Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Dầu Giây | Thông Tin Chi Tiết & Vai Trò Quan Trọng

Cầu vượt Dầu Giây hiện đang là vị trí kết nối đáng mơ ước của nhiều địa phương với khả năng siêu kết nối vùng trọng điểm khu vực phía Nam, Lâm Đồng. Chính yếu tố này đã giúp thị trường bất động sản ở đây đang lên như “diều gặp gió”

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Đường Nguyễn Trãi | Ở Đâu, Khả Năng Liên Kết Như Nào

Những thông tin về cầu vượt Dầu Giây

Cầu vượt nút giao Dầu Giây tọa lạc tại vị trí QL1 và QL20 trên địa bàn của thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Cầu vượt Dầu Giây
Cầu vượt Dầu Giây

Cầu được khởi công xây dựng từ tháng 2/2017 với vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng bằng ngân sách. Chiều dài của cầu 34,6m, chiều rộng 16m với 4 làn xe cơ giới.

Bán kính của nút giao cắt ngã tư Dầu Giây cũng được mở rộng để đảm bảo tốc độ cho xe lưu thông tới 60km/giờ. Theo thông tin, ngoài việc xây cầu vượt các nhà đầu tư còn mở rộng phần quốc lộ 20 qua huyện Thống Nhất của tỉnh Đồng Nai với chiều dài 1,5km. Con đường này được tính từ nút giao Dầu Giây về hướng TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Hòa Cầm | Vị Trí & Vai Trò Cầu Vượt Hòa Cầm

Vai trò của cầu vượt nút qua ngã tư Dầu Giây

Dự án xây dựng cầu vượt Dầu Giây thuộc dự án nâng cấp và mở rộng quốc lộ 20 đoạn Dầu Giây đi Bảo Lộc. Đây là dự án do UBND tỉnh Đồng Nai và Công ty cổ phần BT20 – Cửu Long kết hợp triển khai.

Ngã tư Dầu Giây có nút giao thông quan trọng với vai trò to lớn:

Kết nối các tỉnh thành và vùng trọng điểm

Khả năng kết nối mạnh mẽ
Khả năng kết nối mạnh mẽ

Cầu vượt Dầu Giây có vai trò quan trọng trên quốc lộ 1A dẫn từ TPHCM ra các tỉnh phía Bắc rồi lên Đà Lạt. Đây là điểm giao thông cũng kết nối cao tốc TPHCM – Long Thành và Dầu Giây cách đó khoảng chừng 1,5m.

Theo thống kê năm 2017, mật độ xe qua ngã tư Dầu Giây rất cao. Lượng xe lưu thông qua nút giao Dầu Giây được ghi nhận là 25.000 lượt ô tô và tới 30.000 lượt xe máy mỗi ngày.

Giúp giảm tình trạng ùn tắc giao thông

Cầu vượt nút giao Dầu Giây là dự án quan trọng góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông ngay trên Quốc lộ 1A, Quốc lộ 20 đoạn qua tỉnh Đồng Nai.

>>> Xem thêm: Đường Phạm Văn Đồng | Tuyến Đường Nội Đô Đẹp Nhất Thành Phố Hố Chí Minh

Giúp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội khu vực

Với việc đưa vào sử dụng cầu vượt Dầu Giây đã giúp cho khu vực xung quanh phát triển mạnh mẽ, giao thương thuận lợi hơn.

  • Hệ thống chợ phát triển gồm có: Chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Dầu Giây; chợ Dầu Giây; chợ Hưng Nghĩa; chợ Hưng Lộc; chợ Đông Hòa,…
  • Trường học phát triển: MIT University Vietnam; Phân hiệu trường Đại học Lâm nghiệp,…
  • Kết nối các bệnh viện dễ dàng: Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh; Bệnh viện đa khoa Thống Nhất; Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai,…
  • Khu công nghiệp phát triển: Khu công nghiệp Sông Mây; Khu công nghiệp Dầu Giây,…

Ngoài ra, với việc đưa vào vận hành cầu vượt Dầu Giây còn giúp kết nối các điểm tiện ích như: nhà thờ, khu du lịch sinh thái,… Người dân có thể di chuyển đến các điểm mình muốn một các nhanh nhất và dễ dàng nhất.

Bất động sản khu vực cầu vượt Dầu Giây nở rộ

Bất động sản khu vực phát triển
Bất động sản khu vực phát triển

Với vị trí kết nối vàng đáng mơ ước kết hợp cùng dự án quy hoạch mở rộng cao tốc Long Thành – Dầu Giây thực sự đã giúp bất động sản khu vực cầu vượt Dầu Giây như “gà đẻ trứng vàng”.

Theo các chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm, việc mở rộng quy mô dự án cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã góp phần tăng giá trị đất đai, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương dọc tuyến cao tốc.

Với con đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây mang ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Những dự án nổi bật khu vực cầu vượt Dầu Giây có thể kể tới là dự án Dầu Giây Center City Đồng Nai, dự án Đô thị Dầu Giây,…

Dự án Dầu Giây Center City Đồng Nai được quy hoạch giai đoạn đầu hơn 550 nền nhà phố thương mại với diện tích đa dạng từ 100-200 m2. Tổng diện tích quy hoạch dự án là 149ha. Đây là dự án tọa lạc mặt tiền QL1A, thị trấn Dầu Giây, kế cận KCN Dầu Giây và khu vực kinh tế vùng.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Quan Trọng

Meey Map – Trợ thủ đắc lực cho các nhà đầu tư bất động sản

Để tìm hiểu chi tiết các dự án bất động sản tại khu vực cầu Dầu Giây, bạn hãy truy cập ứng dụng Meey Map. Đây là ứng dụng thông minh nền tảng số giúp người dùng truy cứu thông tin quy hoạch bất động sản một cách chi tiết, chính xác nhất.

Ứng dụng Meey Map
Ứng dụng Meey Map

Hiện nay, việc tra cứu thông tin về dự án bất động sản được nhiều người quan tâm. Chính bởi lẽ đó, có rất nhiều thông tin không chính thống khiến các nhà đầu tư “tiền mất tật mang”.

Chính bởi lẽ đó, với sứ mạng là kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng, Meey Map đã và đang thực sự là ứng dụng đáng tin cậy của nhà đầu tư bất động sản.

Ứng dụng ban do quy hoach su dung dat Meey Map cho phép người dùng có thể tìm kiếm và xem tất cả các thông tin tất tần tật về các bất động sản ở trên 63 tỉnh thành phố của Việt Nam. Nguồn tin được cập nhật trong Meey Map luôn liên tục, có độ uy tín cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

>>> Xem thêm: Đường Quốc Lộ Là Gì? Phân Biệt Quốc Lộ Và 5 Loại Đường Bộ

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…