Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Quy hoạch huyện Đông Anh được thể hiện rõ ràng trên bản đồ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tương lai của cả khu vực địa lý của huyện. Thực tế, các thông tin quy hoạch huyện Đông Anh đối với một nhà đầu tư BĐS đóng vai trò vô cùng quan trọng. Căn cứ vào bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh mới nhất chủ đầu tư có quyết định đúng đắn cho những cơ hội sinh lời tốt nhất. 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện thành phố Hà Nội
Bản đồ quy hoạch Hà Nội Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàng Mai Bản đồ quy hoạch Huyện Chương Mỹ
Bản đồ quy hoạch Quận Long Biên Bản đồ quy hoạch Huyện Hoài Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Xuân Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Vì
Bản đồ quy hoạch Quận Bắc Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mỹ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Ba Đình Bản đồ quy hoạch Huyện Phúc Thọ
Bản đồ quy hoạch Quận Cầu Giấy Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Thất
Bản đồ quy hoạch Quận Đống Đa Bản đồ quy hoạch Huyện Quốc Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Hai Bà Trưng Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Trì
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàn Kiếm Bản đồ quy hoạch Huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch Quận Hà Đông Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Tây Hồ Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Xuyên
Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mê Linh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Sơn Tây Bản đồ quy hoạch Huyện Sóc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Đan Phượng Bản đồ quy hoạch Huyện Ứng Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lâm
Huyện Đông Anh đang ngày càng thay đổi diện mạo
Huyện Đông Anh đang ngày càng thay đổi diện mạo

Thông tin chung về huyện Đông Anh

Trong những năm gần đây, huyện Đông Anh có những bước chuyển mình đột phá và toàn diện. Với phương châm trở thành đô thị văn hóa tân tiến của thành phố Hà Nội, Đông Anh đang ngày càng nỗ lực vươn lên, có nhiều đổi mới thể hiện trong định hướng quy hoạch Đông Anh 2030.

Giới thiệu huyện Đông Anh

Đông Anh được coi là một huyện ngoại thành của thủ đô cả nước. Nhìn trên bản đồ, huyện nằm vị trí phía Bắc của Hà Nội. Hiện huyện thuộc đối tượng trong dự án quy hoạch về đô thị, dịch vụ, du lịch cũng như công nghiệp. Đông Anh giữ vai trò quan trọng về đầu mối giao thông giúp liên kết nội thành Hà Nội với toàn bộ các tỉnh khác thuộc miền Bắc. 

Huyện Đông Anh tổng cộng có diện tích là 185,62 km² với số dân sinh sống thống kê vào 2019 khoảng 405.749 người. Hiện huyện có số dân theo đạo Thiên Chúa chiếm tới 2.2%. Con số này khá ấn tượng.

Vị trí địa lý Đông Anh trên bản đồ
Vị trí địa lý Đông Anh trên bản đồ

Vị trí địa lý

Cách Hà Nội khoảng 15km, thuộc phía Bắc của thủ đô, huyện Đông Anh có vị trí đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Bắc. Bốn phía tiếp giáp cụ thể:

  • Phía Đông: Liền kề TP. Từ Sơn cùng với huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh).
  • Phía Tây: Liền kề huyện Mê Linh và Đan Phượng (Hà Tây)
  • Phía Nam: Liền kề huyện Gia Lâm (Long Biên) với sông Đuống và sông Hồng làm ranh giới tự nhiên cùng quận Bắc Từ Liêm và quận Tây Hồ.
  • Phía Bắc: Liền kề huyện Sóc Sơn trong đó sông Cà Lồ làm ranh giới tự nhiên.

Hành chính

Khi xem xét thông tin quy hoạch Đông Anh, bạn sẽ không thể bỏ qua thông tin về các đơn vị hành chính của huyện. Hiện tại, huyện Đông Anh gồm có 1 thị trấn và 23 xã. Ngoài ra, số làng có trong huyện là 156 làng cùng với số lượng 62 tổ dân phố. Hiện tại, huyện tự hào khi có tới 85 làng đạt văn hóa. Đặc biệt 35 làng được khen thưởng và đạt chứng nhận làng văn hóa cấp Thành phố. 

