Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Thanh Xuân, Hà Nội 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân, Hà Nội được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần về xây dựng, giao thông, công nghiệp và đô thị.

Quy hoạch quận Thanh Xuân là một tìm kiếm hot nhất hiện nay.  Nói đến Quận Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những quận huyện lớn nhất tại Hà Nội. Khu dân cư đông đúc và nhiều cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện, mang lại một diện mạo mới của quận. Nếu bạn muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư, kế hoạch phát triển kinh tế,..nhưng chưa biết phải dựa vào đâu để có cơ sở phân tích thì trong bài viết này, sẽ hướng dẫn chi tiết cách bạn tra cứu thông tin quy hoạch của quận Thanh Xuân chi tiết nhất nhé.

 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện thành phố Hà Nội
Bản đồ quy hoạch Hà Nội Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàng Mai Bản đồ quy hoạch Huyện Chương Mỹ
Bản đồ quy hoạch Quận Long Biên Bản đồ quy hoạch Huyện Hoài Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Xuân Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Vì
Bản đồ quy hoạch Quận Bắc Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mỹ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Ba Đình Bản đồ quy hoạch Huyện Phúc Thọ
Bản đồ quy hoạch Quận Cầu Giấy Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Thất
Bản đồ quy hoạch Quận Đống Đa Bản đồ quy hoạch Huyện Quốc Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Hai Bà Trưng Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Trì
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàn Kiếm Bản đồ quy hoạch Huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch Quận Hà Đông Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Tây Hồ Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Xuyên
Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mê Linh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Sơn Tây Bản đồ quy hoạch Huyện Sóc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Đan Phượng Bản đồ quy hoạch Huyện Ứng Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lâm
Kế hoạch và dự án quy hoạch quận Thanh Xuân chi tiết và mới nhất
Kế hoạch và dự án quy hoạch quận Thanh Xuân chi tiết và mới nhất

Thông tin chung về quận Thanh Xuân

Quận Thanh Xuân nằm tại phía Tây của Hà Nội. Cái tên Thanh Xuân được xuất phát từ tên của một ngôi chùa tên là Thanh Xuân. Với lợi thế vị trí địa lý rất thuận lợi, đã tạo lợi thế quy hoạch quận Thanh Xuân một cách có khoa học để khai thác được hết tất cả những ưu thế của quận này.

Vị trí quận Thanh Xuân trên bản đồ là một quận trung tâm giữa lòng Hà Nội với tiềm năng phát triển về kinh tế và đô thị hiện đại
Vị trí quận Thanh Xuân trên bản đồ là một quận trung tâm giữa lòng Hà Nội với tiềm năng phát triển về kinh tế và đô thị hiện đại

Giới thiệu quận Thanh Xuân và vị trí địa lý

Được thành lập vào ngày 22.11.1996, quận Thanh Xuân là một quận mới nằm ngay cửa ngõ phía Tây của Thủ đô. Lợi thế về mặt địa hình cùng các chiến lược quy hoạch thông minh, quận Thanh Xuân có khi Trung Hòa Nhân Chính là nơi đang phát triển rất mạnh đối với một trung tâm mới của thành phố. 

Với vị trí là một quận nội thành thành phố Hà Nội, quận Thanh Xuân giáp ranh với hơn 11 quận huyện khác nhau. Trở thành nơi trung tâm giao thương và phát triển kinh tế lớn mạnh. Dựa vào sơ đồ quy hoạch quận Thanh Xuân có thể thấy đây là một vị trí vàng, giao thông hoàn thiện, có các con đường huyết mạch liên kết nội khu và ngoại khu. Ngoải ra, nơi đây còn tập trung nhiều dự án đô thị sầm uất, nâng cao thêm giá trị bất động sản và cả bộ mặt của thành phố. 

Diện tích tự nhiên của huyện là 913,2ha với dân số tính từ năm 2010 là 259,355 người. Mật độ dân số 18,990 người/ km2. Vào năm 2018 dân số tại đây đã tăng lên thành 285.400 người với 8% dân số là theo đạo Thiên chúa giáo. 

Quận Thanh Mai có vị trí địa lý thuận lợi vì là một quân trung tâm nên cả 4 phía của quận đều giáp ranh với các khu vực và giao thông thuận tiện. 

  • Phía đông: Giáp với quận Hai Bà Trưng và có đường ranh giới là đường Giải Phóng và Phố Vọng 
  • Phía Tây: Giáp với quận Nam Từ Liêm với ranh giới là phố Lương Thế Vinh và Vũ Hữu. giáp ranh với quận Hà Đông 
  • Phía Nam: Phía Nam của quận Thanh Xuân giáp với quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì. 
  • Phía Bắc: Giáp với quận Đống Đa và ranh giới là đường Trường Chinh và đường Nguyễn Trãi, sông Tô lịch. Giáp ranh thêm quận Cầu Giấy 

Số lượng đơn vị hành chính: Quận Thanh Xuân có bao gồm 11 phường như: Khương Đình, Khương Mai, Hạ Đình, Khương Trung, Thanh Xuân Bắc, Kim Giang, Nhân Chính, Phương Liệt, Thượng Đình, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung.  

