Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Nguyễn Văn Linh | Nơi Có Thị Trường Bất Động Sản Cực Kỳ Sôi Nổi

Dự án cầu vượt Nguyễn Văn Linh là một trong những điểm nhấn giúp hoàn thiện hệ thống giao thông của khu vực và cả thành phố Hải Phòng, còn đóng vai trò giải tỏa mạng lưới giao thông ùn tắc luôn là vấn đề nhức nhối trong thời gian qua tại đoạn cầu vượt Nguyễn Văn Linh.

Một số thông tin có thể bạn chưa biết về cầu vượt Nguyễn Văn Linh

Vị trí cầu vượt Nguyễn Văn Linh
Vị trí cầu vượt Nguyễn Văn Linh

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh được biết đến là một trong những cây cầu vượt thuộc quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Cầu vượt Nguyễn Văn Linh – nút giao thông ngã 3 trên Cầu Rào 2 tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, và tuyến Quốc lộ 5 đi ngang qua trung tâm Thành phố Hải Phòng.

Đây là tuyến đường trọng yếu, huyết mạch của thành phố nối liền với Cảng biển Hải Phòng, địa điểm vô cũng tấp nập, mỗi ngày có hàng ngàn chuyến xe qua lại nơi đây, đặc biệt phần lớn số xe đều là xe container, bán tải, phân khối lớn. Do đó, cây cầu này cũng thường xuyên xảy ra những xung đột gây ùn tắc giao thông ngay tại các điểm nút giao cắt.

Cầu vượt này nằm trên con đường Nguyễn Văn Linh, chỉ cần vượt qua vòng xuyến ngay nút giao đường Võ Nguyên Giáp thuộc địa bàn của hai phường Dư Hàng Kênh và Kênh Dương.

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh được thiết kế theo dạng kiến trúc cầu vòm, có chiều dài khoảng 288,2m, nhịp chính kéo dài 100 m, mặt cầu có chiều rộng lên đến 19m. Công trình cầu vượt này thuộc một phần của Dự án xây dựng đường trục Hồ Sen – Cầu Rào 2 trên con đường Võ Nguyên Giáp, khởi công xây dựng chính thức vào ngày 14/5/2018 và đi vào hoạt động từ ngày 9/5/ 2019.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Quang Trung | Đểm Tập Trung Các Dự Án Bất Động Sản Tiềm Năng

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh – sở hữu khả năng kết nối khu vực tuyệt vời

Hình ảnh cầu vượt Nguyễn Văn Linh
Hình ảnh cầu vượt Nguyễn Văn Linh

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh được đánh giá là một trong những cây cầu trọng điểm bậc nhất tại khu vực. Từ đó có thể thấy được khả năng rất lớn của cầu vượt này đối với khu vực, một phần lý do tạo nên sức mạnh và ảnh hưởng của cầu vượt Nguyễn Văn Linh chính là khả năng liên kết vùng vượt bậc.

  • Di chuyển đến bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo với khoảng cách 1.4km mất khoảng 4 phút di chuyển
  • Di chuyển đến trung tâm thương mại Thủ Đức cách 4.4km mất tầm 11 phút đi đường
  • Di chuyển đến trường tiểu học Xuân Hiệp chỉ cách 1.5km chỉ mất 4 phút để đến nơi
  • Di chuyển đến chợ Linh Xuân có khoảng cách 2m và chỉ mất 5 phút di chuyển

Tầm quan trọng của cầu vượt Nguyễn Văn Linh trong khu vực

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh
Cầu vượt Nguyễn Văn Linh

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh cải thiện hệ thống giao thông khu vực

Công trình cầu vượt Nguyễn Văn Linh từ khi xuất hiện đã đóng góp rất nhiều trong công cuộc hoàn thiện mạng lưới trục giao thông kết nối khu vực tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với Quốc lộ 5, tuyến đường Phạm Văn Đồng và cả khu vực phía Nam của thành phố.

Đồng thời cũng đã là giải thoát được tình trạng vỗ luôn rất ùn tắc của giao thông khu vực tại đây với tần suất có đến hàng chục ngàn xe tải, xe container đi và đến Cảng Hải Phòng mỗi ngày.

Thổi một làn gió mới cho nền kinh tế, thay đổi bộ mặt của khu vực

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh còn có một đóng góp rất to lớn trong việc kích thích tăng trưởng nền kinh tế trong khu vực. Ngay khi cây cầu xuất hiện và mang đến những lợi ích lớn cho nội khu, đã góp phần giảm thiểu được rất nhiều các tiêu cực của xã hội như tai nạn. tắc đường ô nhiễm và đồng thời cũng tăng trưởng các mặt tích cực khác. Giúp cho không chỉ khu vực mà thành phố Hồ Chí Minh nói chung có rất nhiều khởi sắc.

>> Xem thêm: Cầu Vượt Bình Phước | Nơi Mang Đến Làn Sóng Bất Động Sản Mới Cho Khu Vực Xung Quanh

Thị trường bất động sản và những tác động tích cực của cầu vượt Nguyễn Văn Linh tạo ra đối với thị trường này

Là công trình không những có sức ảnh hướng lớn lên thị trường khu vực mà còn tác động mạnh đến cả Thành Phố lớn Hồ Chí Minh. Cho ta thấy phần nào sức mạnh và tiềm lực khủng khiếp mà cây cầu vượt này có thể làm được. Thị trường bất động sản khu vực nơi đây cũng vì thế mà sôi nổi và khởi sắc lên thấy rõ.

Và nhờ cầu vượt Nguyễn Văn Linh mà thị trường bất động sản tại đây được kỳ vọng là sẽ tạo nên những bước vọt lớn, là thị trường sinh lời lớn trong tương lai gần, được các nhà đầu tư vô cùng thèm muốn.

Và nếu các bạn – những nhà đầu tư đang có hứng thú muốn tìm hiểu về thị trường đầy tiềm năng quanh khu vực cầu vượt Nguyễn Văn Linh này, nhưng lại gặp khó khăn về nguồn thông tin khan hiếm và không đáng tin tưởng thì có thể sử dụng ngay ứng dụng bản đồ đất quy hoạch Meey Map – lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm và xem tất cả mọi thông tin chi tiết về dự án bất động sản quy hoạch bạn có hứng thú quan tâm và luôn đảm bảo các thông tin ấy chính xác nhất. Đặc biệt, bạn có thể tra cứu thông tin tất tần tật các dự án bđs trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…