Đông Anh gồm có 1 thị trấn Đông Anh và 23 xã. Tổng số xã cụ thể như sau: Bắc Hồng, Cổ Loa (nơi trước đây là kinh đô của nước Âu Lạc), Đại Mạch, Đông Hội, Dục Tú (có bề dày lịch sử lớn), Hải Bối, Kim Chung (nổi bật KCN Bắc Thăng Long), Kim Nỗ, Liên Hà, Mai Lâm, Nam Hồng (di tích lịch sử hệ thống địa đạo chiến đấu), Nguyên Khê, Tàm Xá, Thụy Lâm (Đài Sái), Tiên Dương, Uy Nỗ (đền Tó), Vân Hà, Vân Nội, Việt Hùng (miền đất cổ), Vĩnh Ngọc (Đình Ngọc Chi), Võng La (chùa Bạch Sam), Xuân Canh, Xuân Nộn.

Cơ sở hạ tầng phát triển vượt trội thể hiện trên bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh
Cơ sở hạ tầng phát triển vượt trội thể hiện trên bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh

Kinh tế

Kinh tế huyện Đông Anh đang phát triển đáng kể trong những năm gần đây, nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi và sự phát triển của các khu công nghiệp, khu chế xuất cũng như các dự án phát triển kinh tế khác. Dưới đây là một số thông tin về kinh tế huyện Đông Anh:

  • Khu công nghiệp và khu chế xuất: Huyện Đông Anh có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất, thu hút nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu. Các khu công nghiệp này đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế của huyện.
  • Sân bay quốc tế Nội Bài: Sân bay quốc tế Nội Bài, nằm ở huyện Đông Anh, là một trong những cửa ngõ chính của Việt Nam. Sân bay này đóng góp vào phát triển kinh tế địa phương thông qua dịch vụ hàng không, du lịch và thương mại.
  • Nông nghiệp và chăn nuôi: Mặc dù phần lớn diện tích của huyện Đông Anh đã được phát triển thành các khu đô thị và khu công nghiệp, nhưng nông nghiệp và chăn nuôi vẫn đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế huyện.
  • Dịch vụ và thương mại: Với sự phát triển của đô thị và tăng cường cơ sở hạ tầng, các ngành dịch vụ và thương mại cũng phát triển mạnh mẽ tại huyện Đông Anh, đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương và khu vực lân cận.
  • Du lịch và nguồn thu từ du khách: Huyện Đông Anh cũng đang phát triển ngành du lịch, nhờ vào những điểm du lịch như làng sen Vân Giã, chùa Mía và sự gần gũi với sân bay quốc tế Nội Bài.

Du Lịch

Huyện Đông Anh không chỉ là một nơi có vị trí chiến lược gần sân bay Nội Bài, mà còn có một số điểm đến du lịch hấp dẫn. Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng tại huyện Đông Anh:

  • Làng sen Vân Giã: Đây là một điểm đến du lịch sinh thái hấp dẫn ở huyện Đông Anh. Du khách có thể tham quan những cánh đồng sen rộng lớn, tận hưởng không gian yên bình và hòa mình vào thiên nhiên.
  • Chùa Mía: Chùa Mía nằm ở thôn Mía, xã Đông Hội. Đây là một ngôi chùa cổ có kiến trúc độc đáo và nằm trong một khuôn viên rộng lớn. Chùa Mía thường thu hút nhiều người tìm kiếm nơi tĩnh lặng để thiền định và thư giãn.
  • Công viên sinh thái Trường An: Công viên Trường An cung cấp không gian xanh mát, là nơi lý tưởng để các gia đình thư giãn và tổ chức các hoạt động ngoài trời.
  • Khu di tích lịch sử Đông Anh: Huyện Đông Anh còn có nhiều khu di tích lịch sử và văn hóa, như đình làng, chùa, miếu thờ tổ tiên, mang trong mình giá trị lịch sử và kiến trúc độc đáo.
  • Sân golf Đông Anh: Đối với những người yêu thích golf, sân golf Đông Anh là một điểm đến thú vị để thử thách và thư giãn.

Giáo dục và y tế

Giáo dục:

Huyện Đông Anh đang chú trọng phát triển hệ thống giáo dục để đảm bảo cung cấp giáo dục chất lượng cho cộng đồng địa phương. Huyện có nhiều trường học từ cấp tiểu học đến cấp trung học phổ thông, bao gồm cả trường công lập và tư thục. Các trường học đa phần đang phấn đấu cải thiện chất lượng giảng dạy và tạo điều kiện tốt hơn cho học sinh trong quá trình học tập.

