Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh – Thông tin mới nhất năm 2024

Những năm gần đây bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn. Bởi tốc độ phát triển đô thị hiện đại của huyện tăng nhanh một cách chóng mặt. Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa chú trọng đầu tư nhiều công trình hạ tầng nhằm thay đổi diện mạo địa phương. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được thông tin chi tiết về dự án quy hoạch.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

1.Thông tin chung về huyện Vạn Ninh

Huyện Vạn Ninh được biết đến là huyện nông nghiệp nằm ở khu vực phía Bắc của tỉnh Khánh Hòa. Với sự phát triển của hệ thống giao thông cũng như cơ sở hạ tầng, địa phương trở thành điểm đầu tư lý tưởng.

  • Giới thiệu huyện Vạn Ninh: Tổng cộng 12/13 xã thị trấn của huyện Vạn Ninh thuộc khu kinh tế Vân Phong và khu kinh tế Nam Phú Yên – Bắc Khánh Hòa. Đây là điều kiện thuận lợi giúp khu vực mở rộng thị trường kinh tế, giao thương. Đồng thời, điều này mang đến cơ hội thu hút vốn đầu tư mạnh mẽ trong và ngoài nước cho địa phương. 
Giới thiệu một số thông tin cơ bản về địa bàn huyện Vạn Ninh
Giới thiệu một số thông tin cơ bản về địa bàn huyện Vạn Ninh
  • Vị trí địa lý: Huyện Vạn Ninh là một huyện có chiều dài bờ biển trên 60km kéo dài từ đèo Cả đến dốc Đá Trắng. Địa hình đa dạng từ đồi núi, đồng bằng đến biển và hải đảo. Nhờ sở hữu diện tích tự nhiên lên đến 550km2 cùng sự phong phú về địa hình khu vực mang đến nhiều tiềm năng quy hoạch. Theo bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh, địa phương này tiếp giáp với một số địa danh sau:
  • Phía Đông: Huyện Vạn Ninh tiếp giáp với thị xã Đông Hòa và huyện Tây Hòa
  • Phía Tây: Huyện Vạn Ninh tiếp giáp với huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
  • Phía Nam: Huyện Vạn Ninh tiếp giáp với thị xã Ninh Hòa
  • Phía Bắc: Huyện Vạn Ninh tiếp giáp biển đông
    • Hành chính: Dựa trên bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh, địa phương sở hữu tổng cộng 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Trong đó bao gồm thị trấn Vạn Giã và 12 xã: Đại Lãnh, Vạn Bình, Vạn Hưng, Vạn Khánh, Vạn Long, Vạn Lương, Vạn Phú, Vạn Phước, Vạn Thắng, Vạn Thạnh, Vạn Thọ và Xuân Sơn. 
  • Cơ sở hạ tầng: UBND tỉnh chỉ đạo đẩy mạnh xây dựng và nâng cao nhiều cơ sở công nghiệp quy mô lớn nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng khoáng sản. Việc đầu tư phát triển đô thị khu vực tập trung chủ yếu vào một số loại hình như: Quy hoạch xây dựng, hạ tầng kỹ thuật, khu tái định cư và nhà ở, hạ tầng xã hội.

Phương án quy hoạch huyện Vạn Ninh đã rút ngắn thời gian hoàn thiện hệ thống giao thông của nhiều tuyến đường chính trên địa bàn. Nhiều công trình được đầu tư đồng bộ đã được đánh giá cao trong quá trình thay đổi bộ mặt đô thị. Theo dõi bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh để xác định cơ hội đầu tư đô thị hiệu quả. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy hoạch Cam Ranh: tầm nhìn phát triển và định hướng đến năm 2030

Cơ sở hạ tầng trên địa bàn huyện ngày càng phát triển ổn định
Cơ sở hạ tầng trên địa bàn huyện ngày càng phát triển ổn định

2.Thông tin hạng mục quy hoạch huyện Vạn Ninh

Nâng cấp hệ thống giao thông huyện Vạn Ninh là một trong những yếu tố quan trọng được lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa quan tâm. Bởi theo bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh, đây sẽ là tiêu chí cốt lõi giúp đẩy mạnh quá trình đô thị hóa tại địa phương. Hiện đại hóa xã hội theo tiêu chuẩn hiện hành sẽ đảm bảo phục vụ tốt đời sống của người dân trên địa bàn. 

2.1.Quy hoạch giao thông huyện Vạn Ninh

  • Quy hoạch giao thông đối ngoại huyện Vạn Ninh
Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Vạn Ninh
Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Vạn Ninh

  • Giao thông đường bộ

Hiện nay, hệ thống giao thông trên địa bàn huyện phát triển khá ổn định và thuận tiện. Tuy nhiên, UBND tỉnh vẫn chỉ đạo triển khai một số chính sách quy hoạch đường bộ theo hướng toàn diện. Dựa trên thông tin bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh, tuyến quốc lộ 1 sẽ đi qua trung tâm huyện Vạn Ninh. Tuyến đường này được coi là giao thông huyết mạch của huyện chạy dọc theo hướng Đông Bắc – Tây Nam. 

