Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Huyện Trảng Bom, Đồng Nai| Kế hoạch quy hoạch sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Trảng Bom. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Đồng Nai
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Đồng Nai
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Biên Hòa
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Long Khánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Mỹ
Bản đồ quy hoạch Huyện Định Quán
Bản đồ quy hoạch Huyện Long Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Nhơn Trạch
Bản đồ quy hoạch Huyện Tân Phú
Bản đồ quy hoạch Huyện Thống Nhất
Bản đồ quy hoạch Huyện Trảng Bom
Bản đồ quy hoạch Huyện Vĩnh Cửu
Bản đồ quy hoạch Huyện Xuân Lộc

Giới thiệu về Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Vị trí địa lý

Trảng Bom là một huyện thuộc vùng trung du tỉnh Đồng Nai, có địa giới hành chính:

  • Phía Nam giáp huyện Long Thành
  • Phía đông giáp huyện Thống Nhất
  • Phía Tây giáp thành phố Biên Hòa
  • Phía Bắc giáp huyện Vĩnh Cửu
  • Ngoài ra, huyện còn giáp với huyện Định Quán qua một đoạn ranh giới nhỏ phía Đông Bắc trên hồ Trị An.

Diện tích, dân số

Huyện Trảng Bom có ​​tổng diện tích đất tự nhiên hơn 327,24 km² dân số khoảng 363.122 người (Năm 2024), trong đó thành thị 56.570 người (15,6%), nông thôn 306.552 người (84,4%). Mật độ dân số khoảng 1.110 người/km².

Địa hình

Địa hình của huyện này chủ yếu là đồi núi với độ cao trung bình 100-200m. Với địa hình đồi núi, huyện Trảng Bom có ​​khí hậu mát mẻ ôn hòa quanh năm, phù hợp với nhiều loại cây trồng như cà phê, chè, ca cao, chuối,… Du lịch hút khách bởi cảnh đẹp

Kinh tế

  • Nền kinh tế của huyện này chủ yếu dựa vào lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp.
  • Trong lĩnh vực nông nghiệp, huyện Trảng Bom có ​​diện tích đất trồng màu lớn, nhất là cao su, dừa, hồ tiêu, cà phê và các loại cây lương thực khác. Ngoài ra, huyện còn có một số vùng sản xuất rau, củ, quả và chăn nuôi gia súc, gia cầm.
  • Trong lĩnh vực công nghiệp, huyện Trảng Bom có ​​nhiều khu công nghiệp như khu công nghiệp Hố Nai, Sông Mây, Bàu Xéo, Giang Điền. Các ngành công nghiệp chính ở đây bao gồm chế biến thực phẩm, sản xuất hàng may mặc, sản xuất giày dép, sản xuất gỗ và các sản phẩm từ gỗ khác, sản xuất điện tử, cơ khí, sản xuất sản phẩm kim loại và nhựa, cao su và nhiều lĩnh vực khác.
  • Ngoài ra, quận còn có một số ngành kinh tế phát triển khác như dịch vụ du lịch, thương mại, bất động sản, vận tải.

Bản đồ hành chính Huyện Trảng Bom

Huyện Trảng Bom có ​​17 đơn vị hành chính cấp phường, xã. Bao gồm 1 thị trấn và 16 xã: Thị trấn Trảng Bom (huyện lị), xã An Viễn, xã Bắc Sơn, xã Bàu Hàm, xã Bình Minh, xã Cây Gáo, xã Đồi 61, xã Đông Hòa, xã Giang Điền, xã Hố Nai 3, xã Hưng Thịnh, Quảng Xã Tiến, xã Sông Thao, xã Sông Trầu, xã Tây Hòa, xã Thanh Bình, xã Trung Hòa.

Bản đồ quy hoạch Huyện Trảng Bom, Đồng Nai| Kế hoạch quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ hành chính huyện Trảng Bom

Bản đồ Thị trấn Trảng Bom huyện Trảng Bom

Thị trấn Trảng Bom là trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của Huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về thị trấn này:

Bản đồ Thị trấn Trảng Bom huyện Trảng Bom
Bản đồ Thị trấn Trảng Bom huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Thị trấn Trảng Bom nằm ở phía Tây Nam của Huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Thị trấn này nằm trên đường Quốc lộ 1A, là tuyến đường chính kết nối với Thành phố Biên Hòa và các khu vực khác của tỉnh Đồng Nai.