Y tế:

Hệ thống y tế của huyện Đông Anh cũng đang được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Các cơ sở y tế bao gồm bệnh viện, trạm y tế và các phòng khám đa khoa. Bệnh viện Đa khoa Đông Anh là một trong những cơ sở y tế chính ở huyện, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc y tế cho cư dân địa phương.

Những nỗ lực trong giáo dục và y tế của huyện Đông Anh nhằm tạo ra một môi trường học tập và sức khỏe tốt cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân trong khu vực. Để biết thông tin cụ thể hơn và chi tiết về giáo dục và y tế tại huyện Đông Anh, bạn nên tham khảo các nguồn tin chính thống và trang web của cơ quan chính phủ địa phương hoặc các cơ sở giáo dục và y tế tại huyện.

Cơ sở hạ tầng

Quan sát trên bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh bạn sẽ nhận thấy sự chuyển mình vượt bậc của huyện. Tốc độ đô thị hóa được đẩy mạnh nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ và ngày càng tân tiến. 

Giao thông, khu công nghiệp phát triển mạnh

Hiện huyện sở hữu tới 4 nhà ga nằm trong tuyến đường huyết mạch liên kết vùng hoàn hảo: Hà Nội – Lào Cai, Hà Nội – Thái Nguyên. 

Tổng số đường sắt chạy trong nội thành của huyện với đường dài lên đến 33km. Các con đường quốc lộ được mở rộng nổi bật như QL23, QL 3 và QL Thăng Long – Nội Bài đều giữ vị trí quan trọng trong hệ thống giao thông của thành phố Hà Nội.

Với nhiều chính sách quy hoach Dong Anh đúng đường lối, huyện đạt 11% dân cư đô thị trong tổng 331.000 người. Bằng chứng rất thiết thực qua con số khu công nghiệp, đô thị, chung cư, nhà ở,… được đầu tư rất mạnh và mọc lên ngày càng nhiều. 

Bởi vậy, thị trường bất động sản tại huyện Đông Anh có sự chuyển mình về giá trị vượt trội. Rất nhiều nhà đầu tư coi đây là vùng đất sinh lời tốt nhất. Do đó, những thông tin quy hoạch Đông Anh lên quận được nhà đầu tư không bỏ sót.

Đông Anh sở hữu 2 KCN lớn tạo công ăn việc làm cho hàng triệu người dân đến từ các tỉnh thành trong nước. Cụ thể là KCN Thăng Long và KCN Đông Anh. Đóng trụ sở trên địa bàn huyện đạt con số ấn tượng với 105 doanh nghiệp tư nhân, số công ty TNHH lên tới 700, CTCP là 355, công ty nhà nước là trên 30. 

Và số hộ kinh doanh cá thể vượt ngưỡng 13.000 hộ. Huyện không chỉ tạo sức hút lớn với các nhà đầu tư bởi sự phát triển của KCN mà số làng nghề truyền thống nơi đây cũng phát triển mạnh mẽ: Liên Hà, Vân Hà, Dục Tú,…

Đông Anh có nhiều dự án chung cư, đô thị
Đông Anh có nhiều dự án chung cư, đô thị

Các dự án chung cư, nhà ở, đô thị được đầu tư nhiều

Sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản trong quy hoạch Đông Anh góp phần đẩy mạnh tốc độ đô thị hóa của huyện. Đây chính là động lực và là đòn bẩy giúp cho Đông Anh trở thành trung tâm thương mại, dịch vụ, thương mại lớn của cả miền Bắc. 

Một số dự án nổi bật tại huyện như: 

  • Helianthus Center Red River Cổ Dương với quy mô gần 5ha
  • Dự án công viên Kim Quy được triển khai bởi tập đoàn Sun Group
  • Dự án Công viên công nghệ phần mềm được triển khai bởi Tập đoàn Vingroup
  • Dự án Trung tâm tài chính Phương Trạch Tower được đầu tư bởi tập đoàn BRG
  • Dự án phát triển đô thị 2 bên tọa lạc trên 2 con đường Võ Nguyên Giáp và Trường Sa được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group.
  • Khu nhà ở xã hội Green Link City
  • KĐT Uy Nỗ – Việt Hùng
  • KĐT Bắc Thăng Long
  • KĐT Kosy Complex Đông Anh
  • KĐT tại xã Đại Mạch 
  • KĐT sinh thái Vân Nội

>>> Để tìm hiểu thông tin quy hoạch TP Hà Nội chi tiết chúng tôi đã có bài viết đầy đủ, cập nhật mới nhất mời bạn đọc tham khảo tại đây: Quy hoạch TP Hà Nội

Thông tin hạng mục quy hoạch Đông Anh lên Quận

Đông Anh luôn sẵn sàng cho những đổi mới để tạo nền tảng bước lên quận dự kiến vào năm 2025. Vì vậy, người dân cả nước luôn mong ngóng thông tin quy hoạch Đông Anh 2021. Các hạng mục giao thông, đô thị,… không thể thiếu trong điều khoản quy hoạch Đông Anh Hà Nội.

