Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Tiên Phước. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Bản đồ quy hoạch huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

Quy hoạch sử dụng đất huyện Tiên Phước đến năm 2030

Vừa qua, UBND tỉnh Quảng Nam đã phê duyệt quy hoạch sử dụng đất huyện Tiên Phước thời kỳ 2021 – 2030 với các nội dung cụ thể như:

Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Nam
Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Nội dung, phương án quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 bao gồm:

  • Diện tích và cơ cấu các loại đất
  • Diện tích chuyển mục đích sử dụng đất
  • Diện tích đất chưa sử dụng vào mục đích cụ thể

Vị trí, diện tích các khu vực có thay đổi quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030, tỉnh Quảng Nam.

Phương án quy hoạch sử dụng đất huyện Tiên Phước đã được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt là cơ sở pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất, đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.
Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Quảng Nam
Bản đồ quy hoạch Thành phố Quảng Ngãi
Bản đồ quy hoạch Thị xã Đức Phổ
Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Tơ
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Lý Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Minh Long
Bản đồ quy hoạch Huyện Mộ Đức
Bản đồ quy hoạch Huyện Nghĩa Hành
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Hà
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Tây
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Tịnh
Bản đồ quy hoạch Huyện Trà Bồng
Bản đồ quy hoạch Huyện Tư Nghĩa

Giới thiệu về huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

Tiên Phước là một huyện trung du nằm ở phía Tây tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Tam Kỳ khoảng 25 km về phía Tây.

huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam
huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

Vị trí địa lý

  • Phía đông huyện Tiên Phước giáp huyện Phú Ninh
  • Phía Tây huyện Tiên Phước giáp huyện Hiệp Đức
  • Phía Nam huyện Tiên Phước giáp huyện Bắc Trà My
  • Phía bắc huyện Tiên Phước giáp huyện Thăng Bình.

Diện tích, dân số

Huyện Tiên Phước có tổng diện tích đất tự nhiên là 453,22 km², dân số năm 2019 là 66.238 ngườimật độ dân số đạt 146 người/km².

Điều kiện tự nhiên

Là một huyện trung du, khí hậu trong vùng tương đối khắc nghiệt, chịu nhiều hạn hán và thiên tai. Phần lớn diện tích trong vùng là đất nông nghiệp, nhưng kém màu mỡ và tỷ lệ đất canh tác rất thấp. Đây là vùng kinh tế nghèo của tỉnh Quảng Nam. Do đặc điểm về địa hình, sông Tiền – con sông chảy quanh huyện được mệnh danh là “sông chảy ngược”, không xuôi ra biển Đông mà ngược về phía Tây Nam, đổ ra sông Thu Bồn.

Bản đồ hành chính huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

Huyện Tiên Phước có 15 đơn vị hành chính cấp xã, gồm thị trấn Tiên Kỳ và 14 xã: Tiên An, Tiên Cẩm, Tiên Cảnh, Tiên Châu, Tiên Hà, Tiên Hiệp, Tiên Lãnh, Tiên Lập, Tiên Lộc, Tiên Mỹ, Tiên Ngọc, Tiên Phong, Tiên Sơn, Tiên Thọ.

Bản đồ hành chính huyện Tiên Phước, Quảng Nam
Bản đồ hành chính huyện Tiên Phước, Quảng Nam

Bản đồ thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước

Thị trấn Tiên Kỳ là trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Thị trấn này nằm ở trung tâm của huyện Tiên Phước và đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển khu vực.

Bản đồ thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước
Bản đồ thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước

Vị trí: Thị trấn Tiên Kỳ nằm ở trung tâm huyện Tiên Phước, gần với các tuyến đường chính kết nối với các xã và các khu vực lân cận trong huyện.

Khoảng cách: Từ thị trấn Tiên Kỳ, có thể di chuyển đến các xã trong huyện cũng như các huyện lân cận khá dễ dàng qua các tuyến đường liên xã và liên huyện.

Bản đồ xã Tiên An, huyện Tiên Phước

Xã Tiên An nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía tây nam của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên An, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên An, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên An cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách không quá xa. Xã này nằm trong khu vực miền núi với địa hình đồi núi và đồng bằng.

