Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh mới nhất giai đoạn 2024 – 2030

Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân chính là bí quyết để người dân các nhà đầu tư có những hướng đi chính xác trong tương lai. Hơn hết, Bình Tân là một trong những quận có nhịp độ phát triển kinh tế toàn diện vững và mạnh. Theo các chuyên gia, trong giai đoạn 2021- 2030 sau khi thực hiện quy hoach, Bình Tân sẽ có bước chuyển mình đáng kinh ngạc.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch Quận 1
Bản đồ quy hoạch Quận 3
Bản đồ quy hoạch Quận 4
Bản đồ quy hoạch Quận 5
Bản đồ quy hoạch Quận 6
Bản đồ quy hoạch Quận 7
Bản đồ quy hoạch Quận 8
Bản đồ quy hoạch Quận 10
Bản đồ quy hoạch Quận 11
Bản đồ quy hoạch Quận 12
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Thạnh
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Thủ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Gò Vấp
Bản đồ quy hoạch Quận Phú Nhuận
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Bình
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Nhà Bè
Bản đồ quy hoạch Huyện Hóc Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Chánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi
Bản đồ quy hoạch Huyện Cần Giờ
huongnhinvekhutenluatucanhomoonlightparkview 2124 1
Tốc độ phát triển quận Bình Tân vững và mạnh

1. Thông tin chung về quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh

Bình Tân được biết đến là một trong những quận của thành phố Hồ Chí Minh không có bề dày lịch sử đáng nể. Tuy chỉ mới được thành lập 2003 thế những Bình Tân nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những quận cốt lõi của trung tâm thương mại lớn nhất cả nước.

1.1. Giới thiệu quận Bình Tân

Bình Tân có tỉ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân cao, không hề thua kém những quận lân cận. Cơ cấu kinh tế đang có sự chuyển dịch sang thương mại và dịch vụ. Và đây là hướng đi hoàn toàn chính xác và  đúng đắn. Ngành thương mại – Dịch của của quận tăng trung bình 2.43/năm. Kèm theo đó, công tác phát triển đô thị đang có sự thay đổi tích cực. Quá trình quy hoạch toàn diện đang diễn ra mạnh mẽ. Trong đó đẩy mạnh nhất chính là quy hoạch đô thị và giao thông. 

1.2. Vị trí địa lí

Nhắc đến các quận có diện tích lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh không thể không kể đến quận Bình Tân. Kèm theo diện tích lớn nhất, Bình Tân cũng là quận có dân số đông nhất của thành phố. Tổng diện tích Bình Tân khoảng 52,02 km², mật độ dân số tương ứng 15.074 người/km². Bình Tân nắm giữ vị trí vô cùng đặc biệt – được bao quanh bởi những quận trung tâm. 

  • Phía Đông quận Bình Tân tiếp giáp với quận Tân Phú và Quận 6.
  • Phái Tây quận Bình Tân tiếp giáp huyện Bình Chánh.
  • Phía Nam quận Bình Tân tiếp giáp với huyện Bình Chánh và quận 8.
  • Phía Bắc của quận tiếp giáp với huyện Hóc Môn và quận 12.

Dễ thấy rằng, với vị trí địa lý đắc địa như trên, Bình Tân sẽ có nhiều cơ hội để phát triển kinh tế và là điểm đến được nhiều nhà đầu tư chú ý. Từ Bình Tân, người dân dễ dàng kết nối đến các quận huyện trong thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch. Cũng như trở thành cửa ngõ giao thương kinh tế với nội thành Hồ Chí Minh.

1.3. Đơn vị hành chính 

Trước kia, Bình Tân chỉ là một vùng đất hoang sơ, nghèo nàn, thưa thớt dân cư. Trải quan gần 20 năm phát triển Bình Tân đã có sự thay đổi đáng nể về kinh tế, xã hội và số lượng đơn vị hành chính. Về đơn vị hành chính của quận Bình Tân hiện nay được chia thành 10 phường. Cụ thể: Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A, Bình Hưng Hòa A, An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa B.

