Chỉ đường

Chỉ đường tới Ngã Tư Cầu Ông Bố | “Mảnh Đất Vàng” Thu Hút Nhà Đầu Tư

Nhờ lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ, cùng với sự xuất hiện của cầu Ông Bố đã giúp cho thành phố Thuận An trở thành “mảnh đất vàng” thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ vươn mình lên tầm cao mới, là nơi có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ tại khu vực.

Thị trường bất động sản “nở ra” nhờ sự xuất hiện của Cầu Ông Bố
Thị trường bất động sản “nở ra” nhờ sự xuất hiện của Cầu Ông Bố

Vị trí Cầu Ông Bố nằm ở đâu?

Cầu Ông Bố nằm tại địa chỉ ĐT743B, Binh Hòa, Thuận An, Bình Dương. Nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, doanh nghiệp lớn nhỏ, bởi vậy, mật độ dân cư khu vực này rất đông đúc.

Vị trí cầu Ông Bố nằm ở đâu?
Vị trí cầu Ông Bố nằm ở đâu?

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Biển Dài Nhất Việt Nam | Cầu Tân Vũ

Chỉ đường Cầu Ông Bố, Binh Hòa, Thuận An, Bình Dương

Cầu Ông Bố – Nơi đáng đầu tư nhất năm 2022

Theo các chuyên gia nhận định, hiện nay nhu cầu sở hữu bất động sản tại TP. Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung đang ngày càng tăng cao và có dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Đặc biệt là những dự án bất động sản nằm trên trục quốc lộ 13. Lý do cho điều này đó chính là xuất phát từ nguồn cầu lớn từ những người sinh sống và làm việc tại khu vực này.

Cầu Ông Bố - Nơi đáng đầu tư nhất năm 2022
Cầu Ông Bố – Nơi đáng đầu tư nhất năm 2022

>>> Xem thêm: Cầu Đồng Nai Thúc Đẩy Thị Trường Bất Động Sản Biên Hòa phát triển

Mặt bằng giá bất động sản tại trung tâm TP.HCM sở hữu mức giá rất cao, không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để sở hữu cho mình một căn nhà. Bởi vậy, xu hướng di cư tới những nơi kết nối không quá xa, chất lượng sống đảm bảo và giá thành phải chăng hơn rất nhiều.

Theo con số thống kê cho thấy, Bình Dương hiện đang có số lượng hơn 1,2 triệu chuyên gia, kỹ sư, công nhân làm việc tại các khu công nghiệp, trong đó có tới 85% là người nhập cư từ các nơi khác đổ về. Bởi vậy nhu cầu an cư tại đây là rất lớn.

Với lợi thế vị trí giáp ranh TP.HCM và được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện, người dân tại TP. Thuận An di chuyển dễ dàng.. Đặc biệt, với sự xuất hiện của cầu Ông Bố đã tạo điều kiện thuận lợi giúp cho việc đi lại của người dân trở nên nhanh chóng và dễ dàng tới các trung tâm thành phố.

Cụ thể:

  • Từ cầu Ông Bố di chuyển tới TP. Thủ Đức chỉ 20 phút di chuyển.
  • Di chuyển tới trung tâm TP.HCM chỉ 30 phút di chuyển.

Bởi vậy, tài nguyên đất tại xung quanh cầu Ông Bố đang ngày càng được giới đầu tư bất động sản săn đón.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Bình Chánh | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Bạn Phải Biết

Tiềm năng bất động sản tại khu vực xung quanh cầu Ông Bố

Thị trường bất động sản Thuận An được hưởng rất nhiều lợi thế từ nền kinh tế công nghiệp bởi Bình Dương là khu vực tập trung nhiều khu công nghệ, phải kể đến như VSIP 1, Sóng Thần, Nam Tân Uyên, Uyên Hưng.

Nơi đây còn nổi bật với nhiều dự án giao thông được đầu tư với số vốn lớn như dự án xây cầu vượt vòng xoay An Phú, nâng cấp và mở rộng quốc lộ 13 thành 6 làn đường từ Bình Dương – TPHCM; cầu vượt tại giao lộ quốc lộ 13 – cầu Ông Bố. Điều này đã thúc đẩy giao thương và kinh tế lên một tầm cao mới, giúp cho Bình Dương nói chung và Thuận An nói riêng thu hút đầu tư, phát triển kinh tế và đẩy mạnh đô thị hóa.

