Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Hương Lộ 2 | Vị Trí & Vai Trò Bất Động Sản Khu Vực

Cầu vượt Hương Lộ 2 được biết đến là một trong những cây cầu có ảnh hưởng rất lớn đến khu vực. Cây cầu không chỉ mang ý nghĩa lớn đối với khu vực lân cận nói riêng mà cả thành phố nói chúng. Bài viết dưới sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về cầu vượt Hương Lộ 2, hy vọng có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ nét nhất về địa điểm này.

>>> Xem thêm: Ga Tàu Cát Linh Hà Đông – Lịch Chạy & Cách Đi Tàu Từ A – Z

Những thông tin bạn cần biết về cầu vượt Hương Lộ 2

Vị trí cầu vượt Hương Lộ 2
Vị trí cầu vượt Hương Lộ 2

Cầu vượt Hương Lộ 2 tọa lạc tại Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Chiều dài cầu vượt Hương Lộ khá lớn lên đến là 279,1m, bề rộng của cầu và đường đi vào cầu là tầm 17,6 m, có 4 làn xe thoải mái. và hầu hết tất cả các hạng mục cầu vượt đều được kết cấu bằng bê tông cốt thép để có tuổi thọ sử dụng cao lên đến 100 năm và tuyến đường vào cầu theo Quốc lộ 1 với tổng chiều dài khoảng 504 m.

Vị trí trung tâm được coi như trái tim của cầu vượt được xây dựng trùng với tim Quốc lộ 1 hiện nay. Vận tốc thiết kế cho phép người di chuyển đạt đến 60 km/giờ. Tải trọng được thiết kế cho phép trên cây cầu này đạt hoạt tải HL93 và có thể chống chịu được các trận động đất cấp 6.

Khả năng kết nối đáng kinh ngạc của cầu vượt Hương Lộ 2

Hình ảnh trên cầu vượt Hương Lộ 2
Hình ảnh trên cầu vượt Hương Lộ 2

Được đáng giá cao và được coi là một trong những cây cầu có tiềm năng và trọng điểm bậc nhất khu vực. Phần nào cho thấy về ý nghĩa và sự tiện ích mà Hương Lộ 2 sở hữu. Và nhắc đến cầu vượt thì chắc chắn không thể không nhắc đến tính liên kết vùng, khả năng di chuyển trên tuyến đường của cây cầu. Và Hương Lộ 2 được đánh giá là sở hữu khả năng liên kết khu vực vô cùng nổi trội.

  • Di chuyển đến bệnh viện Quận Bình Tân với khoảng cách tầm 3,8km chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển
  • Di chuyển đến trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân cách khoảng 6.1km mất 11 phút di chuyển
  • Di chuyển đến trường tiểu học Tân Tạo cách 1.4km chỉ mất 3 phút để đến nơi
  • Di chuyển đến chợ Đình Cẩn cách 2.2m với 4 phút di chuyển

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Ngã Ba Huế | Biểu Tượng Mới Của Thành Phố Đà Nẵng

Ý nghĩa lớn lao của cầu vượt Hương Lộ đối với khu vực

Khánh thành cầu vượt Hương Lộ 2
Khánh thành cầu vượt Hương Lộ 2

Cầu vượt Hương Lộ 2 như đã kể trên được đánh giá là địa điểm quan trọng của khu vực. Chính vì vậy, không thể phủ nhận ý nghĩa to lớn mà cầu vượt Hương lộ đóng góp cho khu vực cùng như thành phố.

Cầu vượt Hương Lộ 2 – giảm thiểu tình trạng giao thông đáng báo động của khu vực
Thành phố Hồ Chí Minh – một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam. Dễ hiểu khi nơi đây sở hữu tỉ lệ dân cư cực lớn và tình trạng ách tắc giao thông cũng lươn thuộc mức đáng báo động, là còn ác mộng của nhiều người.

Những từ khi cầu vượt Hương Lộ 2 được xây dựng, đã giúp nơi đây khởi sắc hơn trong vấn đề này, không còn những con đường kẹt cứng người, góp phần giảm tỷ lệ tai nạn giao thông tại đây.

>>> Xem thêm: Nhà Ga Tàu Sài Gòn Ở Đâu? Số Điện Thoại & Giờ Làm Việc Mới Nhất

Kích thích sự phát triển, thay đổi bộ mặt của khu vực

Cầu vượt Hương Lộ 2 không chỉ giảm tình trạng kẹt xe mà còn giúp ích rất nhiều cho khu vực tại đây. Cải thiện chất lượng môi trường, giảm tỷ lệ tai nạn, tăng giá đất, cơ sở vật chất dần hoàn thiện,…Từ đó, sự khởi sắc trong kinh tế cũng được nhận thấy rõ hơn, giúp nơi đây thay da đổi thịt, vươn lên với kỳ vọng sẽ là khu vực phát triển nhất của thành phố.

Thị trường bất động sản bị tác động ra sao với dự hiện diện của cầu vượt Hương Lộ 2

Cầu vượt Hương Lộ 2
Cầu vượt Hương Lộ 2

Là địa điểm không những có sức ảnh hướng lớn lên khu vực mà còn tác động mạnh đến Thành Phố hồ Chí Minh. Có thể thấy được phần nào sự tác động mà cầu vượt Hương lộ 2 có thể tạo ra đối với thị trường bất động sản – thị trường vô cùng nhạy cảm trong việc đánh hơi được các vị trí đẹp và mảnh đất tiềm năng.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Linh Trung | Tạo Sức Bật Cho Thị Trường Bất Động Sản Khu Vực

Sở hữu vị trí đẹp, Hương lộ 2 mang trong mình nhiều tiện ích đa năng mà nhiều nơi khác không có, chính là chìa khóa khiến các dự án bất động sản ở đây luôn đắt khách và luôn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Có nhiều dự án thành công trước đó cũng là một trong những lý do khiến thị trường bất động sản quanh khu vực này được đánh giá cao và dễ dàng sinh lợi nhuận trong tương lai gần.

Và nếu các bạn là những nhà đầu tư đang trong quá trình đi tìm những thông tin của các dự án bất động sản sáng giá đáng để quyết định đầu tư tại khu vực lân cận cây cầu vượt Hương Lộ 2 này, thì ứng dụng bản đồ quy hoạch các tỉnh Meey Map là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ứng dụng cho phép bạn có thể tìm kiếm và xem tất cả mọi thông tin chi tiết về dự án bđs bạn hứng thú và luôn đảm bảo các thông tin ấy chính xác và an toàn nhất, đặc biệt, bạn còn có thể tra cứu thông tin tất tần tật các dự án bđs trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

>>> Xem thêm: Google Maps Là Gì? Tính Năng & Hướng Dẫn Sử Dụng Từ A – Z

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…