Thông tin quy hoạch

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian ngắn, dự đoán khu vực này sẽ trở thành sân chơi của các nhà đầu tư, trở mình mạnh mẽ biến thành địa điểm phát triển cả về tiềm lực và kinh tế bậc nhất khu vực.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn góc nhìn rõ nét và những tiềm năng mà cung đường Láng này sở hữu.

Đường Láng nằm ở đâu trên Hà Nội ?

Vị trí của đường Láng
Vị trí của đường Láng

Đường Láng có độ dài lên đến 4.104m, chiều rộng khoảng 10m. Con đường trải dài từ ngã tư Cầu Giấy đến Ngã Tư Sở, chạy dọc theo bờ đông sông Tô Lịch, nằm trên đất trại Yên Lãng và phường Thịnh Quang, tổng Hạ, thuộc huyện Vĩnh Thuận cũ, nối liền Ngã Tư Sở đến ngã tư Cầu Giấy.

Tên đường được đặt vào năm 1986. Nay trực thuộc 4 phường Láng Thượng, Láng Hạ, Thịnh Quang và Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra đường Láng còn là một trong những con đường dài nhất của thủ đô Việt Nam. Là con đường được mệnh danh là dài nhất nước, vậy bạn có tò xung quanh con đường này có những gì đặc biệt?

Chỉ đường tới đường Láng

Xung quanh đường Láng có những tiện ích gì đặc biệt?

Tiện ích khu vực đường Láng
Tiện ích khu vực đường Láng

Đường Láng được biết đến là một trong những cung đường in đậm những nét dân dã, với bề dày văn hóa lịch sử bậc nhất đất kinh kỳ Thăng Long xưa.

Đường Láng là con đường tập trung nhiều trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật Hà Nội,… cùng hàng loạt các cơ sở giáo dục khác và các trung tâm ngoại ngữ.

Phía Tây đường Láng còn đặc biệt nổi tiếng với “chợ” di động, nơi buôn bán dân dã, tấp nập dọc các vỉa hè ngay đoạn sát sông. Ngoài ra, cung đường này còn gần trung hàng loạt các trung tâm thương mại, khu giả trí và siêu thị lớn như: Vincom Meey Map Mall small City, Sân vận động Mỹ Đình, Nhà hát lớn Hà Nội, 92 Wear, Germe Shop,….

Ngoài ra, đường Láng còn là cung đường có nhiều địa danh nổi tiếng, đầu tiên phải kể đến là đền chùa dân dã – nơi tập trung của các cụm dân cư cổ nên tại đây tồn tại rất nhiều di tích xưa, và các đền chùa miếu mạo.

Và nếu là người Việt Nam chắc chắn bạn phải nghe đến Chùa Láng, tại con đường cùng tên. Ngôi chùa được coi là một địa điểm du lịch, tham quan rừng thông đầu tiên ở phía Tây kinh thành Thăng Long.

>>> Xem thêm: Meey Map triển khai gói hỗ trợ 100% nhà môi giới BĐS

Thị trường bất động sản đường Láng chưa bao giờ hết HOT

Phối cảnh khu vực đường Láng
Phối cảnh khu vực đường Láng

Sức nóng của thị trường bất động sản đường Láng đồng thời cũng tạo nên một áp lực cạnh tranh rất lớn cho các chủ đầu tư khi muốn đầu quân, chi tiền vào “cuộc đua giới thượng lưu” tại đây.

Phải là những công ty lớn, uy tín, có năng lực tài chính mạnh mẽ , có sức ảnh hưởng đối với thị trường và đặc biệt là có kinh nghiệm chinh chiến trong lĩnh vực bất động sản thương mại mới đủ sức để được các sở ban ngành của Thành phố lựa chọn, phê duyệt và cấp phép cho tham gia vào các nghiên cứu đề án cho phương thức xây dựng mới.

Không những thế những đề án được Thành phố phê duyệt và lựa chọn cần đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân khu vực, đồng thời góp phần nâng tầm ảnh hưởng cũng như cảnh quan trong khu vực.

Từ đó, có thể thấy tại khu vực đường Láng này có quá nhiều tiện ích nổi bật như các địa điểm nổi tiếng, các cơ sở giáo dục dày đặc và mật độ dân cư đông đúc cùng với đó là sức hút mạnh mẽ của các dự án bất động sản khu vực. Tất cả tạo nên một tiềm năng và sức mạnh không thể chối cãi, phù hợp để phát triển các dự án bất động sản khu vực.

Hình ảnh đường Láng

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 1.

Đường Láng trước khi được mở rộng (Ảnh: Tiền phong)

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 2.

Toàn bộ dải phân cách bê tông trước đây được thay bằng cây xanh và nhiều loại hoa khiến đường Láng trở nên khang trang, đẹp mắt. (Ảnh: Kông Anh)

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 3.

Màu xanh của cây xanh, hoa lá phủ kín đường Láng. (Ảnh: Kông Anh)

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 4.

Cây xanh được chăm sóc cẩn thận, mọc tốt tươi ở dải phân cách trên đường Láng. (Ảnh: Kông Anh)

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 6.

476 cây xanh được di chuyển phục vụ cho việc mở rộng đường Láng.

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 15.

Ven đường Láng sau khi kè, mở rộng đường

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 7.

Làn đường dài hơn 4km chạy dọc ven sông Tô Lịch dành riêng cho người đi bộ, đi xe đạp.

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 9.

 Ảnh: Đường Láng thay đổi bất ngờ, dân Thủ đô cứ ngỡ đang lạc vào đường phố Singapore - Ảnh 11.

Một góc đường Láng nhìn từ trên cao.

Meey Map – ứng dụng tiện ích cho các nhà đầu tư

Và nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin về các dự án quy hoạch đất đai khu vực này, bạn có thể sử dụng nền tảng ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến Meey Map – cho phép truy cập thông tin bất động sản trên hầu hết các tỉnh thành và tra cứu quy hoạch trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay.

Đây là một dạng bản đồ, có khả năng hỗ trợ các sàn giao dịch, các nhà môi giới bất động sản cũng như các doanh nghiệp, cho phép họ có thể tra cứu, tìm hiểu các thông tin chi tiết nhất, cụ thể nhất về các dự án bất động sản tại hấu hết 63 tỉnh thành trải rộng khắp đất nước Việt Nam.

Ứng dụng còn có thể hỗ trợ tất cả các đơn vị trong việc tra cứu các thông tin liên quan đến các bất động sản mà bạn đang quan tâm thông qua nền tảng bản đồ số như: bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh. Bản đồ số dạng này sẽ cho bạn biết chính xác về các số đo khoảng cách, diện tích, xem lớp nền bản đồ dưới dạng bản đồ vệ tinh và bản đồ giao thông,…. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác và chi tiết nhất.

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

Bộ phận kinh doanh

4/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…