Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng mới nhất & Cách tra cứu

Bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng trong thời gian tới sẽ đưa nơi đây trở thành quận trung tâm của đô thị loại I. Những thay đổi về cơ sở hạ tầng, văn hóa, xã hội nơi đây sẽ tạo ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời lớn. Nắm bắt cụ thể thông tin quy hoạch của quận Kiến An sẽ giúp mọi người định hướng đầu tư đúng đắn.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch Quận Hồng Bàng
Bản đồ quy hoạch Quận Lê Chân
Bản đồ quy hoạch Quận Ngô Quyền
Bản đồ quy hoạch Quận Kiến An
Bản đồ quy hoạch Quận Hải An
Bản đồ quy hoạch Quận Đồ Sơn
Bản đồ quy hoạch Quận Dương Kinh
Bản đồ quy hoạch Huyện An Dương
Bản đồ quy hoạch Huyện An Lão
Bản đồ quy hoạch Huyện Kiến Thụy
Bản đồ quy hoạch Huyện Tiên Lãng
Bản đồ quy hoạch Huyện Thủy Nguyên
Bản đồ quy hoạch Huyện Vĩnh Bảo
Bản đồ quy hoạch Huyện Đảo Bạch Long Vĩ
Bản đồ quy hoạch Huyện Đảo Cát Hải

Thông tin chung về quận Kiến An

Kiến An được biết đến là một quận nội thành của thành phố Hải Phòng. Tháng 8/1994 quận Kiến An chính thức được thành lập. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, quận Kiến An đã có được cho mình những bước đột phá về mọi mặt, trở thành quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh.

Giới thiệu quận

Quận Kiến An nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố Hải Phòng. Từ quận Kiến An tới trung tâm thành phố Hải Phòng sẽ có khoảng cách là 10km. Chính vì vậy, quận Kiến An được thừa hưởng rất nhiều tiện ích mà trung tâm thành phố Hải Phòng mang lại.

Quận Kiến An sở hữu cho mình rất nhiều ưu thế để phát triển. Trong đó phải kể đến nhiều công trình mang đậm dấu ấn lịch sử và nét văn hóa truyền thống từ ngàn xưa. Các công trình tiêu biểu như đèn thờ Vua bà Chiêu Chinh công chúa đời Trần, Bảo tàng Quân khu III,… Những công trình này góp phần rất lớn thúc đẩy ngành du lịch, thương mại dịch vụ phát triển.

Trong những năm gần đây, quận Kiến An Hải Phòng đã có những thay đổi mới về cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội. Từ đó tạo nên sức hút về đầu tư, trở thành quận có nền kinh tế trọng điểm trong khu vực. Sau khi thực hiện quá trình quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng, trong tương lai nơi đây có thể là mũi nhọn tăng trưởng của thành phố Hải Phòng.

Vị trí địa lý

Quận Kiến An nằm tại vị trí phía Tây Nam của thành phố Hải Phòng. Kiến An có diện tích tự nhiên khoảng 29,6km2. Khu vực này được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Lạch Tray và sông Đa Độ. Bên cạnh đó, quận Kiến An còn tiếp giáp với nhiều huyện quận khác trong khu vực như:

  • Phía Đông: tiếp giáp với quận Lê Chân và quận Dương Kính
  • Phía Tây: tiếp giáp với huyện An Lão
  • Phía Nam: tiếp giáp với huyện Kiến Thụy
  • Phía Bắc: tiếp giáp với huyện An Dương
Vị trí địa lý quận Kiến An
Vị trí địa lý quận Kiến An

Hành chính

Quận Kiến An được hình thành với 10 phường trực thuộc gồm: phường Văn Đẩu, phường Tràng Minh, phường Trần Thành Ngọ, phường Quán Trữ, phường Phù Liễn, phường Ngọc Sơn, phường Nam Sơn, phường Lam Hòa, phường Đông Hòa và phường Bắc Sơn.

Cơ sở hạ tầng

Là một quận gần với trung tâm thành phố, Kiến An được chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng. Trong những năm gần đây, quận Kiến An đã có được những sự thay đổi tích cực về các lĩnh vực kinh tế, thương mại, dịch vụ và nông nghiệp. 

Quận Kiến An có mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng khá đồng bộ. Nơi đây chính là đầu mối giao thông quan trọng kết nối Kiến An với trung tâm thành phố cùng các tỉnh thành lân cận. Các loại hình giao thông tại đây rất đa dạng gồm đường bộ, đường thủy, đường hàng không và nhiều loại phương tiện khác nhau từ xe bus, taxi, xe ôm, tàu biển,…

Trên địa bàn quận Kiến An có đến 11 cơ sở dạy học gồm trường đại học, cao đẳng và trung cấp nghề. Nơi đây được xem là trung tâm đào tạo nguồn lực của Hải Phòng. Đi cùng với đó, theo bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng nơi đây sẽ xuất hiện thêm nhiều dự án bất động sản lớn trong tương lai.

