Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Xem và tra cứu bản đồ quy hoạch phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Ba Đình miễn phí tại đây.

quy-hoach-ngoc-khanh
Bản đồ quy hoạch phường Ngọc Khánh, Ba Đình( Ảnh Meeymap.com)

Giới thiệu phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Một số thông tin về phường Ngọc Khánh:

  1. Dân số: Phường Ngọc Khánh có dân số đa dạng và phong phú, bao gồm cả người dân địa phương và cư dân nước ngoài.
  2. Vị trí: Phường Ngọc Khánh giáp với nhiều phường khác trong quận Ba Đình và có tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm. Điều này giúp phường này trở thành một khu vực có mối giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng trong thành phố.
  3. Tiện ích: Phường Ngọc Khánh có nhiều tiện ích, bao gồm trường học, bệnh viện, cửa hàng, nhà hàng và các dịch vụ khác để phục vụ cư dân và du khách.
  4. Văn hóa và lịch sử: Khu vực này có một số di tích lịch sử và văn hóa quan trọng, bao gồm Công viên Lenin và một số bảo tàng và nhà thờ cổ.
  5. Khám phá: Phường Ngọc Khánh có nhiều điểm đến thú vị, như Cung điện Ngọc Khánh, một công trình kiến trúc quan trọng xây dựng vào thế kỷ 19, và khu vườn hoa Quảng Bá nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.

Phường Ngọc Khánh là một trong những khu vực phát triển của Hà Nội, với sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và bản sắc văn hóa truyền thống.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bên cạnh đó, trên địa bàn phường Ngọc Khánh có 2 tuyến vành đai là đường Bưởi và đường La Thành nối liền với các quận Tây Hồ – Ba Đình – Đống Đa.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Ngọc Khánh sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường,…

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Ngọc Khánh trên bản đồ Google vệ tinh.

Về quy hoạch, phường Ngọc Khánh nằm trong quy hoạch phân khu của Hà Nội là Phân khu H1-2.

Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Ngọc Khánh quận Ba Đình đến năm 2020 trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp; Đồ án quy hoạch Phân khu H1-2 được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận Ba Đình để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

ban do quy hoach phuong ngoc khanh ba dinh ha noi ke hoach su dung dat 73050 1

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Ngọc Khánh cũng được xác định theo quy hoạch giao thông Phân khu H1-2 được công bố năm 2017 nói trên.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Ngọc Khánh theo quy hoạch Phân khu H1-2.

Kế hoạch sử dụng đất phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Cụ thể, phía bắc của phường Ngọc Khánh giáp phường Cống Vị và Liễu Giai (quận Ba Đình), phía tây giáp phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy), phía nam giáp phường Giảng Võ (quận Ba Đình) và phường Láng Thượng (quận Đống Đa), phía đông giáp phường Giảng Võ (quận Ba Đình).

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Ngọc Khánh hiện có 2 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là các dự án:

– Dự xây dựng đường vành đai 1 đoạn từ Hoàng Cầu – Voi Phục

– Trạm biến áp 110kv Công viên Thủ Lệ.

Kế hoạch sử dụng đất phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 2.

Phường Ngọc Khánh trên bản đồ Google vệ tinh.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn TP Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Ba Đình. Theo văn bản này, phường Ngọc Khánh hiện có thêm 4 dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai, bao gồm:

  • – Xây dựng nhà Ga ngầm S9 thuộc tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội
  • – Tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội đoạn Nhổn-Ga Hà Nội-tuyến số 3 (đoạn Thủ Lệ quận Ba Đình từ ngã 3 Voi Phục – phố Nguyễn Văn Ngọc)
  • – Bãi đỗ xe ngầm kết hợp thương mại dịch vụ Công viên Thủ Lệ
  • – Khai thác tải Trung thế TBA 110kV Bắc Thành Công.