Quy hoạch giao thông huyện Đông Anh

Quy hoạch giao thông huyện Đông Anh
Quy hoạch giao thông huyện Đông Anh

Quy hoạch giao thông đối ngoại huyện Đông Anh

Căn cứ vào bản đồ quy hoạch Đông Anh đến năm 2030, hệ thống giao thông được nâng cấp và mở rộng tạo nền tảng giúp Đông Anh trở thành quận trong tương lai gần. Hiện nay, trên địa bàn quận, giao thông đối ngoại quy hoạch cụ thể như sau:

  • Các tuyến đường lớn và huyết mạch kết nối cụm cảng thành phố Hải Phòng với Hà Nội đó là QL 3. 
  • Con đường lớn Võ Nguyên Giáp
  • Đường QL 3 liên kết hành trình từ đầu Bắc của cầu Đuống đến một số tỉnh thành của Hà Nội, Thái Nguyên, Cao Bằng và Bắc Kạn. Điểm cuối của tuyến đường dừng chân ở thị trấn Tà Lùng, Quảng Hòa, Cao Bằng.
  • QL 32 kết nối giữa vành đai 3 Hà NỘi với QL 2 Vĩnh Phúc.
  • Đường cao tốc kết nối Hà Nội – Thái Nguyên
  • Cầu Nhật Tân kết nối quận Tây Hồ và Đông Anh.
  • Con đường AH14 (xuyên Á 14) kết nối xuyên quốc gia tại Châu Á, đi qua 3 nước: Việt Nam, Myanmar và Trung Quốc.

Hệ thống đường sắt được thể hiện rõ ràng trên quy hoạch Đông Anh. Các tuyến đường sắt cụ thể như:

  • Tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai có lộ trình đi qua các xã của huyện Đông Anh.
  • Tuyến đường sắt Hà Nội – Thái Nguyên chạy ngang thị trấn Đông Anh.
  • Tuyến đường sắt chuyên vận chuyển hàng hóa từ Bắc Hồng đến Văn Điển chạy ngang qua xã huyện Đông Anh gồm: Kim Nỗ, Nam Hồng, Hải Bối.
  • Tuyến đường sắt số 2, số 4, số 6 và số 7 đều có lộ trình qua Đông Anh.

Căn cứ vào bản đồ quy hoạch Đông Anh mới các dự án giao thông triển khai được hiển thị chi tiết và rõ nét. Từ đấy, chúng ta có cái nhìn tổng quan về lợi thế, tiềm năng của huyện Đông Anh thiết thực hơn. Đây cũng chính là cơ hội giúp cho các nhà đầu tư có quyết định dồn vốn kinh doanh đúng để mang về lợi nhuận cao.

Quy hoạch tuyến đường cấp đô thị huyện Đông Anh
Quy hoạch tuyến đường cấp đô thị huyện Đông Anh

Quy hoạch các tuyến đường cấp đô thị

Dựa vào bản đồ quy hoạch Đông Anh 2030 có thể thấy quy hoạch tổng thể tập trung cho những tuyến đường đô thị. Chúng chủ yếu là tuyến đường chính thuộc khu vực đô thị. Tất cả được cải thiện và mở rộng để nâng cấp diện mạo đô thị chất lượng hơn. Các tuyến đường thể hiện rõ qua 4 loại mắt cắt là:

  • Mặt cắt ngang với độ rộng 72.5m: Bao gồm các tuyến đường Bắc Thăng Long – Nam Vân Trì – Đông Trù và điểm cuối là Gia Lâm.
  • Mặt cắt ngang với kích thước bề rộng 64m: Bao gồm tuyến đường Cầu Nhật Tân, QL3 cũ và Sông Cà Lồ.
  • Mặt cắt ngang kích thước rộng 60m: Bao gồm tuyến đường Cầu Nam Tứ Liên và VĐ 3
  • Mặt cắt ngang kích thước rộng 50m: Bao gồm tuyến đường trung tâm của KĐT Bắc Thăng Long và KCN Thăng Long. Cùng với đó là tuyến đường cao tốc với lộ trình Thăng Long – Nội Bài – Ga Đông Anh.