Tiềm năng bất động sản tại khu vực xung quanh cầu Ông Bố
Tiềm năng bất động sản tại khu vực xung quanh cầu Ông Bố

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Ngã Tư Ga | Có Gì Mà Lại Là Cơn Sốt Bất Động Sản?

Ghi nhận trên thị trường bất động sản, có thời điểm giá đất xung quanh Thuận đã tăng 50-60%, được các chủ đầu tư lớn “săn đón” như tập đoàn VinGroup, DCT Group, Đất Xanh, …. Trong tương lai, không ít dự án sắp sửa được trình làng, và một điều chắc chắn rằng thời gian tới, thị trường sẽ vô cùng sôi động với những dự án vô cùng tiềm năng.

Nếu quý khách hàng đang muốn tìm kiếm thông tin quy hoạch đất đai khu vực Thuận An, bạn có thể sử dụng Meey Map. Đây là nền tảng bản đồ tìm kiếm thông tin bất động sản tại 63 tỉnh thành và tra cứu quy hoạch trực tuyến đang được đánh giá cao nhất hiện nay.

Meey Map là gì? Meey Map là ứng dụng hữu ích hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, sàn giao dịch, hoặc các nhà môi giới bất động sản sử dụng để tra cứu, tìm kiếm các thông tin liên quan đến các bất động sản mà khách hàng đang quan tâm thông qua nền tảng bản đồ.

Meey Map đem tới gì cho khách hàng? Chỉ với một chiếc điện thoại, quý khách hàng và doanh nghiệp có thể tra cứu quy hoạch bất cứ địa điểm bất động sản nào vào bất cứ thời gian nào một cách nhanh chóng.

Meey Map | website xem bản đồ quy hoạch miễn phí được hiển thị quy hoạch dự án bất động sản dưới dạng giao diện: bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh. Với các tinh năng như: tìm kiếm dự án theo địa chỉ, tọa độ – Đo lường diện tích và khoảng cách – Cung cấp thông tin quy hoạch – Tìm kiếm dự án dựa trên bộ lọc chuyên sâu – So sánh lớp nền bản đồ và vệ tinh bằng thanh công cụ chuyên biệt.

Hiện tại, ứng dụng này đã có đầy đủ 2 loại bản đồ quy hoạch: quy hoạch xây dựng và quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm khách quan và thực tế nhất dành cho khách hàng. Từ đó, giảm thiểu tranh chấp, hỗ trợ đưa ra quyết định mua bán, đầu tư bất động sản đúng thời điểm.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Bình Phước | Nơi Mang Đến Làn Sóng Bất Động Sản Mới Cho Khu Vực Xung Quanh

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

  • Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
  • CSKH: 0967 849 918
  • Email: [email protected]
  • Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

vietel thuan an2

DS Cửa hàng Viettel Bình Dương | Viettel Store gần nhất

Bạn đang tìm kiếm Cửa hàng Viettel tại Bình Dương gần nhất. Khám phá danh sách tất cả cửa hàng Viettel – Viettel store tại Bình Dương. Cùng Meey…

Cua hang Viettel tai Ha Noi

30+ Cửa hàng Viettel-Viettel Store gần nhất tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng Viettel tại Hà Nội gần nhất. Khám phá danh sách tất cả cửa hàng  Viettel- Viettel store tại Hà Nội. Cùng Meey…

Ngã Tư Me Tam Dương, TT. Hợp Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Ngã Tư Me Tam Dương, TT. Hợp Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Bạn đang tìm Ngã Tư Me Tam Dương. Khám phá bản đồ Ngã Tư Me Tam Dương là nút giao thông quan trọng ở khu vực Ngã Tư…

ngã tư long hậu

Ngã Tư Long Hậu, Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm Ngã Tư Long Hậu. Khám phá bản đồ Ngã Tư Long Hậu là nút giao thông quan trọng ở khu vực Ngã Tư Long Hậu,…

Ngã Tư Khuất Duy Tiến,Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngã Tư Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bạn đang tìm Ngã Tư Khuất Duy Tiến. Khám phá bản đồ Ngã Tư Khuất Duy Tiến là nút giao thông quan trọng ở khu vực Ngã Tư…

ngã tư giếng nước, bà rịa

Ngã Tư Giếng Nước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phường 11, TP. Vũng Tàu

Bạn đang tìm Ngã Tư Giếng Nước. Khám phá bản đồ Ngã Tư Giếng Nước là nút giao thông quan trọng ở khu vực Ngã Tư Giếng Nước,…