Bản đồ đơn vị hành chính của quận Thanh Xuân bao gồm 11 phường được tập trung quy hoạch tổng thể dựa theo đặc điểm của mỗi phường
Bản đồ đơn vị hành chính của quận Thanh Xuân bao gồm 11 phường được tập trung quy hoạch tổng thể dựa theo đặc điểm của mỗi phường

Cơ sở hạ tầng

Quy hoạch quận Thanh Xuân về các khu đô thị và giao thông hầu như đã gần hoàn thiện. Những con đường nối liền qua các quận huyện, các khu đô thị, dân cư và còn nhiều công ty, trường học nhà máy chủ chốt đều nằm trong khu vực này. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất của quận Thanh Xuân là: 

Cơ sở hạ tầng ổn định, một số công trình lớn phục vụ nhu cầu của cư dân cũng đã đi vào hoạt động. Tốc độ tăng trưởng kinh tế và đô thị nhanh tại quận Thanh Xuân
Cơ sở hạ tầng ổn định, một số công trình lớn phục vụ nhu cầu của cư dân cũng đã đi vào hoạt động. Tốc độ tăng trưởng kinh tế và đô thị nhanh tại quận Thanh Xuân
  • Khu đô thị Nhân Hòa – Trung Chính một phần tọa lạc tại phường Nhân Chính, phần còn lại là quận Cầu giấy. Đây là trung tâm mới đang phát triển rất mạnh của thành phố Hà Nội. 
  • Khu đô thị Mandarin Garden: Cùng nằm liền kề ngay khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, nhưng một phần nằm tại phường Thuận Xuân Nam. 
  • Khu đô thị Hạ Đình: Khu đô thị nằm tại phía Tây của đường Nguyễn Xiển thuộc phường Hạ Đình 
  • Khu đô thị Khương Đình: Tọa lạc trong khu dân cư Đầm Hồng thuộc phường Khương Đình
  • Khu đô thị cao cấp Royal City: Khu đô thị này có tiền thân là nhà máy cơ khí của Hà Nội, tuy nhiên, Royal City đã phát triển chúng để trở thành một khu đô thị hiện đại, tiện nghi và là điểm đến lý tưởng nhất cho người dân thành phố. Được tọa lạc tại số 74 đường Nguyễn Trãi. 
  • Khu đô thị Pandora: Nằm ở số 53 phố Triều Khúc, với tiền thân trước đây là nhà máy sản xuất ô tô Hòa Bình. Ngoài ra, còn có các khu đô thị khu tập thể khác như: Khu tập thể Thượng Đình, khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Khu tập thể Phương Liệt, khu tập thể Kim Giang. 

Quy hoạch quận Thanh Xuân về hạ tầng giao thông cũng rất sôi động với Ngã tư Sở nổi tiếng với nạn tắc đường ở Hà Nội nhưng đã được cải tạo để mở rộng đường xá, để giao thông được thuận tiện hơn. Thêm vào đó, đường Nguyễn Trãi nơi tập trung các trường đại học lớn như Đại học Tự nhiên, Đại Học KHXH và Nhân Văn, Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội.

Với lượt di chuyển dày đặc tại tuyến đường này, khiến con đường càng trở nên ô nhiễm với lượng bụi rất lớn, cây xanh cũng ít đi và lưu lượng ô tô du chuyển cũng rất lớn. 

Cải tạo và phát triển những dự án về đường sắc tại các tuyển như: Tuyến số 1 (từ Ngọc Hồi  đến Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình), tuyến số 2A (từ bến Cát Linh đến  Hà Đông), tuyến số 4 (Liên Hà – Bắc Thăng Long), tuyến số 8 (từ An Khánh đến  Dương Xá). Trong đó có tuyến 2A đã chính thức vào hoạt động quý IV-2021, tuyến số 1 đang được đầu tư để xây dựng. 

Quy hoạch giao thông của quận Thanh Xuân tập trung khai thác và mở rộng các tuyến đường trục chính có lưu lượng giao thông nhiều
Quy hoạch giao thông của quận Thanh Xuân tập trung khai thác và mở rộng các tuyến đường trục chính có lưu lượng giao thông nhiều

Bản đồ quận Thanh Xuân

Quận Thanh Xuân là một trong các quận nằm ở phía Nam của thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về quận Thanh Xuân:

Hành chính quận Thanh Xuân thuộc quản lý của UBND thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về cấu trúc hành chính của quận:

  1. Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân: Là người đứng đầu của Ủy ban Nhân dân quận Thanh Xuân, chịu trách nhiệm về mọi quyết định quan trọng và phát triển của quận.
  2. Văn phòng UBND quận Thanh Xuân: Là nơi thực hiện các nhiệm vụ về quản lý hành chính, thực hiện các chính sách, kế hoạch và dự án được phê duyệt.
  3. Các Phòng và Ban: Để hỗ trợ quản lý, có các phòng và ban có chức năng chuyên môn như:
    • Phòng Kinh tế và Kế hoạch: Quản lý về kế hoạch phát triển kinh tế và xã hội của quận.
    • Phòng Tài chính: Quản lý về tài chính, ngân sách của quận.
    • Phòng Giáo dục và Đào tạo: Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến giáo dục và đào tạo trong quận.
    • Ban Tổ chức – Nhân sự: Đảm bảo tổ chức và nguồn nhân sự để thực hiện các nhiệm vụ của quận.
  4. Các phường: Quận Thanh Xuân được chia thành nhiều phường nhỏ, và mỗi phường có một UBND phường quản lý các vấn đề hành chính tại cấp độ địa phương.
  5. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Thanh Xuân: Đây là tổ chức chính trị – xã hội đại diện cho ý chí chính trị, xã hội của nhân dân quận.