Trong đó phường An Lạc, Bình Trị Đông là hai phường có số cư dân đông đúc nhất. Đồng thời đây cũng là các phường trung tâm có sự phát triển kinh tế và nhiều triển vọng nhất hiện nay. Tuy nhiên với sự phát triển của Bình Tân, thì bất kỳ một phường nào cũng là điểm đến đầu tư được chú ý.

1.4. Cơ sở hạ tầng

Hạ tầng kỹ thuật tại Bình Tân phát triển theo hướng hiện đại hóa. Số lượng đường nội đô thị có tổng hơn 200 tuyến lớn nhỏ rải khắp 11 phường đạt tiêu chuẩn của Bộ giao thông vận tải. Các tuyến đường chính có lộ giới trên 30 m chiếm số lượng lớn như Kinh Dương Vương, Lý Chiêu Hoàng, Nguyễn Văn Cừ,… Số lượng: Hơn 200 tuyến đường lớn nhỏ nối khắp 11 phường.

Cơ sở hạ tầng quận đồng bộ
Cơ sở hạ tầng quận đồng bộ

Quận Bình Tân sở hữu nhiều tuyến đường có lộ giới lớn hơn 30m: Kinh Dương Vương, Tân Kỳ Tân Quý, Trần Đại Nghĩa, Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1 A, xa lộ Đại Hàn, Thoại Ngọc Hầu, Tạ Quang Bửu, Nguyễn Văn Cừ, Lý Chiêu Hoàng,… Hệ thống các bãi đỗ xe chiếm số lượng lớn khoảng 100 bãi quy mô lớn nhỏ khác nhau. 

Nhiều tuyến đường cao tốc được xây dựng kết nối thành phố Hồ Chính Minh với các tỉnh thành lân cận như cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Tân Vạn,… Có thể khẳng định rằng đường sắt, đường thủy đều phát triển và được đầu tư nâng cấp xây dựng với quy mô lớn. Chưa dừng lại ở đó, tại Bình Tân còn sở hữu nhiều khu đô thị hiện đại.

  • Khu đô thị Sista Bình Tân
  • Khu đô thị GoHome Dream Residence
  • Khu đô thị Tên Lửa Residence
  • Khu đô thị cao cấp Welife City nằm tại Vĩnh Lộc
  • Khu đô thị Nam Hùng Vương
  • Khu khu đô thị Smile Home

Điều đáng nói các khu đô thị này đều là những căn nhà ở cao cấp, được xây dựng bởi những “ông hoàng” trong lĩnh vực đầu tư. Qua đó một lần nữa chúng ta có thể khẳng định, cơ sở hạ tầng quận Bình Tân phát triển đồng bộ. Để làm được điều này phải kể đến quá trình quy hoạch được triển khai tại Bình Tân.

2. Thông tin hạng mục quy hoạch quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh

Quận Bình Tân là một trong những quận được đánh giá có bước lột xác ngoạn mục nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn, hạ tầng kỹ thuật đã có sự đồng bộ. Được biết đây là kết quả của quá trình quy hoạch toàn quận. Trong giai đoạn 2021 – 2030, Thành phố triển khai quy hoạch quận Bình Tân ở nhiều hạng mục khác nhau.

2.1. Quy hoạch giao thông quận Bình Tân

Quan sát bản đồ quy hoạch quận Bình Tân, vấn đề giao thông rất được chú trọng. Các hình thức giao thông đều được quy hoạch lại – Đồng bộ và hiện đại hơn. Đẩy mạnh quy hoạch giao thông quận mang đến rất nhiều lợi ích trong sự phát triển và thu hút vốn đầu tư. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là giao thông đối ngoại, hệ thống giao thông nội bộ. 

