Thông tin quy hoạch

Khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang | Bản Đồ Quy Hoạch KCN Hòa Phú

Bắc Giang đang vươn lên phát triển kinh tế một cách mạnh mẽ. Đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển vượt bậc ấy của Bắc Giang chắc chắn phải kể đến sự xuất hiện của khu công nghiệp Hòa Phú. Tìm hiểu thông tin chi tiết về khu công nghiệp Hòa Phú, Bắc Giang ngay trong bài viết sau đây.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Hòa Phú

Theo quyết định số 1473/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang vào ngày 9/9/2016, khu công nghiệp Hòa Phú do công ty TNHH Hòa Phú Invest làm chủ đầu tư chính thức được thành lập. Sau 6 năm được thành lập, dự án khu công nghiệp Hòa Phú đã để lại rất nhiều dấu ấn nổi bật tại Bắc Giang, trở thành một trong những khu công nghiệp thu hút đa dạng nhà đầu tư trong và ngoài nước từ nhiều quốc gia.

Khu công nghiệp Hòa Phú, Bắc Giang thu hút nhiều dự án đầu tư trong thời gian gần đây
Khu công nghiệp Hòa Phú, Bắc Giang thu hút nhiều dự án đầu tư trong thời gian gần đây

Tổng diện tích quy hoạch của khu công nghiệp Hòa Phú là 207ha thuộc địa bàn của 3 xã: xã Mai Đình, xã Châu Minh và xã Hương lâm (thuộc huyện Hiệp Hòa). Đây được đánh giá là vị trí thuận, là cửa ngõ giao thương giữa rất nhiều khu công nghiệp khác trên cả nước nên khu công nghiệp Hòa Phú là một địa điểm giúp các doanh nghiệp có thể phát triển một cách mạnh mẽ, toàn diện.

Cho tới thời điểm hiện tại, dự án Khu công nghiệp Hòa Phú về cơ bản đã hoàn thiện được về phần cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hệ thống giao thông đồng bộ, kết hợp cùng với hệ thống cấp nước sạch, xử lý nước thải đảm bảo cho hoạt động của các doanh nghiệp cũng như tiếp tục thu hút đầu tư.

Bên cạnh đó, một điểm tạo nên sức hút lớn đối với những nhà đầu tư của khu công nghiệp Hòa Phú đó chính là những chính sách ưu đãi của địa phương, nhà nước dành cho các dự án thuộc khu công nghiệp. Khẳng định vị thế quan trọng của khu công nghiệp Hòa Phú trên địa bàn tỉnh Hòa Phú, đảm bảo tiếp tục phát triển trong tương lai.

Quy hoạch khu công nghiệp Hòa Phú

Tính tới thời điểm hiện tại khu công nghiệp Hòa Phú Bắc Giang đã thu hút được hơn 20 doanh nghiệp bắt đầu triển khai dự án, xây dựng xưởng sản xuất tại đây. Trong phần dưới đây sẽ là thông tin chi tiết quy hoạch khu công nghiệp Hòa Phú.

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

Vị trí của khu công nghiệp Hòa Phú được đánh giá cao đảm bảo cho những doanh nghiệp tại đây có thể phát triển một cách mạnh mẽ, thuận lợi nhất. Với vị trí thuộc trung tâm của đồng bằng Bắc Bộ, việc di chuyển, luân chuyển hàng hóa giữa khu công nghiệp Hòa Phú với những vùng trong cả nước trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều.

Khu công nghiệp Hòa Phú có vị trí thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển
Khu công nghiệp Hòa Phú có vị trí thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển

Bên cạnh đó, từ khu công nghiệp Hòa Phú có thể dễ dàng kết nối tới rất nhiều tuyến quốc lộ chính. Đây là cơ sở để kết nối khu công nghiệp với rất nhiều trung tâm kinh tế lớn, kinh tế trọng điểm ở các tỉnh phía Bắc một cách thuận lợi nhất. Thông tin chi tiết về khoảng cách từ khu công nghiệp Hòa Phú tới các địa điểm lân cận như sau:

  • Cách Ga Kép 54km
  • Cách Ga Bắc Giang 36km
  • Cách trung tâm thành phố Bắc Giang 36km
  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội 35km
  • Cách Sân bay quốc tế Nội Bài 30km
  • Cách nhà máy Foxconn Bắc Ninh 25km
  • Cách nhà máy Samsung Bắc Ninh 8km
  • Cách nhà máy Wistron 89km
  • Cách nhà máy BenQ Hà Nam 91km
  • Cách Cảng biển Hải Phòng 106km
  • Cách Quốc lộ 18 6km

Như vậy có thể thấy rằng, với vị trí thuận lợi, dễ kết nối và di chuyển tới nhiều vùng kinh tế khác đã tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho những doanh nghiệp có mặt tại khu công nghiệp Hòa Phú. Vì vậy đây là một sức hút lớn đối với rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước của khu công nghiệp trọng điểm tỉnh Bắc Giang.

