Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đến năm 2030

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đến năm 2030

Quy hoạch sử dụng đất huyện Yên Sơn được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Yên Sơn đến năm 2030.

Huyện Yên Sơn nằm ở phía nam tỉnh Tuyên Quang, có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên và huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn; phía tây giáp huyện Hàm Yên và huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái; phía nam giáp thành phố Tuyên Quang, huyện Sơn Dương và huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ; phía bắc giáp huyện Chiêm Hóa. Huyện có diện tích 1.067,70 km² (là huyện có diện tích lớn thứ hai tỉnh Tuyên Quang, sau huyện Chiêm Hóa).

Huyện Yên Sơn có 28 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Yên Sơn (huyện lỵ) và 27 xã: Chân Sơn, Chiêu Yên, Công Đa, Đạo Viện, Đội Bình, Hoàng Khai, Hùng Lợi, Kiến Thiết, Kim Quan, Lang Quán, Lực Hành, Mỹ Bằng, Nhữ Hán, Nhữ Khê, Phú Thịnh, Phúc Ninh, Quý Quân, Tân Long, Tân Tiến, Thái Bình, Tiến Bộ, Trung Minh, Trung Môn, Trung Sơn, Trung Trực, Tứ Quận, Xuân Vân.

Về quy hoạch, quy hoạch huyện Yên Sơn được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến huyện Yên Sơn đến năm 2030, bản đồ này được sở TNMT tỉnh Tuyên Quang công bố công khai trên cổng thông tin điện tử.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Tp Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Huyện Na Hang
Bản đồ quy hoạch Huyện Chiêm Hóa
Bản đồ quy hoạch Huyện Hàm Yên
Bản đồ quy hoạch Huyện Yên Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Dương
Bản đồ quy hoạch Huyện Lâm Bình

 

untitled 2023051315244164

 Huyện Yên Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.

untitled1 2023051315250418

 Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Yên Sơn đến năm 2030.

ky hieu 20230513151659715

 Ký hiệu trên bản đồ quy hoạch.

Xem chi tiết quy hoạch sử dụng đất huyện Yên Sơn trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Yên Sơn đến năm 2030.

Giới thiệu huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Huyện Yên Sơn là một huyện nằm ở tỉnh Tuyên Quang, một tỉnh nằm ở vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Huyện này có vị trí địa lý quan trọng và phát triển kinh tế khá của tỉnh Tuyên Quang. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về huyện Yên Sơn:

  1. Diện tích và dân số: Huyện Yên Sơn có diện tích tổng cộng khoảng 731,3 km² và dân số vào năm 2020 ước tính là hơn 66,000 người.
  2. Hành chính: Huyện Yên Sơn được chia thành nhiều xã và thị trấn. Thị trấn trung tâm của huyện là thị trấn Yên Sơn.
  3. Kinh tế: Nông nghiệp là ngành kinh tế chính của huyện Yên Sơn. Nơi đây có nhiều diện tích đất canh tác và các sản phẩm nông sản chính như lúa, ngô, cây lúa mạch, và cây trồng khác được sản xuất ở đây. Ngoài ra, huyện cũng phát triển các ngành công nghiệp và thương mại như chế biến thực phẩm, chế biến gỗ, và dịch vụ.
  4. Văn hóa và lịch sử: Huyện Yên Sơn có một di sản văn hóa và lịch sử đa dạng với nhiều di tích, ngôi đền, và truyền thống văn hóa độc đáo. Đây cũng là nơi có nhiều người dân dân tộc Kinh và người dân tộc thiểu số sinh sống và duy trì những phong tục truyền thống độc đáo.
  5. Du lịch: Huyện Yên Sơn cũng có tiềm năng du lịch với các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử như đền Yên Sơn, chùa Long Thủy, và nhiều khu vực núi non đẹp mắt. Du khách có thể khám phá cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thưởng thức ẩm thực địa phương tại đây.

Huyện Yên Sơn không chỉ là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và văn hóa của tỉnh Tuyên Quang và cả khu vực Bắc Trung Bộ của Việt Nam.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…