Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất Cửa Đông, Hoàn Kiếm miễn phí tại đây.

Giới thiệu phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Một số thông tin về phường Cửa Đông:

  1. Vị trí và Đặc điểm: Phường Cửa Đông nằm ở phía Đông của quận Hoàn Kiếm, gần Hồ Gươm và Khu phố cổ Hà Nội. Đây là một trong những khu vực nổi tiếng với cảnh quan đẹp và kiến trúc cổ điển. Phường có nhiều ngõ nhỏ, con đường cổ kính và những ngôi nhà cổ truyền thống.
  2. Lịch sử và Di sản: Phường Cửa Đông có lịch sử lâu đời và là một trong những khu vực đầu tiên của Hà Nội. Nơi này bảo tồn nhiều di tích lịch sử và văn hóa, bao gồm các ngôi đền, chùa cổ và cơ sở lịch sử quan trọng. Phường cũng nổi tiếng với con ngõ phố cổ Nguyễn Hữu Huân, nơi bạn có thể thấy nhiều ngôi nhà cổ và gian hàng truyền thống.
  3. Giao thông: Phường Cửa Đông có vị trí thuận lợi để di chuyển trong trung tâm Hà Nội. Có nhiều con đường lớn và hệ thống giao thông công cộng để cung cấp tiện nghi di chuyển cho cư dân và du khách.
  4. Tiện ích và Giải trí: Ngoài việc tận hưởng không gian phố cổ và tham quan các di tích lịch sử, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống và thú vị tại các nhà hàng và quán ăn trong khu vực. Phường Cửa Đông cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật và văn hóa để tạo nên không khí sôi động và thú vị cho cư dân và du khách.

quy hoach cua dong

Bản đồ quy hoạch phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm được tham khảo theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất Cửa Đông đến năm 2020 của TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm.

Cửa Đông là một phường thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Phường Cửa Đông có diện tích 0,15 km², dân số năm 1999 là 7.810 người, mật độ dân số đạt 52.067 người/km². Phường có hướng chính Đông-Tây, nối từ phố Hàng Gà đến phố Lý Nam Đế ở chỗ đối diện với cổng vào doanh trại Quân đội Nhân dân Việt Nam ngày nay, cắt ngang qua ngã tư phố Phùng Hưng và cầu cạn đường sắt Yên Viên – Ngọc Hồi, tới cửa chính đông của Thành Hà Nội thời Nguyễn.

Dự kiến trong Năm 2024 phường sẽ có nhiều dự án đang lập kế hoạch để triển khai, trong đó nổi bật là dự án GPMB đền Hỏa Thần của UBND quận Hoàn Kiếm với diện tích quy hoạch là 0,0170 ha.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Cửa Đông trên bản đồ Google vệ tinh.

Cửa Đông là một phường của quận Hoàn Kiếm, vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông cũng được xác định theo quy hoạch sử dụng đất Cửa Đông quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm thuộc quy hoạch Phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Quy hoạch sử dụng đất của quận này sẽ được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phân khu H1-1.

Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch sử dụng đất của phường Cửa Đông.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Cửa Đông chỉ có một dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là: GPMB đền Hỏa Thần.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 1.

Phường Cửa Đông trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Hoàn Kiếm. Theo văn bản này, phường Cửa Đông có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai.

Đường sẽ mở ở phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trên địa bàn phường Cửa Đông hiện nay có nhiều tuyến giao thông quan trọng như: Phùng Hưng, Lý Nam Đế, đường Thành…

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Cửa Đông. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ định hướng phát triển giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất thuộc phân khu H1-1 quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên đồ án quy hoạch của phân khu này chưa được công bố online nên người dân có thể tham khảo một số tuyến đường sẽ mở của phường Cửa Đông theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu đỏ là một trong số những đường sẽ mở ở phường Cửa Đông trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020:

Đây là đoạn đường dài khoảng 85 m nối từ đường Phùng Hưng đến đường Lý Nam Đế. Tuyến có điểm đầu ở đường Phùng Hưng đoạn nối tiếp đường Nguyễn Quang Bích. Tuyến kéo dài và kết thúc ở đường Lý Nam Đế ở đoạn trung ương hội cựu chiến binh Việt Nam.

Đường sẽ mở ở phường Cửa Đông, Hà Nội, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Cửa Đông trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020 (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đường sẽ mở ở phường Cửa Đông, Hà Nội, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy hoạch giao thông phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm được tham khảo theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm.

Trên địa bàn phường Cửa Đông hiện nay có nhiều tuyến giao thông quan trọng như: Phùng Hưng, Lý Nam Đế, đường Thành…

Phường nằm ở vị trí có mạng lưới giao thông thuận lợi khi có tuyến đường Phùng Hưng và Lý Nam Đế chạy xuyên suốt trên địa bàn. Tuyến đường Lý Nam Đế nối từ đường Phan Đình Phùng và kéo dài xuống đường Trần Phú. Tuyến đường Phùng Hưng nối từ Hàng Bông lên đường Phan Đình Phùng.

Từ phường Cửa Đông cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 2 km và mất 5 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua Lý Nam Đế và Trần Phú).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Cửa Đông trên bản đồ Google vệ tinh.

ban do quy hoach phuong cua dong hoan kiem ha noi ke hoach su dung dat 72638 8

Cửa Đông là một phường của quận Hoàn Kiếm, vì vậy, quy hoạch giao thông phường Cửa Đông cũng được xác định theo quy hoạch giao thông quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm thuộc quy hoạch Phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Quy hoạch giao thông của quận này sẽ được xác định theo bản đồ định hướng phát triển giao thông của phân khu H1-1.

Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch giao thông phường Cửa Đông trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch giao thông quận Hoàn Kiếm được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cửa Đông theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch giao thông của phường Cửa Đông.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cửa Đông theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…