Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây, Hà Nội, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Đây là một nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị và sự phát triển trong khu vực này.

Vị trí địa lý phường Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

  • Phường Quang Trung nằm ở giữa thị xã Sơn Tây, tại vị trí phía Nam thành cổ Sơn Tây.
  • Phía Đông giáp phường Viên Sơn
  • Phía Bắc giáp phường Lê Lợi
  • Phía Tây Bắc giáp phường Ngô Quyền
  • Phía Tây và Tây Nam giáp phường Trung Hưng (ranh giới là sông Tích)
  • Phía Nam giáp phường Sơn Lộc (làng Ái Mỗ)
  • Phía Đông Nam giáp huyện Phúc Thọ (xã Tích Giang).
Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 1
Bản đồ vị trí phường Quang Trung thị xã Sơn Tây

Giao thông phường Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

Trên địa bàn phường Quang Trung hiện nay có các tuyến giao thông quan trọng là đường Quốc lộ 32. Bên cạnh đó, đường Chùa Thông cũng là đường lớn tại phường.

Ngoài ra, từ trung tâm phường Quang Trung tới Quốc lộ 21A (tuyến quốc lộ nối liền Thủ đô Hà Nội với 2 tỉnh Hà Nam và Nam Định) cách khoảng 4 km; tới sân bay Hòa Lạc khoảng 14 km; và tới trung tâm thủ đô (hồ Hoàn Kiếm) cách khoảng 44 km (tương đương một tiếng di chuyển).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quang Trung sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường,…

Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 2
Phường Quang Trung trên bản đồ Google vệ tinh

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Quang Trung được xác định theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030. Bản đồ quy hoạch trên được UBND TP Hà Nội phê duyệt năm 2015.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Quang Trung cũng được xác định theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 3
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quang Trung theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

Quy hoạch phường Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Quang Trung được xác định theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quang Trung căn cứ theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 4
Phường Quang Trung trên bản đồ Google vệ tinh
Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 5
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quang Trung theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị trấn Sơn Tây, thành phố Hà Nội đến năm 2030.
Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 6
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Quang Trung hiện có một dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là: Đường từ phố Quang Trung đi Đền và phường Trung Hưng

Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 7
Phường Quang Trung trên bản đồ Google vệ tinh

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 thị xã Sơn Tây. Theo văn bản này, phường Quang Trung hiện chưa có thêm dự án nào khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai.

Đất dính quy hoạch ở phường Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

Địa bàn phường Quang Trung có một số khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm,…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Quang Trung được thể hiện trong bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030. Trong hình dưới đây, khu đất trong khung màu xanh là một trong những số khu đất dính quy hoạch ở phường Quang Trung:

Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 8
Một số khu đất dính quy hoạch của phường Quang Trung được thể hiện trong bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội đến năm 2030.
Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 9
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch.
Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 10
Ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Đường sẽ mở ở phường Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm một số tuyến đường sẽ mở ở phường Quang Trung. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ viền vàng là một trong số những đường sẽ mở ở phường Quang Trung trong tương lai. Trong phạm vi xã, đoạn sẽ mở bắt đầu từ đường Quang Trung, khu vực gần sân vận động Sơn Tây, song song với đường La Thành, kế thúc ở đường Chùa Thông.

Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 11
Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Quang Trung
Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 12
Ký hiệu các loại đường trên bản đồ quy hoạch
Bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây - Ảnh 13
Hình ảnh thực địa Google trên vệ tinh

Hãy để Meey Map tiếp tục là nguồn thông tin đáng tin cậy của bạn về bản đồ quy hoạch Phường Quang Trung Thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp những cập nhật mới nhất và chi tiết nhất, giúp bạn hiểu rõ về những kế hoạch quy hoạch và sự phát triển của khu vực này. Đừng ngần ngại khám phá và sử dụng Meey Map để có cái nhìn toàn diện về địa bàn bạn quan tâm.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…