Đặc điểm

  • Dân số: Thị trấn có dân số đáng kể, đông đúc do vai trò là trung tâm hành chính và kinh tế của huyện.
  • Kinh tế: Là trung tâm thương mại và dịch vụ của huyện Trảng Bom, với nhiều cửa hàng, chợ và các dịch vụ tiện ích khác.
  • Hành chính: Thị trấn Trảng Bom là nơi có các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện và các cơ sở công cộng khác phục vụ cho nhu cầu của người dân và doanh nghiệp trong khu vực.

Văn hóa và du lịch

  • Văn hóa: Thị trấn có nhiều di tích lịch sử văn hóa, cảnh quan thiên nhiên đẹp như các đình chùa, di tích lịch sử và văn hóa.
  • Du lịch: Là điểm đến thu hút khách du lịch tham quan và khám phá văn hóa, lịch sử của Đồng Nai và vùng Đông Nam Bộ.

Giao thông

  • Giao thông: Thị trấn có mạng lưới giao thông phát triển, với sự hiện diện của các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 1A, các đường tỉnh lộ và đường huyện, kết nối với các khu vực lân cận và các tỉnh thành lớn

Bản đồ xã An Viễn huyện Trảng Bom

Xã An Viễn là một trong các xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã An Viễn:

Bản đồ xã An Viễn huyện Trảng Bom
Bản đồ xã An Viễn huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã An Viễn nằm ở phía Tây Nam của huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Xã này có vị trí chiến lược trên các tuyến đường điều tiết giao thông với các vùng lân cận và thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã An Viễn chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số dịch vụ và thương mại nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom

Xã Bắc Sơn là một trong các xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Bắc Sơn:

Bản đồ xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Bắc Sơn nằm ở phía Bắc của huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Xã này có vị trí địa lý thuận lợi, gần các tuyến đường chính như Quốc lộ 1A và đường tỉnh lộ, kết nối với các vùng lân cận và thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Bắc Sơn chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Các hoạt động nông nghiệp và thương mại nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Bàu Hàm huyện Trảng Bom

Xã Bàu Hàm là một đơn vị hành chính cấp huyện thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Bàu Hàm:

Bản đồ xã Bàu Hàm huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Bàu Hàm huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Bàu Hàm nằm ở vùng nông thôn phía Bắc của huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Xã này có vị trí chiến lược với các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, kết nối với các khu vực lân cận và các thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Bàu Hàm chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Bình Minh huyện Trảng Bom

Xã Bình Minh là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Bình Minh:

Bản đồ xã Bình Minh huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Bình Minh huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Bình Minh nằm ở phía Đông Nam của huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Xã này có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, kết nối với các khu vực lân cận và các thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Bình Minh chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Cây Gáo huyện Trảng Bom

Xã Cây Gáo là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Cây Gáo:

Bản đồ xã Cây Gáo huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Cây Gáo huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Cây Gáo nằm ở phía Đông Nam của huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Xã này có vị trí chiến lược gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, kết nối với các khu vực lân cận và các thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Cây Gáo chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Đồi 61 huyện Trảng Bom

Đồi 61 là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Bản đồ xã Đồi 61 huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Đồi 61 huyện Trảng Bom

Địa lý:
Xã Đồi 61 nằm ở trung tâm huyện Trảng Bom, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp xã Tây Hòa và xã Trung Hòa
  • Phía tây giáp xã Quảng Tiến và xã Giang Điền
  • Phía nam giáp xã An Viễn
  • Phía bắc giáp thị trấn Trảng Bom và xã Sông Trầu.

Xã Đồi 61 có diện tích là 25,73 km², dân số năm 2019 là 11.410 người, mật độ dân số đạt 444 người/km².

Bản đồ xã Đông Hòa huyện Trảng Bom

Xã Đông Hòa là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Đông Hòa:

Bản đồ xã Đông Hòa huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Đông Hòa huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Đông Hòa nằm ở phía Đông của huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Xã này có vị trí chiến lược, gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, kết nối với các khu vực lân cận và các thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Đông Hòa chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Giang Điền huyện Trảng Bom

Xã Giang Điền là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Giang Điền:

Bản đồ xã Giang Điền huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Giang Điền huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Giang Điền nằm ở phía Đông Bắc của huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Xã này có vị trí chiến lược, gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, kết nối với các khu vực lân cận và các thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Giang Điền chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Hố Nai 3 huyện Trảng Bom

Xã Hố Nai 3 là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Hố Nai 3:

