Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Quan Trọng

Cầu vượt Hoàng Hoa Thám xây dựng từ năm 2013 với mức chi phí khủng, cây cầu được đánh giá là chứa đựng tiềm năng lớn mạnh không những thúc đẩy sự phát triển kinh tế, giao thương mà còn mang lại những giá trị bất động sản không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cầu vượt Hoàng Hoa Thám này.

>>> Xem thêm: Đường Số 5 | Vị Trí, Vai Trò & Khả Năng Liên Kết

Thông tin cơ bản về cầu vượt Hoàng Hoa Thám

Cầu vượt Hoàng Hoa Thám là cây cầu vượt được xây dựng bằng thép tại nút giao thông của hai con đường Cộng Hòa và Hoàng Hoa Thám nằm ở địa phận Quận Tân Bình, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Cây cầu này được khởi công bắt đầu vào ngày 27 /4/2013 với tổng mức vốn đầu tư lên đến con số khoảng 245 tỷ đồng, không kể đến chi phí sử dụng để xây lắp đã rơi vào khoảng 194,7 tỷ đồng. Được đầu tư và chú trọng vào xây dựng cây cầu Hoàng Hoa Thám này sau khi hoàn thành được đánh giá là công trình mang vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại nhất khu vực.

Hoàng Hoa Thám là cây cầu vượt được làm bằng thép dầm hộp, kết hợp các bản mặt cầu bê tông cốt thép để đáp ứng quy mô cho 2 làn xe chạy, tải trọng thiết kế tối đa là 0,5HL93 (cụ thể là xe có từ 9 chỗ ngồi đổ xuống hoặc xe buýt). Cầu vượt Hoàng Hoa Thám có tổng chiều dài lên đến 238m, bao gồm 7 nhịp dầm hộp liên tục.

Một số thông tin cơ bản về cầu vượt Hoàng Hoa Thám
Một số thông tin cơ bản về cầu vượt Hoàng Hoa Thám

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Bình Chánh | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Bạn Phải Biết

Ý nghĩa của cầu vượt Hoàng Hoa Thám đối với khu vực

Xóa điểm đen trên các tuyến giao thông, tăng khả năng liên kết vùng

Sự có mặt của cầu vượt Hoàng Hoa Thám đã đẩy lùi mạnh mẽ tình trạng ách tắc kéo dài gây nhức nhối khu vực này, giảm các áp lực cho cả người dân lẫn chính quyền địa phương. Cũng từ đó cải thiện các vấn đề xã hội, tai nạn giao thông giảm, không khí môi trường được cải thiện,… thay đổi bộ mặt của cả khu vực lẫn thành phố, biển khu vực này trở thành tấm gương sáng trong địa phận của thành phố Hồ Chí Minh.

Không những thế, cầu vượt Hoàng Hoa Thám còn là tuyến đường có khả năng liên kết vùng rất cao, đẩy mạnh khả năng giao thương, phát triển trao đổi hàng hóa và tăng trưởng kinh tế khu vực.

>>> Xem thêm: Đường Số 6 | Nâng Tầm Tiềm Năng Bất Động Sản Khu Vực

Kết nối đến các vùng trọng điểm khác

Cầu vượt Hoàng Hoa Thám là cây cầu vượt có khả năng liên kết vùng rất vượt trội, có thể nhanh chóng và dễ dàng liên kết đến các đơn vị trọng điểm khác. Từ đó, khu vực lân cận cây cầu vượt này không còn phải lo về vấn đề giao thương hay lưu thông giữa các nơi.

Nhờ ưu điểm vượt trội ấy mà cây cầu vượt này đã góp phần giúp thị trường khu vực này trở nên sôi nổi hơi, kích thích giao thương buôn bán đẩy mạnh, giúp tăng trưởng nhanh chóng nền kinh tế không chỉ của khu vực mà còn của cả thành phố Hồ Chí Minh.

Ý nghĩa của cầu Hoàng Hoa Thám đối với khu vực
Ý nghĩa của cầu Hoàng Hoa Thám đối với khu vực

Thị trường bất động sản đã có biến động ra sao trước những ảnh hưởng của cầu vượt Hoàng Hoa Thám

Sở hữu vị trí kết nối khá thuận tiện, chính vì thế xung quanh khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám có rất nhiều những dự án bất động sản lớn mọc lên và được đầu tư, rót vốn mạnh mẽ. Không chỉ còn là cây cầu vượt giúp giải quyết những vấn đề về điểm đen, ùn tắc giao thông, cây cầu này còn mang lại những giá trị về kinh tế vô cùng lớn, tăng kinh tế thị trường, giải quyết vấn đề xã hội và đặc biệt là đẩy mạnh giá trị bất động sản trong khu vực.

Chính những tiềm năng mà cầu vượt Hoàng Hoa Thám mang lại và những ảnh hưởng tích cực mà nó đóng góp cho không chỉ khu vực mà cả thành phố đã cho thấy những giá trị không tưởng mà công trình này đang làm được ở hiện tại và còn là khả năng có thể trong tương lai.

Biết được điều đó, các nhà đầu tư không tiếc tay đầu tư đẩy mạnh vào thị trường này, gia tăng giá trị ròng của dự án, đẩy mạnh giá đất, biến khu vực này thành mảnh đất vàng tiềm tàng và béo bở cho các nhà tư bản.

Thị trường bất động sản biến động trước ảnh hưởng của cầu vượt Hoàng Hoa Thám
Thị trường bất động sản biến động trước ảnh hưởng của cầu vượt Hoàng Hoa Thám

>>> Xem thêm: Cầu Vượt An Khánh | Vị Trí, Vai Trò & Khả Năng Liên Kết

Meey Map – người hỗ trợ thông minh mà các nhà đầu tư nên biết

Meey Map – ứng dụng bản đồ quy hoạch toàn quốc nền tảng số uy tín hàng đầu thị trường hiện nay, giúp các nhà đầu tư tìm kiếm các thông tin vị trí, pháp lý của các dự án bđs đang được quy hoạch. Ứng dụng áp dụng công nghệ 4.0, giúp người dùng nhanh chóng tra cứu các bất động sản theo các thông tin như: địa chỉ, tọa độ, sổ đỏ; nó còn có thể đo khoảng cách và diện tích; sản lọc chuyên sâu, so sánh lớp nền bản đồ bằng công cụ chuyên biệt.

Meey Map – người hỗ trợ thông minh mà các nhà đầu tư nên biết
Meey Map – người hỗ trợ thông minh mà các nhà đầu tư nên biết

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về cầu vượt Hoàng Hoa Thám. Hy vọng nhà đầu tư sẽ sớm tìm được một dự án bất động sản ưng ý có đầy tiềm năng để đầu tư xung quanh khu vực này nhé!

>>> Xem thêm: Đường Số 7 Tại Hà Nội | Thông Tin Cần Biết & Điểm Mạnh

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…