Chỉ đường Thông tin quy hoạch

Ngã Tư Xuân Mai Ở Đâu? Chỉ Đường Đi Ngã Tư Xuân Mai Từ A – Z

Ngã Tư Xuân Mai là nơi giao thương quan trọng của huyện Chương Mỹ và còn là nút giao giữa quốc lộ 6 và quốc lộ 21. Có rất nhiều cách đi đến ngã Tư trọng yếu này nhưng sau đây chúng tôi sẽ mách bạn các di chuyển đến Ngã tư Xuân Mai nhanh chóng từ A – Z.

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Việt Hương – Bình Dương

Ngã Tư Xuân Mai ở đâu?

Ngã Tư Xuân Mai nằm trên địa bàn thị trấn Xuân Mai huyện Chương Mỹ, Thủ đô Hà Nội. Đây là nơi giao nhau giữa quốc lộ 6 và quốc lộ 21A, nó giúp cho việc đi lại giữa các huyện của thành phố trở nên thuận tiện hơn. Đồng thời ngã ba này xuất hiện đã làm giảm thiểu tối đa tình trạng kẹt xe cũng như ùn tắc giao thông.

Ngoài ra, Ngã Tư Xuân Mai còn làm phát triển kinh tế cũng như nâng cao đời sống xã hội cho cư dân khu vực. Và quan trọng hơn hết nó đã giúp thị trường bất động sản khu vực trở nên sôi động sau khoảng thời gian bị chìm.

Ngã Ba Xuân Mai nằm trên địa bàn thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Ngã Tư Xuân Mai nằm trên địa bàn thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Tư Xuân Mai

Nếu các nhà đầu tư muốn tìm hiểu kỹ hơn về tiềm năng xung quanh khu vực Ngã Tư Xuân Mai thì hãy tham khảo hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Tư Xuân Mai dưới đây nhé:

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Xuân Mai
Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Tư Xuân Mai

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Vĩnh Lộc ở đâu? Quy hoạch, Danh sách công ty

Ngã Tư Xuân Mai có sầm uất hay không?

Chương Mỹ là một huyện thuộc cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội. Thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho mảnh đất này 1 địa hình đa dạng, vừa có đặc trưng của vùng đồng bằng châu thổ, vừa có đặc trưng của vùng bán sơn địa với núi, sông, đồng bãi, hang động, hồ…tất cả cùng dệt nên bức tranh sơn thủy hữu tình. Điều này đã giúp cho Chương Mỹ thu hút không ít khách du lịch ghé qua mỗi năm.

Được biết, Chương Mỹ là một vùng đất có bề dày lịch sử và chiều sâu văn hóa với 32 di tích cấp quốc gia, 117 di tích cấp TP; trong đó có nhiều đền, chùa đẹp, linh thiêng như chùa Trăm Gian, chùa Trầm, chùa Sấu… Điều này có thể thấy, Chương Mỹ mang nhiều tiềm năng phát triển dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Cùng với đó là cơ sở hạ tầng khu vực cũng dần được hoàn thiện, vì thế không quá khó để di chuyển tới các địa điểm này.

Từ Ngã Tư Xuân Mai, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, thăm quan nổi tiếng của huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cụ thể như sau:

  • Chùa Trầm
  • Núi Trầm
  • Hồ Văn Sơn
  • Đình Ninh Sơn
Hình ảnh của hồ Văn Sơn
Hình ảnh của hồ Văn Sơn

Trong năm vừa qua là thời điểm bất động sản ở huyện Chương Mỹ đạt đỉnh cao. Người dân từ nhiều địa phương đổ xô về huyện Chương Mỹ để săn đất, điều này đã giúp cho Ngã Ba Xuận Mai phát triển tiềm năng bất động sản, làm cho cơn sốt đất tại đây tăng trưởng nóng.

Nếu các nhà đầu tư muốn tìm hiểu kỹ hơn về quỹ đất cũng như các dự án bất động sản xung quanh Ngã Tư Xuân Mai, hãy đến ngay với ứng dụng Meey Map ngay đi nhé! Chắc chắn sẽ hữu ích dành cho bạn.

Meey Map – ứng dụng số hữu ích dành các nhà đầu tư

Meey Map được tạo ra với mong muốn mang đến cho người dùng những thông tin đa chiều về các dự án bất động sản trên toàn quốc, giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát, hỗ trợ khách hàng kiểm tra độ chính xác của các dự án nhà ở, kinh doanh…

Meey Map đang là ứng dụng được bất động sản đáng tin cậy; trong tương lai, đây sẽ là công cụ thông minh và toàn diện nhất cho các nhà đầu tư thông thái muốn phát triển các dự án bất động sản xung quanh khu vực đang muốn tìm hiểu.

Meey Map, đồng hành cùng người dùng trong mọi hành trình, cung cấp nhanh và chính xác nhất các thông tin của dự án bất động sản trên toàn quốc. Để khám phá những tính năng chất lượng của ứng dụng bản đồ số hiện đại hãy truy cập Meey map để biết thêm chi tiết ngay nhé.

Meey Map – ứng dụng số hữu ích dành các nhà đầu tư
Meey Map – ứng dụng số hữu ích dành các nhà đầu tư

>>> Xem thêm: VSIP Là Gì? Danh Sách Khu Công Nghiệp VSIP Trên Toàn Quốc

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về Ngã Tư Xuân Mai. Hi vọng bài viết này đã giúp cho nhà đầu tư hiểu được phần nào giá trị Ngã Tư Xuân Mai mang lại.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…