Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Núi Thành. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Bản đồ quy hoạch huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030

Vừa qua, UBND tỉnh Quảng Nam đã phê duyệt Quy hoạch sử dụng đất huyện Núi Thành giai đoạn 2021-2030 với các nội dung cụ thể như:

  • Diện tích và cơ cấu các loại đất
  • Diện tích chuyển mục đích sử dụng đất
  • Diện tích đất chưa sử dụng vào mục đích cụ thể
  • Danh mục công việc thực hiện trong kỳ quy hoạch

Vị trí, diện tích các khu vực có thay đổi quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030, tỉnh Quảng Nam.

Phương án quy hoạch sử dụng đất huyện Núi Thành đã được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt là cơ sở pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất, đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.

Bản đồ quy hoạch huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
Bản đồ quy hoạch huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Quảng Nam
Bản đồ quy hoạch Thành phố Quảng Ngãi
Bản đồ quy hoạch Thị xã Đức Phổ
Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Tơ
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Lý Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Minh Long
Bản đồ quy hoạch Huyện Mộ Đức
Bản đồ quy hoạch Huyện Nghĩa Hành
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Hà
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Tây
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Tịnh
Bản đồ quy hoạch Huyện Trà Bồng
Bản đồ quy hoạch Huyện Tư Nghĩa

Giới thiệu về huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Huyện Núi Thành nằm ở phía Nam của tỉnh Quảng Nam, có tọa độ địa lý: từ 108°34′ đến 108°37′ kinh độ Đông, từ 15°33′ đến 15°36′ vĩ độ Bắc. Với hệ tọa độ trên, Núi Thành nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa của đới khí hậu Nam Bộ. Huyện có bờ biển dài 37 km với nhiều bãi tắm đẹp như: Bãi Rạng, Tam Hải, Tam Tiến,…

huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

Vị trí địa lý

  • Phía đông huyện Núi Thành giáp biển Đông
  • Phía Tây huyện Núi Thành giáp huyện Bắc Trà My và huyện Phú Ninh
  • Phía Nam huyện Núi Thành giáp huyện Bình Sơn và huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi
  • Phía bắc huyện Núi Thành giáp thành phố Tam Kỳ.

Diện tích, dân số

Huyện Núi Thành có tổng diện tích đất tự nhiên 555,95 km², dân số năm 2020 đạt 160.414 người. Mật độ dân số khoảng 288 người/km².

Địa hình

Núi Thành là huyện đồng bằng nằm ở cực Nam của tỉnh Quảng Nam, có địa hình nghiêng từ Tây Bắc xuống Đông Nam. Bằng con đường đi theo hướng Đông – Tây từ các xã ven biển đến các xã miền núi phía Tây, Meey Map dễ dàng nhận ra sự thay đổi này. Nhìn chung Núi Thành có các dạng địa hình sau:

  • Trung du và miền núi
  • đồng bằng
  • dải ven biển

Khí hậu

Huyện Núi Thành nằm phía Đông dãy Trường Sơn và phía Nam dãy Bạch Mã, thuộc vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Nhiệt độ trung bình năm: 25,7°C, nhiệt độ cao từ tháng 4 đến tháng 8, nhiệt độ thấp từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12. Lượng mưa trung bình trong năm là 2.531,5 mm.

Bản đồ hành chính huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Huyện Núi Thành có 17 đơn vị hành chính cấp xã, gồm thị trấn Núi Thành (huyện lị) và 16 xã: Tam Anh Bắc, Tam Anh Nam, Tam Giang, Tam Hải, Tam Hiệp, Tam Hòa, Tam Mỹ Đông, Tam Mỹ Tây , Tam Nghĩa, Tam Quang, Tam Sơn, Tam Thanh, Tam Tiến, Tam Trà, Tam Xuân I, Tam Xuân II.

Bản đồ hành chính huyện Núi Thành, Quảng Nam
Bản đồ hành chính huyện Núi Thành, Quảng Nam

Bản đồ thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành

Thị trấn Núi Thành là trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Bản đồ thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành
Bản đồ thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành

Vị trí: Thị trấn Núi Thành nằm ở phía nam của huyện Núi Thành, cách thành phố Tam Kỳ (tỉnh lỵ của tỉnh Quảng Nam) khoảng 30-35 km về phía nam. Thị trấn nằm ở khu vực đồng bằng ven biển và gần các tuyến đường giao thông quan trọng của huyện.

Khoảng cách: Từ thị trấn Núi Thành, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các xã trong huyện và các khu vực lân cận qua các tuyến đường liên huyện và liên xã.

Bản đồ xã Tam Anh Bắc, Huyện Núi Thành

Xã Tam Anh Bắc nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía bắc của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Anh Bắc, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Anh Bắc, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Anh Bắc cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 10-15 km về phía bắc. Xã nằm gần các khu vực nông thôn và có địa hình chủ yếu là đồng bằng và đồi núi thấp.

Khoảng cách: Từ xã Tam Anh Bắc, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Anh Nam, Huyện Núi Thành

Xã Tam Anh Nam nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía nam của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Anh Nam cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 15-20 km về phía nam. Xã nằm gần bờ biển và tiếp giáp với các xã khác trong huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Anh Nam, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Giang, Huyện Núi Thành

Xã Tam Giang nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía bắc của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Giang, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Giang, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Giang cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 10-15 km về phía bắc. Xã nằm gần các khu vực nông thôn và có địa hình chủ yếu là đồng bằng và đồi núi thấp.

Khoảng cách: Từ xã Tam Giang, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Hải, Huyện Núi Thành

Xã Tam Hải nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông của huyện Núi Thành và có bờ biển dài.

