Địa điểm

Cầu Vượt An Sương | Thông Tin, Vai Trò & Tiềm Năng Bất Động Sản To Lớn

Cầu vượt An Sương là một trong những cây cầu trọng yếu của thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ là cây cầu giúp giải tỏa áp lực giao thông trong khu vực, mà cầu vượt An Sương còn có rất nhiều ý nghĩa quan trọng đối với khu vực. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cầu vượt An Sương.

Những thông tin cơ bản về cầu An Sương

Vị trí của cầu vượt An Sương
Vị trí của cầu vượt An Sương

Cầu vượt An Sương là nút giao thông 3 tầng. Theo đó, cầu vượt An Sương giúp cho xe lưu thông theo lộ trình từ tuyến đường Trường Chinh thông qua Quốc lộ 22 và ngược lại. Cầu vượt An Sương nằm tại Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phía trên là đảo tròn trung tâm, nơi kết hợp hệ thống mạng lưới đèn tín hiệu giao thông dành cho các phương tiện đi vào vòng xuyến rẽ trái hay rẽ phải để về các hướng. Và cầu vượt An Sương là tuyến đường chính dành cho xe đi thẳng theo hướng của con đường Quốc lộ 1.

cau vuot An Suong

Cầu An Sương nằm tại Quốc lộ 1, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được cho là tuyến đường vô cùng thuận lợi và đắc địa, bởi tuyến đường quốc lộ 1 cũng chính là một trong những tuyến đường trọng yếu của cả nước. Chính vì thế, cầu vượt An Sương sở hữu vị trí được cho là vô cùng đẹp. Đây là một trong những điểm sáng nổi bật của cầu vượt An Sương mà nhiều cây cầu trong khu vực không có được.

Chỉ đường tới Cầu vượt An Sương


>>> Xem thêm: Cầu Vượt Sóng Thần | Điểm Mang Đến Làn Gió Mới Cho Bất Động Sản Khu Vực

Tiềm năng kết nối vượt trội của cầu vượt An Sương

Phối cảnh cầu vượt An Sương
Phối cảnh cầu vượt An Sương

Là một trong những cây cầu trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Cầu vượt An Sương còn được đánh giá cao về khả năng liên kết vùng đáng kinh ngạc, vượt trội hơn hẳn so với các cầu vượt khác. Có thể kể đến một số nơi liên kết nhanh chóng đến cây cầu này như:

  • Di chuyển đến bệnh viện Quận 12 với khoảng cách tầm 3,9km chỉ mất 8 phút di chuyển
  • Di chuyển đến trung tâm thương mại Shophouse Prosper Plaza cách tâm 5,9km mất tầm 14 phút di chuyển
  • Di chuyển đến trường tiểu học Thần Đồng cách 3,3km đi khoảng 7 phút đến nơi
  • Di chuyển đến chợ An Sương Nguyên Hân cách 360m chỉ mất tầm 1 phút đi xe

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Ngã Tư Thủ Đức | Ngôi Cầu Thay Đổi Diện Mạo Thành Phố HCM

Tầm quan trọng và ý nghĩa của cầu vượt An Sương đối với khu vực

Hình ảnh trên cầu vượt An Sương
Hình ảnh trên cầu vượt An Sương

Cầu vượt An Sương – một trong những dự án trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố có nền kinh tế phát triển nhất cả nước. Chính vì thế, ta có thể phần nào hiểu được ý nghĩa của cây cầu này đối với khu vực cũng như đối với thành phố Hồ Chí Minh.

Cầu vượt An Sương giảm tải tình trạng ách tắc giao thông

Trước đây khu vực khi chưa có cầu vượt An Sương luôn trong tình trạng kẹt xe, nâng cao các nguy cơ gây tai nạn do sự ách tắc giữa các phương tiện gây ra. Tuy nhiên ngay sau khi cầu vượt An Sương xuất hiện, người dân nơi đây có thể an tâm đi lại mà không lo về những cơn ác mộng tắc đường. Khiến chuyến đi của cư dân trở nên nhanh chóng thuận tiện hơn trước đó rất nhiều.