Diện tích khu công nghiệp Hòa Phú

Khu công nghiệp Hòa Phú, Bắc Giang được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 250,97ha. Trong quá trình xây dựng hoàn thiện khu công nghiệp được chia thành 2 giai đoạn. Cụ thể như sau:

  • Trong giai đoạn 1, khu công nghiệp Hòa Phú xây dựng tổng diện tích 121,59ha. Trong đó diện tích đất công nghiệp cho doanh nghiệp thuê là 94,8ha với tổng 18 dự án đầu tư.
  • Trong giai đoạn 2, khu công nghiệp Hòa Phú xây dựng tổng diện tích 129,38ha. Trong đó diện tích đất công nghiệp cho doanh nghiệp thuê là 94,95ha. Hiện nay đã thu hút được 4 dự án đầu tư với diện tích đất đã cho thuê là 50,64ha.

Trong tương lai, dự án khu công nghiệp Hòa Phú khi ngày càng có nhu cầu thuê đất cao hơn từ các doanh nghiệp chắc chắn sẽ còn mở rộng diện tích đề đáp ứng được những nhu cầu thuê đất công nghiệp đó. Đồng thời tạo môi trường đầu tư, kinh doanh tốt nhất cho các nhà đầu tư để tiếp tục góp phần phát triển nền kinh tế Bắc Giang ngày một mạnh mẽ hơn.

Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Hòa Phú

Cho tới thời điểm hiện tại, phía khu công nghiệp Hòa Phú về cơ bản đã hoàn thiện được về phần cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hệ thống giao thông đồng bộ để phục vụ cho hoạt động của các doanh nghiệp tại đây. Chi tiết thông tin quy hoạch của dự án khu công nghiệp Hòa Phú thể hiện cụ thể trong bản đồ dưới đây.

Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Hòa Phú
Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Hòa Phú

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Hòa Phú

Là một khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh Bắc Giang, hiện nay khu công nghiệp Hòa Phú đang tiếp tục được đầu tư để nâng cao, cải tiến hệ thống cơ sở hạ tầng đảm bảo hiện đại, đồng bộ. Từ đó đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp, thu hút đầu tư cũng như tạo điểm nhấn về môi trường công nghiệp xanh – bền vững đúng như tiêu chí đầu tư ban đầu.

Thông tin chi tiết về cơ sở hạ tầng hiện đại được chú trọng xây dựng đang có tại khu công nghiệp Hòa Phú cụ thể như sau:

Giao thông nội bộ tại khu công nghiệp Hòa Phú

Hệ thống đường giao thông nội bộ tại khu công nghiệp Hòa Phú được bố trí thông minh, hợp lý thành phần trục đường chính và phần đường nhánh. Tùy vào từng phần đường sẽ được thiết kế lộ giới phù hợp, đảm bảo được nhu cầu đi lại thuận tiện trong khu công nghiệp. Theo đó:

  • Đối với hệ thống phần đường trục chính sẽ có chiều rộng là 33m.
  • Đối với hệ thống phần đường nhánh sẽ có chiều rộng là 17m.

Bên cạnh đó, để đảm bảo xây dựng khu công nghiệp Hòa Phú theo hướng tạo môi trường công nghiệp xanh – bền vững, xung quanh hệ thống đường giao thông nội bộ cũng sẽ được bố trí hệ thống cảnh quan xanh với những hàng cây, thảm cỏ ven đường.

Hệ thống điện khu công nghiệp Hòa Phú

Để đảm bảo xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại cho khu công nghiệp Hòa Phú, trong đó hệ thống điện của khu công nghiệp sẽ được Công ty Điện lực Bắc Giang làm chủ đầu tư. Theo đó sẽ đảm bảo đáp ứng được đầy đủ nhu cầu điện năng chất lượng cao, góp phần đáp ứng kịp thời cho sự phát triển của khu công nghiệp.

Hệ thống điện trong khu công nghiệp Hòa Phú được lắp đặt với quy mô 4 tủ trung áp 22kV trọn bộ trong nhà phân phối trạm 110kV Sông Cầu; 4 tuyến cáp ngầm 24kV từ nhà phân phối trạm 110kV Sông Cầu; 2 tuyến đường dây trên không mạch kép từ trạm 110kV Sông Cầu.

Với sự đầu tư bài bản trong hệ thống điện sẽ là động lực phát triển mạnh mẽ cho khu công nghiệp Hòa Phú. Đồng thời góp phần quan trọng trong sự phát triển chung của nền kinh tế tỉnh Bắc Giang.

Hệ thống điện tại khu công nghiệp Hòa Phú được bảo đảm
Hệ thống điện tại khu công nghiệp Hòa Phú được bảo đảm

Hệ thống chiếu sáng công cộng khu công nghiệp Hòa Phú

Hệ thống chiếu sáng trong khu công nghiệp Hòa Phú cũng được đảm bảo đồng tư để tạo hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện địa. Dọc theo các tuyến đường di chuyển trong nội khu khu công nghiệp đều được lắp đặt hệ thống đèn cao áp chiếu sáng. Từ đó đảm bảo cho việc di chuyển, dễ dàng thuận tiện trong khu công nghiệp.