Bản đồ quy hoạch giao thông quận Bình Tân
Bản đồ quy hoạch giao thông quận Bình Tân

2.1.1. Quy hoạch giao thông đối ngoại quận

Đường bộ:

  • Quận Bình Tân cho triển khai và xây dựng tuyến đường số 2. Tuyến đường có thể chạy ngầm hoặc thiết kế trên cao. Tuyến đường số 2 chạy theo tuyến Bình Tân đi theo rạch Bàu Trâu đến đường Ấp Chiến Lược – hương lộ 2 sau đó kết nối với quốc lộ 1A được triển khai. Dự án đã được lập và phê duyệt, trong thời gian tới sẽ triển khai xây dựng và đi vào hoạt động. 
  • Tại tuyến quốc lộ 1A đoạn phía Tây có kế hoạch mở rộng thành 8 làn xe cơ giới, 4 làn xe tổng hợp mức lộ giới của tuyến là 120m.
  • Các tuyến đường Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, Trần Văn Giàu cũng sẽ được nâng cấp và mở rộng về số làn xe cơ giới, làn xe tổng hợp với lộ giới 60m.
  • Tuyến đường nối Chợ Đệm và Tân Tạo đã được xây đạt tiêu chuẩn 6 làn xe, lộ giới 120m.
  • Mở mới tuyến đường Tây Bắc, với 6 làn xe cơ giới kết nối nội thành của thành phố Hồ Chí Minh với tỉnh Long An.

>>> Tham khảo thông tin quy hoạch HCM mới nhất qua bài viết sau: Quy hoạch TP HCM – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

Đường Sắt:

  • Bình Tân may mắn có tuyến đường sắt quốc gia đi qua. Tuyến đi từ gia Dĩ An, – Sóng thần đến gia Tân Kiên chạy qua quận Bình Tân theo hành lang song song với quốc lộ 1A và đường nối cao tốc Chợ Đệm  –  Tân Tạo.
  • Quận có tuyến đường sắt Thống Nhất đi qua nối quận Bình Tân với huyện Bình Chánh cùng với tuyến đường sắt Bắc Nam. Thành phố sẽ có cải tại, nâng cấp tuyến đường sắt Thống Nhất. Trong đó, đoạn đường sắt kết nối Bình Triệu, Hòa Hưng và Tân Kiên sẽ được xây mới. 
  • Tuyến đường sắt đô thị số 3a: Toàn tuyến sẽ đi trong hành lang đường Kinh Dương Vương và quốc lộ 1A. Tuyến đường có tổng chiều dài 19,8km kết nối quận Bình Tân với huyện Bình Chánh, quận 1, quận 5 và quận 6. 
  • Tuyến xe điện số 1. Vị trí xuất phát là quận Bình Tân kết nối với quận 1 và quận 6. Tổng chiều dài của tuyến xe điện số 1 là 12,8km.

Đường vành đai:

  • Tuyến quốc lộ 1A đoạn đường vành đai 2 sẽ được sửa sang và nâng cấp. Cụ thể hơn tuyến sẽ được xây dựng thành 12 làn xe dành cho xe cơ giới và 4 làn tổng hợp. Lộ giới của tuyến đạt 120m sau khi tiến hành nâng cấp và mở rộng.
  • Tuyến Hồ Ngọc Lãm hãy còn gọi là đường vành đai 2 sẽ được nâng cấp và mở rộng thành 8 làn xe cơ với cộng thêm 4 làn xe tổng hợp. Sau khi thực hiện, lộ giới tuyến đường đạt 60m.
  • Tuyến đường Vành đai trong sẽ được nâng cấp và mở rộng. Quy mô tuyến đường là 8 làn xe cơ giới, 4 làn xe tổng hợp mức lộ giới là 60m.

2.1.2. Quy hoạch các tuyến đường cấp nội bộ

Trong bản đồ quy hoạch quận Bình Tân các tuyến đường cấp nội bộ cũng được quy hoạch, đặc biệt là đối với các tuyến đường bộ. Trong đó, các tuyến đường hiện hữu tiếp tục thực hiện việc cải tạo, nâng cấp và mở rộng lộ giới theo quy hoạch. Các tuyến đường sau khi thực hiện quy hoạch đảm bảo khai thác hiệu quả về chức năng giao thông. Cũng như đạt chỉ tiêu về mật độ giao thông được quy định.

