Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh & cách tra cứu

Bình Hưng là một trong những xã nằm trong địa phận huyện Bình Chánh của thành phố Hồ Chí Minh. Đây chỉ là không địa bàn cấp xã nhưng cũng có sự phát triển kinh tế khá mạnh ảnh hưởng đến thu nhập chung của toàn huyện. Trong định hướng tầm nhìn năm 2030, trên địa phận xã sẽ có một quy hoạch mang tính chiến lược của huyện. Để năm được bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh bạn có thể tra cứu trên Meey Map.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh

Bình Hưng hiện nay đang là một xã có tốc độ phát triển kinh tế đạt mức trên trung bình của huyện Bình Chánh. Trong bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh UBND thành phố Hồ Chí Minh đã phê duyệt một số nội dung liên quan đến khu vực này nhằm thúc đẩy kinh tế phát triển hơn nữa.

Thông tin chung về xã Bình Hưng huyện Bình Chánh

Trong sơ đồ tổ chức hành chính thì Bình Hưng là một đơn vị hành chính cấp xã của huyện Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây đến trung tâm huyện chỉ mất khoảng 10 phút còn đến trung tâm thành phố là 25 phút. Tổng số diện tích đất tự nhiên của toàn địa bàn xã là 13,74 km2, bao gồm cả đất nông nghiệp, công nghiệp và vùng dân cư đô thị. Trên bản đồ địa lý thì tọa độ của xã này là 10°43′3″B 106°40′7″Đ. Xung quanh xã là địa phận của những đơn vị hành chính sau:

  • Phía Đông nằm tiếp giáp với hai quận huyện trong cùng thành phố là quận 7 và huyện Nhà Bè.
  • Phía Tây và phía Nam nằm sát cạnh xã cùng huyện Bình Chánh là Phong Phú.
  • Phía Bắc nằm tiếp giáp với quận 8 thành phố Hồ Chí Minh.

Trên địa bàn toàn xã có khá nhiều sông, rạch đi qua nối liền với các khu vực lân cận, điển hình là Rạch Hiệp An và Rạch Ông Lớn. Chính yếu tố này giúp người dân trên địa bàn có thể sử dụng giao thông đường thủy là phương tiện đi lại. Đây là một trong những lợi thế mà không phải xã nào trên địa bàn huyện Bình Chánh cũng có được. 

Xã Bình Hưng hiện nay có một số khu dân cư phát triển như:

  • Khu dân cư 6B Intresco.
  • Khu dân cư T30.
  • Khu dân cư Đại Phúc Green Villas.
  • Khu dân cư Him Lam.
  • Khu đô thị Mizuki Park Nam Long Bình Chánh.
Bản đồ xã Bình Hưng huyện Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ xã Bình Hưng huyện Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh

Bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng của huyện Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh

Theo nội dung quy hoạch chung của thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 một trong những hướng sẽ phát triển thêm không gian đô thị thành phố là Tây và Tây Nam. Xã Bình Hưng nằm trong khu vực này vậy nên trên địa bàn cũng có một số đề án quy hoạch.

Bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh mảng giao thông nằm trong sơ đồ của hoạch chung của huyện. Hiện tại, trên địa phận xã này có hai tuyến đường quan trọng đó là Quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh. Tuy nhiên, với mật độ dân cư ngày càng tăng và nhu cầu đi lại nhiều hơn nên việc cải tại lộ giới của các tuyến đường là cần thiết. Trong nội dung quy hoạch giao thông chung của huyện đã có dự án cụ thể để giải quyết vấn đề này.

Một trong những tuyến đường sẽ mở nằm trong bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh đó là đoạn nối đường Nguyễn Văn Linh với đường số 2. Chiều dài của đoạn được này là khoảng 370m. Điểm đầu có vị trí tại Hoa Đồng Garden nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, còn điểm kết thúc ở cuối đường số 2.

Trong bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh có một khu đất sẽ được điều chỉnh lại. Cụ thể đó là các loại đất đã được quy hoạch trước đó nhưng có mục đích sử dụng không còn phù hợp với hiện tại. Trong quy hoạch mới thì những khu đất này sẽ được sử dụng làm giao thông, bệnh viện, trường học…

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch Thanh Đa & Cách tra cứu từ A-Z

Quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh 
Quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh

Một số nội dung quy hoạch quan trọng khác của huyện Bình Chánh 

Trong định hướng tầm nhìn đến năm 2030 không chỉ có sự thay đổi ở bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh mà còn nhiều địa phận khác trên cùng huyện. Các hạng mục thay đổi liên quan chủ yếu đến không gian đô thị và giao thông đi lại, cụ thể như sau:

Quy hoạch phân bổ các khu vực dân cư trên địa bàn huyện Bình Chánh:

  • Khu vực 1: Vị trí nằm trên địa bàn ba xã Phạm Văn Hai, Vĩnh Lộc A và Vĩnh Lộc B.
  • Khu vực 2: Vị trí nằm trên địa bàn ba xã Bình Lợi, Lê Minh Xuân và Tân Nhựt.
  • Khu vực 3: Vị trí nằm trên địa phận xã Tân Kiên, xã Bình Chánh và Thị trấn Tân Túc.
  • Khu vực 4: Vị trí nằm trên địa bàn xã Hưng Long, xã Quy Đức, Tân Quý Tây và An Phú Tây.
  • Khu vực 5: Vị trí nằm trên địa bàn xã Đa Phước, Bình Hưng và Phong Phú.