Quy hoạch tuyến đường liên khu vực

Quy hoạch tuyến đường liên khu vực thể hiện rất chi tiết trên bản đồ quy hoạch Đông Anh. Hệ thống các cung đường chính và liên khu vực được xác định với mật độ 0.67km2. Cụ thể quốc lộ 18 đã được dịch chuyển và mở rộng lên hướng Bắc vượt ra ngoài huyện. 

Tuyến đường này đã được cơ quan chính quyền nhà nước dự kiến khi xưa làm quốc lộ 18 thuộc quy hoạch tổng thể của huyện Đông Anh. Trong quy hoạch Đông Anh mới nhất tuyến đường liên khu vực được quy hoạch cụ thể gồm: 

  • Tuyến đường lộ trình Yên Viên – Đầm Vân Trì
  • Tuyến đường Phương Trạch – Nguyên Khê
  • Tuyến đường nối từ đoạn đê Sông Hồng tới Cổ Loa
  • Tuyến đường nam khu công nghiệp Thăng Long với Tây KCN Thăng Long.

Quy hoạch các tuyến đường cấp khu vực

Tuyến đường cấp khu vực trong quy hoạch Đông Anh lên quận được nâng cấp với mặt cắt kích thước rộng 35m giúp cho quá trình sử dụng đất cũng như phát triển không gian sống được cải thiện hơn. Ngoài ra, một số tuyến đường được quy hoạch bề mặt rộng 30m, 25m.

Các trạm bus và giao thông tĩnh

Theo định hướng quy hoạch chi tiết Đông Anh đa phần bãi đỗ xe và trạm xe bus được triển khai tập trung hay phân tán ở các khu vực có diện tích cây xanh sinh thái là chủ yếu. Vị trí và quy mô chi tiết của giao thông tĩnh sẽ được tiến hành cụ thể hóa ở quy hoạch chi tiết. 

Theo bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh 2030 dự án bến xe khách Đông Anh với quy mô 7.42ha sẽ được triển khai theo đúng định hướng của UBND TP Hà Nội phê duyệt. Với mục tiêu của quy hoạch nhằm cụ thể hóa quy hoạch giao thông vận tải tính tới năm 2030. Bến xe khách này sẽ được bố trí với 148 chỗ để xe tọa lạc tại Uy Nỗ Đông Anh. 

Ngoài ra, nơi đây còn đảm nhận trọng trách vận tải hành khách từ nhiều tỉnh khác: Cao Bằng, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Kạn vào trung tâm của TP. Hà Nội. Bên cạnh đó, bến xe còn giúp hỗ trợ và điều tiết lưu lượng vận tải di chuyển qua các tỉnh như: Hà Giang, Lai Châu, Vĩnh PHúc, Tuyên Quang, Phú Thọ…

Một số trạm xe bus điển hình trong quy hoạch của huyện như: trạm xe bus nằm đối diện trung tâm y tế huyện, trạm bus đối diện Viện kiểm sát huyện,…

Quy hoạch đô thị huyện Đông Anh

Theo công bố bản đồ quy hoạch quận Đông Anh quá trình đô thị hóa được đẩy mạnh giúp thay đổi diện mạo của huyện. Tiến độ quy hoạch cụ thể như sau:

Quy hoạch KĐT đường Thăng Long
Quy hoạch KĐT đường Thăng Long

Quy hoạch khu đô thị Tây đường Thăng Long

Theo thông tin quy hoạch quận Đông Anh được cập nhật, khu đô thị Tây đường Thăng Long (030) hiện gồm 4 đơn vị ở. Nơi đây có số dân gần 30.700 người sinh sống và định cư trên tổng diện tích 306,18 ha. Mật độ xây dựng ước tính đạt 30-35% tương đương với đất ở chiếm 94.85ha.

Quy hoạch khu đô thị Đông đường Thăng Long, Nam Vân Trì

Khu đô thị Đông đường Thăng Long, Nam Vân Trì được ký hiệu 031 trên bản đồ quy hoạch Đông Anh. Khu này được quy hoạch thành 2 phần là 031A và 031B phân làm 11 đơn vị ở. Tổng dân số tầm 102.600 người. Diện tích khu đất 427,84 ha. Mật độ xây dựng đạt 30-35% tương ứng với diện tích đất ở là 261,37 ha.