Đối với quy hoạch đường dự phòng quận Bình Tân tiếp tục thực hiện quản lý chặt chẽ, đầu tư xây dựng. Mạng lưới giao thông khu vực hoàn thành đảm bảo tính hiệu quả khi đưa vào khai thác. Ngoài ra, hệ thống bến bãi cũng sẽ được quy hoạch và phê duyệt. Theo đó, quy hoạch bến bãi của quận Bình Tân rơi vào khoảng 34,9ha.

2.1.3. Các trạm bus và giao thông tĩnh

Giao thông công cộng tại Bình Tân rất phát triển. Quận có 2 tuyến xe bus chạy qua đảm bảo nhu cầu di chuyển, kết nối bằng hình thức giao thông công cộng cho dân cư: tuyến 25, 28, 32, 41, 48, 51, 61,…. Các tuyến bus chạy luân phiên nhau và liên tục, người dân không mất thời gian chờ đợi.

Thêm vào đó, quan sát bản đồ quy hoạch quận Bình Tân các trạm xe bus được xây dựng giải khắp quận Bình Tân. Ở bất kỳ vị trí nào, người dân cũng dễ dàng tiếp cận hình thức giao thông công cộng này. Một số trạm dừng tại khu vực trung tâm quận như:

  • Trạm dừng xe bus tại chợ Bình Trị Đông mới 
  • Trạm dừng xe bus có địa chỉ tại Làng nướng Tây Nguyên 40 Trương Phước Phan, Quận Bình Tân 
  • Trạm dừng bus tại 423 Tân Hòa Đông.
  • Trạm dừng xe bus tại Ao cá Cây Bàng, địa chỉ 379 Tân Hòa Đông, Quận Bình Tân
  • Trạm dừng xe tại Ấp Chiến Lược có địa chỉ tại 275 Tân Hòa Đông, Quận Bình Tân
  • Trạm dừng xe tại Siêu thị Phú Lâm có địa chỉ tại 334 Tỉnh lộ 10, Tân Tạo

2.2. Quy hoạch đô thị quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh

Theo dõi bản đồ quy hoạch quận Bình Tân dễ dàng nhận thấy lợi thế về diện tích quận. Cũng chính vì thế quy hoạch đô thị quận Bình Tân sẽ tiến hành nhiều hạng mục khác nhau. 

Các hạng mục được triển khai

  • Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân toàn quận sẽ có 133 ha xây dựng các hệ thống trung tâm hiện đại và các công trình công cộng phục vụ đời sống người dân nơi đây.
  • Nhiều công trình có quy mô lớn như khu thương mại, dịch vụ trợ truyền thống sẽ được xây dựng với quy mô từ 0,2 – 0,5ha tại mỗi công trình được triển khai. 
  • Đẩy mạnh xây dựng các cơ sở y tế. Cứ khoảng 20 nghìn dẫn sẽ có một trung tâm y tế hiện đại. Theo ước tính thì tổng diện tích sẽ đạt 1,45ha, các công trình có quy mô 500m2. 
  • Toàn quận phần ra 35,8ha để xây dựng trường học nhà trẻ phục vụ cho nhu cầu giáo dục.