Lưu ý rằng cấu trúc hành chính có thể thay đổi tùy theo thời kỳ và cần kiểm tra thông tin cụ thể và mới nhất từ các nguồn chính thức.

Quận Thanh Xuân có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp quận Hai Bà Trưng với ranh giới là đường Giải Phóng và phố Vọng
  • Phía tây giáp quận Nam Từ Liêm (với ranh giới là các phố Vũ Hữu và đường Lương Thế Vinh) và quận Hà Đông
  • Phía nam giáp quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì
  • Phía bắc giáp quận Đống Đa (với ranh giới là đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi và sông Tô Lịch) và quận Cầu Giấy (với ranh giới là phố Quan Nhân, phố Hoàng Ngân và phố Nguyễn Thị Thập, đường Lê Văn Lương, phố Hoàng Đạo Thúy, đường Hoàng Minh Giám).
Bản đồ quận Thanh Xuân
Bản đồ quận Thanh Xuân

Dân số năm 2018 là 285.400 người.

Bản đồ phường Hạ Đình

Bản đồ phường Hạ Đình
Bản đồ phường Hạ Đình

Phường Hạ Đình là một trong những phường thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về phường Hạ Đình:

  1. Vị trí địa lý:
    • Hạ Đình nằm ở phía Nam quận Thanh Xuân, có ranh giới giữa các phường khác như phường Khương Trung, phường Khương Mai. Đây là khu vực có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và có nhiều tuyến đường kết nối quan trọng.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng, với cả các khu dân cư mới và truyền thống. Đây là khu vực có sự phát triển nhanh chóng về cả kinh tế và dân số.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Phường Hạ Đình có một số trường học, bệnh viện, và các tiện ích công cộng như công viên, khu vui chơi, nhà hàng, quán cà phê, tạo ra một môi trường sống thuận tiện và đầy đủ.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này phát triển nhanh chóng về mặt kinh tế với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng, siêu thị, và doanh nghiệp dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Với vị trí gần các tuyến đường lớn, phường Hạ Đình có giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng với các khu vực khác của thành phố.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Phường Hạ Đình có cộng đồng dân cư đa dạng và hoạt động văn hóa sôi động. Các sự kiện cộng đồng thường xuyên được tổ chức, giúp tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng.
  7. Các Dự án phát triển:
    • Như nhiều khu vực khác của Hà Nội, Hạ Đình đang chứng kiến sự phát triển về hạ tầng và đô thị hóa.

Bản đồ phường Khương Đình

Bản đồ Quy Hoạch Sử Dụng đất Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội | Meey Map

Phường Khương Đình là một trong những phường thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về phường Khương Đình:

  1. Vị trí địa lý:
    • Phường Khương Đình nằm ở phía Bắc quận Thanh Xuân, giữa các phường như Khương Mai, Khương Trung. Vị trí này có lợi thế về giao thông, kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng và có sự phát triển về kinh tế và dân số. Khu vực này thường có sự đa dạng về loại hình nhà ở, từ chung cư đến nhà ở riêng lẻ.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Khương Đình có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, cửa hàng, và các dịch vụ công cộng khác. Các khu vực dành cho giải trí và mua sắm cũng được phát triển.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Với vị trí nằm gần trung tâm và có mật độ dân cư khá cao, phường Khương Đình thường có nhiều khu vực thương mại, cửa hàng, và doanh nghiệp dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Các tuyến đường lớn như Khuất Duy Tiến, Khương Trung tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông trong và ngoại khu vực.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Cộng đồng ở Khương Đình là đa dạng, và hoạt động văn hóa thường xuyên diễn ra tại các điểm gặp gỡ cộng đồng.
  7. Dự án phát triển:
    • Phường này như nhiều khu vực khác của thành phố Hà Nội, đang chứng kiến sự phát triển về hạ tầng và đô thị hóa.

