Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Hàng Gai quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm miễn phí tại đây.

Vị trí địa lý

  • Phía đông giáp phường Hàng Đào và Hàng Trống
  • Phía tây giáp phường Cửa Đông
  • Phía nam giáp các phường Hàng Bông và Hàng Trống
  • Phía bắc giáp phường Hàng Bồ

Diện tích và dân số

Hàng Gai là một phường của quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Phường có diện tích đất tự nhiên là 0,09 km2, dân số năm 1999 là 8.289 người, mật độ dân số đạt 92.100 người/km2.

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020

Quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm được tham khảo theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Gai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Năm 2024, phường Hàng Gai, thuộc quận Hoàn Kiếm, đã xác định một loạt dự án quan trọng trong kế hoạch sử dụng đất. Thông qua văn bản cung cấp danh mục các dự án sẽ được triển khai, Sở Tài nguyên và Môi trường đã liệt kê các dự án dự kiến sẽ thu hồi đất để thực hiện.

Cụ thể, các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 tại phường Hàng Gai bao gồm:

  • Mở Rộng Trường Tiểu Học Nguyễn Bá Ngọc của UBND Quận Hoàn Kiếm: Dự án mở rộng và phát triển Trường Tiểu Học Nguyễn Bá Ngọc sẽ đóng góp vào việc cải thiện cơ sở vật chất giáo dục của khu vực này, giúp học sinh có môi trường học tốt hơn.
  • GPMB 68 Hàng Quạt của UBND Quận Hoàn Kiếm: Đây là dự án thu hồi đất tại 68 Hàng Quạt, dự kiến cho mục đích phát triển khu vực này, có thể liên quan đến việc nâng cấp hạ tầng hoặc xây dựng các công trình mới.

Những dự án này đánh dấu sự phát triển và cải thiện đô thị của phường Hàng Gai, đồng thời đáp ứng nhu cầu của cộng đồng địa phương trong lĩnh vực giáo dục và hạ tầng.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trên địa bàn phường Hàng Gai hiện nay có nhiều tuyến giao thông quan trọng như: Hàng Quạt, Hàng Nón, Hàng Gai… Phường Hàng Gai bao gồm 10 đoạn phố và 1 ngõ nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Do là một phường thuộc khu trung tâm Hà Nội nên đường phố phường Hàng Gai nói chung là chật hẹp. Hiện có xe buýt tuyến số 8, 9 và 14 hoạt động. Từ phường Hàng Gai cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 2 km và mất 5 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua Phố Nguyễn Khuyến). Hàng Gai là một phường của quận Hoàn Kiếm, vì vậy, quy hoạch giao thông phường Hàng Gai cũng được xác định theo quy hoạch giao thông quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm thuộc quy hoạch Phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Quy hoạch giao thông của quận này sẽ được xác định theo bản đồ định hướng phát triển giao thông của phân khu H1-1.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Gai theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Gai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ vệ tinh phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kế hoạch sử dụng đất phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 1.

Phường Hàng Gai trên bản đồ Google vệ tinh

Đất dính quy hoạch phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phường Hàng Gai thuộc quận Hoàn Kiếm, nằm ở vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội. Quy hoạch sử dụng đất tại đây đang trải qua một số thay đổi quan trọng, đặc biệt là đối với các khu đất dính quy hoạch.

  • Loại đất dính quy hoạch: Tại phường Hàng Gai, nhiều khu đất dính quy hoạch thuộc các loại đất có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu hiện tại. Các loại đất này bao gồm đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, và đất làm trạm bơm.
  • Giải pháp quản lý đất dính quy hoạch: Những khu đất dính quy hoạch này sẽ không được phép xây dựng công trình có chức năng ở hoặc sẽ được giải tỏa bởi nhà nước khi có quy hoạch sử dụng đất thay thế.

Hiện nay, đồ án quy hoạch phân khu H1-1 của quận Hoàn Kiếm vẫn chưa được công bố trực tuyến. Tuy nhiên, người dân có thể tham khảo quy hoạch sử dụng đất tại phường Hàng Gai thông qua bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Điều này giúp cung cấp cái nhìn tổng quan về tương lai của khu vực này và sự thay đổi trong quy hoạch sử dụng đất.

Đất dính quy hoạch ở phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Hàng Gai thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của quận Hoàn Kiếm (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đất dính quy hoạch ở phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh

Theo danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Hoàn Kiếm của Sở Tài nguyên và Môi trường, phường Hàng Gai sẽ có một số dự án sẽ được thu hồi đất để triển khai như: Dự án đầu tư bồi thường hỗ trợ tái định cư theo quy hoạch (GPMB phục vụ đầu tư, tu bổ, tôn tạo đình Hà Vĩ)…

Đường sẽ mở ở phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phường Hàng Gai, nằm trong quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đang dự định mở thêm nhiều tuyến đường mới trong tương lai để cải thiện hệ thống giao thông đô thị. Các tuyến đường này được thể hiện trên bản đồ định hướng phát triển giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phân khu H1-1 quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, hiện tại, dự án quy hoạch của phân khu này vẫn chưa được công bố trực tuyến. Người dân quan tâm có thể tham khảo một số tuyến đường dự kiến trong tương lai thông qua bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất của quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Một ví dụ cụ thể là đoạn đường được khoanh vùng bằng đường màu đỏ trong hình minh họa dưới đây. Đây là một trong những tuyến đường dự kiến sẽ mở trong tương lai tại phường Hàng Gai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Đoạn đường này có chiều dài khoảng 67 m, nối từ Hàng Quạt vào ngõ Hàng Chỉ và sẽ cắt qua trung tâm giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố.

Đường sẽ mở ở phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Hàng Gai trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020 (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đường sẽ mở ở phường Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh

Chúng ta đã cùng tìm hiểu về phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, và những thông tin quan trọng liên quan đến quy hoạch đô thị tại địa phương này. Bản đồ quy hoạch phường Hàng Gai quận Hoàn Kiếm giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những dự án và phát triển hạ tầng sẽ diễn ra trong tương lai.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc muốn biết thêm về bất kỳ thông tin nào, hãy đặt câu hỏi hoặc để lại ý kiến của bạn. Chúng tôi rất vui được hỗ trợ và chia sẻ thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn có một ngày tốt lành!

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…