Tổ chức không gian quận Bình Tân trong bản đồ quy hoạch quận bình tân 2021:

  • Khu vực 1 – Khu dân cư nằm tại phía Nam của đại lộ Võ Văn Kiệt. Trong bản đồ quy hoạch Bình Tân tổng diện tích của khu 1 sẽ là 273 ha. Khu 1 được hình thành và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cư dân phía Tây của quận Bình Tân. Tại đây chỉ yếu triển khai các nhà ở cao cấp đến từ chủ đầu tư danh tiếng.
  • Khu 2 – Khu dân cư nằm tại khu vực phía Bắc của đại lộ Võ Văn Kiệt: Tổng diện tích là 273 ha. Toàn khu chia thành 6 khu dân cư và các khu chức năng cấp đô thị như công trình công cộng, công viên cây xanh.
  • Khu 3- Khu dân cư thuộc khu vực ngã 3 An Lạc: Diện tích toàn khu đạt 292.97 ha. Tại khu số 3 sẽ được phân thành 4 khu dân cư nhỏ cùng các khu chức năng cấp đô thị. Ngoài ra, tại khu còn có các dự án chung cư cao tầng được triển khai. 
  • Khu 4 – Nằm tại khu vực phía tây của quốc lộ 1A: Ở bản đồ quy hoạch quận Bình Tân toàn khu có diện tích đạt 437.86 ha. Khu được xây dựng theo hướng cải tạo và xây mới đối với các công trình công cộng, công viên cây xanh.
Bình Tân và quy hoạch không không gian 
Bình Tân và quy hoạch không không gian

Ngoài ra, đối với đề án quy hoạch chung xây dựng quận Bình Tân từ 2021 – 2030 và bản đồ quy hoạch quận Bình Tân, toàn quận sẽ chia thành IV phân khu: Phân khu I diện tích khoảng 1.647,16 ha, có vị trí tại Phường Bình Hưng Hòa; Phân khu II có diện tích khoảng 1.202,09 ha gồm 3 phường Bình Trị Đông; Phân khu III có diện tích khoảng 1.739,28 ha vị trí tại 2 phường Tân Tạo; Phân khu IV có diện tích khoảng 599,9 ha bao gồm 2 phường An Lạc.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh–Cập nhật thông tin mới nhất

3. Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh

Quận Bình Tân đang được đẩy mạnh quy hoạch theo hướng văn minh, hiện đại và xanh. Trong tương lai không xa Bình Tân sẽ có những thay đổi đáng ngạc nhiên. Bản đồ quy hoạch Bình Tân sẽ giúp người xem nắm được thông tin quy hoạch trên địa bàn quận. 

Hình ảnh bản đồ quy hoạch quận Bình Tân
Hình ảnh bản đồ quy hoạch quận Bình Tân

4. Tra cứu thông tin quy hoạch quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh

Quan sát bản đồ quy hoạch quận Bình Tân, người xem sẽ phần nào nắm được thông tin quy hoạch. Thế nhưng với cách tra này, người xem không thể nắm bắt thông tin cụ thể của từng đơn vị hành chính nhỏ nhất. Từ đó đặt ra có những cách tra cứu quy hoạch Bình Tân nào? 

4.1. Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Tra cứu thông tin quy hoạch có nhiều cách khác nhau. Đối với những người có đất tại quận Bình Tân có thể lựa chọn phương án tra cứu trực tiếp tại Ủy ban nhân dân Phường. Tuy nhiên, tại Ủy ban nhân dân phường sẽ không công khai thông tin trực tiếp. Người dân phải thật sự khéo léo trong giao tiếp để có thể tra cứu được thông tin mình cần.

Sở dĩ, các thông tin quy hoạch không được cung cấp rộng rã bởi ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản và công tác quản lý. Vì trên thực tế, khi có dự án quy hoạch người dân sẽ đổ xô nhau chia ô, tách thửa đất tại khu vực xung quanh nơi quy hoạch để bán đất nhằm bán được với giá cao.

Tìm kiếm thông tin quy hoạch ở xã, phường

Kèm theo đó, các chiêu trò tung hô, cò nhà đất hoạt động mạnh mẽ, thị trường bất động sản có thể rơi vào tình trạng sốt ảo. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến những nhà đầu tư chân chính và những người có nhu cầu mua bán nhà đất thực sự. Do vậy, cách tra cứu đất trực tiếp tại xã, phường đôi khi không đạt hiệu quả.