Bản đồ phường Khương Mai

Bản đồ Quy Hoạch Phường Khương Mai, Thanh Xuân| Kế Hoạch Sử Dụng đất | Meey Map

Phường Khương Mai không được cập nhật trong cơ sở dữ liệu của tôi. Tuy nhiên, dưới đây là một số thông tin tổng quan và giới thiệu về phường Khương Mai dựa trên kiến thức đến thời điểm đó:

  1. Vị trí địa lý:
    • Phường Khương Mai nằm trong quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Vị trí của phường thường quyết định đến việc kết nối giao thông và tiện ích xã hội.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường Khương Mai có dân số đa dạng và thường có sự phát triển về mặt dân số và kinh tế. Khu vực này có thể có nhiều loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác thường được phát triển để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp về thương mại và dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Phường Khương Mai có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  7. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bản đồ phường Khương Trung

Phường Khương Trung quận Thanh Xuân nguồn cung nhà đất

Phường Khương Trung là một phường thuộc quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về phường Khương Trung:

  1. Vị trí địa lý:
    • Khương Trung nằm ở phía Bắc quận Thanh Xuân, giữa các phường như Khương Mai, Hạ Đình. Vị trí này thường có ảnh hưởng lớn đến việc kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng và phát triển về mặt kinh tế và dân số. Khu vực này có thể có sự đa dạng về loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Khương Trung có thể có các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp thương mại và dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Khương Trung có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  7. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bản đồ phường Kim Giang

Cập nhật thông tin khu vực Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam:

  1. Vị trí địa lý:
    • Phường Kim Giang nằm ở phía Nam quận Thanh Xuân, gần các phường như Khương Trung, Khương Mai. Vị trí này có thể ảnh hưởng đến việc kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Kim Giang có dân số đa dạng và thường có sự phát triển về mặt kinh tế và dân số. Khu vực này có thể có nhiều loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Phường có thể có các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu cộng đồng.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp thương mại và dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Kim Giang có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  7. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bản đồ phường Nhân Chính

Bản đồ Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân | Bản đồ, Quần

Phường Nhân Chính là một phường nằm trong quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về phường Nhân Chính:

  1. Vị trí địa lý:
    • Nhân Chính nằm ở phía Bắc quận Thanh Xuân, giữa các phường như Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Bắc, và Thanh Xuân Nam. Vị trí này có thể có ảnh hưởng đến việc kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng và có thể có sự phát triển về mặt kinh tế và dân số. Khu vực này có thể có nhiều loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Nhân Chính có thể có các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu cộng đồng.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp thương mại và dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Nhân Chính có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  7. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Để có thông tin chi tiết và cập nhật nhất về phường Nhân Chính, bạn nên liên hệ trực tiếp với UBND quận Thanh Xuân hoặc UBND phường Nhân Chính hoặc kiểm tra từ các nguồn tin cậy và chính thức khác.

Bản đồ phường Phương Liệt

Review phường Phương Liệt - Vùng đất “địa linh nhân kiệt” quận Thanh Xuân

Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về phường Phương Liệt:

  1. Vị trí địa lý:
    • Phường Phương Liệt nằm ở phía Nam quận Thanh Xuân, gần các phường như Phương Mai, Thanh Xuân Trung. Vị trí này có thể ảnh hưởng đến việc kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng và có thể có sự phát triển về mặt kinh tế và dân số. Khu vực này có thể có nhiều loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Phương Liệt có thể có các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu cộng đồng.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp thương mại và dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Phương Liệt có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  7. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bản đồ phường Thanh Xuân Bắc

Bản đồ Quy Hoạch Sử Dụng đất Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội | Meey Map

Một số thông tin tổng quan về phường Thanh Xuân Bắc:

  1. Vị trí địa lý:
    • Thanh Xuân Bắc nằm ở phía Bắc quận Thanh Xuân, giữa các phường như Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam. Vị trí này có thể ảnh hưởng đến việc kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng và có thể có sự phát triển về mặt kinh tế và dân số. Khu vực này có thể có nhiều loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Thanh Xuân Bắc có thể có các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu cộng đồng.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp thương mại và dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Thanh Xuân Bắc có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  7. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bản đồ phường Thanh Xuân Nam

Phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân - Quy hoạch - Bản đồ - Tổng quan - Địa Ốc Thông Thái

Một số thông tin tổng quan về phường Thanh Xuân Nam:

  1. Vị trí địa lý:
    • Thanh Xuân Nam nằm ở phía Nam quận Thanh Xuân, giữa các phường như Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân Trung. Vị trí này có thể ảnh hưởng đến việc kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng và có thể có sự phát triển về mặt kinh tế và dân số. Khu vực này có thể có nhiều loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Thanh Xuân Nam có thể có các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu cộng đồng.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp thương mại và dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Thanh Xuân Nam có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  7. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bản đồ phường Thanh Xuân Trung

Cập nhật thông tin khu vực Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Phường Thanh Xuân Trung là một đơn vị hành chính nằm trong quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về phường Thanh Xuân Trung:

  1. Vị trí địa lý:
    • Thanh Xuân Trung nằm ở giữa quận Thanh Xuân, giữa các phường như Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Bắc, Phương Liệt. Vị trí này có thể ảnh hưởng đến việc kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  2. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng và có thể có sự phát triển về mặt kinh tế và dân số. Khu vực này có thể có nhiều loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  3. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Thanh Xuân Trung có thể có các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu cộng đồng.
  4. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp thương mại và dịch vụ.
  5. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  6. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Thanh Xuân Trung có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  7. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bản đồ phường Thượng Đình

Bản đồ Quy Hoạch Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội | Meey Map

Một số thông tin tổng quan về phường Thượng Đình:

