Địa điểm

Cầu Bình Điền | Điểm Thu Hút Các Dự Án Bất Động Sản Có 1 – 0 – 2

Cầu Bình Điền được hoàn thành đã góp phần làm giảm thiểu tối đa tình trạng ùn tắc giao thông cũng như khiến thị trường bất động sản khu vực phát triển vượt bậc. Các dự án bất động sản có 1–0–2 tại đây đang được các nhà đầu tư có tiếng “nhòm ngó” và lăm le đầu tư.

Một số thông tin liên quan đến cầu Bình Điền

Cầu Bình Điền là một cây cầu đường sắt thuộc tuyến Sài Gòn – Mỹ Tho. Cầu được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 1886, ban đầu cầu được dùng cho cả đường sắt và đường bộ. Về sau, chính quyền lại cho xây dựng thêm một cây cầu mới dành riêng cho đường bộ nằm về phía thượng lưu của cây cầu đường sắt (là vị trí của cầu Bình Điền hiện nay).

Cầu Bình Điền
Cầu Bình Điền

Cầu Bình Điền bắc qua sông Chợ Đệm – Bến Lức, nằm trên quốc lộ 1A, thuộc địa phận huyện Bình Chánh, cách TP. Hồ Chí Minh 14km. Cầu Bình Điền dài 177,3m, rộng 12,5m, được hoàn thành sau 6 tháng thi công.

Ý nghĩa quan trọng của cầu Bình Điền

Cầu Bình Điền có vai trò quan trọng vì đây được coi là cửa ngõ phía Tây Nam của TP. Hồ Chí Minh, trục giao thông nối trực tiếp các tỉnh miền Tây Nam Bộ với nội ô thành phố thông qua khu vực Long An. Hiện nay, hàng ngày có cả hàng ngàn lượt xe chở nông sản đi qua cây cầu này.

Góp phần phát triển kinh tế và nâng cao đời sống xã hội

Cầu Bình Điền tạo ra những đóng góp nhất định cho sự phát triển kinh tế và nâng cao đời sống xã hội. Cụ thể, như giảm tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm cũng tạo ra những những hiệu ứng tích cực cho xã hội.

Trên cầu Cầu Bình Điền
Trên cầu Cầu Bình Điền

Giảm thiểu tối đa tình trạng ùn tắc giao thông

Cầu Bình Điền đã đóng góp những sức bật rất lớn trong việc giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông, cơn ác mộng của nhiều người dân Sài Thành nói chung và các tỉnh, thành phố lân cận nói riêng. Nhất là tình trạng ùn tắc cao điểm ở các cửa ngõ của thành phố đoạn quốc lộ 1 – cầu Bình Điền.

>>> Xem thêm: Cầu Mỹ Thuận 2 | Biểu Tượng Tình Bạn Giữa Việt Nam Và Australia

Cầu Bình Điền – điểm thu hút các dự án bất động sản có 1–0–2

Khi cây cầu Bình Điền được đi vào hoạt động thì việc kết nối, di chuyển giữa các quận, huyện trung tâm thành phố trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó kéo theo nền kinh tế, dịch vụ – thương mại tăng trưởng theo, đời sống của người dân khu vực xung quanh ngày càng được nâng cao. Điều đó đã thôi thúc thị trường bất động sản khu vực tăng trưởng mạnh mẽ để có thể đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của cư dân.

Hàng loạt các dự án nhà phố đã được xây dựng từ những thương hiệu lớn như: dự án nhà phố Lovera 1,2,3 – chủ đầu tư Thuận Phát, dự án nhà phố Mizuki Park – chủ đầu tư Nam Long Group, Senturia Nam Saigon – chủ đầu tư Tiến Phước, Dương Hồng Garden House – chủ đầu tư Nhà Đại Phúc, Camellia Garden – chủ đầu tư Nam Long Group và Aqua City…đây sẽ là cơ hội tốt dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Trên cầu Bình Điền
Trên cầu Bình Điền

Hiện nay, đã và đang có những dự án bất động sản được khai thác và trong quá trình hoàn thiện. Vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư có thể phát triển và xây dựng những dự án có tiềm năng sinh lời tuyệt hảo trong tương lai.