Ngoài ra, với cách này người dân chỉ tra cứu được thông tin quy hoạch tại địa phương có đất. Đối với những địa phương không sở hữu đất, thì việc tra cứu thông tin gần như là không thể thực hiện được. Vậy ngoài cách tra cứu trực tiếp này chúng ta sẽ có những còn cách tra cứu nào?

4.2. Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Bên cạnh tra cứu thông tin trực tiếp tại xã, phường người dân có thể đến  tra cứu tại văn phòng đăng ký đất. Với cách tra cứu này, người dân sẽ chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ và các thủ tục có liên quan để xin trích lục thông tin về đất đang sở hữu. Bằng cách này, đối với những người ở địa phương khác, hoặc những người đi mua đất sẽ không thể thực hiện việc tra cứu thông tin.

Đồng thời nếu muốn tra cứu thông tin phải nhờ đến sự trợ giúp của người bán. Nhưng trong nhiều tình huống người bán sẽ không muốn lộ thông tin xấu về đất. Ví dụ đất đó thuộc diện quy hoạch, hay sau khi quy hoạch xong mảnh đất sẽ không có giá trị cao, vị trí không thuận còn thuận lợi,… Những thông tin xấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán và quá trình tìm kiếm khách hàng.

Ngoài ra, các giấy tờ thủ tục, hồ sơ để xin trích lục thông tin đất có liên quan trực tiếp đến chủ sở hữu của đất. Trong trường hợp chưa có đủ các loại giấy tờ người dân không được cung cấp thông tin. Ở tình huống này, người xin thông tin về đất sẽ mất nhiều thời gian và công sức. 

4.3. Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Thay vì mất thời gian di chuyển đến văn phòng quản lý đất đai, Ủy ban nhân dân xã phường người dân hoàn toàn có thể ngồi nhà để tra cứu thông tin quy hoạch. Dù bạn không ở quận Bình Tân, không cần nghiên cứu bản đồ quy hoạch quận Bình Tân giấy,… bạn vẫn hoàn toàn nắm bắt thông tin quy hoạch chính xác. Cách mà chúng ta đang nhắc đến chính là tra cứu quy hoạch trực tuyến.

Nếu trước kia để tra cứu thông tin người dân sẽ phải ngồi hàng giới trước bản đồ quy hoạch quận Bình Tân in giấy với nhiều ký tự thì nay lại hoàn toàn ngược lại. Chỉ với một thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính,… có kết nối internet là chúng ta đã có thể tra cứu chính xác thông tin.

Hiện nay có một số trang cung cấp khả năng tra cứu quy hoạch để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Ví dụ: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,… Tuy nhiên ở một số trang thông tin tra cưu chưa thực sự chi tiết, còn mang tính chung chúng. Từ đó, ứng dụng MeeyMap của Hệ sinh thái MeeyLand đã thực sự làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người về cách tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch quận Bình Tân và thông tin quy hoạch khắp cả nước.

Giới thiệu Meey Map

Bạn đã từng nghe đến Hệ sinh thái MeeyLand chưa? Không cần phải bán cái quá nhiều, MeeyLand đã mang đến cho người dùng những ứng dụng hàng đầu về công nghệ. Trong đó, phải kể đến ứng dụng Meey Map. Trên thực tế, Meey Map là một ứng dụng bản đồ dựa trên nền tảng bất động sản. 

Tại Meey Map người dùng có thể thực hiện tra cứu thông tin quy hoạch quận Bình Tân chính xác, cụ thể, nhanh chóng. Ứng dụng được xây dựng dựa trên những phần mềm hiện đại hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với nhiều trang tra cứu quy hoạch hiện nay.

Ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến bất động sản Meey Map
Ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến bất động sản Meey Map

Meey Map thiết kế giao diện đơn giản, dễ dàng quan sát và tìm kiếm thông tin. Không sặc sỡ màu sắc, chủ yếu là gam màu sáng nhẹ, dịu mắt. Bên cạnh ứng dụng công nghệ nghệ hàng đầu, Meey Map còn được nâng cấp thường xuyên. Nhờ vậy tốc độ tải trang nhanh chóng, không xảy ra tình trạng giật lag trong quá trình tra cứu.