    • Thượng Đình nằm ở phía Đông quận Thanh Xuân, giữa các phường như Nhân Chính, Khương Mai. Vị trí này có thể ảnh hưởng đến việc kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
  1. Dân số và Địa bàn:
    • Phường có dân số đa dạng và có thể có sự phát triển về mặt kinh tế và dân số. Khu vực này có thể có nhiều loại hình nhà ở từ chung cư đến nhà phố.
  2. Hạ tầng và Tiện ích:
    • Thượng Đình có thể có các tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, cửa hàng và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu cộng đồng.
  3. Thương mại và Kinh tế:
    • Khu vực này có thể có nhiều cửa hàng, chợ và doanh nghiệp thương mại và dịch vụ.
  4. Giao thông:
    • Giao thông thuận tiện có thể là một điểm mạnh của phường, với các tuyến đường chính kết nối với các khu vực lân cận.
  5. Cộng đồng và Văn hóa:
    • Thượng Đình có thể có một cộng đồng đa dạng và hoạt động văn hóa sôi nổi. Các sự kiện và hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức.
  6. Dự án phát triển:
    • Tùy thuộc vào giai đoạn và kế hoạch phát triển, có thể có các dự án hạ tầng và đô thị hóa được triển khai để nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Thông tin hạng mục quy hoạch quận Thanh Xuân chi tiết

Với mục tiêu quy hoạch quận Thanh Xuân trở thành một trong những quận trung tâm sầm uất và chủ chốt nhất. Hiện nay, đã có nhiều dự án cũng như kế hoạch đã đề ra để hoàn thiện toàn bộ dự án và giao thông tại Quận Thanh Xuân. Để biết thêm về các dự án quy hoạch chi tiết 1/500 quận Thanh Xuân, các bạn có thể tham khảo chi tiết ở mục dưới đây: 

Quy hoạch giao thông Quận Thanh Xuân 

Giao thông là dự án huyết mạch giúp người dân trong thành phố cũng như quận Thanh Xuân có thể hoàn thiện hơn mục tiêu đô thị hóa của mình. Với quy hoạch giao thông quận Thanh  Xuân, ủy ban quận chú trọng đến các dự án cải tạo lại các tuyến đường có lưu lượng giao thông lớn, khu dân cư đông đúc. Đồng thời, tạo thêm cảnh quan đẹp mắt cho khu vực quận Thanh Xuân. Dựa vào bản đồ quy hoạch quận Thanh Xuân có thể thấy: 

  • Tuyến đường Nguyễn Trãi đã được quận xây dựng thêm nhiều dự án để phát triển tuyến phố văn minh hơn. Đường Nguyễn Trãi được xem là trục giao thông chính của thành phố khi nằm tiếp giáp với nhiều phường khác nhau như: Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thượng Đình, Thanh Xuân Trung, …Nơi đây nằm trong khu quy hoạch quận Thanh Xuân để trở thành khu phố văn minh nhất. 
  • Thêm vào đó, nhiều tuyến đường được cải tạo như đường Nguyễn Trãi đã phê duyệt,  đường sắt Cát Linh Hà Đông đang dần trong quá trình hoàn thiện. Những dự án cải tạo này sẽ mang lại diện mạo mới cho trục giao thông chính của Thủ Đô. Ở phường Khương Đình, các tuyến phố cũng được trang hoàn mới. Phố Vũ Tông Phan nằm dọc trên bờ sông Tô Lịch cũng đã có nhiều cảnh quan đẹp. 
  • Ngoài ra, theo quy hoạch giao thông quận Thanh Xuân thì ủy ban thành phố cũng tập trung dọn dẹp các tuyến phố Nguyễn Quý Đức. Nơi tập trung nhiều trường học, buôn bán hàng rong, và khu tập thể để mang lại một diện mạo mới trên tuyến phố này. Hơn nữa, thành phố cũng sẽ tạo điều kiện để người dân khu di dời, những người bán hàng rong có một địa điểm kinh doanh tố, quy hoạch chợ giúp người dân nơi đây phát triển và ổn định cuộc sống lâu dài. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm & cách tra cứu quy hoạch 

Bản đồ quy hoạch giao thông của quận Thanh Xuân với nhiều kế hoạch cải tạo và xây mới các tuyến đường trọng điểm của khu vực và thành phố
Bản đồ quy hoạch giao thông của quận Thanh Xuân với nhiều kế hoạch cải tạo và xây mới các tuyến đường trọng điểm của khu vực và thành phố

Quy hoạch đô thị quận Thanh Xuân 

Huyện Thanh Xuân có tổng diện tích đất là 908,32ha được phân bổ thành nhiều loại đất khác nhau như: đất nông nghiệp 2,75ha, giảm 1,62 ha để phục vụ cho ngành nuôi trồng thủy sản, đất phi nông nghiệp tăng từ 905,75ha tăng thêm 56,94ha.Với mục tiêu quy hoạch quận Thanh Xuân sử dụng hoàn toàn 100% diện tích đất đô thị đến năm 2020 để quân không còn diện tích đất và toàn bộ sẽ thuộc vào đất đô thị. 

