Đô Lương
  • Phía tây bắc huyện giáp huyện Yên Thành
  • Phía bắc huyện giáp huyện Diễn Châu.

Diện tích và dân số

Theo số liệu thống kê năm 2019, huyện Nghi Lộc Nghệ An có tổng diện tích đất tự nhiên 347,70 km², dân số 218.005 người, mật độ dân số đạt 627 người/km².

Địa hình

Nghi Lộc là huyện đồng bằng ven biển, có địa hình đa dạng, thấp dần từ Tây sang Đông, có thể chia thành 2 vùng lớn:

  • Vùng núi bản địa: Phía Tây và Tây Bắc của huyện có nhiều đồi núi cao, địa hình chia cắt mạnh, sườn dốc do bị chia cắt bởi các con suối; Tại các khu vực này có các đồng bằng phù sa xen kẽ tương đối rộng, một số đập lớn được xây dựng nên đây cũng là vùng cung cấp lương thực cho huyện, với diện tích đất tự nhiên khoảng 18.083 ha, chiếm 52% diện tích tổng diện tích toàn huyện. Khu vực này chiếm diện tích tương đối lớn nhưng mật độ dân số ít khoảng 57.842 người, chiếm 31,4% tổng dân số toàn huyện.
  • Đồng bằng: Khu vực trung tâm và phía Đông, Đông Nam của huyện tương đối bằng phẳng, chỉ có một số đồi núi thấp xen kẽ độc lập, độ cao chênh lệch từ 0,6 – 5,0 m, với diện tích tự nhiên khoảng 16.686 ha, chiếm 48% diện tích toàn huyện.

2. Bản đồ hành chính huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Huyện Nghi Lộc có 29 đơn vị hành chính cấp xã, gồm thị trấn Quán Hành (huyện lị) và 28 xã: Khánh Hợp, Nghi Công Bắc, Nghi Công Nam, Nghi Diên, Nghi Đồng, Nghi Hoa, Nghi Hưng. , Nghi Kiều, Nghi Lâm, Nghi Long, Nghi Mỹ, Nghi Phong, Nghi Phương, Nghi Quang, Nghi Thạch, Nghi Thái, Nghi Thiết, Nghi Thịnh, Nghi Thuận, Nghi Tiến, Nghi Trung, Nghi Trường, Nghi Vạn, Nghi Vân, Nghi Xá, Nghi Xuân, Nghi Yên, Phúc Thọ.

Bản đồ hành chính huyện Nghi LộcBản đồ hành chính huyện Nghi Lộc

3. Bản đồ giao thông huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Bản đồ giao thông huyện Nghi LộcBản đồ giao thông huyện Nghi Lộc

4. Bản đồ vệ tinh huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Bản đồ vệ tinh huyện Nghi LộcBản đồ vệ tinh huyện Nghi Lộc

5. Bản đồ quy hoạch huyện Nghi Lộc, Nghệ An

Quy hoạch sử dụng đất huyện Nghi Lộc đến năm 2030

Ngày 10/10/2022, UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định số 400/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất năm đầu của huyện Nghi Lộc.

Theo đó, diện tích và cơ cấu các loại đất trong quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 là 34.601,00 ha. Trong đó: đất nông nghiệp 20.640,00 ha chiếm 59,65% tổng diện tích; đất phi nông nghiệp 13.531,76 ha, chiếm 39,11% tổng diện tích; đất chưa sử dụng 429,24 ha, chiếm 1,24% tổng diện tích.

Diện tích chuyển mục đích sử dụng đất trong quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện là 4.234,65 ha. Trong đó: Đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp 3.859,77 ha; Chuyển cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp 275,28 ha; Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở 99,60 ha.

Diện tích đất chưa sử dụng đưa vào sử dụng cho các mục đích trong quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 là 369,50 ha. Trong đó: Đưa vào sử dụng đất nông nghiệp 102,49 ha; Đưa vào sử dụng vào mục đích phi nông nghiệp 267,01 ha.

Vị trí, diện tích các khu đất phải chuyển mục đích sử dụng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, tỷ lệ 1:25.000 và báo cáo tóm tắt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và đất đai kỳ đầu phương án sử dụng quy hoạch huyện Nghi Lộc.

Bản đồ quy hoạch huyện Nghi LộcBản đồ quy hoạch huyện Nghi Lộc Nghệ An

Tìm đường đi trên bản đồ Nghệ An

Để tìm bản đồ đường đi đến Nghệ An, bạn có thể sử dụng các dịch vụ bản đồ trực tuyến như Google Maps, Apple Maps, hay các ứng dụng điều hướng như Waze. Dưới đây là cách để bạn tìm bản đồ Nghệ An bằng Google Maps, ví dụ:

  1. Google Maps:
    • Bước 1: Mở ứng dụng Google Maps hoặc truy cập vào trang web Google Maps trên trình duyệt.
    • Bước 2: Trong ô tìm kiếm, nhập “Nghệ An, Việt Nam” hoặc địa chỉ cụ thể bạn muốn đến.
    • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng “Tìm kiếm” (hình ống kính) để tìm địa điểm.
    • Bước 4: Nhấn vào biểu tượng “Chỉ đường” (hình mũi tên) để mở bảng điều hướng.
    • Bước 5: Nhập địa điểm xuất phát của bạn (ví dụ: “Hà Nội, Việt Nam”) và chọn phương tiện di chuyển (ô tô, xe máy, đi bộ, …).
    • Bước 6: Google Maps sẽ hiển thị tùy chọn các tuyến đường khác nhau và thời gian ước tính. Bạn có thể chọn một tuyến đường và theo dõi hướng dẫn để đến Nghệ An.
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…