Nếu bạn đang tìm kiếm các dự án bất động sản tiềm năng tại khu vực xung quanh cầu Bình Điền, thì hãy tải ngay ứng dụng Meey Map, ứng dụng hữu ích dành cho các nhà đầu tư cũng như môi giới bất động sản.

Các tòa nhà và cơ sở hạ tầng nổi bật gần Cầu Bình Điền:

Chợ đầu mối Bình Điền:

Đây là khu chợ đầu mối lớn nhất TP.HCM, nằm ngay gần cầu Bình Điền, chuyên cung cấp các loại nông sản, thủy hải sản, và hàng hóa thực phẩm cho toàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Chợ Đầu Mối Bình Điền
Chợ Đầu Mối Bình Điền

Chợ hoạt động 24/7 với hệ thống nhà kho, bãi xe tải và các khu vực đóng gói, bốc dỡ hàng hóa.

Khu công nghiệp Tân Tạo:

Cách cầu Bình Điền không xa, khu công nghiệp này là một trong những trung tâm sản xuất lớn của TP.HCM, với nhiều nhà máy và cơ sở sản xuất thuộc các ngành công nghiệp khác nhau.

Khu công nghiệp Tân Tạo
Khu công nghiệp Tân Tạo

Khu công nghiệp này thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng khu vực.

Khu dân cư và đô thị Bình Điền:

Một số khu dân cư mới cũng đang phát triển dọc theo Quốc lộ 1A gần cầu Bình Điền, hướng tới việc cung cấp nhà ở cho các công nhân và nhân viên làm việc trong khu vực này.

Khu dân cư và đô thị Bình Điền
Khu dân cư và đô thị Bình Điền

Những dự án bất động sản này nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân quanh vùng, mặc dù mật độ chưa cao như khu vực trung tâm thành phố.

>>> Xem thêm: Cầu Khánh Hội | Cầu Quay Độc Nhất

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

  • CSKH: 0967 849 918
  • Email: contact.redtvn@gmail.com
  • Website: https://meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

  • Email: sales.redtvn@gmail.com
  • Hotline: 0349 208 325
  • Website: redt.vn
Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Tập đoàn đầu tư uy tín tại thị trường Việt Nam

Khu Công Nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai – Hà Nội

Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai –  Hà Nội là một trong những khu công nghiệp tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Đây là dự…

Vị trí của bến xe Giáp Bát

Bến Xe Giáp Bát | Ở Đâu, Lợi Ích & Tiềm Năng Phát Triển Kinh Tế

Bến xe Giáp Bát được biết đến là một trong số những bến xe lớn nhất của miền Bắc, có tuổi đời hoạt động lâu năm, với những…

Khu công nghiệp Phú Hà nằm trên địa bàn các xã Hà Thạch, Hà Lộc và Phú Hộ Nguồn Viglacera

Khu Công Nghiệp Phú Hà Ở Đâu? Danh Sách Công Ty KCN 2024

Khu công nghiệp Phú Hà, Phú Thọ được khởi công xây dựng đầu năm 2015, do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư. Với lợi thế vị…

Cửa hàng PNJ 266A Trần Nguyên Hãn

Full Danh Sách Cửa Hàng PNJ Tại Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng

Khám phá full danh sách các cửa hàng PNJ tại Hải Phòng để trải nghiệm sự đẳng cấp và chất lượng của các sản phẩm trang sức từ…

Quan 1 TP.HCM

Quận 1 | Tất Tần Tật Về Quận 1, TP Hồ Chí Minh từ A – Z

Quận 1, trung tâm sầm uất và sôi động nhất TP Hồ Chí Minh, nổi tiếng với nhiều địa danh lịch sử, các khu vui chơi, mua sắm…

Cổng khu công nghiệp Tràng Duệ

Khu Công Nghiệp Tràng Duệ Thuộc Xã Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Tràng Duệ chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, do CTCP Khu công nghiệp Sài Gòn – Hải Phòng làm chủ đầu tư…