Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Nam Hồng | Đem BĐS Khu Vực Lên Một Tầm Cao Mới

Cầu vượt Nam Hồng là một trong những cây cầu quan trọng của khu vực quận Đông Anh, Hà Nội với các vùng lân cận. Khi đi vào hoạt động, cây cầu sẽ góp phần giảm tải giao thông cho các cầu lân cận cũng như kết nối và thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội cho những vùng ven xung quanh. Từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Vị trí của cầu vượt Nam Hồng nằm ở đâu?

Cầu vượt Nam Hồng được tọa lạc tại quận Đông Anh, thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những cây cầu vượt huyết mạch của quận Đông Anh, giúp quận này có những bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế cũng như đời sống xã hội. Ngoài ra sự xuất hiện của cầu vượt Nam Hồng còn giúp cho việc di chuyển qua lại của cư dân trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Vị trí của cầu vượt Nam Hồng nằm ở đâu?
Vị trí của cầu vượt Nam Hồng nằm ở đâu?

Khả năng liên kết vùng của cầu vượt Nam Hồng

Nhờ việc sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược như trên mà khả năng liên kết vùng của cầu vượt Nam Hồng vô cùng hoàn hảo, cụ thể cây cầu này nằm gần những địa điểm nổi tiếng của thành phố như:

  • Phim trường Smiley Ville: Từ cầu vượt Nam Hồng, bạn chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển để đến đây. Smiley Ville được ví như miền Đông nước Anh thu nhỏ trong Hà Nội, giúp du khách có thể thỏa sức sống ảo.
  • Công viên Kim Quy: Đây là dự án đang xây dựng, được kỳ vọng như một “ Disneyland” ở Việt Nam. Với những khu vui chơi giải trí bậc nhất, các chương trình nghệ thuật… tất cả hình ảnh này giống như 1 thành phố thu nhỏ hiện đại.
  • Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh: Địa điểm này dành cho những ai thích sự yên tĩnh có thể câu cá quanh bờ hồ, vừa dễ chịu, vừa có thể xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Khả năng liên kết vùng của cầu vượt Nam Hồng
Khả năng liên kết vùng của cầu vượt Nam Hồng

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Nguyễn Văn Linh Bình Chánh | Thông Tin Chi Tiết

Cầu vượt Nam Hồng – nơi đem bất động sản khu vực lên một tầm cao mới

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, cầu vượt Nam Hồng đi vào vận hành đã giúp cho thị trường bất động sản ở khu vực miền Bắc, đặc biệt là quận Đông Anh sẽ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, đây là lợi thế rất lớn giúp cho các dự án xung quanh khu vực trở thành kênh đầu tư tiềm năng dành cho các nhà đầu tư hiện nay.

Từ khi cầu vượt Nam Hồng xuất hiện, giới đầu tư như khai thác được “mỏ vàng” với nhiều mảnh đất tiềm năng. Được biệt, xung quanh khu vực cầu này xuất hiện nhiều công ty, doanh nghiệp và khu công nghiệp lớn, bởi vậy nơi đây sẽ thu hút được nguồn lao động dồi dào. Đa phần, người lao động đến từ các tỉnh lân cận khác nhau, bởi vậy nhu cầu thuê nhà hoặc mua nhà ở tại khu vực này ngày càng tăng cao.

Hiểu rõ nhu cầu hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã khai thác tiềm năng bất động sản tại khu vực xung quanh cầu vượt Nam Hồng, hứa hẹn nơi đây sẽ là “mảnh đất vàng”, giúp nhà đầu tư có thể sinh lời bằng nhiều hình thức như bán hay cho thuê trong tương lai.

Cầu vượt Nam Hồng – nơi đem bất động sản khu vực lên một tầm cao mới
Cầu vượt Nam Hồng – nơi đem bất động sản khu vực lên một tầm cao mới

Nếu quý khách hàng đang muốn tìm kiếm thông tin quy hoạch đất đai khu vực xung quanh cầu vượt Nam Hồng, bạn hãy dùng ngay Meey Map. Đây là nền tảng bản đồ tìm kiếm thông tin bất động sản tại 63 tỉnh thành và tra cứu quy hoạch trực tuyến nhanh nhất, chính xác nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Dầu Giây | Thông Tin Chi Tiết & Vai Trò Quan Trọng

Meey Map – Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản

Website bản đồ quy hoạch mới nhất Meey Map là gì? Là một ứng dụng sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm các thông tin về vị trí, thông tin giao dịch, thông tin quy hoạch của một dự án mà quý khách đang quan tâm. Hiển thị chúng dưới các dạng giao diện bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh, đồng thời kết hợp với bản đồ quy hoạch, để cung cấp đầy đủ các thông tin một cách trực quan, minh bạch và chính xác nhất.

Người dùng Meey Map có thể tra cứu quy hoạch bất cứ đâu vào bất cứ thời gian nào chỉ bằng một chiếc điện thoại di động. Và bạn có thể tiếp nhận thông tin từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền chỉ trong vài phút một cách minh bạch và tính xác thực cao.

Meey Map sẽ mang tới những trải nghiệm khách quan và thực tế nhất dành cho khách hàng, dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin liên quan đến các dự án bất động sản thông qua nền tảng bản đồ. Từ đó, giảm thiểu tranh chấp, hỗ trợ đưa ra quyết định mua bán, đầu tư bất động sản đúng thời điểm.

Meey Map – bước đột phá trong việc tra cứu quy hoạch bất động sản
Meey Map – bước đột phá trong việc tra cứu quy hoạch bất động sản

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cây cầu quan trọng của quận Đông Anh, Hà Nội – cầu vượt Nam Hồng. Nếu các nhà đầu tư muốn đầu tư vào 1 dự án bất động sản xung quanh khu vực này thì hãy nhanh tay nhé, bởi nó đang rất “hot” đó.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]

[xyz-ihs snippet=”huyen-dong-anh”]

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…