Bản đồ quy hoạch và quy hoạch đô thị quận Thanh Xuân cho thấy sự phát triển và thay đổi diện mạo toàn bộ của khu vực quận Thanh Xuân
Bản đồ quy hoạch và quy hoạch đô thị quận Thanh Xuân cho thấy sự phát triển và thay đổi diện mạo toàn bộ của khu vực quận Thanh Xuân

Theo thống kê qua kế hoạch sử dụng đất 5 năm kỳ đầu 2011-2015 của Quận Thanh Xuân. Thì diện tích đất nông nghiệp đã giảm dần từ 54,20ha năm 2011 và đến năm 2015  xuống còn 10,89ha. Đất phi nông nghiệp tăng từ 848,81ha năm 2011 lên 896,72ha vào năm 2020. Diện tích đất chưa sử dụng cũng đã giảm từ 5,32ha đầu thời kỳ xuống còn 0,71ha vào kỳ 2015 đã được đưa vào làm mục đích đất đô thị và đất phi nông nghiệp. 

Đến Năm 2024 quy hoạch đô thị tại quận Thanh Xuân đã có hơn 60 dự án quy hoạch đất với mục đích sử dụng là xây dựng và phát triển đô thị. Một số dự án đô thị nằm trong quy hoạch quận Thanh Xuân bao gồm: 

  • Dự án khu đô thị tại Tây Nam Kim Giang
  • Dự án xây dựng mới trường PTTH Khương Đình
  • Dự án xây dựng và đầu tư cho tuyến đường vành đai 2
  • Dự án nhà Tang lễ cho quận Thanh Xuân
  • Dự án xây dựng khu đô thị Phùng Khoang nằm tại phường Nhân Chính 
  • Dự án nâng cấp mở rộng và cải tạo đường Vũ Trọng Phụng
  • Dự án ĐTXD hạ tầng kỹ thuật tại khu vực xung quanh hồ Dẻ Quạt thuộc địa bàn phường Hạ Đình
  • Dự án ĐTXD hạ tầng kỹ thuật khu vực xung quanh hồ Dẻ Quạt
  • Dự án ĐTXD ngách 168/21, và dự án hẻm 168/21/2 đường Nguyễn Xiển
  • Dự án xây dựng nhà ở phục vụ di dân GPMB ở điểm X1 phường Hạ Đình
  • Dự án thu hồi các loại đất méo, mỏng tại 2 thửa đất trên đường Nguyễn Trãi. 

>>> Để biết thêm thông tin quy hoạch hà nội mời bạn đọc tham khảo bài viết: Quy hoạch Hà Nội – Bản đồ & kiểm tra quy hoạch mới nhất

Bản đồ quy hoạch quận Thanh Xuân 1/500

Quy hoạch quận Thanh Xuân nằm trong chuỗi dự án cải tạo và nâng cấp thêm nhiều tuyến đường giao thông và khu đô thi mới phát triển khác, để khu vực này trở thành một khu trung tâm hiện đại nhất. Hiện nay, các dự án quy hoạch tập trung vào xây dựng hoàn thiện đường xá, quang cảnh đô thị. Đồng thời xây thêm các khu đô thị, dân cư để đáp ứng được nhu cầu và mật độ dân số ngày càng tăng của quận Thanh Xuân. 

Bản đồ quy hoạch quận Thanh Xuân đã được phê duyệt nhiều dự án nâng cấp từ giao thông, cơ sở hạ tầng, khu đô thị, tạo dựng quan cảnh thiên nhiên khác.
Bản đồ quy hoạch quận Thanh Xuân đã được phê duyệt nhiều dự án nâng cấp từ giao thông, cơ sở hạ tầng, khu đô thị, tạo dựng quan cảnh thiên nhiên khác.

Ngoài các dự án về các tuyến giao thông trọng điểm của quận. Dự án quy hoạch quận Thanh Xuân chú trọng vào tuyến đường giao thông chính như: đường vành đai 3, Nguyễn Trãi, quốc lộ 6, Giải Phóng, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Định Công,.. 

Theo sơ đồ dự án quy hoạch quận Thanh Xuân, đây là khu vực dự kiến phát triển đô thị lớn mạnh của Trung tâm thành phố. Qua đó, phát triển nhiều dự án quy hoạch đô thị , đường xá, quy hoạch xây dựng nhà ở và giao thông: Với quy hoạch phát triển giao thông lâu dài chung đến năm 2030 của thủ đô tại các tuyến giao thông mà chúng tôi đã nêu trên. Kế hoạch cụ thể hóa sơ đồ quy hoạch chung của Hà Nội đến năm 2030 cũng đã được thủ tướng phê duyệt. 

Một thiết kế quy hoạch cụ thể của một đơn vị hành chính cấp quận được xem xét đánh giá là thiết thực hay không thông qua đánh giá thực trạng phát triển đô thị chung của quận đó. Trong đó, các yếu tố xem xét bao gồm: tình hình phát triển đô thị, quỹ đất hiện có của địa bàn quận, định hướng khai thác và sử dụng chúng một cách hiệu quả và hợp lý nhất. 