Quy hoạch khu đô thị Bắc đầm Vân Trì

Khu đô thị Bắc đầm Vân Trì (ký hiệu 032) được quy hoạch làm 2 phần O32A và O32B. Khu được phân làm 12 đơn vị ở với tổng số dân là 101.200 người trên khu đất có diện tích 585,92 ha. Mật độ xây dựng đạt 30-35% tương ứng với diện tích đất chiếm 325,19 ha

Quy hoạch khu đô thị TT Phương Trạch

Khi rà soát thông tin quy hoạch Đông Anh, các nhà đầu tư sẽ không thể bỏ qua thông tin về các dự án quy hoạch Đông Anh. Điển hình như chính sách quy hoạch khu đô thị TT Phương Trạch được rất nhiều nhà đầu tư BĐS đặc biệt quan tâm. Hiện khu được tổ chức quy hoạch theo 4 đơn vị ở trên tổng diện tích 137,94 ha. Mật độ xây dựng đạt 30-35% tương ứng với diện tích đất ở chiếm 84,17ha. 

Bên cạnh đó, một vài đơn vị ở Phương Trạch được quy hoạch với những tiêu chí riêng, thuộc ranh giới của trung tâm công cộng kèm theo đó là dịch vụ thương mại thuộc cấp thành phố. Tổng số dân trong khu quy hoạch này là 75.100 người…

Quy hoạch KĐT Cổ Loa
Quy hoạch KĐT Cổ Loa

Quy hoạch khu đô thị Cổ Loa – Tây nam Cổ Loa

Trên bản đồ khu đô thị Cổ Loa – Tây nam Cổ Loa được ký hiệu 034 được quy hoạch theo 2 phần 034A và 034B. Hiện khu được quy hoạch thành 9 đơn vị. Trong đó 1 đơn vị có tiêu chí riêng nằm trong ranh giới của khu di tích lịch sử Cổ Loa trên tổng dân cư là 98.200 người. Diện tích đất ở chiếm 227,36 ha trên tổng 392,98 ha. Như vậy, mật độ xây dựng đạt 30-35%.

Quy hoạch khu trục trung tâm Cổ Loa – Sông Hồng

Khu đô thị thuộc trục trung tâm Cổ Loa – sông Hồng được quy hoạch thành hai phần với 8 đơn vị ở. Tổng số dân cư định cư tại đây hiện có 74.700 người. Diện tích đất ở chiếm 168,85 ha trên tổng 318,31 ha cả khu vực. Như vậy mật độ xây dựng đạt 30- 40%..

Quy hoạch khu trục Cổ Loa – Đông Trù

Theo định hướng quy hoach huyen Đông Anh 2030 khu đô thị thuộc trục Cổ Loa – Đông Trù sẽ được quy hoạch thành 2 phần. Tất cả bao gồm 8 đơn vị ở với tổng dân số là 79.100 người. Diện tích đất ở chiếm 183,51 ha trên tổng 338,33 ha. Từ đó, mật độ xây dựng đạt 30-35%.

Quy hoạch đô thị Đông Anh
Quy hoạch đô thị Đông Anh

Quy hoạch khu đô thị Đông Anh

Theo quy hoạch, khu đô thị Đông Anh được chia thành 3 phần rõ rệt. Cụ thể trên bản đồ chúng được ký hiệu theo từng mục 037A, O37B và O37C. Tất cả được tổ chức quy hoạch thành 12 đơn vị ở với tổng số dân là  110.500 người,. Diện tích đất ở chiếm 341,66 ha trên tổng 587,89 ha. Mật độ xây dựng đạt 30-35%.

Ngoài ra, tất cả khu vực làng xóm sẽ được giữ nguyên bảo tồn. Chính quyền đưa ra chính sách hạn chế tối đa việc di dời. Trong đó, đẩy mạnh quá trình đô thị hóa để đáp ứng yêu cầu quản lý cũng như diện mạo chung của quá trình quy hoạch Đông Anh.