Hệ thống nước sạch khu công nghiệp Hòa Phú

Để đảm bảo mục tiêu phát triển trở thành khu công nghiệp xanh, hệ thống nước sạch trong khu công nghiệp Hòa Phú cũng được chú trọng đầu tư, nâng cấp. Theo đó, dự án xây dựng Nhà máy cung cấp nước sạch cho khu công nghiệp Hòa Phú đang gấp rút được thi công hoàn thiện để đảm bảo có thể cung cấp nguồn nước sạch công suất lớn cho toàn bộ khu công nghiệp.

Hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp Hòa Phú

Bên cạnh việc đầu tư cho hệ thống nước sạch của khu công nghiệp Hòa Phú, hệ thống xử lý nước thải cũng được chú trọng đầu tư, nâng cấp và cải tiến hằng ngày. Mục đích cuối cùng là thực hiện xây dựng, phát triển khu công nghiệp sinh thái hướng theo mô hình khu công nghiệp bền vững.

Vì vậy, hệ thống xử lý nước thải tập trung sẽ đóng vai trò quan trọng trong các hạng mục hạ tầng của khu công nghiệp. Cho tới thời điểm hiện tại, nhà máy xử lý nước thải khu công nghiệp Hòa Phú đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng. Với công suất xử lý nước thải 6000m3/ ngày đêm đảm bảo có thể xử lý hiệu quả phần nước thải cho các doanh nghiệp khi đầu tư vào khu công nghiệp này.

Danh sách công ty trong khu công nghiệp Hòa Phú

Hiện nay với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ, khu công nghiệp Hòa Phú đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn để đầu tư. Sau đây là danh sách một số công ty nổi bật hiện đang có mặt tại khu công nghiệp Hòa Phú:

6 Danh sách những công ty hiện có tại khu công nghiệp Hòa Phú
6 Danh sách những công ty hiện có tại khu công nghiệp Hòa Phú

CÔNG TY TNHH TREND POWER TECHNOLOGY (VIỆT NAM)

Mã số thuế: 2400949501 – Đại diện pháp luật: LEE CHENG-HSIEN

Địa chỉ: Lô CN-08, KCN Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

Lĩnh vực hoạt động:

CÔNG TY TNHH HOJEONG VINA

Mã số thuế: 2400947455 – Đại diện pháp luật: Leem Young Deug

Địa chỉ: Một phần Lô CN-03, KCN Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

CÔNG TY TNHH LKC GLOBAL

Mã số thuế: 2400944609 – Đại diện pháp luật: Kyung Myung Soo

Địa chỉ: Một phần Lô CN-05 KCN Hòa Phú, Xã Châu Minh, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

CÔNG TY TNHH TAE HYUONG VINA

Mã số thuế: 2400941076 – Đại diện pháp luật: Gwon Tae Gyuong

Địa chỉ: Một phần lô CN-10 (Thuê của công ty TNHH Vina Dae-A), KCN Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang.

CÔNG TY TNHH NEX VINA

Mã số thuế: 2400940474 – Đại diện pháp luật: Lee Won Shik

Địa chỉ: Một phần Lô CN-5, KCN Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

CÔNG TY TNHH CHAM GREEN VINA

Mã số thuế: 2400940019 – Đại diện pháp luật: Lee Jinmoog

Địa chỉ: Một phần lô CN-10 (Thuê của công ty TNHH Vina Dae-A), KCN Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

CÔNG TY TNHH TAECHANG TECH VINA

Mã số thuế: 2400940058 – Đại diện pháp luật: Kim Jong Min

Địa chỉ: Một phần lô CN-10 (Thuê của công ty TNHH Vina Dae-A), KCN Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

CÔNG TY TNHH BẮC GIANG LOGISTICS PARK 2 (VIỆT NAM)

Mã số thuế: 2400936566 – Đại diện pháp luật: Bùi Anh Tuấn

Địa chỉ: Lô CN-12 & CN-13, KCN Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

CÔNG TY TNHH BẮC GIANG LOGISTICS PARK 1 (VIỆT NAM)

Mã số thuế: 2400936573 – Đại diện pháp luật: Bùi Anh Tuấn

Địa chỉ: Lô CN-11 & CN-14, KCN Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

CÔNG TY TNHH TOYOPLAS MANUFACTURING (BẮC GIANG)

Mã số thuế: 2400908618 – Đại diện pháp luật: Lim Hui Bian

Địa chỉ: Lô CN-04, Khu công nghiệp Hòa Phú, Xã Mai Đình, Huyện Hiệp Hoà, Tỉnh Bắc Giang

Bài viết trên đây là những thông tin giới thiệu về Khu công nghiệp Hòa Phú thuộc tỉnh Bắc Giang được cập nhật mới nhất. Trong tương lai, với những lợi thế mà khu công nghiệp này đang có chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế của tỉnh Bắc Giang phát triển một cách mạnh mẽ, vượt bậc.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email[email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…