Cơ sở hạ tầng quận Kiến An
Cơ sở hạ tầng quận Kiến An

Thông tin hạng mục quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng chi tiết

Bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng đã thể hiện chi tiết các hạng mục quy hoạch trong khu vực sẽ được triển khai trong thời gian tới. Mục tiêu quy hoạch tập trung chủ yếu vào đất đai và mạng lưới giao thông. Đây là hai yếu tố có tác động rất lớn tới kinh tế, văn hóa và xã hội trong khu vực.

Quy hoạch giao thông quận Kiến An

Bản đồ quy hoạch giao thông quận Kiến An
Bản đồ quy hoạch giao thông quận Kiến An

Quy hoạch giao thông đối ngoại quận Kiến An

Bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng về giao thông sẽ được triển khai với tổng diện tích khoảng 49,63 ha. Các tuyến giao thông trong quy hoạch sẽ được cải tạo, nâng cấp và mở rộng để đảm bảo mang đến mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại. Hỗ trợ quá trình di chuyển thuận lợi và tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế phát triển.

  • Đường sắt: Tiến hành quy hoạch 4 tuyến đường sắt trong khu vực gồm: Tuyến đường sắt 03, tuyến số 04, tuyến số 05 và tuyến số 06.
  • Đường thủy: Tiến hành cải tạo và nâng cấp tuyến giao thông tại sông Lạch Tray đảm bảo đạt tiêu chuẩn sông cấp III. Đồng thời quy hoạch 4 bến du thuyền trên sông Lạch Tray phục vụ cho thương mại dịch vụ và du lịch.
  • Đường bộ: Quy hoạch trục đường chính World Bank với diện tích mặt cắt là 50,5m. Nâng cấp các tuyến đường nối từ QL5 với QL10, đường nối hồ điều hòa phường Tràng Minh.
  • Đường vành đai: Nâng cấp tuyến đường vành đai 2 và vành đai 3 với lộ giới đạt 68m.

Quy hoạch các tuyến đường cấp đô thị

Nâng cấp và cải tạo các tuyến đô thị hiện có. Đồng thời tiến hành quy hoạch các tuyến đường mới trong khu vực như: đường nối QL5 – QL10 với lộ giới 50,5m. đường chính đô thị kết nối quận Kiến An với các quận huyện như Lê Chân, An Dương, Kiến Thụy và Dương Kính, lộ giới quy định từ 33m đến 43m.

Quy hoạch tuyến đường ven sông đê Lạch Tray với lộ giới từ 25m đến 33m. Các tuyến đường khác trong khu vực với lộ giới từ 17,5m đến 25m.

Các trạm bus và giao thông tĩnh

Mở rộng và cải tạo 7 tuyến bus trong khu vực gồm:

  • Nâng cấp tuyến bus số 03
  • Quy hoạch 4 tuyến mới như: trục chính WB – đường vành đai 2, tuyến đường 35m– Hoàng Quốc Việt, trục đường 40m và trục đường vành đai 3.

Quy hoạch đô thị quận Kiến An

Bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng về đô thị sẽ được phân chia thành 2 khu vực chính: khu vực đô thị trung tâm và khu vực cận trung tâm.

Khu đô thị trung tâm sẽ được tạo nên bởi 4 phường: Quán Trữ, Bắc Sơn, Trần Thành Ngọ và Ngọc Sơn. Nội dung quy hoạch sẽ tiến hành cải tạo và nâng cấp hệ thống giao thông. Đi cùng với đó là bảo tồn các công trình kiến trúc mang tính lịch sử. Thực hiện quy hoạch bờ sông nam Lạch Tray.

Đối với khu cận trung tâm sẽ bao gồm 6 phường là Lãm Hà, Đồng Hòa, Nam Sơn, Văn Đẩu, Phù Liễn và Tràng Minh. Quy hoạch khu vực này để hình thành cụm công trình dịch vụ thương mại du lịch và khách sạn. 

>>> Tham khảo thông tin quy hoạch Hải Phòng mới nhất qua bài viết sau:  Chính sách và các đề án quy hoạch Hải Phòng đến năm 2030

Quy hoạch không gian khu di tích Núi Vọ và tuyến đường nối QL5, QL10 và đường vành đai 3. Hình thành thêm một không gian thương mại mới tại nút giao đường vành đai 3 và đường Trần Tất Văn. Đến năm 2030, quận Kiến An sẽ được phân chia thành 12 phường.