Khu nhà ở được xây dựng mới đa phần là khu chung cư cao cấp góp phần thay đổi diện mạo đô thị tân tiến. Toàn bộ hệ thống công trình công cộng và dịch vụ: trường học, bệnh viện, chợ,… sẽ được nâng cấp và cải thiện về quy mô.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch huyện Gia Lâm mới nhất đến năm 2030

Bản đồ quy hoạch huyện Đông Anh mới nhất

Đông Anh gồm 1 thị trấn có diện tích chiếm 2,4% trên tổng toàn bộ diện tích của cả khu vực huyện. Điều này được thể hiện chi tiết trên bản đồ quy hoạch thị trấn Đông Anh. Những thông tin quy hoạch được các nhà đầu tư bất động sản không bỏ sót. Trong đó có các chính sách quy hoạch 2021 và tầm nhìn 2030. Quá trình đô thị hóa được đẩy mạnh tăng tỷ lệ khu vực đô thị đạt từ 49-60% diện tích của cả huyện. 

Bản đồ quy hoạch Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Đông Anh

Tra cứu thông tin quy hoạch huyện Đông Anh 

Đối với các nhà đầu tư bất động sản, thông tin quy hoạch Đông Anh đóng vai trò rất quan trọng trong định hướng đầu tư. Việc kiểm tra quy hoạch huyện Đông Anh có rất nhiều phương pháp. Tuy nhiên, không phải cách làm nào cũng cho hiệu quả tối đa như mong đơi. Một số giải pháp bạn có thể ứng dụng như sau:

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Các đầu tiên và thông dụng nhất mà hầu hết người dân đều nghĩ đến đó là đến trực tiếp xã, phường tại Đông Anh để cập nhật thông tin quy hoạch. Lúc này, bạn cần gặp được cán bộ địa chính của xã, phường nơi mà bạn muốn tìm hiểu thông tin về quy hoạch đất đai. 

Tuy nhiên, việc có được thông tin chi tiết quy hoạch sẽ gặp nhiều khó khăn. Bởi hầu hết những văn bản, tin tức quy hoạch đều thuộc vấn đề nội bộ. Chỉ một số thông tin bao quát ở phạm mức độ vi mô bạn được cán bộ địa chính cung cấp mà thôi. Hơn nữa, không phải lúc nào bạn cũng gặp được cán bộ địa chính hoặc được họ cung cấp thông tin ngay lập tức. Vì vậy phương án này đối với nhà đầu tư thật sự chưa khả quan nhiều.

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Cách tiếp theo, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đăng ký đất đai để cập nhật thông tin quy hoạch huyện đông anh 2030. Cách làm này đôi khi không được như ý muốn. Bởi để lấy được thông tin, bạn cần sự đồng thuận đi cùng của chủ khu đất đến văn phòng. Nếu bạn chỉ đơn phương đến sẽ không có được bất kỳ thông tin nào. Hơn nữa, cách làm này khá “phiền hà” vừa mất thời gian, vừa mất công sức. 

Meey Map phục vụ nhu cầu tra cứu bất động sản
Meey Map phục vụ nhu cầu tra cứu bất động sản

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Hiện nay có rất nhiều trang trực tuyến giúp bạn có được thông tin quy hoạch Đông Anh. Các trang được ứng dụng rộng rãi phải kể đến quyhoach.hanoi.vn hoặc thanhxuan.hanoi.gov.vn, …. Tuy nhiên, thông tin chỉ dừng lại ở mức độ tổng quan. 

Bạn khó cập nhật được các dự án, thông tin đăng tải về quy hoạch cụ thể và chi tiết từng phường, xã mà bạn cần. Hạn chế được các nhược điểm của một số trang trực tuyến trước đây, Meey Map trở thành công cụ tra cứu thông tin quy hoạch được nhiều người tin dùng nhất thời hiện đại. Vậy Meey Map là gì?

Giới thiệu Meey Map

Meey Map được coi là một sản phẩm mới – Một trong 26 sản phẩm công nghệ của hệ sinh thái công nghệ bất động sản. 

Meey Map là sản phẩm giúp cho người dùng kiểm tra thông tin quy hoạch bất động sản trên bản đồ. Đồng thời, Meey Map có nhiều tính năng được tích hợp để mang lại sự hữu ích tối đa nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm bất động sản chưa bao giờ đơn giản hơn. Meey Map giúp tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến nhanh gọn, chính xác và chi tiết nhất. Sản phẩm này nắm trong tay toàn bộ kho dữ liệu  quy hoạch đô thị đa dạng liên tục được cập nhật căn cứ vào nguồn thông tin chuẩn xác, công khai và minh bạch. Vì vậy, hiểu theo cách đơn giản, Meey Map là dạng bản đồ số, chung dùng cho những người có nhu cầu, sử dụng vào mục đích giao dịch bất động sản. 