Bản đồ xã Tam Hải, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Hải, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Hải cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 15-20 km về phía đông. Xã nằm gần bờ biển và tiếp giáp với các xã khác trong huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Hải, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành

Xã Tam Hiệp nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông nam của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Hiệp cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 15-20 km về phía đông nam. Xã nằm gần bờ biển và tiếp giáp với các xã khác trong huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Hiệp, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Hòa, Huyện Núi Thành

Xã Tam Hòa nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía tây bắc của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Hào, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Hào, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Hòa cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 15-20 km về phía tây bắc. Xã nằm trong khu vực nông thôn và có địa hình chủ yếu là đồng bằng và đồi núi thấp.

Khoảng cách: Từ xã Tam Hòa, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Mỹ Đông, Huyện Núi Thành

Xã Tam Mỹ Đông nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông nam của huyện Núi Thành, gần bờ biển.

Bản đồ xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Mỹ Đông cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 10-15 km về phía đông nam. Xã nằm gần bờ biển và tiếp giáp với các xã khác trong huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Mỹ Đông, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Mỹ Tây, Huyện Núi Thành

Xã Tam Mỹ Tây nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía tây nam của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Mỹ Tây cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 20-25 km về phía tây nam. Xã nằm gần các khu vực nông thôn và có địa hình chủ yếu là đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tam Mỹ Tây, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Nghĩa, Huyện Núi Thành

Xã Tam Nghĩa nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông nam của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Nghĩa cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 10-15 km về phía đông nam. Xã nằm gần bờ biển và tiếp giáp với các xã khác trong huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Nghĩa, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Quang, Huyện Núi Thành

Xã Tam Quang nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía nam của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Quang, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Quang, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Quang cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 15-20 km về phía nam. Xã nằm gần bờ biển và các khu vực nông thôn của huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Quang, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Sơn, Huyện Núi Thành

Xã Tam Sơn nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía bắc của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Sơn, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Sơn, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Sơn cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 15-20 km về phía bắc. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tam Sơn, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Thanh, Huyện Núi Thành

Xã Tam Thanh nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông của huyện Núi Thành, gần bờ biển.

Bản đồ xã Tam Thanh, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Thanh, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Thanh cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 15-20 km về phía đông. Xã nằm gần bờ biển và tiếp giáp với các khu vực khác trong huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Thanh, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Tiến, Huyện Núi Thành

Xã Tam Tiến nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông của huyện Núi Thành và gần bờ biển.

Bản đồ xã Tam Tiến, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Tiến, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Tiến cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 10-15 km về phía đông. Xã nằm gần bờ biển và có tiếp giáp với các khu vực khác trong huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Tiến, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Trà, Huyện Núi Thành

Xã Tam Trà nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía tây nam của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Trà, huyện Núi THành
Bản đồ xã Tam Trà, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Trà cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 25-30 km về phía tây nam. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tam Trà, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Xuân I, Huyện Núi Thành

Xã Tam Xuân I nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía bắc của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Xuân i, huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Xuân I, huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Xuân I cách thị trấn Núi Thành, trung tâm hành chính của huyện Núi Thành, khoảng 10-15 km về phía bắc. Xã nằm trong khu vực đồng bằng và gần các khu vực nông thôn của huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Xuân I, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành

Xã Tam Xuân II nằm ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía nam của huyện Núi Thành.

Bản đồ xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành
Bản đồ xã Tam Xuân II, Huyện Núi Thành

Vị trí: Tam Xuân II cách trung tâm huyện Núi Thành, thị trấn Núi Thành, khoảng 20-25 km về phía nam. Xã nằm gần bờ biển và tiếp giáp với các xã khác trong huyện.

Khoảng cách: Từ xã Tam Xuân II, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Núi Thành và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ giao thông huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Bản đồ quy hoạch Huyện Núi Thành, Quảng Nam| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ giao thông huyện Núi Thành

Quy hoạch giao thông huyện Núi Thành

Trên địa bàn huyện Núi Thành có các tuyến giao thông trọng điểm chạy qua như:

  • Quốc lộ 1 A
  • Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi
  • Đường DT 617

Ngoài ra, trên địa bàn huyện Núi Thành còn có nhiều tuyến giao thông liên xã, giao thông nông thôn được đầu tư xây dựng trong thời gian qua.

Bản đồ vệ tinh huyện Núi Thành, Tỉnh Quảng Nam

Bản đồ quy hoạch Huyện Núi Thành, Quảng Nam| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ vệ tinh huyện Núi Thành

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

c 368 1679373812 1115

Bản đồ quy hoạch Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An|Kế hoạch Sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Quỳnh Lưu. Chúng tôi hi…

c 359 1679286456 1084

Bản đồ Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ thành phố Vinh tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch thành phố Vinh. Chúng tôi hi…

Bản đồ huyện Hương Khê, Hà Tĩnh

Bản đồ quy hoạch Huyện Hương Khê, Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Hương Khê. Chúng…

c 383 1679632249 1012

Bản đồ quy hoạch Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Đức Thọ tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Chúng…

Bản đồ hành chính huyện Đa Krong, Tỉnh Quảng Trị

Bản đồ quy hoạch Huyện Đa Krông, Tỉnh Quảng Trị|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Đa Krông. Chúng tôi hi…

c 401 1679473537 4670

Bản đồ quy hoạch Thành phố Đông Hà, Quảng Trị|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch TP Đông Hà tỉnh Quảng Trị chi tiết và thông tin quy hoạch TP Đông Hà. Chúng…