Bản đồ xã Hố Nai 3 huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Hố Nai 3 huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Hố Nai 3 nằm trong vùng đất của huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Xã này có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, kết nối với các khu vực lân cận và các thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Hố Nai 3 chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Hưng Thịnh huyện Trảng Bom

Xã Hưng Thịnh là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Hưng Thịnh:

Bản đồ xã Hưng Thịnh huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Hưng Thịnh huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Hưng Thịnh nằm ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Xã này có vị trí chiến lược, gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, kết nối với các khu vực lân cận và các thành phố lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Hưng Thịnh chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Tiến huyện Trảng Bom

Quảng Xã Tiến là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Quảng Xã Tiến:

Bản đồ xã Tiến huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Tiến huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Quảng Xã Tiến nằm trong khu vực đồng bằng của Đồng Nai, thuộc phía Đông Bắc tỉnh. Xã này có vị trí gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, giúp kết nối với các khu vực lân cận và các đô thị lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Quảng Xã Tiến chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển để đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Sông Thao huyện Trảng Bom

Bản đồ xã Sông Thao huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Sông Thao huyện Trảng Bom

Bản đồ xã Sông Trầu huyện Trảng Bom

Xã Sông Trầu là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Sông Trầu:

Bản đồ xã Sông Trầu huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Sông Trầu huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Sông Trầu nằm trong khu vực đồng bằng của Đồng Nai, thuộc phía Đông Bắc tỉnh. Xã này có vị trí gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, giúp kết nối với các khu vực lân cận và các đô thị lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Sông Trầu chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển để đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Tây Hòa huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

Bản đồ xã Tây Hòa huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Tây Hòa huyện Trảng Bom
  • Địa lý: Xã Tây Hòa nằm trong khu vực đồng bằng của Đồng Nai, thuộc phía Đông Bắc tỉnh. Xã này có vị trí gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, giúp kết nối với các khu vực lân cận và các đô thị lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Tây Hòa chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển để đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Thanh Bình huyện Trảng Bom

Xã Thanh Bình là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Thanh Bình:

Bản đồ xã Thanh Bình huyện Trảng Bom
Bản đồ xã Thanh Bình huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Thanh Bình nằm trong khu vực đồng bằng của Đồng Nai, thuộc phía Đông Bắc tỉnh. Xã này có vị trí gần các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ, giúp kết nối với các khu vực lân cận và các đô thị lớn như Biên Hòa và TP.HCM.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Thanh Bình chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất cây trồng và chăn nuôi. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng phát triển để đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương.

Bản đồ xã Trung Hòa huyện Trảng Bom

Xã Trung Hòa là một đơn vị hành chính cấp xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về xã Trung Hòa:

Bản đồ Trung Hòa huyện Trảng Bom
Bản đồ Trung Hòa huyện Trảng Bom

Vị trí địa lý

  • Địa lý: Xã Trung Hòa nằm trong khu vực đồng bằng của Đồng Nai, thuộc phía Đông Bắc tỉnh. Xã này có vị trí thuận lợi để kết nối với các khu vực lân cận qua các tuyến đường giao thông chính như Quốc lộ 1A và các đường tỉnh lộ.

Kinh tế

  • Nền kinh tế: Kinh tế xã Trung Hòa chủ yếu dựa vào nông nghiệp và sản xuất các mặt hàng nông sản như lúa, ngô, và các loại cây trồng khác. Ngoài ra, một số hoạt động thương mại và dịch vụ nhỏ cũng tồn tại để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân địa phương.

Bản đồ giao thông Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Huyện Trảng Bom, Đồng Nai, có hệ thống giao thông phát triển, bao gồm một số tuyến đường quan trọng và kết nối với các khu vực lân cận. Dưới đây là một số thông tin về giao thông của huyện này:

