Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch đường 70 Hà Nội mở rộng chi tiết đến 2030

Đường 70 là một cái tên không còn xa lạ gì đối với người dân thủ đô. Con đường này đã được mở từ khá lâu và là một trong những tuyến đường huyết mạch chạy trong thành phố Hà Nội. Với nhu cầu đi lại ngày càng đông của người dân trong khu vực Văn Điển, Hà Đông, Tây Mỗ, Đại Mỗ và Xuân Phương, UBND thành phố đã phê duyệt dự án mở rộng quy hoạch đường 70.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Những thông tin tổng quan về quy hoạch đường 70 trên địa bàn Hà Nội

Nếu bạn là người dân thủ đô thì việc cập nhật các con đường quy hoạch là điều cần thiết. Một trong những dự án mở rộng đường đi đang được thực hiện tại Hà Nội đó là quy hoạch đường 70, nếu chưa biết thông tin gì về dự án này thì hãy cập nhật ngay sau đây:

  • Tổng chiều dài đường 70 sau khi khánh thành sẽ là 3.77km.
  • Vị trí của đường 70 nằm ngay điểm đầu của ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc. Đây là điểm cuối giao cắt với con đường Lê Trọng Tấn tại vị trí Cổng số 3 của khu C Geleximco.
  • Chiều rộng quy hoạch của đường: Trung bình 40m với số làn xe là 6. Riêng đoạn qua khu C Geleximco sẽ chỉ rộng tới 21m với 4 làn xe.
  • Những khu đô thị và dự án mà đường 70 đi qua: B32 Đại Mỗ, FLC Garden City, FLC Premier Parc, Louis City, AEON MALL Hà Đông, đất dịch vụ Dương Nội, bệnh viện đa khoa quốc tế BIM Group, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn.
  • Các tuyến đường sẽ giao nhau với đường 70: Ngô Thì Nhậm nối dài, Lê Quang Đạo nối dài, đường 27m nối Tố Hữu – Vinhomes Smart City.
  • Tiến độ xây dựng: Đoạn từ Vạn Phúc đến Louis City (chiều dài 700m) đây là tuyến đường cũ 70. Đoạn từ Louis City đến Khu đô thị FLC Premier Parc (chiều dài 800m) và tiếp theo đoạn qua khu C của Geleximco (chiều dài 550m) đã hoàn thành. Đường từ B32 đến khu C Geleximco hiện đang được đẩy nhanh thi công.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch Ba Vì Hà Nội tầm nhìn 2030 chi tiêt

Quy hoạch mở rộng con đường 70
Quy hoạch mở rộng con đường 70

Quy hoạch đường 70 chi tiết từng đoạn

Quy hoạch đường 70 không phải là một con đường thẳng kéo dài mà bị phân khúc theo 4 đoạn. Đoạn đường mới này vẫn giữ nguyên toàn bộ phần đường 70 cũ và kéo dài hơn để đáp ứng nhu cầu lưu thông của người dân nội thành. Chi tiết cụ thể những đoạn của con đường này như sau:

Đường 70 Văn Điển – Hà Đông

Đoạn đường Văn Điển – Hà Đông có điểm bắt đầu tại nút giao với con đường Quốc lộ 1A (ngay tại ga Văn Điển) đi đến nút giao với sông Tô Lịch (có đường Phan Trọng Tuệ). Đoạn nối tiếp theo là từ cổng Viện Bỏng Quốc gia (phía Cầu Bươu). Chặng còn lại đi theo cầu Trắng (đường Phùng Hưng) và điểm kết thúc là tại Trần Phú của quận Hà Đông.

Đoạn khúc khửu của đường 70 Văn Điển – Hà Đông đó là quanh phố Vạn Phúc. Chúng có điểm đầu tại Bưu điện Hà Đông còn điểm cuối là tại nút giao Vạn Phúc (Tố Hữu).

Bản đồ quy hoạch đường 70 đoạn Văn Điển – Hà Đông
Bản đồ quy hoạch đường 70 đoạn Văn Điển – Hà Đông

Đường 70 Đại Mỗ

Nối tiếp đoạn Văn Điển – Hà Đông là đoạn đường 70 Đại Mỗ. Cung đường này bắt đầu từ ngã ba Vạn Phúc (Tố Hữu) đến ngã ba Biển Sắt. Đoạn đường này khi quy hoạch và xây dựng mới sẽ không mở rộng trục đường cũ. Điểm cải tạo của đoạn đường là sẽ đi vòng quanh phía dưới để chạy qua các khu vực đô thị như Louis, FCL.

Bản đồ mở rộng quy hoạch đường 70 đoạn Đại Mỗ
Bản đồ mở rộng quy hoạch đường 70 đoạn Đại Mỗ

Đường 70 Tây Mỗ

Nối tiếp đường 70 Đại Mỗ là đoạn Tây Mỗ, với điểm đầu từ Ngã ba Biển Sắt đến Cầu Ngà. Hiện tại thì dự án mở rộng đoạn đường này vẫn chưa hoàn thiện về các thủ tục triển khai. Trong kế hoạch thì đoạn này tương lai sẽ nối với đường Ngô Thì Nhậm và được kéo dài từ Aeon Mall Hà Đông đến vị trí ngã ba Biển Sắt.