Sau đó, nghiên cứu phát triển đô thị và kết hợp cải tạo khu công nghiệp, nhà ở, các khu dân cư, cải tạo công trình kỹ thuật đầu mối, cơ sở hạ tầng kỹ thuật của đô thị và hạ tầng xã hội được nâng cấp cho người dân. Định hướng quy mô quy hoạch, cải tạo các công trình công cộng như: giáo dục, thê thao, văn hóa, dịch vụ thương mại tại địa bàn quận. 

    • Xác định trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của quận Thanh Xuân
    • Xác định các khu vực thuộc di tích lịch sử, văn hóa cần được bảo tồn theo pháp lệnh 
    • Xác định mạng lưới giao thông chính của quận Thanh Xuân. 

Bản đồ quy hoạch đến 2030, kế hoạch sử dụng đất Quận Thanh Xuân

Về quy hoạch sử dụng đất đến 2030:

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, hiện nay, quận Thanh Xuân đã lập quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 – 2030. Hiện hồ sơ quy hoạch đã được gửi lên Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các cơ quan cấp trên để phê duyệt.
Sau đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân đến năm 2030. Bản đồ này do UBND quận Thanh Xuân phối hợp với các đơn vị liên quan lập và được cung cấp bởi Sở Tài nguyên và Môi trường TP Hà Nội:
Đi kèm với bản đồ, UBND quận Thanh Xuân cũng đề xuất đưa 202 dự án trọng điểm có sử dụng đất để làm trong kỳ quy hoạch 2021 – 2030. Trong danh sách này có các dự án giao thông, dự án khu đô thị, công viên, chợ, bãi đỗ xe…
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân không những thể hiện thông tin chung mà còn là cơ sở pháp lý cho từng khu đất cụ thể tại quận. Ở mỗi khu đất khác nhau sẽ có những đặc điểm cũng như giá trị riêng, chính vì thế mà cũng có nhiều loại bản đồ quy hoạch tương ứng với từng khu vực.
Phương án quy hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt là căn cứ pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.

Bản đồ khoanh vùng quy hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân
Bản đồ khoanh vùng quy hoạch sử dụng đất quận Thanh Xuân

Về Kế hoạch sử dụng đất năm 2022:

Ngày 14/01/2022, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 195/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2022, quận Thanh Xuân.
Theo quyết định nói trên, kế hoạch sử dụng đất của quận được xác định trên tổng diện tích đơn vị hành chính là 917,35ha. Trong đó: Đất nông nghiệp: 7,12 ha; Đất phi nông nghiệp: 904,20 ha; Đất chưa sử dụng: 6,03ha
Kế hoạch thu hồi các loại đất trong năm 2022, quận Thanh Xuân, bao gồm: Đất nông nghiệp: 3,28 ha; Đất phi nông nghiệp: 7,95 ha; Đất chưa sử dụng: 0,47 ha
Kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất năm 2022, quận Thanh Xuân, bao gồm: Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 2,97 ha; Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 3,61 ha
Kế hoạch đưa đất chưa sử dụng vào sử dụng năm 2022, quận Thanh Xuân gồm: Đất phi nông nghiệp: 1,76 ha.
Dạnh mục dự án đưa đất vào sử dụng năm 2022, quận Thanh Xuân gồm 18 dự án với tổng diện tích 15,15ha.
Phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 quận Thanh Xuân (Kèm theo Bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 tỷ lệ 1/5.000 và Báo cáo thuyết minh tổng hợp Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Thanh Xuân, được Sở Tài nguyên và Môi trường xác nhận ngày 31 tháng 12 Năm 2024)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất năm 2022 quận Thanh Xuân
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất năm 2022 quận Thanh Xuân

Về Kế hoạch sử dụng đất năm 2024

Ngày 27/02/2023, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1240/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 quận Thanh Xuân.
Theo đó, diện tích các loại đất phân bổ trong năm kế hoạch 2023 của quận Thanh Xuân với diện tích đất nông nghiệp là 7,31 ha; đất phi nông nghiệp là 904,01 ha; Đất chưa sử dụng: 6,03 ha.
Đồng thời, kế hoạch thu hồi đất năm 2023 với tổng diện tích đất nông nghiệp là 2,78 ha; đất phi nông nghiệp là 1,45 ha.
Kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất năm 2023 quận Thanh Xuân, gồm các chỉ tiêu sau: đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp có tổng diện tích là 2,78 ha; chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp là 0 ha; đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở là 3,33 ha.
Vị trí, diện tích các khu vực đất phải thu hồi, chuyển mục đích sử dụng đất: Được xác định theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2023, tỷ lệ 1/25.000, nội dung cụ thể theo Báo cáo thuyết minh Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của quận Thanh Xuân.

Về Kế hoạch sử dụng đất năm 2024:

UBND quận Thanh Xuân đã phát hành Thông báo số 221/TB-UBND vào ngày 02/8/2023 về việc mở đăng ký Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Thanh Xuân.

