Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Bình Chánh | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Bạn Phải Biết

Cầu vượt Bình Chánh được xây dựng từ rất lâu đời, đây là một trong những điểm đầu mối giao thông quan trọng của miền Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng, mang tới sự phát triển kinh tế, văn hóa, giao lưu giữa các vùng miền trên khắp cả nước.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Sóng Thần | Điểm Mang Đến Làn Gió Mới Cho Bất Động Sản Khu Vực

Những thông tin cơ bản về cầu vượt Bình Chánh

Cầu vượt Bình Chánh nằm ngay trên quốc lộ 1A, đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Đường Nguyễn Văn Linh là một trong những tuyến đường huyết mạch của TP. Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu vị trí này mà cây cầu đã góp phần giúp kết nối, giảm ùn tắc giao thông cho người dân, giúp việc di chuyển cho họ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Những thông tin cơ bản về cầu vượt Bình Chánh
Những thông tin cơ bản về cầu vượt Bình Chánh

>>> Xem thêm: Cầu Vượt An Khánh | Vị Trí, Vai Trò & Khả Năng Liên Kết 

Tầm quan trọng của cầu vượt Bình Chánh

Giúp kết nối và giảm ùn tắc giao thông

Sẽ không nói quá khi cho rằng sự có mặt của cầu vượt Bình Chánh đã làm sáng lên những vấn đề cơ bản của đô thị hoá, là điểm nhấn cho quá trình thay đổi bản chất kinh tế, bộ mặt an sinh xã hội của Bình Chánh. Hơn thế, sự xuất hiện của cây cầu vượt này đã làm giảm áp lực ùn tắc giao thông huyện Bình Chánh và các quận lân cận.

Làm cho giá đất khu vực tăng cao

Sức sống của Bình Chánh đã được khởi sắc trở lại nhờ sự xuất hiện của cầu vượt Bình Chánh. Hệ quả tất yếu của quá trình đô thị hóa đã tạo nên giá trị cho cả vùng đất, có sức lan tỏa mạnh mẽ đến các khu vực lân cận và “cú hích” kỳ diệu này đã làm nên sự gia tăng ngoạn mục về giá đất trên một vùng rộng lớn.

Men theo dòng chảy của cầu vượt Bình Chánh hôm nay, sẽ bắt gặp những công trình kiến trúc bề thế, những tòa cao ốc, trung tâm thương mại sầm uất lần lượt mọc lên. Từ đây, những hình hài mới được xuất hiện trên bản đồ với những tên gọi được người ta nhắc đến nhiều như khu đô thị Fifa City, khu chung cư Uni Park Nam Sài Gòn…

Tầm quan trọng của cầu vượt Bình Chánh
Tầm quan trọng của cầu vượt Bình Chánh

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Huế | Những Điều Bạn Cần Phải Biết

Cầu vượt Bình Chánh – điểm khiến thị trường bất động sản khu vực được “nâng tầm”

Với vị trí kết nối thuận tiện, khu vực cầu vượt Bình Chánh có nhiều dự án lớn được đầu tư mạnh mẽ. Không chỉ giúp giải quyết việc ùn tắc giao thông, cây cầu vượt này còn giúp tăng giá trị cho bất động sản cho khu vực.

Có thể kế đến các dự án công trình như:

  • Khu căn hộ Solina Khang Điền: có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Song Hành Quốc lộ 50, đoạn giao với đại lộ Nguyễn Văn Linh. Dự án được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích 16,4ha gồm khu cao tầng, khu thấp tầng gồm nhà phố liên kế, biệt thự song lập và biệt thự vườn.
  • Khu nhà phố Lovera Premier: Dự án nằm trên khu đất có diện tích hơn 3ha với quy mô gồm 123 căn nhà phố có diện tích dao động từ 75–300 m2, được thiết kế 1 tầng trệt, 3 tầng lầu. Dự án được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như nhà điều hành 24/24, công viên tiểu khu, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ…
  • Khu đô thị Tân Tạo Central Park: là dự án đất nền, nằm ngay trên mặt tiền đường Võ Văn Vân và đường Trần Văn Giàu. Dự án với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và tiện ích nội khu hiện đại đã thu hút không ít giới đầu tư “xuống tiền”.

Có thể thấy rằng, với khả năng siêu kết nối, cầu vượt Bình Chánh đã có tác động tích cực tới sự phát triển của bất động sản khu vực này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các thông tin để đầu tư xung quanh cây cầu này thì hãy truy cập ngay ứng dụng Meey Map.

Cầu vượt Bình Chánh – điểm khiến thị trường bất động sản khu vực được “nâng tầm”
Cầu vượt Bình Chánh – điểm khiến thị trường bất động sản khu vực được “nâng tầm”

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Tân Thới Hiệp | Điểm Sáng Cho Thị Trường BĐS Quận 12

Meey Map – ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư thông thái

Meey Map là ứng dụng bản đồ quy hoạch tra cứu quy hoạch nền tảng số uy tín, giúp người dùng tìm kiếm các thông tin về vị trí, thông tin pháp lý của bất động sản đang được mua bán, chuyển nhượng, cho thuê. Không chỉ tra cứu quy hoạch bất động sản, người dùng có thể tìm kiếm các tin đăng bất động sản, quảng cáo tin đăng, tra cứu pháp lý…

Áp dụng công nghệ 4.0, Meey Map sẽ giúp người sử dụng có thể tra cứu bất động sản theo địa chỉ, tọa độ hoặc sổ đỏ; đo khoảng cách và diện tích; Tìm kiếm bất động sản bằng bộ lọc chuyên sâu và So sánh lớp nền bản đồ với vệ tinh bằng thanh công cụ chuyên biệt.

Chưa đầy 3s người dùng có thể truy cập vào ứng dụng Meey Map và đã có một cái nhìn tổng quan về thị trường mà mình muốn đầu tư. Những thông số hiển thị trên ứng dụng dưới dạng bản đồ giao thông, bản đồ vệ tinh và quy hoạch vô cùng trực quan, dễ hiểu, tiết kiệm thời gian tra cứu.

Meey Map – ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư thông thái
Meey Map – ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư thông thái

Trên đây là những thông tin chi tiết về dự án cầu vượt Bình Chánh. Chúc các nhà đầu tư sớm tìm được cho mình một dự án bất động sản tiềm năng xung quanh khu vực này nhé!

>>> Xem thêm: Công Viên Bách Thảo có gì? Địa chỉ & Giá Vé Cập Nhật Mới Nhất

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…