Thông tin quy hoạch

Đường Trần Duy Hưng | Thị Trường Bất Động Sản Tiềm Năng

Đường Trần Duy Hưng là một trong những tuyến đường cửa ngõ rộng, là nút giao kết nối của các tuyến đường lớn, là điểm hội tụ của các nhà đầu tư có tiếng trong giới bất động sản.

Đường Trần Duy Hưng | Thị Trường Bất Động Sản Tiềm Năng
Đường Trần Duy Hưng | Thị Trường Bất Động Sản Tiềm Năng

>>> Xem thêm: Quy hoạch xã Vĩnh Lộc B huyện Bình Chánh đến năm 2030

Đường Trần Duy Hưng thuộc quận, huyện nào?

Phố Trần Duy Hưng nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội với chiều dài khoảng 2,5 km về phía Đông Nam. Đây là nút giao của bốn con đường lớn:

  • Phía Đông Bắc giáp với phố Đường Láng và đường Nguyễn Chí Thanh
  • Phía Tây Nam giao với hai tuyến phố lớn là Phạm Hùng và Khuất Duy Tiến.
Đường Trần Duy Hưng nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy
Đường Trần Duy Hưng nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy

Bên cạnh đó, đường Trần Duy Hưng còn là điểm cắt ngang của các con phố khác trên bản đồ như Hoàng Minh Giám, Trung Kính. Đây cũng là cửa ngõ lớn được nối từ ngõ phía Tây ra đến đại lộ Láng – Hòa Lạc.

Khu vực quanh đường phố Trần Duy Hưng là nơi hội tụ của các địa danh và công trình lớn của Hà Nội như trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân Vận Động Mỹ Đình, siêu thị BigC (Nay là siêu thị Tops Market).

Với vị trí đắc địa, nơi đây đang có sự phát triển vượt bậc với đầy đủ các loại hình như cơ quan hành chính, dịch vụ, thương mại, y tế, thể thao, giải trí… đặc biệt không khí nhộn nhịp của thị trường bất động sản những năm gần đây trở nên sôi nổi hơn hẳn.

Vị trí liền kề với Đường Trần Duy Hưng

Từ đường Trần Duy Hưng có thể tỏa đi các hướng khác nhau như:

  • Đi Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
  • Đi Trung Tâm hội nghị Quốc Gia
  • Di chuyển theo tuyến đường Láng – Hòa Lạc
  • Lộ trình tuyến Đại Lộ Thăng Long
  • Hướng di chuyển đến tòa nhà Keangnam theo đường Phạm Hùng
Vị trí liền kề với Đường Trần Duy Hưng
Vị trí liền kề với Đường Trần Duy Hưng

Bên cạnh đó, từ phố Trần Duy Hưng có thể đi đến các điểm khác với các mục đích du lịch, thương mại, khám phá. Với vị trí liền kề các dự án bất động sản tiềm năng, đường Trần Duy Hưng đã, đang sẽ là khu vực thu hút các nhà đầu tư thông thái.

>>> Xem thêm: Tòa Nhà Cao Nhất Thế Giới ở đâu? Top 10 Tòa Nhà Cao Nhất Thế Giới 2022

Thị trường bất động sản tiềm năng

Thuận theo sự thay đổi của thời cuộc, khu vực đường Trần Duy Hưng đã được nâng cấp qua các giai đoạn và trở nên có tiềm năng hơn trong mắt các nhà đầu tư trong và ngoài nước hiện nay.

Giao thông thuận lợi: Từ tuyến đường Trần Duy Hưng có thể tỏa đi đến tất cả các hướng một cách dễ dàng. Việc di chuyển thuận lợi sẽ tạo cơ hội kết nối giữa các vùng, từ đó thúc đẩy các hoạt động mua bán, trao đổi giữa các vùng, từ đó tình hình kinh tế cũng được đẩy mạnh và có sự tăng trưởng nhanh chóng hơn.

Thị trường bất động sản tiềm năng
Thị trường bất động sản tiềm năng

Cơ hội rộng mở cho các dự án đầu tư bất động sản phía Tây: Tình hình thị trường bất động sản khu vực đường Trần Duy Hưng nói riêng và quận Cầu Giấy nói chung luôn được các giới đầu tư quan tâm. Với thế mạnh là một trong những trung tâm hành chính kinh tế – văn hóa khu vực này được đánh giá là một trong những khu đô thị có dân trí cùng mức sống cao đáng để đầu tư và khai thác lâu dài.

