Thông tin quy hoạch

Cầu Đồng Nai Thúc Đẩy Thị Trường Bất Động Sản Biên Hòa phát triển

Cầu Đồng Nai được đánh giá là một trong những cơ sở hạ tầng đặc biệt quan trọng, kết nối nhiều nơi lại với nhau. Không chỉ giúp giảm thiểu áp lực cho tuyến đường đang quá tải mà nơi đây còn là yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản của khu vực. Vậy những tiềm năng của cây cầu này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cầu Đồng Nai thúc đẩy thị trường bất động sản Biên Hòa phát triển
Cầu Đồng Nai thúc đẩy thị trường bất động sản Biên Hòa phát triển

Vị trí của cầu Đồng Nai nằm ở đâu?

Cầu Đồng Nai là một trong những cây cầu quan trọng nằm tại km 1872 + 579 thuộc Quốc lộ 1, bắc qua sông Đồng Nai, nối thành phố Biên Hòa thuộc tỉnh Đồng Nai và thành phố Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương. Cây cầu sở hữu chiều dài 453,9 m, với thiết kế phần xe chạy 16m, phân chia thành 4 làn xe, lề cầu dành cho người đi bộ có chiều rộng 3,6m.

Vị trí của cầu Đồng Nai nằm ở đâu?
Vị trí của cầu Đồng Nai nằm ở đâu?

Do cầu Đồng Nai 1 bị xuống cấp, vì vậy cây cầu Đồng Nai 2 đã được xây dựng nằm song song để thay thế phần tải trọng cho cầu Đồng Nai cũ. Cầu Đồng Nai mới này có chiều dài 461m, bề rộng 20m với năm làn xe và độ thông thuyền là 7 m, trở thành tuyến đường quan trọng của khu vực.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Ngã Tư Ga | Có Gì Mà Lại Là Cơn Sốt Bất Động Sản?

Tầm quan trọng của cầu Đồng Nai Mới

Giảm bớt áp lực cho các tuyến đường giao thông khác của khu vực, đó chính là ý nghĩa quan trọng của cầu Đồng Nai mới này. Theo các chuyên gia nhận định, Cầu Đồng Nai 2 là cây cầu quan trọng để kết nối nhiều tuyến đường, khu vực lại với nhau. Nối liền đường Vành Đai 3 với Quốc Lộ 2 của thành phố Biên Hòa, giảm bớt áp lực giao thông cho tuyến đường QL1A. Từ đó, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới khu vực sân bay quốc tế Long Thành cùng các khu vực lân cận khác.

Tiện ích xung quanh cây cầu Đồng Nai 2

Từ cầu Đồng Nai, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm như:

  • Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai, bệnh viện U Bướu, Bệnh viện Nhi..
  • Các khu mua sắm, trung tâm thương mại như Vincom Biên Hòa, Viva Square
  • Gần các trường đại học như trường Đại học Đồng Nai, Đại học Lạc Hồng,…
  • Các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Thác Đá Hàn, Làng du lịch Tre Việt,…
Tiện ích xung quanh cây cầu Đồng Nai 2
Tiện ích xung quanh cây cầu Đồng Nai 2

Cầu Đồng Nai mới thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ

Khi cây cầu Đồng Nai 2 đi vào hoạt động thì việc kết nối, di chuyển giữa nhiều khu vực trên địa bàn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó kéo theo nền kinh tế, thương mại và dịch vụ tăng trưởng, đời sống ngày càng được nâng cao. Điều này đã thôi thúc thị trường bất động sản khu vực tăng trưởng mạnh mẽ để có thể đáp ứng được nguồn cầu của cư dân.

Hàng loạt các dự án khu đô thị đã được xây dựng từ những thương hiệu lớn như: dự án Paradise – Chủ đầu tư Kim Oanh, Biên Hòa New city – Golf Long Thành, Aqua city – chủ đầu tư Novaland, Long Hưng City – chủ đầu tư Donacoop, Waterfront –Chủ đầu tư Nam Long và Aqua City…đây sẽ là cơ hội tốt dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Hiện nay, đã và đang có những dự án đang được khai thác và trong quá trình hoàn thiện. Vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp để các chủ đầu tư có thể phát triển và xây dựng những dự án có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Nếu bạn đang tìm kiếm các dự án bất động sản tiềm năng tại khu vực xung quanh cầu Đồng Nai mới, thì hãy tải ngay ứng dụng Meey Map, ứng dụng hữu ích dành cho các nhà đầu tư cũng như môi giới bất động sản.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Tân Thới Hiệp | Điểm Sáng Cho Thị Trường BĐS Quận 12

Meey Map – Tra cứu bất động sản nhanh chóng chỉ mất vài giây

Meey Map là ứng dụng hữu ích hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, sàn giao dịch và nhà môi giới tra cứu, tìm kiếm các thông tin liên quan tới các dự án bất động sản thông qua nền tảng bản đồ. Đây được xem là bước đột phá trong quá trình tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến.

Meey Map - Tra cứu bất động sản nhanh chóng chỉ mất vài giây
Meey Map – Tra cứu bất động sản nhanh chóng chỉ mất vài giây

Meey Map wesbsite sẽ trả lời cho bạn xem bản đồ quy hoạch ở đâu được thiết kế với 2 loại bản đồ bao gồm: Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất và Quy hoạch xây dựng, làm tăng tính trải nghiệm cho người dùng, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình tra cứu và tìm kiếm thông tin. Tại ứng dụng này, quý khách hàng sẽ nắm được mọi thông tin quan trọng của một dự án mà mình đang quan tâm như: Loại đất, diện tích, tình trạng pháp lý, quy mô dân số, và các tiện ích xung quanh khách.

Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm dự án bất động sản theo địa chỉ, tọa độ hoặc sổ đỏ; Đo khoảng cách và diện tích; Tải trực tiếp thông tin quy hoạch; Tìm kiếm bất động sản bằng bộ lọc chuyên sâu; So sánh lớp nền bản đồ và vệ tinh bằng thanh công cụ chuyên biệt; Bảng ký hiệu quy hoạch sử dụng đất chi tiết… Cung cấp đầy đủ số liệu đảm bảo tính chính xác, hiển thị thông minh dưới các giao diện bản đồ vệ tinh, bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông một cách trực quan và dễ hiểu nhất.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…