Thêm vào đó người dụng có thể tra cứu bằng nhiều thiết bị khác nhau. Ứng dụng đã được đồng bộ giao diện. Đặc biệt Meey Map còn thiết kế với nhiều tính năng nổi bật mà nhiều ứng dụng không có hoặc chưa “làm tới”. 

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Tra cứu bản đồ quy hoạch quận Bình Tân với Meey Map rất thuận tiện và dễ dàng.  Ứng dụng được xây dựng dựa trên nhu cầu sử dụng của người. Từ đó mà nhiều tính năng nổi bật được trang bị. Những tính năng lớn nhất chúng ta cần kể đến:

  • Cho phép người dùng tra cứu thông tin quy hoạch: Người dùng có thể tra cứu toàn bộ thông tin quy hoạch tại quận Bình Tân và nhiều tỉnh thành khác. Thông tin quy hoạch được cập nhật chi tiết, không mang tính chất chung chung, tham khảo.
  • Cho phép tìm kiếm tin đăng: Ngoài tra cứu bản đồ quy hoạch quận Bình Tân người dùng có thể tìm kiếm tin đăng. Tại đây tất cả các bài đăng liên quan đến Bình Tân hay một địa điểm nào cũng sẽ được cập nhật chính xác nhất. Thông qua đó, người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin quy hoạch đa chiều, toàn diện và khách quan nhất.
  • MeeyLand vô cùng “chu đáo” khi cung cấp Meey Map kèm theo tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính. Chắc chắn rồi, với tính năng này thông tin quy hoạch sẽ chính xác và chi tiết nhất chưa từng có.
  • Meey Map hấp dẫn người dùng bởi tính năng bảo vệ dữ liệu tuyệt đối. Từ lịch sử tìm kiếm đến thông tin tìm kiếm kết quả tra cứu và thông tin khách hàng nhập đều được bảo mật bằng hệ thống mã hóa hiện đại.

Ứng dụng trang bị nhiều tính năng

Meey Map ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới, quan tâm đến trải nghiệm người dùng, tích hợp nhiều tính năng. Có thể khẳng định Meey Map chính là ứng dụng bản đồ số tra cứu thông tin quy hoạch hiện đại hàng đầu hiện nay mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Xem thông tin quy hoạch tại Meey Map như thế nào? Thật đơn giản chỉ với vài thao tác người dùng đã có được thông tin mong muốn. Cụ thể:

  • Đầu tiên, người dùng hãy truy cập trang chủ của Meey Map https://meeymap.com/. Sau khi truy cập giao diện chính của ứng dụng sẽ hiển thị. Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy thanh công cụ tìm kiếm.
  • Ở thanh công cụ tìm kiếm hãy nhập địa chỉ của địa phương mà bạn muốn tra cứu hoặc tìm kiếm địa chỉ muốn tìm trên bản đồ quy hoạch quận Bình Tân
  • Sau khoảng vài giây thông tin quy hoạch tại địa phương mà bạn tìm kiếm sẽ được hiển thị.

Ngoài việc tham khảo cách tra cứu thông tin quy hoạch trên người dùng cũng có thể xem video hướng dẫn trực tiếp.

Ở video trên người dùng sẽ nhận thấy ngay những tính năng nổi bật và ưu điểm của Meey Map. 

Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân giúp người dùng có thể nắm bắt mọi thông tin quy hoạch. Nhưng để tìm kiếm thông tin chi tiết, chủ động và nhanh chóng hơn thì việc tra cứu trực tuyến tại ứng dụng Meey Map đang là lựa chọn của nhiều người dân và các nhà đầu tư. Bằng việc trang bị nhiều tính năng hiện đại, Meey Map mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…