Bản đồ quy hoạch mở rộng đường 70 đoạn Tây Mỗ
Bản đồ quy hoạch mở rộng đường 70 đoạn Tây Mỗ

Đường 70 Xuân Phương

Đoạn cuối cùng của đường 70 nối từ Tây Mỗ đấy là Xuân Phương. Quy hoạch mở rộng đường 70 Xuân Phương bắt đầu từ cầu Ngà (đây chính là cầu vượt tại nút giao với đường Đại lộ Thăng Long) đi qua đường sắt. Tiếp đó chúng giao với đường Trần Hữu Dực và điểm kết thúc là tại nút giao với đường Quốc lộ 32.

Theo tiến trình xây dựng thì đoạn đường 70 kéo dài từ Trần Hữu Dực đến đường Quốc lộ 32 đã được đã hoàn thành. Chiều rộng của đoạn đường này lên đến 50m để đáp ứng nhu cầu đi lại đông đúc của khu vực này.

Bản đồ quy hoạch mở rộng đường 70 đoạn Xuân Phương
Bản đồ quy hoạch mở rộng đường 70 đoạn Xuân Phương

>>> Để biết thêm thông tin quy hoạch hà nội mời bạn đọc tham khảo bài viết: Quy hoạch Hà Nội – Bản đồ & kiểm tra quy hoạch mới nhất

Tầm quan trọng của việc mở rộng quy hoạch đường 70 Hà Nội

Đường 70 cũ đã được hình thành cách đây hơn 30 năm với chức năng giúp người dân thủ đô đi lại dễ dàng hơn. Đây được coi là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối khu vực trung tâm với vùng ngoại thành. Trải qua nhiều năm sử dụng tuyến đường này đã xuống cấp và cần được nâng cấp cải tại. Bên cạnh đó, bề rộng chật hẹp của đoạn đường không còn phù hợp với mật độ dân số tăng lên từng ngày của thủ đô.

Tất cả những điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của nội và ngoại thành. Chính quyền thành phố Hà Nội đã nhận ra vấn đề này và đề xuất khắc phục trong thời gian sớm nhất. Vậy nên, quy hoạch mở rộng đường 70 được nghiên cứu và bắt tay vào thực hiện.

Chỉ với chiều dài 3.77km nhưng quy hoạch mở rộng đường 70 Hà Nội đi qua rất nhiều dự án và khu đô thị hiện đại. Cụ thể đó là B32 Đại Mỗ, FLC Garden City, FLC Premier Parc, Louis City, AEON MALL Hà Đông, đất dịch vụ Dương Nội, bệnh viện đa khoa quốc tế BIM Group, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Vinhomes Smart City… Sau khi hoàn thành xong dự án đoạn đường này sẽ giúp việc lưu thông đến những địa điểm này dễ dàng hơn.

Đường 70 mở rộng sẽ giúp cải thiện vấn đề giao thông đi lại vùng nội thành Hà Nội
Đường 70 mở rộng sẽ giúp cải thiện vấn đề giao thông đi lại vùng nội thành Hà Nội

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản Đồ quy hoạch huyện Chương Mỹ Hà Nội mới & chi tiết nhất

Cách tra cứu quy hoạch đường 70 trên ứng dụng Meey Map

Quy hoạch mở rộng đường 70 đi qua nhiều khu đô thị và dự án lớn, giao thông đi lại của khu vực này sẽ thông thoáng hơn. Những vị trí đất sát mặt đường sẽ có tiềm năng phát triển rất mạnh. Vậy nên nắm bắt được những thông tin liên quan đến chúng là điều cần thiết đối với nhà đầu tư. Để tra cứu chi tiết các dữ liệu này và quy hoạch của đường 70 bạn có thể truy cập ứng dụng Meey Map.

Giống như Google Map, Meey Map cho phép người dùng thấy được bản đồ mọi khu vực lãnh thổ trong đó có Hà Nội. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là người sử dụng có thể tra cứu trực tuyến thông tin quy hoạch và tin đăng liên quan đến ô bất động sản mình quan tâm.

Để tra cứu thông tin quy hoạch mở rộng đường 70 bạn chỉ cần truy cập vào trang website https://meeymap.com/. Sau khi đăng ký tài khoản, nạp tiền và mua gói cung cấp dịch vụ bạn có thể chọn tra cứu thông tin. Hiện tại có rất nhiều gói tra cứu với các mức giá khác nhau để người dùng có thể sử dụng. So với cách tra cứu tại xã/thị trấn hay văn phòng đăng ký đất đai thì Meey Map mang đến nhiều ưu điểm hơn. Bạn có thể dễ dàng lấy được thông tin một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Chi tiết cách tra cứu thông tin quy hoạch đường 70 bạn có thể tham khảo tại 

Quy hoạch đường 70 đang được thực hiện và sẽ hoàn tất trong một vài năm tới. Các vị trí đất quanh khu vực con đường này đi qua có rất nhiều lợi thế, do vậy hãy đừng bỏ qua cơ hội đầu tư tại đây. Để biết được những thông tin mới nhất liên quan đến quy hoạch cũng như thửa đất cụ thể nào đó bạn hãy sử dụng Meey Map.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…