Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Linh Trung | Tạo Sức Bật Cho Thị Trường Bất Động Sản Khu Vực

Cầu vượt Linh Trung không chỉ mang lại biểu tượng đặc trưng mà còn đẩy mạnh phát triển kinh tế. Bên cạnh đó còn thúc đẩy tiềm năng tăng giá bất động sản khu vực.

Thực trạng tắc nghẽn giao thông tại khu vực cầu vượt Linh Trung

Tình trạng ùn tắc giao thông tại cầu vượt Linh Trung
Tình trạng ùn tắc giao thông tại cầu vượt Linh Trung

Thời gian qua, lưu thông trên quốc lộ từ cầu vượt Sóng Thần cho tới Khu chế xuất Linh Trung thường xuyên xảy ra tình trạng tắc nghẽn, nhất là vào giờ cao điểm. Ngã tư Linh Xuân là giao điểm giữa hai quốc lộ: quốc lộ 1 và quốc lộ 1K. Tuy nhiên, tuyến đường này khá hẹp, trong khi đó, lượng người lao động ra vào khu chế xuất lên tới con số hàng ngàn người.

Vào những giờ cao điểm, đặc biệt là vào buổi sáng đi làm và buổi chiều ra về, công nhân đi bộ và các phương tiện chen chúc, ngược chiều, dẫn đến tình trạng hỗn loạn. Hết giờ cao điểm thì ôtô, xe tải, xe container kẹt cứng, tạo nên vấn đề nhức nhối cho giao thông tại khu vực.

Bên cạnh đó, từ ngày công bố quy hoạch lộ giới ở khu vực này, nhiều người dân đã buôn bán ngay trên lộ giới quy định càng khiến cho nút giao thông tại đây trở nên hỗn loạn, thường xuyên xảy ra các tai nạn giao thông.

Trước những vấn đề nhức nhối đó, chính quyền nhà nước đã quyết định xây dựng cầu vượt Linh Trung để khắc phục tình trạng tắc nghẽn giao thông, đảm bảo sự an toàn và đem tới sự thuận tiện cho người tham gia giao thông.

>> Xem thêm: Cầu Vượt Biển Dài Nhất Việt Nam | Cầu Tân Vũ

Cầu vượt Linh Trung – Giải pháp tháo gỡ nút thắt tắc nghẽn giao thông

Cầu vượt Linh Trung, giải quyết bài toán tắc đường
Cầu vượt Linh Trung, giải quyết bài toán tắc đường

Việc xây dựng cầu vượt là cực kỳ cần thiết nhằm tạo ra nút giao khác, nâng cao hiệu quả thông xe giải thoát phương tiện cao và ít ùn tắc.

Cầu vượt Linh Trung được xây dựng cũng mang đến những đóng góp rất lớn trong việc giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông – cơn ác mộng của nhiều người dân Sài Thành. Nhất là tình trạng ùn tắc cao điểm ở các cửa ngõ của thành phố đoạn quốc lộ 1A.

Khả năng liên kết của cầu vượt Linh Trung ra sao?

Khả năng liên kết khu vực của cầu vượt Linh Trung
Khả năng liên kết khu vực của cầu vượt Linh Trung

Từ cầu vượt Linh Trung, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực lân cận một cách nhanh chóng và thuận tiện, cụ thể:

  • Từ Vườn Ẩm Thực Bến Xưa, Quận 12 chỉ 39 phút.
  • Di chuyển tới Nhà Thờ Fatima, Thủ Đức chỉ 46 phút
  • Di chuyển tới Từ University Of Technology (Hutech), Bình Thạnh 43 phút.
  • Di chuyển tới Bình Quới 1 Resort, Bình Thạnh tới 60 phút.

Cầu vượt Linh Trung – Tạo sức bật cho thị trường bất động sản khu vực

Như các chuyên gia đã từng nói: ‘Ở đâu có cầu vượt và đường mở là ở đó giá bất động sản sẽ tăng”. Chính vì thế việc xây dựng cơ sở hạ tầng, cầu đường được xem là bước đệm để tạo động lực thúc đẩy các tiện ích khác phát triển, làm thay đổi diện mạo của khu vực.

Đồng thời sẽ thu hút thêm nguồn vốn đầu tư dự án từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo sức bật lớn cho thị trường bất động sản khu vực.

Không chỉ có ý nghĩa về giao thông, cầu vượt Linh Trung cũng góp phần mở rộng tiềm năng cho giá trị bất động sản khu vực. Hiện nay, ngay dưới chân cầu đã có rất nhiều dự án bất động sản hạng sang được đầu tư xây dựng. Có những dự án đang bước vào những giai đoạn thi công cuối cùng, dự kiến sẽ mở bán vào năm 2022.

Sự xuất hiện của cây cầu đã giúp cư dân thuộc các quận huyện trung tâm đều được hưởng lợi rất lớn trong việc di chuyển. Từ đó, các dự án bất động sản cũng được hưởng lợi nhiều từ cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Nhiều dự án đã lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu.

Một số dự án nổi bật cầu vượt Linh Trung đó chính là dự án căn hộ Picity Sky Park, Happy One, Bcons Green View,…. Đây là dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là có tiềm năng sinh lời cao nên đã được giới đầu tư “săn lùng”.

Meey Map - Công cụ tra cứu quy hoạch bất động sản 4.0
Meey Map – Công cụ tra cứu quy hoạch bất động sản 4.0

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Đồng Văn – Lợi Thế Vàng Cửa Ngõ Thủ Đô

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm các dự án bất động sản tiềm năng xung quanh chân cầu vượt Linh Trung thì hãy tải ngay ứng dụng website ban do quy hoach dat Meey Map – Công cụ tra cứu các quy hoạch bất động sản tiện lợi chỉ với 3 BƯỚC. Các thao thác thực hiện đơn giản, nhanh chóng giúp nhà môi giới, đầu tư, chính chủ BĐS trở nên “nhàn” hơn:

  • Bước 1: Truy cập meeymap.com hoặc tải app Meey Map:
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản (nếu có)
  • Bước 3: Tra cứu quy hoạch với 2 loại bản đồ Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất và Quy hoạch xây dựng.

Chỉ với 3 bước cực kỳ nhanh chóng và đơn giản, quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư có thể nắm được đầy đủ các thông tin về dự án mà bạn đang quan tâm. Đặc biệt, thông tin được cung cấp bởi các cơ quan chức năng nên đảm bảo tính chính xác và tin cậy rất cao.

Trên đây là những thông tin cần biết về cầu vượt Linh Trung. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đã đem tới những thông tin hữu ích dành cho quý khách hàng.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…