Bản đồ quy hoạch đô thị quận Kiến An
Bản đồ quy hoạch đô thị quận Kiến An

Bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng

Bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng đã thể hiện rõ những nội dung cần tiến hành quy hoạch tại khu vực trong thời gian tới. Những nội dung quy hoạch này sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của quận. Tạo động lực cho các lĩnh vực về kinh tế, thương mại dịch vụ, du lịch,… phát triển.

Mạng lưới giao thông và hạ tầng kỹ thuật sẽ được nâng cấp đồng bộ gồm các tuyến đường chính của đô thị, đường liên khu vực, hệ thống đường sắt, đường thủy,… Tạo nên sự kết nối chắc chắn, hiện đại và thuận lợi hơn trong và ngoài khu vực. Từ đó thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư mới.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Ngô Quyền Hải Phòng mới nhất & Cách tra cứu

Bản đồ quy hoạch quận Kiến An
Bản đồ quy hoạch quận Kiến An

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng

Thông tin quy hoạch đất đai đóng vai trò quan trọng đối với nhiều lĩnh vực kinh doanh. Để có hướng đầu tư đúng đắn, sinh lời mọi người nên nắm rõ thông tin quy hoạch tại từng khu vực. Để tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng, mọi người có thể thực hiện 1 trong 3 phương pháp sau:

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường là phương pháp đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Với phương pháp này, bạn cần đến UBND xã, phường gặp trực tiếp người phụ trách địa chính trong khu vực. Bạn có thể xin phép họ tra cứu thông tin quy hoạch. Phương pháp này thích hợp cho những đối tượng trong cùng một khu vực muốn thực hiện giao dịch bất động sản với nhau. Bởi lượng thông tin quy hoạch nhận được từ phương pháp tra cứu này thường rất hạn chế.

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai là phương pháp thứ 2. Với phương pháp này, bạn cần hoàn thiện giấy tờ xin trích lục thông tin quy hoạch của thửa đất. Lượng thông tin nhận được thường rất lớn, độ chính xác cao. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ mất khá nhiều thời gian.

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu thông tin quy hoạch bằng phương thức trực tuyến vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa có được lượng thông tin lớn. Mọi người có thể tiến hành tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng qua các trang website như: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn hoặc ứng dụng Meey Map.

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Kiến An trực tuyến
Tra cứu thông tin quy hoạch quận Kiến An trực tuyến

Giới thiệu Meey Map

Meey Map được biết đến là ứng dụng nền tảng bản đồ tìm kiếm bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến mới ra mắt trong thời gian gần đây. Ứng dụng này sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật, cung cấp lượng thông tin lớn và chính xác.

Các thông tin quy hoạch được cập nhật nhanh chóng, chính xác. Phù hợp với những người có nhu cầu thực hiện giao dịch bất động sản. Phần mềm Meey Map có kho dữ liệu quy hoạch đô thị lớn, luôn được cập nhật nhanh chóng từ các nguồn chính thống, đáng tin cậy. 

Bên cạnh đó, phần mềm còn được áp dụng các công nghệ mới, hiện đại như big data, thực hiện đo đạc khoanh vùng bằng công nghệ vệ tinh, trí tuệ nhân tạo phân tích hành vi người dùng,… Nhằm mang đến cho mọi người trải nghiệm tốt nhất. Người dùng có thể dễ dàng tra cứu được các thông tin quy hoạch nhờ vào ứng dụng này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Lê Chân Hải Phòng đến năm 2030

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Ứng dụng Meey Map được tạo nên với những tính năng hiện đại. Mọi người có thể tiến hành tra cứu thông tin quy hoạch thông qua bản đồ hiển thị trên màn hình. Bản đồ này sẽ được xây dựng trên hai lớp nền: lớp nền quy hoạch và lớp nền bản đồ thông thường.

Đi cùng với đó, ứng dụng còn hỗ trợ xem tin đăng bất động sản. Người dùng có thể xem được các tin đăng trong khu vực một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, dữ liệu thông tin của người dùng sẽ được bảo vệ an toàn, tuyệt mật.

Nền tảng bản đồ số hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam
Nền tảng bản đồ số hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Cách thức tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng trên ứng dụng Meey Map rất đơn giản. Người dùng chỉ cần gõ từ khóa với nội dung cần tìm kiếm, màn hình sẽ hiển thị bản đồ quy hoạch khu vực bạn cần. Để hiểu rõ hơn về cách thức xem bản đồ quy hoạch, bạn có thể tham khảo thêm tại video dưới đây:

Như vậy, trên đây là một số thông tin cơ bản về bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng. Để có được lượng thông tin lớn, chính xác và nhanh chóng, bạn đừng bỏ qua ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến Meey Map.

 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…