Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch Phường Phan Chu Trinh Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm miễn phí tại đây.

Thông tin chung về phường Phan Chu Trinh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phan Chu Trinh là một phường nằm ở phía nam quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường Phan Chu Trinh có diện tích 0,42 km², dân số năm 1999 là 7.168 người, mật độ dân số đạt 17.067 người/km².

Vị trí địa lý

  • Phía bắc giáp phường Tràng Tiền
  • Phía tây giáp phường Hàng Bài
  • Phía đông giáp phường Chương Dương với ranh giới là đường Trần Khánh Dư
  • Phía nam giáp phường Bạch Đằng và phường Phạm Đình Hổ thuộc quận Hai Bà Trưng với ranh giới là phố Tràn Hưng Đạo và phố Hàn Thuyên

Đường phố

  • Đặng Thái Thân
  • Đinh Công Tráng
  • Hàm Long
  • Lê Thánh Tông
  • Lý Thường Kiệt
  • Nguyễn Khắc Cần
  • Phạm Ngũ Lão
  • Phạm Sư Mạnh
  • Phan Chu Trinh
  • Phan Huy Chú
  • Trần Hưng Đạo
  • Trần Khánh Dư

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Phan Chu Trinh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy hoạch Phường Phan Chu Trinh đến năm 2020

Phan Chu Trinh là một phường thuộc quận Hoàn Kiếm, trung tâm của thủ đô Hà Nội. Phần lớn quy hoạch sử dụng đất của phường này được xác định theo quy hoạch sử dụng đất của quận Hoàn Kiếm, thuộc phân khu H1-1 của TP Hà Nội.

Tuy hiện tại, đồ án quy hoạch phân khu H1-1 chưa được công bố online, nhưng người dân và các bên liên quan có thể tham khảo quy hoạch sử dụng đất của phường Phan Chu Trinh thông qua ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm được thể hiện trực quan trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của TP Hà Nội.

Dự kiến trong Năm 2024, phường Phan Chu Trinh sẽ chứng kiến nhiều dự án đang lập kế hoạch để triển khai. Một trong những dự án nổi bật là việc cải tạo và nâng cấp tuyến đường đê hữu sông Hồng, đoạn từ nút giao nam cầu Chương Dương – Bác Cổ đến hầm chui Vân Đồn, do UBND quận Hoàn Kiếm quy hoạch với diện tích quy hoạch rộng lớn, là 8.9161 ha. Dự án này hứa hẹn sẽ góp phần cải thiện hạ tầng giao thông của khu vực và đáp ứng nhu cầu phát triển của phường Phan Chu Trinh trong tương lai.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Phan Chu Trinh theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Phan Chu Trinh theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Sở Tài nguyên và Môi trường cung cấp danh sách các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 tại quận Hoàn Kiếm. Theo văn bản này, phường Phan Chu Trinh sẽ chứng kiến nhiều dự án khác dự kiến sẽ thu hồi đất để triển khai. Cụ thể, một trong những dự án đáng chú ý là “Cải tạo và nâng cấp tuyến đường đê hữu sông Hồng, đoạn từ nút giao nam cầu Chương Dương – Bác Cổ – hầm chui Vân Đồn” của Ủy ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dưới đây là một số điểm quan trọng về quy hoạch giao thông phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm:

  • Phan Chu Trinh nằm ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với mạng lưới giao thông phát triển. Có nhiều tuyến đường quan trọng như Trần Khánh Dư và Trần Hưng Đạo trải dài qua phường, giúp kết nối khu vực này với các quận và phường lân cận.
  • Tuyến đường Trần Hưng Đạo là tuyến đường đặc biệt quan trọng, nối liền nhiều điểm quan trọng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm và nối với đường Lê Duẩn ở phía tây.
  • Vị trí địa lý thuận lợi của Phan Chu Trinh, gần trung tâm thủ đô, cách hồ Gươm không xa, giúp thu hút người dân và du khách.

Phan Chu Trinh sẽ tuân theo quy hoạch giao thông của quận Hoàn Kiếm, thuộc phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Dù đồ án quy hoạch chưa được công bố trực tuyến, người dân có thể tham khảo thông tin về quy hoạch giao thông phường Phan Chu Trinh qua ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cung cấp.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phan Chu Trinh theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phan Chu Trinh theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đất dính quy hoạch ở phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trên địa bàn phường Phan Chu Trinh, có nhiều khu đất đính quy hoạch, bao gồm các loại đất với mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu cụ thể. Những loại đất này thường bao gồm đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, và đất làm trạm bơm. Chúng sẽ không được sử dụng để xây dựng các công trình hoặc dự án có mục đích sử dụng khác, và có thể sẽ phải giải tỏa để đảm bảo tuân thủ quy hoạch sử dụng đất.

Những khu đất này, đính quy hoạch, đã được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của quận Hoàn Kiếm, nhưng hiện tại, đồ án quy hoạch phân khu H1-1 của quận Hoàn Kiếm vẫn chưa được công bố trực tuyến. Tuy nhiên, người dân có thể tham khảo thông tin chi tiết về những khu đất đính quy hoạch này thông qua ứng dụng thông tin quy hoạch được cung cấp bởi Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Bản đồ quy hoạch sử dụng đất của quận Hoàn Kiếm cũng được cập nhật trên ứng dụng này, cung cấp thông tin đến năm 2020.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong vòng tròn màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Phan Chu Trinh thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Đất dính quy hoạch ở phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Phan Chu Trinh thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của quận Hoàn Kiếm (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đất dính quy hoạch ở phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh

Theo Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Hoàn Kiếm của Sở Tài nguyên và Môi trường, phường Phan Chu Trinh sẽ có một số dự án sẽ được thu hồi đất để triển khai như: Cải tạo nâng cấp tuyến đường đê hữu sông Hồng, đoạn từ nút giao nam cầu Chương Dương – Bác Cổ – hầm chui Vân Đồn…

Đường sẽ mở ở phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo bản đồ quy hoạch Phường Phan Chu Trinh Quận Hoàn Kiếm, trong tương lai, phường Phan Chu Trinh sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tuyến đường mới. Các tuyến đường này đã được thể hiện trên bản đồ định hướng phát triển giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất thuộc phân khu H1-1 của quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, đồ án quy hoạch của phân khu này hiện chưa được công bố trực tuyến. Vì vậy, người dân có thể tham khảo một số tuyến đường dự kiến sẽ mở trong phường Phan Chu Trinh thông qua bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất của quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường được kẻ màu đỏ biểu thị một trong những tuyến đường dự kiến sẽ mở trong tương lai tại phường Phan Chu Trinh, theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất của quận Hoàn Kiếm năm 2020. Đây là một đoạn đường ngắn, dài khoảng hơn 100 mét, nối từ đường Lê Thánh Tông vào khu giữa trường Đại học Khoa học Tự nhiên và trường Đại học Dược Hà Nội.

Đường sẽ mở ở phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Phan Chu Trinh trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020 (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đường sẽ mở ở phường Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh

Bài viết trên Meey Map đã cung cấp thông tin về phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, đặc biệt là về bản đồ quy hoạch Phường Phan Chu Trinh Quận Hoàn Kiếm. Điều này giúp người dùng hiểu rõ hơn về cấu trúc và phát triển của khu vực này. Hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Meey Map. Đừng ngần ngại liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về phường Phan Chu Trinh và quận Hoàn Kiếm.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…