Tra cứu thông tin quy hoạch Quận Thanh Xuân

Để biết được tiềm năng đầu tư và các dự án quy hoạch quận Thanh Xuân trong tương lai. Bạn có thể sử dụng các cách tra cứu thông tin quy hoạch quận bằng nhiều hình thức khác nhau. Dựa vào thông tin quy hoạch qua sơ đồ quy hoạch quận, bạn có thể chắc chắn được quyết định đầu tư của mình có đảm bảo hay không. Dưới đây là 3 cách tra cứu phổ biến nhất như:  

Các cách tra cứu thông tin quy hoạch của quận Thanh Xuân và các quận khác của Hà Nội
Các cách tra cứu thông tin quy hoạch của quận Thanh Xuân và các quận khác của Hà Nội

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Để tra cứu thông tin quy hoạch quận Thanh Xuân, người dân có thể đến trực tiếp tại UBND cấp xã, quận, huyện, thị trấn để trao đổi và gặp gỡ với các bộ địa chính để tìm hiểu thông tin. Hầu hết các dự án quy hoạch, đầu tư vào nguồn đất của địa bàn quận đều phải được giám sát và thông qua bởi UBND cấp xã, thị trấn, quận, huyện,.. Cách thức tra cứu này vừa đảm bảo được thông tin chắc chắn mà lại an toàn hơn. 

Tuy nhiên, một bất cập của cách tra cứu này là chúng chỉ phù hợp cho những người ở trong khu vực, có mối quan hệ với xã, huyện và phải giỏi và khéo léo trong xã giao. Ngoài ra, người ở khu vực khác hoặc xa không thể nắm bắt được thông tin chính xác về quy hoạch. 

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Một cách tiếp cận trực tiếp khác mà bạn có thể khai thác được thông tin chính xác quy hoạch quận Thanh Xuân đó qua liên hệ trực tiếp đến văn phòng đất đai của huyện, quận để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin của thửa đất. Tuy nhiên, phương thức này chỉ hoạt động khi chủ đất đồng ý đến cơ quan để xác nhận. Bởi nếu bạn không được sự đồng thuận của chủ sở hữu đất thì sẽ không lấy được thông tin của mảnh đất đó. 

Tương tự như cách tra cứu ở trên, phương thức này cũng đòi hỏi bạn có được các mối quan hệ tốt đẹp với chủ sở hữu đất lẫn cơ quan đăng ký đất đại tại quận, huyện. 

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Hiện nay, để thuận tiện cho các nhà đầu tư hay cá nhân muốn biết được các thông tin về dự án đô thị, quy hoạch quận Thanh Xuân. Người dân có thể tự mình tra cứu quy hoạch quận Thanh Xuân mà không cần đến trực tiếp tại cơ quan chức năng nộp đơn để xem thông tin. Lợi ích của các trang tra cứu quy hoạch trực tuyến này là bạn có thể thấy được tổng thể của dự án mà không cần phải nhờ sự trợ giúp của cơ quan thẩm quyền. 

Tra cứu thông tin quy hoạch của quận Thanh Xuân bằng bản đồ Meey Map
Tra cứu thông tin quy hoạch của quận Thanh Xuân bằng bản đồ Meey Map

Một số trang tra cứu hiện nay mà bạn có thể tham khảo như: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn, và Meey Map.

Meey Map là một ứng dụng trang tra cứu sơ đồ quy hoạch của tất cả các khu vực nằm trong diện quy hoạch mà bạn tìm kiếm. Tiện ích của ứng dụng này là bạn có thể bao quát được tất cả diện tích quy hoạch của quận.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể phóng to khu vực mà họ muốn biết chi tiết, diện tích, quy mô và cơ sở hạ tầng ở khu vực đó sẽ hiển thị toàn bộ cho người dùng. 

Hơn thế nữa, ứng dụng này còn giúp bạn tìm kiếm những thông tin đăng trao đổi mua bán bất động sản tại khu vực. Bạn chỉ cần khoanh vùng khu vực dó là có thể thấy hoặc có thể nhập địa chỉ hay tọa độ của đất tìm kiếm để tra cứu thông tin đăng bán.

Đây là ứng dụng bản đồ thông minh vì nó có thể nhận diện được khu vực tìm kiếm, thông tin tìm kiếm của bạn, giá cả và khu vực bạn mong muốn. Tất cả sẽ gói gọn trong tầm nhìn của bạn mà bạn sẽ không tốn bất kỳ thời gian và tiền bạc nào để di chuyển đến khu vực đất đó. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Tây Hồ & Tra cứu thông tin quy hoạch

Trên đây là những thông tin về quy hoạch quận Thanh Xuân chi tiết nhất. Quận Thanh Xuân được xác nhận là mục tiêu chính cho nhiều dự án khu đô thị, dân cư, phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để xây dựng một quận trung tâm hiện đại nhất của thành phố. Vì vậy, tiềm năng bất động sản sẽ ngày càng phát triển hơn. Đón đầu xu hướng và nắm bắt thông tin nhanh nhờ ứng dụng bản đồ tìm kiếm quy hoạch Meey map sẽ giúp bạn nhanh chóng đầu tư thành công vào khu quy hoạch quận Thanh Xuân này. 

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

Bộ phận kinh doanh

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…