Là Tuyến đường tập trung nhiều các tòa nhà văn phòng: Là tuyến giao thông có tổng 6 làn xe 2 chiều với cụm dân cư sầm uất, hội tụ các loại hình tiện ích đa dạng cùng hệ thống các tòa nhà văn phòng từ hạng A, hạng B, hạng C. Giá thuê văn phòng ở khu vực này giao động từ 9 USD – 21,45 USD/m2. Các đơn vị từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn có thể dễ dàng tìm kiếm điểm văn phòng trọn gói với không gian và giá cả linh hoạt.

Tiềm năng từ các dự án hạng sang tại khu vực đường Trần Duy Hưng: Các dự án tại khu phố Trần Duy Hưng liên tiếp tạo được tiếng vang và làm nên thương hiệu đẳng cấp từ vị trí nổi bật, thiết kế sang trọng, tiện ích hiện đại, không gian cao cấp như dự án Vinhomes Trần Duy Hưng, tòa dự án D’ Capitale…

Thị trường bất động sản ngày càng thu hút giới đầu tư với tiềm năng và lợi nhuận khủng mà lĩnh vực này mang lại. Đặc biệt, với khu phố đường Trần Duy Hưng, đây chính là mảnh đất vàng để các nhà đầu tư chi tiền khai thác.

Meey Map ứng dụng hoàn hảo cho giới đầu tư bất động sản

Các nhà đầu tư bất động sản giờ đây có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin các lô đất tiềm năng với ứng dụng bản đồ số Meey Map. Hãy truy cập ngay ứng dụng Meey Map để được cung cấp nhanh nhất những thông tin chính thống của một dự án đầu tư bất động sản.
Meey Map – Ứng dụng tra bản đồ quy hoạchtrên nền tảng bản đồ tìm kiếm thông tin bất động sản tại 63 tỉnh thành của cả nước, hỗ trợ tra cứu bản đồ quy hoạch trực tuyến.

Với nguồn dữ liệu vô cùng lớn, tốc độ tải dữ liệu nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng. Chỉ chưa đến 3s truy cập Meey Map, những bất động sản mà bạn tìm kiếm sẽ hiển thị đầy đủ tất cả các thông tin cần thiết.

Meey Map sẽ là ứng dụng bản đồ mới mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với số liệu đầy đủ, chính xác, hiển thị thông minh dưới các giao diện bản đồ vệ tinh, bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông một cách trực quan và dễ hiểu nhất.

>>> Xem thêm: Tòa Nhà Cao Nhất Việt Nam ở đâu? Top 10 Tòa Nhà Cao Nhất Việt Nam

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Dự Án Đường mòn Hồ Chí Minh ở đâu?

Đường Hồ Chí Minh | Đầy đủ thông tin Mới Nhất 2024

Đường Hồ Chí Minh là tuyến đường huyết mạnh của nước ta. Với sự xuất hiện của tuyến này các cửa ngõ giao thông được khai mở, việc…

Vị trí Ngã ba Thái Lan

Ngã Ba Thái Lan Ở Đâu? Cách Đi Ngã Ba Thái Lan Từ A – Z

Ngã ba Thái Lan là một trong những tuyến đường nhộn nhịp với lượng xe lưu thông mỗi ngày đều đông đúc. Nơi đây không chỉ tuyến đường…

Mục tiêu quy hoạch Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn 2050

Bản đồ quy hoạch Hà Nội|Bản đồ quy hoạch đất 2024

Quy hoạch thủ đô Hà Nội là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển về kinh tế, xã hội. Đặc biệt, vấn đê quy hoạch thành…

Dự án tuyến đường sắt cao tốc Bắc Nam chiều trài 1.545km, đi qua 20 tỉnh thành tại Việt Nam

Bản Đồ Đường Sắt Bắc Nam Việt Nam – Quy Hoạch Dự Án Mới Nhất

Việc phát triển hạ tầng giao thông luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội của một quốc gia. Đường sắt…

KCN Tây Bắc Củ Chi là khu công nghiệp đa ngành quan trọng

Tổng Quan Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang là một trong những khu công nghiệp đa ngành được…

Ga tàu Cát Linh Hà Đông Thành phố Hà Nội

Ga Cát Linh Hà Đông – Lịch Chạy & Cách Đi Tàu Từ A – Z

Là tuyến Metro đầu tiên của Việt Nam được đưa vào khai thác sử dụng sau 10 năm xây dựng, ga Cát Linh Hà Đông (Thành phố Hà…