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Ba Đình được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 14/1/2022, phường Ngọc Khánh có một số dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, trong đó bao gồm các dự án như:

Dự án xây dựng Đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu – Voi Phục; bãi đỗ xe ngầm kết hợp thương mại dịch vụ Công viên Thủ Lệ; khai thác tải Trung thế TBA 110kV Bắc Thành Công; tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội đoạn Nhổn – Ga Hà Nội – tuyến số 3 (đoạn Thủ Lệ quận Ba Đình ngã 3 Voi Phục – phố Nguyễn Văn Ngọc); xây dựng nhà Ga ngầm S9 thuộc tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội; thu hồi 5 điểm đất không đủ điều kiện tồn tại để phục vụ mục đích công cộng;..

Đường sẽ mở ở phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Ngọc Khánh nằm trong quy hoạch phân khu của Hà Nội là Phân khu H1-2.

Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Ba Đình đến năm 2020 trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp; Đồ án quy hoạch Phân khu H1-2 được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận Ba Đình để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Theo đồ án quy hoạch Phân khu H1-2 công bố năm 2017, trong tương lai sẽ có thêm một số tuyến đường sẽ mở ở phường Ngọc Khánh. Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ viền xanh là một trong số những đường sẽ mở ở phường Ngọc Khánh trong tương lai.

Trong phạm vi phường, đoạn sẽ mở bắt đầu từ ngõ 409 Kim Mã, kéo dài khoảng 150 m và chạy song song với đường Ngọc Khánh, và kết thúc tại đường Kim Mã.

Đường sẽ mở ở phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Ngọc Khánh trong tương lai (đường kẻ viền xanh).

Đường sẽ mở ở phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

Một phần diện tích phường là hồ Ngọc Khánh và hồ Thủ Lệ. Trên địa bàn phường Ngọc Khánh có 40 cơ quan của Trung ương và Hà Nội, trong đó có những cơ quan lớn như: Văn phòng Bộ Thủy Sản, Công ty tư vấn đầu tư xây dựng, Công ty máy tính Việt Nam, trường Lê Duẩn, Khách sạn Deawoo, Viện tư liệu phim, đại sứ quán Nhật Bản, Bệnh viện Phụ Sản, Viện Nhi Trung ương,…

Phường Ngọc Khánh nằm trong quy hoạch Phân khu H1-2 của TP Hà Nội. Quy hoạch Phân khu H1-2 được phê duyệt Năm 2024, nằm trong khu vực nội đô lịch sử, thuộc địa giới hành chính quận Ba Đình, với ranh giới phía bắc là quận Tây Hồ và Trung tâm Chính trị Ba Đình.

Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Ba Đình đến năm 2020 trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp; Đồ án quy hoạch Phân khu H1-2 được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận Ba Đình để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Ngọc Khánh căn cứ theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Ba Đình đến năm 2020:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Ngọc Khánh trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Ngọc Khánh theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Ba Đình, TP Hà Nội. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Quy hoạch huyện Cam Lâm luôn là chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tại Khánh Hòa quan tâm. Sở hữu vị trí đầu mối kết nối…

Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Cam Lâm

Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa cập nhật 2023

Huyện Cam Lâm là một huyện ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, có vị trí địa lý quan trọng, nằm trên trục giao thông quốc lộ 1A, đường…

Ban do quy hoach ke hoach huyen Phung Hiep

Bản đồ quy hoạch huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang năm 2024

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) gồm: công nghiệp, giao thông, xây dựng, đô thị.   Bản đồ quy…

Bản đồ hành chính Quận Bình Thạnh

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM: Cập nhật Thông tin Quy hoạch Mới Nhất

Nếu bạn cần tra cứu thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là một công cụ hữu ích cho việc tìm kiếm nhanh chóng…

Bản đồ quy hoạch thị trấn Thới Lai

Bản đồ quy hoạch Thị trấn Thới Lai Thới Lai, Tỉnh Cần Thơ

Tra cứu bản đồ quy hoạch Thị trấn Thới Lai Thới Lai, Cần Thơ. Cùng Meey Mapcheck quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất Thị trấn Thới Lai Thới…

Ban do quy hoach su dung dat nam 2030 2050 huyen Phong Dien tinh Thua Thien Hue

Bản đồ quy hoạch huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Phong Điền. Chúng tôi…