Như vậy, trong bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh thì địa bàn này sẽ nằm trong khu vực dân cư số 5 cùng với xã Đa Phước và Phong Phú.

Quy hoạch về giao thông trên địa bàn huyện Bình Chánh

Vấn đề giao thông luôn được chú trọng trong các bản quy hoạch, huyện Bình Chánh cũng có một số hạng mục liên quan đến vấn đề này, cụ thể như sau:

  • Đường Nguyễn Văn Linh sẽ là tuyến đường đô thị để kết nối tất cả các khu vực trong địa bàn huyện với nhau.
  • Đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đoạn nằm trên địa phận huyện Bình Chánh sẽ trở thành cung đường chủ đạo giúp nối liền Hồ Chí Minh với các tỉnh miền tây.
  • Đoạn đường quốc lộ 1A khu vực phía Tây sẽ được điều chỉnh thành 8 làn xe cơ giới song song với 4 làn xe tổng hợp khác.
  • Đường Trần Văn Giàu (hay Tỉnh lộ 10) trong nội dung quy hoạch sẽ được mở rộng lộ giới 40m để đảm bảo có đủ 6 làn xe cơ giới.
  • Tuyến đường  Nguyễn Thị Tú trong quy hoạch sẽ được nâng cấp và mở rộng lộ giới lên 40m và có 6 làn xe đi lại.
  • Đoạn đường sắt chạy từ phía Tây của thành phố HCM đến các tỉnh miền Tây sẽ đi qua hành lang của cao tốc Trung Lương – Sài Gòn.
  • Ga đường sắt Tân Kiên dự kiến sẽ được tăng thêm quy mô.
  • Tuyến đường số 3a sẽ được thiết kế đi trong hành lang đường Quốc lộ 1A, Kinh Dương Vương và kết nối vào Depot Tân Kiên.
  • Tuyến đường sắt đô thị số 5 trong đề án sẽ chạy theo hành lang lộ giới Quốc lộ 50 tới Depot Đa Phước.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy hoạch phường Hiệp Bình Chánh Thủ Đức – cập nhật mới nhất

Cách tra cứu bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh trực tuyến

Trong lĩnh vực bất động sản tiêu chí hàng đầu đó là “đi trước đón đầu”. Vậy làm sao để có được những thông tin quy hoạch xã Bình Hưng mới nhất? Hiện nay, cách được những nhà đầu tư sử dụng đó chính là tra cứu bản đồ quy hoạch trực tuyến. Nếu bạn còn chưa biết cách tìm bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh hãy trải nghiệm cùng Meey Map.

Meey Map là dạng nền tảng bản đồ hỗ trợ người sử dụng tra cứu thông tin quy hoạch và tìm kiếm bất động sản. Đây là một ứng dụng được phát triển bởi Công ty cổ phần tập đoàn Meey Land. Hiện nay, với những tính năng nổi bật của mình ứng dụng này giúp mọi người cập nhật được các thông tin mới nhất liên quan đến quy hoạch tại vùng mình tìm kiếm. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm mua bất động sản thì có thể tìm khoanh vùng vào khu vực mình mong muốn để thấy được những tin tức hot nhất.

Cách tra cứu bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh khá đơn giản. Bạn chỉ cần một tài khoản đăng nhập tại meeymap.com. Tiếp sau đó là làm theo hướng dẫn của video sau:

Như vậy là bạn có thể thấy được toàn bộ những gì mình đang tìm kiếm.

Đăng nhập vào tài khoản Meey Map để tìm kiếm bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh
Đăng nhập vào tài khoản Meey Map để tìm kiếm bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh
Bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh theo hiển thị quy hoạch chung trên Meey Map
Bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh theo hiển thị quy hoạch chung trên Meey Map
Quy hoạch phân khu của xã Bình Hưng
Quy hoạch phân khu của xã Bình Hưng

Bản đồ quy hoạch xã Bình Hưng huyện Bình Chánh hiện nay đã được cập nhật tại Meey Map. Để nắm bắt được những thông tin mới nhất liên quan đến quy hoạch của khu vực này bạn hãy đăng nhập vào ứng dụng này. Những tính năng nổi bật có sẵn trong ứng dụng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

quy hoach xa uy no

Bản đồ quy hoạch ở Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Hãy khám phá bản đồ quy hoạch Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy…

Vị trí địa lý Quảng Ngãi

Bản đồ quy hoạch Quảng Ngãi|Quy hoạch sử dụng đất mới nhất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ Quảng Ngãi. Quảng Ngãi là một tỉnh duyên hải nam trung bộ và là một trong những vùng kinh tế trọng điểm…

Hướng dẫn con đường di chuyển từ trung tâm TP Hồ Chí Minh tới ngã ba Mỹ Hạnh

Ngã Ba Mỹ Hạnh Ở Đâu? Cách Di Chuyển & Bản Đồ Mới Nhất

Ngã ba Mỹ Hạnh là một nút giao quan trọng của bà con tại xã Mỹ Hạnh Nam huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An. Trong thời gian gần…

screen shot 2021 04 20 at 65055 pm 1618919490728315854150

Bản đồ quy hoạch Xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch xã Đông Hội huyện Đông Anh, Hà Nội, Meey Map là công cụ tốt nhất để…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Duong Vanh dai 4 Vung Thu do Ha Noi

Bản đồ đường Vành Đai 4 Việt Nam | Con đường vàng của Thủ Đô

Khám phá bản đồ đường vành đai 4 Việt Nam, chúng ta sẽ hòa mình vào một hành trình khám phá thú vị với những đường đi mới,…