Các số liệu liên quan đến tuyến quốc lộ 1 được quy định rõ ràng trong đồ án quy hoạch. Chiều dài ước tính khoảng 40,50km, lộ giới rộng 56m, mặt đường rộng 26m, lề đường mỗi bên dự kiến 2 – 3m. Đồng thời, tuyến đường cần được đảm bảo chất lượng tương đối tốt. Từ đó đảm bảo hạ tầng giao thông hòa hợp, thuận tiện đối với các huyện khác trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, lãnh đạo cấp cao còn triển khai quy hoạch một số tuyến đường tỉnh bao gồm:

– Đường Đầm Môn (ĐT 651): Tuyến đường này hiện đang được nâng cấp, mở rộng với chiều dài dự kiến khoảng 14,50km. Tuyến Đầm Môn giúp kết nối khu vực Bắc Vân Phong với hệ thống đường quốc lộ 1, đường cao tốc, đường sắt cao tốc và sân bay Tuy Hòa.

– Đường Nguyễn Huệ (ĐT 651C): Tuyến đường Nguyễn Huệ được bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh xác định chiều dài là 18,87km. Nền đường hiện tại vừa mới được nâng cấp nên có hiện trạng rộng 6,5:16m Con đường này giữ vai trò là đường ven biển kết nối với các khu chức năng. 

– Đường Xuân Sơn (ĐT 651E): Đường Xuân Sơn có chiều dài 8km nối đoạn từ quốc lộ 1 đến xã Xuân Sơn. Với hiện trạng là rộng 6,5m tuyến đường được UBND tỉnh dự kiến mở rộng tối ưu trong thời gian sắp tới. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Định hướng và tầm nhìn phát triển quy hoạch Nha Trang trong tương lai

Huyện Vạn Ninh tập trung cải tạo hệ thống đường bộ trên địa bàn
Huyện Vạn Ninh tập trung cải tạo hệ thống đường bộ trên địa bàn
  • Giao thông đường sắt

Huyện Vạn Ninh dự tính quy hoạch tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy qua địa bàn huyện với chiều dài khoảng 40km có độ rộng là 1m. Hiện nay, trong khu vực đã được xây dựng 3 ga đường sắt bao gồm: Ga Đại Lãnh, Tu Bông và Giã. Mục tiêu đề ra đối với các ga đường sắt này chủ yếu là phục vụ vận chuyển hàng hóa, hành khách cũng như tránh tàu.

  • Giao thông đường thủy

UBND tỉnh Khánh Hòa tích cực đề ra phương án xây dựng, phát triển hệ thống giao thông đường thủy khu vực huyện Vạn Ninh. Điều này nhằm mục đích nối đất liền và hải đảo cũng như đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng kinh tế địa bàn. Theo bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh, các tuyến đường thủy chính được dự kiến xây mới, nâng cấp bao gồm:

– Tuyến thị trấn Vạn Giã đi Đầm Môn, Khải Lương, Ninh Đảo, Điệp Sơn, Ninh Tân, bãi Lách, bến công ty TNHH Ngọc Trai Sài Gòn.

– Tuyến từ cửa Hải Triều đi Hòn Bịp và Vĩnh Yên.

– Tuyến từ cửa Hải Triều đi Tuần Lễ.

  • Quy hoạch các tuyến đường cấp đô thị

Lãnh đạo tỉnh đưa ra một số quyết định điều chỉnh các tuyến đường cục bộ trên địa bàn huyện Vạn Ninh. Lộ giới đường Huỳnh Thúc Kháng, đường ĐX1 (đoạn từ đường Huỳnh Thúc Kháng đến đường cặp sông Hiền Lương) sẽ được thay đổi từ 16m xuống còn 13m. 

Tiếp theo, lộ giới đoạn đường Ngô Gia Tự (đoạn từ đường Hùng Vương đến đường sắt) sẽ giảm từ 20m xuống 16m. Đường Lê Thánh Tông (đoạn từ đường Huỳnh Thúc Kháng đến Phan Chu Trinh) sẽ được điều chỉnh lộ giới từ 13m còn 7m. 

Bên cạnh đó, UBND tỉnh còn đề nghị hủy bỏ 13 đoạn thuộc tuyến đường nằm trong dự án quy hoạch trước đây. Những sự thay đổi này sẽ góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông trong đô thị giúp địa phương phát triển kinh tế – xã hội. Đây cũng là một điểm đáng lưu ý trong dự án quy hoạch huyện Vạn Ninh mới nhất được nhiều nhà đầu tư quan tâm. 

2.2.Quy hoạch đô thị huyện Vạn Ninh

Bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh xác định phương hướng cải thiện và đồng bộ chất lượng đô thị. Xây dựng khu dân cư hiện đại với mô hình nhà kiên cố và bán kiên cố. UBND tỉnh chủ trương xây dựng đô thị loại IV trên toàn khu vực huyện Vạn Ninh. Ưu tiên nâng cấp hệ thống hạ tầng dựa trên tiêu chí đúng quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành.