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng của Meey Land khi đăng nhập vào trang chủ meeyland.com. Để giúp người dùng thỏa mãn được toàn bộ nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch, Meey Map trang bị 4 tính năng nổi bật như sau:

  • Cho phép tra cứu chính xác về thông tin quy hoạch

Người dùng hoàn toàn có thể tra cứu thông tin quy hoạch nơi mà mình có nhu cầu. Những thông tin quy hoạch này có thể xem ở dạng tổng quan hoặc dạng chi tiết nhất ở từng địa bàn, khu đất cụ thể. 

  • Cho phép tìm kiếm đầy đủ tin đăng cần thiết

Meey Map giúp người dùng tìm kiếm được đầy đủ những tin bất động sản được đăng. Từ đây, bạn có thể tìm kiếm được nguồn thông tin quan trọng và cần thiết giúp ích cho quá trình đầu tư, nắm bắt cơ hội sinh lợi nhuận cao. Bạn không lo bị bỏ sót bất kỳ thông tin nào có liên quan về vị trí quy hoạch được cập nhật. 

  • Tính năng về thước đo cũng như khoanh vùng bán kính

Thật ngạc nhiên, Meey Map còn giúp người dùng có thể đo đạc kích thước, diện tích khu quy hoạch mà bạn cần tìm kiếm. Những con số đo đạc rất chính xác đến từng milimet.

Meey Map được ra đời dựa trên những nhu cầu của người giao dịch bất động sản. Trước đây họ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thông tin liên quan đến quy hoạch, pháp lý của bất động sản. Từ Meey Map, bạn có được toàn bộ thông tin liên quan đến địa lý, kích thước, khoanh vùng nơi quy hoạch. 

  • Bảo vệ dữ liệu người dùng

Với các trang trực tuyến khác, thông tin tra cứu của người dùng có thể bị rò rỉ hoặc bị mất là điều khó tránh khỏi. Nhưng Meey Map luôn hướng đến lợi ích của người dùng. Toàn bộ dữ liệu được bảo mật và đảm bảo an toàn tối đa. 

Xem quy hoạch trên Meey Map
Xem quy hoạch trên Meey Map

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Meey Map được trang bị nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng thỏa mãn được mọi nhu cầu tối đa nhất. Hiện sản phẩm được nhiều người tin dùng và đặc biệt yêu thích. Thông qua Meey Map, bạn có thể tra cứu thông tin quy hoạch Đông Anh dễ dàng và đầy đủ. Để có thể xem quy hoạch, bạn cần:

  • Truy cập vào trang chủ của Meey Map. Bạn sẽ nhìn thấy giao diện chính của ứng dụng.
  • Bạn cần tạo tài khoản để đăng nhập. Thông tin sẽ được xác nhận thông qua số điện thoại.
  • Tại giao diện chính này, bạn nhấn vào [bắt đầu xem quy hoạch]. Bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản của mình. Ngay lập tức, nền tảng bản đồ Meey Map hiện ra. Ở ngay trong lần đầu đăng nhập, giao diện sẽ hiện ra phần hướng dẫn giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt cách dùng. 
  • Bạn di chuyển chuột vào khu vực Đông Anh để xem quy hoạch. Bạn có thể để chế độ bản đồ vệ tinh để xem huyện Đông Anh được thực tế hơn. Đồng thời, bạn sẽ điều chỉnh thanh trượt để làm mờ hoặc làm rõ lớp quy hoạch hơn.
  • Xem quy hoạch từng khu đất tại Đông Anh, bạn sẽ nhấp chuột vào vị trí đó. Ở bên tay trái sẽ sổ ra một loạt thông tin lô đất: Địa điểm, diện tích, thông tin quy hoạch thuộc phân khu nào của Đông Anh với từng chi tiết rõ ràng nhất. Đồng thời, bạn sẽ biết rõ được từng loại đất liên quan tại khu vực của Đông Anh dựa vào màu đất được ký hiệu trên Meey Map.

Để có thể dễ dàng sử dụng Meey Map khi xem quy hoạch Đông Anh, bạn có thể vào link video hướng dẫn để có những trải nghiệm thú vị và thực tế nhất qua Meey Map. 

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch huyện Hoài Đức Hà Nội mới & cách tra cứu

Mọi thông tin bản đồ quy hoạch tỉnh huyện Đông Anh của từng lô đất sẽ được hiển thị rõ ràng và chuẩn xác nhất. Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình đầu tư bất động sản Đông Anh được thành công.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…