Khoảng cách: Từ xã Tiên An, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng có kết nối với các tuyến đường chính của huyện.

Bản đồ xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Cẩm nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông bắc của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Cẩm cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách không quá xa về phía đông bắc. Xã nằm trong khu vực miền núi và có địa hình đồi núi đặc trưng.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Cẩm, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, giúp việc di chuyển và giao thương trở nên thuận tiện hơn.

Bản đồ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Cảnh nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông của huyện Tiên Phước, gần với các khu vực giáp ranh của các huyện khác trong tỉnh.

Bản đồ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Cảnh cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách khá gần về phía đông. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Cảnh, có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Châu nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía nam của huyện Tiên Phước, gần với các xã khác và các khu vực lân cận.

Bản đồ xã TIên Châu, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã TIên Châu, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Châu cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách không quá xa về phía nam. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Châu, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, giúp việc di chuyển và giao thương trở nên thuận tiện hơn.

Bản đồ xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Hà nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía tây bắc của huyện.

Bản đồ xã Tiên Hà, Huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Hà, Huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Hà cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách đáng kể về phía tây bắc. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và thung lũng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Hà, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn.

Bản đồ xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Hiệp nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía bắc của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Hiệp, Huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Hiệp, Huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Hiệp cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách không xa về phía bắc. Xã nằm trong khu vực có địa hình chủ yếu là đồi núi thấp và đồng bằng.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Hiệp, có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, giúp việc di chuyển và giao thương thuận tiện hơn.

Bản đồ xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Lãnh nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Lãnh cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách không quá xa về phía đông. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và đồng bằng.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Lãnh, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, giúp việc di chuyển và giao thương trở nên thuận tiện hơn.

Bản đồ xã Tiên Lập, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Lập nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía tây của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Lập, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Lập, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Lập cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách không quá xa về phía tây. Xã nằm trong khu vực miền núi và có địa hình đồi núi.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Lập, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, giúp việc di chuyển và giao thương thuận tiện hơn.

Bản đồ xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Lộc nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông nam của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Lộc cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, một khoảng cách không quá xa về phía đông nam. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Lộc, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, giúp việc di chuyển và giao thương thuận tiện hơn.

Bản đồ xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Mỹ nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông nam của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Mỹ cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, khoảng 10-15 km về phía đông nam. Xã nằm trong khu vực có địa hình chủ yếu là đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Mỹ, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Ngọc nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía bắc của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Ngọc, Huyệ Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Ngọc, Huyệ Tiên Phước

Vị trí: Tiên Ngọc cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, khoảng 10-15 km về phía bắc. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Ngọc, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Phong nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía nam của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Phong cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, khoảng 10-15 km về phía nam. Xã nằm trong khu vực có địa hình chủ yếu là đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Phong, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, giúp việc di chuyển và giao thương thuận tiện hơn.

Bản đồ xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Sơn nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía tây bắc của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Sơn cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, khoảng 15-20 km về phía tây bắc. Xã nằm trong khu vực có địa hình chủ yếu là đồi núi và vùng đất canh tác.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Sơn, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Đường giao thông kết nối giữa xã Tiên Sơn và các khu vực khác trong huyện chủ yếu là đường bộ.

Bản đồ xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước

Xã Tiên Thọ nằm ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông nam của huyện Tiên Phước.

Bản đồ xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước
Bản đồ xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước

Vị trí: Tiên Thọ cách thị trấn Tiên Kỳ, trung tâm hành chính của huyện Tiên Phước, khoảng 10-15 km về phía đông nam. Xã nằm trong khu vực có địa hình đồi núi và đồng bằng nhỏ.

Khoảng cách: Từ xã Tiên Thọ, người dân có thể di chuyển đến thị trấn Tiên Kỳ và các xã khác trong huyện qua các tuyến đường liên xã và liên huyện. Xã cũng được kết nối với các tuyến đường chính của huyện, tạo thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Bản đồ giao thông huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

Huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, nằm ở khu vực miền Trung của Việt Nam. Giao thông tại huyện Tiên Phước chủ yếu bao gồm các tuyến đường bộ và một số phương tiện khác. Dưới đây là thông tin về giao thông tại huyện Tiên Phước:

Bản đồ giao thông huyện Tiên Phước, Quảng Nam
Bản đồ giao thông huyện Tiên Phước, Quảng Nam

Quốc lộ 40B:

Quốc lộ 40B là tuyến đường quan trọng nối huyện Tiên Phước với các khu vực lân cận. Tuyến đường này giúp kết nối huyện với các huyện khác trong tỉnh và các tỉnh miền Trung, đóng vai trò quan trọng trong việc giao thương và di chuyển.