Góp phần cải thiện tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường

Đặc biệt, do tình trạng kẹt xe kéo dài cũng chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm không khí quanh khu vực An Sương. Nhưng khi cầu An Sương xuất hiện tình trạng ô nhiễm đã được cải thiện rõ rệt so với trước đây. Cư dân không còn chịu cảnh phải ngửi mùi khói xe nồng nặc vào những thời gian cao điểm nữa, không khí cũng trong lành hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Nguyễn Văn Linh | Nơi Có Thị Trường Bất Động Sản Cực Kỳ Sôi Nổi

Những tác động to lớn của cầu vượt An Sương đến với thị trường bất động sản

 Hình ảnh cầu vượt An Sương

Hình ảnh cầu vượt An Sương

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Nguyễn Hữu Cảnh | Thông Tin Quan Trọng Bạn Cần Phải Biết

Là địa điểm có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển và đi lên của khu vực nói riêng và thành phố nói chung. Cầu vượt An Sương được đánh giá rất cao, chính vì thế, nó cũng tạo ra những tiếng vang nhất định, có tác động không nhỏ đến các dự án bất động sản lân cận khu vực. Sở hữu những tiềm năng giàu có, khả năng sinh lời cao, cầu vượt An Sinh đàn kích thích những dự án trong quá trình quy hoạch và đã quy hoạch tại đây xuất hiện những khởi sắc nhanh chóng.

Các nhà đầu tư và các dự án bất động sản của nơi đây cũng đang tăng lên với tốc độ khá nhanh, dự kiến sẽ mang đến một sân chơi thượng lưu đầy tính cạnh tranh cho khu vực lân cận cầu vượt An Sương nay. Hiện nay, cũng đang có rất nhiều người để mắt đến thị trường này và chuẩn bị săn đón ngay khi có thể.

Đây được cho là một cơ hội làm ăn sinh lời mới cho các nhà đầu tư, mở ra một triển vọng vững chắc và tốt đẹp trong tương lai. Mang đến những cơ sở vật chất, các dự án chất lượng, hiện đại và không kém phần đẳng cấp.

Và nếu các nhà đầu tư có đang trong quá trình tìm kiếm những dự án bất động sản đầy tiềm năng, sáng giá đáng để rót vốn đầu tư tại khu vực lân cận cầu vượt An Sương này này thì hãy nhanh chóng sử dụng bản đồ check quy hoạch Meey Map – ứng dụng cho phép xem mọi thông tin chi tiết hiện có về dự án bđs bạn quan tâm, một cách chính xác và an toàn nhất, ứng dụng chứa các thông tin trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc để bạn tha hồ tra cứu.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Nguyễn Tri Phương | Vị Trí Siêu Kết Nối Với Ngàn Lợi Ích

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

Bộ phận kinh doanh

4/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Thach Cao hai phong

Full DS Cửa Hàng Thạch Cao Gần Nhất tại Hải Phòng

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thạch Cao tại Hải Phòng thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố bạn…

Thach Cao quang ninh

Full DS Cửa Hàng Thạch Cao Gần Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thạch Cao tại Quảng Ninh thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố bạn có…

Thach Cao Binh Duong

Full DS Cửa Hàng Thạch Cao Gần Nhất tại Bình Dương

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thạch Cao tại Bình Dương thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố bạn…

Thạch Cao Đà Nẵng

Full DS Cửa Hàng Thạch Cao Gần Nhất tại Đà Nẵng

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thạch Cao tại Đà Nẵng thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

Cua Hang Thach Cao Gan Nhat tai Ho Chi Minh

Full DS Cửa Hàng Thạch Cao Gần Nhất tại Hồ Chí Minh

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thạch Cao tại Hồ Chí Minh thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu…

cua hang nhom kinh gan day tai can tho

Cửa Hàng Nhôm Kính Gần Đây Tại Cần Thơ Uy Tín

Danh sách các cửa hàng nhôm kính gần đây tại Cần Thơ không chỉ đa dạng mà còn mang lại sự tin cậy và uy tín cho người…