  1. Đường bộ:
    • Huyện Trảng Bom có một số tuyến đường chính như Quốc lộ 1A và Quốc lộ 20 đi qua, kết nối với Thành phố Biên Hòa và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bình Phước.
    • Các đường tỉnh lộ và đường huyện cũng được phát triển để kết nối các xã, thị trấn và các khu công nghiệp trong huyện.
  2. Giao thông công cộng:
    • Giao thông công cộng chủ yếu là các xe buýt và dịch vụ vận tải hành khách giữa huyện Trảng Bom và các khu vực lân cận.
  3. Đường sắt:
    • Hiện tại, huyện Trảng Bom không có đường sắt đi qua. Các hành khách muốn sử dụng dịch vụ đường sắt phải đi đến các nhà ga lân cận như Ga Biên Hòa hoặc Ga Sài Gòn để lên đường.
  4. Giao thông hàng không:
    • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách huyện Trảng Bom khoảng 60-70 km, cung cấp dịch vụ hàng không quốc tế và nội địa.
  5. Phát triển giao thông trong tương lai:
    • Các kế hoạch phát triển giao thông của huyện Trảng Bom thường tập trung vào việc nâng cấp, mở rộng đường bộ để cải thiện năng suất giao thông và giảm ùn tắc.
    • Đầu tư vào các hạ tầng giao thông như cầu, đường cao tốc để kết nối với các khu vực kinh tế phát triển như TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Bản đồ quy hoạch Huyện Trảng Bom, Đồng Nai| Kế hoạch quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ giao thông Trảng Bom . huyện

Quy hoạch giao thông ở Trảng Bom

Nằm gần TP.Biên Hòa, cửa ngõ vào TP.HCM, Trảng Bom có ​​nhiều dự án lớn chạy qua khu vực như đường sắt Bắc Nam, quốc lộ 1A tránh TP.Biên Hòa, đường nội bộ được trải nhựa. bộ phận trong khu vực.

Bản đồ vệ tinh Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Huyện Trảng Bom, Đồng Nai, nằm ở vùng Đông Nam Bộ của Việt Nam và có địa hình chủ yếu là đồi núi phân cấp. Dưới đây là một số đặc điểm về địa hình của huyện này:

Bản đồ quy hoạch Huyện Trảng Bom, Đồng Nai| Kế hoạch quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ vệ tinh huyện Trảng Bom

  • Phân cấp đồi núi:
    • Địa hình của Huyện Trảng Bom chủ yếu là đồi núi, với các độ cao khác nhau.
    • Các đồi núi này có thể ảnh hưởng đến việc phát triển các hoạt động nông nghiệp và các dịch vụ kinh tế khác.
  • Sông và suối:
    • Huyện Trảng Bom có một số sông nhỏ và suối chảy qua, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của người dân địa phương.
  • Môi trường tự nhiên:
    • Với địa hình đồi núi, huyện Trảng Bom còn giữ được một phần môi trường tự nhiên với rừng cây phong phú và các loại thực vật khác, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sinh thái và sinh quyển địa phương.
  • Ảnh hưởng đến phát triển kinh tế:
    • Địa hình đồi núi của Huyện Trảng Bom có thể ảnh hưởng đến việc xây dựng hạ tầng giao thông và các dịch vụ công cộng khác, đặc biệt là ở các vùng đất cao và khó khăn.
  • Các loại đất:
    • Đất trong huyện có thể chia thành các loại như đất phèn, đất trồng trọt, đất rừng, đất ẩm, phù sa…

Bản đồ quy hoạch Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Giai đoạn 2021-2030, từ bản đồ quy hoạch huyện Trảng Bom, quy hoạch sử dụng đất sẽ có nhiều thay đổi: chuyển đổi hơn 6.400ha đất nông nghiệp sang đất phi nông nghiệp, triển khai các dự án hạ tầng kỹ thuật, thương mại dịch vụ, đất ở, khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

Check bản đồ quy hoạch huyện Trảng Bom

Bản đồ quy hoạch Huyện Trảng Bom, Đồng Nai| Kế hoạch quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Trảng Bom

Đánh giá post

Tác giả

  • Trần Hoài Thương

    Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

    View all posts
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ huyện Cầu Kè, Trà Vinh

Bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Kè, Trà Vinh|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Kè, Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Kè. Chúng tôi…

c 677 1679392100 4424

Bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng…

c 682 1679912533 6279

Bản đồ quy hoạch Huyện Long Hồ, Vĩnh Long| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Long Hồ. Chúng…

c 683 1679912887 1643

Bản đồ quy hoạch huyện Mang Thít, Vĩnh Long| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch Huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Mang Thít. Chúng…

Bản đồ hành chính thị xã Bình Minh

Bản đồ Thị xã Bình Minh, Vĩnh Long| Quy Hoạch sử dụng đất

Bản đồ Quy Hoạch Thị xã Bình Minh, Vĩnh Long. Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long chi tiết và…

c 692 1678872352 8837

Bản đồ Huyện Tân Hồng, Đồng Tháp| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch Huyện Tân Hồng, Tỉnh Đồng Tháp chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Tân Hồng. Chúng…