Đường tỉnh và đường huyện:

Các tuyến đường tỉnh và đường huyện kết nối các xã trong huyện Tiên Phước với nhau và với Quốc lộ 40B. Đường huyện thường có chất lượng và điều kiện giao thông khác nhau, với một số con đường được nâng cấp và cải thiện thường xuyên.

Đường nông thôn:

Đường nông thôn tại huyện Tiên Phước chủ yếu là các con đường nhỏ hẹp và có thể gặp khó khăn trong mùa mưa do sạt lở đất hoặc ngập lụt. Những con đường này chủ yếu phục vụ nhu cầu di chuyển nội bộ của người dân và kết nối các khu vực sản xuất nông nghiệp.

Quy hoạch giao thông huyện Tiên Phước

Trên địa bàn huyện Tiên Phước có các tuyến giao thông trọng điểm chạy qua như:

  • Quốc lộ 40
  • Đường DT 616
  • Đường DT 617
  • Đường DT 614
  • Đường DT 615

Ngoài ra, trên địa bàn huyện Tiên Phước còn có nhiều tuyến giao thông liên xã, giao thông nông thôn được đầu tư xây dựng trong thời gian qua.

Bản đồ vệ tinh huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

Huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, nằm ở khu vực miền Trung của Việt Nam, có địa hình chủ yếu là đồi núi và vùng đồng bằng. Dưới đây là các đặc điểm chính về địa hình của huyện Tiên Phước:

Bản đồ địa hình huyện Tiên Phước, Quảng Nam
Bản đồ địa hình huyện Tiên Phước, Quảng Nam

Địa hình đồi núi:

Tiên Phước có địa hình đồi núi chủ yếu, với nhiều dãy núi và cao nguyên. Khu vực này nằm trong dãy Trường Sơn, nên có nhiều đồi núi nối tiếp nhau, tạo ra các thung lũng và khe núi.

Cao nguyên và đồi thấp:

Phía bắc và đông của huyện có các cao nguyên và đồi thấp, nơi có độ cao tương đối, với nhiều dải đất có thể phục vụ cho nông nghiệp. Các cao nguyên này cũng cung cấp cảnh quan đẹp và tiềm năng phát triển du lịch sinh thái.

Đồng bằng và vùng trũng:

Vùng đồng bằng và vùng trũng nằm ở phía nam và phía tây của huyện, nơi có điều kiện thuận lợi cho nông nghiệp. Các đồng bằng này chủ yếu được sử dụng để trồng lúa và các loại cây nông nghiệp khác.

Sông suối và hệ thống thủy văn:

Huyện Tiên Phước có nhiều sông suối và hệ thống thủy văn. Những con sông và suối này đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nước cho nông nghiệp và sinh hoạt của người dân.

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

3.5/5 - (2 bình chọn)
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

c 368 1679373812 1115

Bản đồ quy hoạch Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An|Kế hoạch Sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Quỳnh Lưu. Chúng tôi hi…

c 359 1679286456 1084

Bản đồ Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ thành phố Vinh tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch thành phố Vinh. Chúng tôi hi…

Bản đồ huyện Hương Khê, Hà Tĩnh

Bản đồ quy hoạch Huyện Hương Khê, Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Hương Khê. Chúng…

c 383 1679632249 1012

Bản đồ quy hoạch Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Đức Thọ tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Chúng…

Bản đồ hành chính huyện Đa Krong, Tỉnh Quảng Trị

Bản đồ quy hoạch Huyện Đa Krông, Tỉnh Quảng Trị|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Đa Krông. Chúng tôi hi…

c 401 1679473537 4670

Bản đồ quy hoạch Thành phố Đông Hà, Quảng Trị|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch TP Đông Hà tỉnh Quảng Trị chi tiết và thông tin quy hoạch TP Đông Hà. Chúng…