Thông tin quy hoạch

Cầu Bình Điền | Điểm Thu Hút Các Dự Án Bất Động Sản Có 1 – 0 – 2

Cầu Bình Điền được hoàn thành đã góp phần làm giảm thiểu tối đa tình trạng ùn tắc giao thông cũng như khiến thị trường bất động sản khu vực phát triển vượt bậc. Các dự án bất động sản có 1–0–2 tại đây đang được các nhà đầu tư có tiếng “nhòm ngó” và lăm le đầu tư.

Một số thông tin liên quan đến cầu Bình Điền

Cầu Bình Điền là một cây cầu đường sắt thuộc tuyến Sài Gòn – Mỹ Tho. Cầu được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 1886, ban đầu cầu được dùng cho cả đường sắt và đường bộ. Về sau, chính quyền lại cho xây dựng thêm một cây cầu mới dành riêng cho đường bộ nằm về phía thượng lưu của cây cầu đường sắt (là vị trí của cầu Bình Điền hiện nay).

Cầu Bình Điền bắc qua sông Chợ Đệm – Bến Lức, nằm trên quốc lộ 1A, thuộc địa phận huyện Bình Chánh, cách TP. Hồ Chí Minh 14km. Cầu Bình Điền dài 177,3m, rộng 12,5m, được hoàn thành sau 6 tháng thi công.

Một số thông tin liên quan đến cầu Bình Điền
Một số thông tin liên quan đến cầu Bình Điền

Ý nghĩa quan trọng của cầu Bình Điền

Cầu Bình Điền có vai trò quan trọng vì đây được coi là cửa ngõ phía Tây Nam của TP. Hồ Chí Minh, trục giao thông nối trực tiếp các tỉnh miền Tây Nam Bộ với nội ô thành phố thông qua khu vực Long An. Hiện nay, hàng ngày có cả hàng ngàn lượt xe chở nông sản đi qua cây cầu này.

Góp phần phát triển kinh tế và nâng cao đời sống xã hội

Cầu Bình Điền tạo ra những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế và nâng cao đời sống xã hội. Cụ thể, như giảm tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm cũng tạo ra những những hiệu ứng tích cực cho xã hội.

Giảm thiểu tối đa tình trạng ùn tắc giao thông

Cầu Bình Điền đã đóng góp những sức bật rất lớn trong việc giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông, cơn ác mộng của nhiều người dân Sài Thành nói chung và các tỉnh, thành phố lân cận nói riêng. Nhất là tình trạng ùn tắc cao điểm ở các cửa ngõ của thành phố đoạn quốc lộ 1 – cầu Bình Điền.

Ý nghĩa quan trọng của cầu Bình Điền
Ý nghĩa quan trọng của cầu Bình Điền

>>> Xem thêm: Cầu Mỹ Thuận 2 | Biểu Tượng Tình Bạn Giữa Việt Nam Và Australia

Cầu Bình Điền – điểm thu hút các dự án bất động sản có 1–0–2

Khi cây cầu Bình Điền được đi vào hoạt động thì việc kết nối, di chuyển giữa các quận, huyện trung tâm thành phố trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó kéo theo nền kinh tế, dịch vụ – thương mại tăng trưởng theo, đời sống của người dân khu vực xung quanh ngày càng được nâng cao. Điều đó đã thôi thúc thị trường bất động sản khu vực tăng trưởng mạnh mẽ để có thể đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của cư dân.

Hàng loạt các dự án nhà phố đã được xây dựng từ những thương hiệu lớn như: dự án nhà phố Lovera 1,2,3 – chủ đầu tư Thuận Phát, dự án nhà phố Mizuki Park – chủ đầu tư Nam Long Group, Senturia Nam Saigon – chủ đầu tư Tiến Phước, Dương Hồng Garden House – chủ đầu tư Nhà Đại Phúc, Camellia Garden – chủ đầu tư Nam Long Group và Aqua City…đây sẽ là cơ hội tốt dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Hiện nay, đã và đang có những dự án bất động sản được khai thác và trong quá trình hoàn thiện. Vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư có thể phát triển và xây dựng những dự án có tiềm năng sinh lời tuyệt hảo trong tương lai.

Cầu Bình Điền – điểm thu hút các dự án bất động sản có 1–0–2
Cầu Bình Điền – điểm thu hút các dự án bất động sản có 1–0–2

Nếu bạn đang tìm kiếm các dự án bất động sản tiềm năng tại khu vực xung quanh cầu Bình Điền, thì hãy tải ngay ứng dụng Meey Map, ứng dụng hữu ích dành cho các nhà đầu tư cũng như môi giới bất động sản.

>>> Xem thêm: Cầu Khánh Hội | Cầu Quay Độc Nhất

Meey Map – ứng dụng số thông minh dành cho giới đầu tư

Nếu bạn là một nhà đầu tư thông thái đang dành sự quan tâm tới bất động sản khu vực xung quanh cầu Bình Điền này, và muốn tìm hiểu các thông tin xem vị trí đất mình quan tâm thuộc loại đất nào? Có quy hoạch ra sao?

Mà không cần phải vất vả, mất thời gian để đến các cơ quan Nhà nước, qua trung gian, nhờ người quen ở bộ /sở để tìm kiếm thông tin thì hãy sử dụng ngay ứng dụng số thông minh Meey Map để tra cứu thông tin nhé.

Meey Map website xem quy hoạch đất là nền tảng tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đang được hơn 55.000 người dùng tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Cung cấp thông tin bất động sản một cách chi tiết: diện tích đất, loại đất, mật độ dân số, quy mô dân số, vị trí, tiện ích…
  • Tra cứu mọi lúc mọi nơi 24/7 ngay tại nhà.
  • Chi phí tiết kiệm và có kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút.
  • Thông tin dữ liệu quy hoạch chính xác và dữ liệu được cập nhật liên tục từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
Meey Map - Ứng dụng số thông minh dành cho giới đầu tư
Meey Map – Ứng dụng số thông minh dành cho giới đầu tư

Trên đây là những thông tin chi tiết về cầu Bình Điền. Mong các nhà đầu tư sáng suốt trong việc lựa chọn 1 dự án bất động sản sáng giá để đầu tư.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…