Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Hòa Cầm | Vị Trí & Vai Trò Cầu Vượt Hòa Cầm

Cầu vượt Hòa Cầm được biết đến là cây cầu có ý nghĩa vô cùng lớn đối với thành phố Hà Nội. Từ khi xuất hiện cây cầu đã có những đóng góp vô cùng to lớn cho khu vực nói riêng và thành phố nói chung. Đây còn được đánh giá là yếu tố chính giúp lĩnh vực bất động sản tại đây sôi nổi hơn bao giờ hết. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cây cầu vượt Hòa Cầm này nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Vị trí và một số thông tin của cầu vượt Hòa Cầm

Vị trí của cầu vượt Hòa Cầm
Vị trí của cầu vượt Hòa Cầm

Cầu vượt Hòa Cầm nằm ngay tại Quốc Lộ 1A, trên địa bàn của huyện Hòa Vang, thuộc thành phố Đà Nẵng, vượt đường sắt, đoạn đường Trường Chinh là cung đường vô cũng thuận lợi cho việc di chuyển, và cầu vượt này con được đánh giá là cây cầu sở hữu quang cảnh đẹp nhất nhì trong khu vực.

Cây cầu này là công trình có tổng số vốn đầu tư lên đến 82 tỷ đồng chỉ tính riêng phần xây lắp, bao gồm 6 nhịp, tổng chiều dài khoảng 252m, mặt đường có chiều rộng rơi vào 28m, cùng với đó cây cầu có 6 làn xe và 2 làn đường đi bộ, tải trọng tối đa có thể chưa trên cầu là H30-XB80. Không chỉ thế, cầu vượt Hòa Cầm là kiến trúc được thi công và xây dựng bằng công nghệ đúc dầm SuperT tiên tiến hiện đại nhất Úc.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Quan Trọng

Tính năng kết nối của cầu vượt Hòa Cầm mạnh đến đâu?

Phối cảnh cầu vượt Hòa Cầm
Phối cảnh cầu vượt Hòa Cầm

Được đánh giá là cây cầu có ý nghĩa quan trọng của Đà Nẵng, không chỉ mang đến những giá trị về mặt tinh thần và vật chất, cầu vượt Hòa Cầm còn được đánh giá là cây cầu có tiềm năng kết nối khu vực vô cùng linh hoạt, vượt trội hơn rất nhiều so với cả những cầu vượt khác của thành phố. Ví dụ từ cầu vượt Hòa Cầm:

  • Di chuyển đến bệnh viện Đa khoa quận Cẩm Lệ cách tầm 1,3km mất khoảng 3 phút di chuyển
  • Di chuyển đến trung tâm thương mại Hòa Thọ cách đó 1,6km chỉ mất 4 phút di chuyển
  • Di chuyển đến trường tiểu học Hoàng Dư Khương với khoảng cách 1,6km đi khoảng 4 phút là đến nơi
  • Di chuyển đến chợ Cẩm Lệ quãng đường dài 1,9km đi xe mất tầm 5 phút
  • Cầu vượt Hòa Cầm còn liên kết đến khu du lịch tắm khoáng nóng Phước Nhơn cách đó 15,4 km di chuyển mất tầm 20p lái xe
  • ….

Vai trò của cầu vượt Hòa Cầm đối với khu vực

Vai trò của cầu vượt Hòa Cầm
Vai trò của cầu vượt Hòa Cầm

Cầu vượt Hòa Cầm – công trình trọng điểm của Thành phố Đà Nẵng, thành phố có nền kinh tế phát triển của cả nước. Và Hòa Cầm cũng đóng góp rất lớn trong sự lớn mạnh và phát triển của thành phố, có thể kể đến như:

Cầu vượt Hòa Cầm – công thần giải quyết vấn đề ách tắc giao thông

Đà Nẵng thành phố có nền kinh tế lớn, là thành phố xanh của Việt Nam. Tuy nhiên, cũng chính vì sự phát triển luôn kéo theo hệ lũy, dân số đông gây ra tình trạng ách tắc ngày một căng thẳng. Những từ khi cầu vượt Hòa Cầm được hoàn thiện đã cải thiện rất nhiều tình trạng điểm đen mà khu vực gặp phải, giảm thiểu ô nhiễm và tỷ lệ tai nạn giao thông đóng góp rất lớn cho sự đi lên của xã hội cũng như kinh tế của thành phố.

Kích thích phát triển giao thương trong khu vực huyện Hòa Vang

Sở hữu khả năng liên kết vùng mạnh mẽ, có thể liên kết đến nhiều địa điểm trọng yếu chính là một điểm mạnh vô cùng sáng giá của cầu vượt Hòa Cầm. Chính đặc tính vượt trội này giúp cho vấn đề đi lại giao thương trao đổi hàng hóa không còn quá khó khăn mà ngược lại rất dễ dàng. Cầu vượt chính là yếu tố chính khiến các ngành giao thương ở đây phát triển mạnh mẽ như vậy.

Từ đó cũng kéo theo sự đi lên của kinh tế khu vực nói riêng và của acr thành phố Đà Nẵng nói chung. Kỳ vọng trong tương lai có thể đưa khu vực vào top những địa bàn có nền kinh tế lớn mạnh của thành phố.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Bình Chánh | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Bạn Phải Biết

Cầu vượt Hòa Cầm – Nơi sở hữu các dự án bất động sản tiềm năng

Tiềm năng bất động sản của cầu vượt Hòa Cầm
Tiềm năng bất động sản của cầu vượt Hòa Cầm

Cầu vượt Hòa Cầm đã có những đóng góp rất lớn vào sự phát triển chung của khu vực và thành phố. Nhưng không dùng lại ở đấy, công trình này còn mang lại lợi ích bất động sản lớn đến bất ngờ. Cây cầu này đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như tăng giá trị ròng của các dự án bất động sản khu vực.

Là cây cầu có khả năng liên kết tốt, gần với nhiều tiện ích vượt trội, cơ sở vật chất gần như được đồng bộ hoàn toàn, biến khu vực này trở nên lý tưởng vô cùng đối với các dự án bất động sản, tạo sân chơi lớn cho các nhà tư bản trên thị trường đầy tiềm năng này.

Dự kiến, trong tương lai gần đây sẽ là khu vực nóng hơn bao giờ hết khiến nhiều nhà đầu tư phát rót hầu bao, cạnh tranh khốc liệt.

Và nếu bạn – những nhà đầu tư đang trong quá trình thu thập những thông tin về các dự án bất động sản tiềm năng tại khu vực cầu vượt Hòa Cầm này thì hãy thử sử dụng ngay ứng dụng bản đồ quy hoạch sử dụng đất Meey Map – nơi cho phép tìm kiếm mọi thông tin chính xác nhất về dự án bđs bạn hướng đến. Và ngoài ra, ứng dụng chứa hầu hết các thông tin về các dự án quy hoạch trên 63 tỉnh thành toàn quốc để bạn tha hồ tìm kiếm.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…