Huyện tập trung nâng cao các loại hình kinh doanh dịch vụ, xúc tiến thương mại. Theo thông tin quy hoạch tổng hợp, lãnh đạo các cấp đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư xây dựng các dự án nhà ở. Đồng thời tạo điều kiện tốt cho người dân bố trí tái định cư và hưởng lợi nhuận lớn từ quy hoạch. 

Nhiều mô hình kinh doanh dịch vụ được triển khai tại huyện Vạn Ninh
Nhiều mô hình kinh doanh dịch vụ được triển khai tại huyện Vạn Ninh

3.Bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh

Phần lớn các nhà đầu tư trong và ngoài nước đều đặc biệt quan tâm đến bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá bất động sản trong khu vực. Các thông tin quy hoạch chi tiết sẽ được cập nhật đến năm 2030 hứa hẹn mang đến những cơ hội sinh lời tốt nhất cho khách hàng.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại huyện Vạn Ninh
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại huyện Vạn Ninh

4.Tra cứu thông tin quy hoạch huyện Vạn Ninh

Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư đó là tra cứu thông tin quy hoạch huyện Vạn Ninh. Đặc biệt là khi giá bất động sản đều có sự biến động qua từng giây từng phút. Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, trên thị trường đã xuất hiện một số hình thức tra cứu cơ bản như sau:

4.1.Cách 1: Tra cứu thông tin trực tiếp tại phường

Tại mỗi đơn vị hành chính thuộc huyện Vạn Ninh đều sở hữu những văn phòng địa chính đất đai riêng biệt. Người dân sẽ được các cán bộ địa chính hỗ trợ tra cứu tình trạng quy hoạch của đất đai trong khu vực. Tuy nhiên, hình thức này thường chỉ cung cấp lượng thông tin bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh ở cấp thấp nhất. Đó là lý do vì sao phương thức tra cứu trực tiếp tại phường không được nhiều người ưa chuộng. 

4.2.Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Khách hàng có thể đến trực tiếp các văn phòng đăng ký đất đai để xin trích lục thông tin quy hoạch. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và có được sự hợp tác của chủ đất để quá trình tra cứu được thuận tiện hơn. Hình thức tra cứu này sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu tra cứu tất cả thông tin chi tiết về một mảnh đất nhất định. Trong một số trường hợp, bạn sẽ không được phép tra cứu dữ liệu nếu không có sự cho phép của người bán. 

Meey Map là ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến được nhiều người ưa chuộng
Meey Map là ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến được nhiều người ưa chuộng

4.3.Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Một trong những hình thức tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh được nhiều người ưa chuộng nhất đó là sử dụng các ứng dụng công nghệ. Bạn sẽ có được các thông tin chi tiết và chính xác trong thời gian nhanh nhất. Khách hàng có thể tham khảo một số website sau đây: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn, meeyland.com.

  • Giới thiệu Meey Map

Meey Map được biết đến là nền tảng bản đồ bất động sản cho phép người dân tra cứu các dữ liệu quy hoạch trực tiếp. Hệ thống này sẽ hỗ trợ bạn có được tất cả các thông tin chi tiết về toàn bộ bất động sản nằm trên lãnh thổ Việt Nam. 

  • Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Với các ưu điểm nổi trội, Meey Map đã đem về cho mình lượng khách hàng đông đảo. Tại đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một số tính năng vượt trội sau:

  • Tra cứu mọi thông tin quy hoạch bất động sản một cách chi tiết
  • Tìm kiếm các bài đăng bất động sản
  • Tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính
  • Tính bảo mật dữ liệu người dùng
  • Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

https://www.youtube.com/watch?v=ezupK4H3XXU&t=108s

Để có thể tra cứu thông tin quy hoạch bạn cần truy cập vào website của Meey Map. Khi giao diện chính hiện ra, hãy nhấp chuột vào mục “Xem quy hoạch” để bắt đầu tìm kiếm dữ liệu. Khi đó hệ thống mặc định hiển thị toàn bộ bản đồ quy hoạch chung. Người dùng chỉ cần di chuột đến khu vực cần xem là đã có được đẩy đủ thông tin cần thiết.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn xem thông tin bất động sản ở chế độ quy hoạch phân khu. Khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin 1 mảnh đất cụ thể hãy nhập địa chỉ hoặc tọa độ đầy đủ vào ô tìm kiếm. Bạn sẽ có được đầy đủ các dữ liệu về bất động sản đang truy cập một cách nhanh nhất. 

Qua bài viết trên chúng ta đã cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về bản đồ quy hoạch huyện Vạn Ninh. Hy vọng lượng dữ liệu này sẽ đáp ứng đầy đủ các vấn đề về bất động sản mà bạn đang quan tâm. Huyện Vạn Ninh được dự kiến sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn trong nhiều năm tới.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…