Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang đến năm 2030

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang đến năm 2030

Trung Hòa là một xã thuộc huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Xã có diện tích đất tự nhiên là 156,87 km². Về địa giới hành chính xã Trung Hòa phía đông giáp xã Vinh Quang với ranh giới là sông Lô; phía tây giáp xã Hòa An; phía bắc giáp thị trấn Vĩnh Lộc.

Về quy hoạch, quy hoạch sử dụng đất xã Trung Hòa được thể hiện một phần trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Chiêm Hóa đến năm 2030. Bản đồ này được Sở TNMT tỉnh Tuyên Quang công bố trên cổng thông tin điện tử.

Theo đó, quy hoạch nhằm đáp ứng nhu cầu đất đai cho mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh, mục tiêu phát triển của các ngành, các lĩnh vực của huyện đến năm 2030 đảm bảo sử dụng tiết kiệm, hợp lý, có hiệu quả và bền vững nguồn tài nguyên đất đai, bảo vệ môi trường sinh thái. Làm căn cứ để thực hiện kế hoạch sử dụng đất hàng năm trên địa bàn thành phố.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Tp Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Huyện Na Hang
Bản đồ quy hoạch Huyện Chiêm Hóa
Bản đồ quy hoạch Huyện Hàm Yên
Bản đồ quy hoạch Huyện Yên Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Dương
Bản đồ quy hoạch Huyện Lâm Bình
untitled 20230418154001642

 Xã Trung Hòa trên bản đồ Google vệ tinh.

untitled1 20230418154020132

 Quy hoạch sử dụng đất xã Trung Hòa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Chiêm Hóa đến năm 2030.

ky hieu 2023041813364195

 Ký hiệu trên bản đồ quy hoạch.

– Xem thêm quy hoạch sử dụng đất xã Trung Hòa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Chiêm Hóa đến năm 2030.

Giới thiệu xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang

Xã Trung Hòa là một xã nằm ở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam. Đây là một trong những xã nằm trong vùng núi và có đặc điểm văn hóa và tự nhiên độc đáo. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Trung Hòa:

  1. Địa lý: Xã Trung Hòa nằm ở phía bắc huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Xã này có môi trường địa lý phức tạp với nhiều dãy núi, sông suối và rừng núi. Vùng này có khí hậu mát mẻ và quanh năm có mưa nhiều, tạo điều kiện thuận lợi cho nông nghiệp.
  2. Kinh tế: Kinh tế của xã Trung Hòa chủ yếu dựa vào nông nghiệp. Các sản phẩm nông nghiệp chính bao gồm lúa, ngô, cây lúa mạch, và các loại cây trồng khác. Chăn nuôi gia súc cũng là một phần quan trọng của nền kinh tế xã huyện này.
  3. Văn hóa và dân tộc: Xã Trung Hòa có đa dạng về dân tộc, trong đó người Kinh và người Tày là hai dân tộc chính. Với sự hòa quyện giữa các nền văn hóa này, xã có nhiều ngày lễ, nghi lễ, và truyền thống độc đáo.
  4. Du lịch: Mặc dù xã Trung Hòa nằm ở một vùng núi đồi, nó cũng có tiềm năng du lịch nhờ vào cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt và vùng núi hùng vĩ. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động trekking, thám hiểm hang động, và khám phá cuộc sống của các dân tộc thiểu số tại đây.

Xã Trung Hòa thường được biết đến với sự yên bình, cảnh quan thiên nhiên đẹp và văn hóa độc đáo của dân tộc. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm cuộc sống quê hương truyền thống của Việt Nam.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 479 1680595617 1518

Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch TP Nha Trang. Chúng tôi hi…

quy hoach trung phung

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng,…

ban do xa dong my

Bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Khám phá bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và…

screen shot 2021 08 30 at 190638 1630325214865387280815

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương để hiểu rõ hơn về các kế hoạch phát triển và quy hoạch của…

phuong 17 quan bt 16293686912131590864931

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM| Thông tin quy hoạch mới nhất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một…

vt 1629877187302790693664

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Đồi 61, Trảng Bom, Đồng Nai

Đồi 61 là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Vị Trí Địa lý Xã Đồi 61 nằm ở trung tâm huyện Trảng Bom, có vị trí địa lý: Phía…