Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Quang Trung | Đểm Tập Trung Các Dự Án Bất Động Sản Tiềm Năng

Cầu vượt Quang Trung là một trong những con đường trọng điểm của quận 12 và nằm gần những địa điểm quan trọng của thành phố nên đây là nơi thu hút một lượng lớn người dân di chuyển hàng ngày, giúp thị trường bất động sản khu vực trở nên sáng giá hơn.

Vị trí của cầu vượt Quang Trung nằm ở đâu?

Cầu vượt Quang Trung được tọa lạc tại số A93, đường Tô Ký, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những con đường huyết mạch của quận 12, giúp quận 12 có những bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế cũng như đời sống xã hội.

Ngoài ra sự xuất hiện của cầu vượt Quang Trung còn giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng hơn.

Vị trí của cầu vượt Quang Trung nằm ở đâu?
Vị trí của cầu vượt Quang Trung nằm ở đâu?

Khả năng liên kết vùng của cầu vượt Quang Trung

Cầu vượt Quang Trung có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển, nên khả năng liên kết vùng tại đây vô cùng hoàn thiện, cụ thể như sau:

  • Di chuyển đến Đại học Hoa Sen, quận Tân Bình mất khoảng 40 phút cách 15,2km.
  • Di chuyển đến Bệnh viện Ung Bướu, quận Bình Thạnh mất khoảng 27 phút cách 10,5km.
  • Di chuyển đến Đường Phạm Huy Thông, quận Gò Vấp mất khoảng 20 phút cách 7,3km.
Khả năng liên kết vùng của cầu vượt Quang Trung
Khả năng liên kết vùng của cầu vượt Quang Trung

Vai trò quan trọng mà cầu vượt Quang Trung mang lại

Khi có cầu vượt Quang Trung, cư dân khu vực lân cận cũng được khai thông và di chuyển thuận tiện hơn, mật độ dân số tập trung đông đúc hơn từ đó tạo nên bước phát triển vượt bậc lớn cho tất cả các lĩnh vực đầu tư bất động sản, kinh tế, du lịch.

Là cầu nối giao thông quan trọng

Cầu vượt Quang Trung là tuyến giao thông huyết mạch kết nối các khu vực lân cận như Quận 3, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, thành phố Thủ Đức…tạo động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ cho toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi chính thức đưa vào sử dụng, cây cầu sẽ tiếp nhận lưu lượng giao thông lớn, giảm tải gánh nặng ùn tắc trên cầu Sài Gòn, bên cạnh đó, khi có cầu vượt thời gian di chuyển giữa các điểm đến cũng được rút ngắn đáng kể, tiết kiệm được lượng lớn thời gian, nhiên liệu.

Tạo đòn bẩy cho quá trình phát triển kinh tế – du lịch của khu vực

  • Về kinh tế: Từ khi có cầu vượt Quang Trung, các đơn vị đầu tư cũng phát sinh thêm những dự án mới để từ đó đẩy mạnh lợi nhuận và tạo công ăn việc làm cho nhiều người giúp kinh tế toàn thành phố tăng mạnh.
  • Về du lịch: Cầu vượt Quang Trung xuất hiện thì văn hóa “Foodtour” cũng được du nhập với các quán ăn vặt, quán nước quanh hầm giúp tăng tỉnh trải nghiệm cho những bạn trẻ thích khám phá và xê dịch, hay đơn giản là tụ họp bạn bè.

Từ khi cầu vượt Quang Trung được sử dụng tình hình du lịch của khu vực và toàn thành phố Hồ Chí Minh có sự tăng trưởng mạnh. Những địa danh hoang sơ được khai thác và mở rộng từ đó người dân có thêm công ăn việc làm, kích cầu các dịch vụ khác phát triển nhanh hơn.

Vai trò quan trọng mà cầu vượt Quang Trung mang lại
Vai trò quan trọng mà cầu vượt Quang Trung mang lại

Cầu vượt Quang Trung – điểm tập trung các dự án bất động sản tiềm năng

Từ khi có cầu vượt Quang Trung các dự án bất động sản khu vực lại càng thu hút và có giá hơn với những ưu điểm vượt trội.

Tọa lạc tại khu đô thị sầm uất

Mật độ dân cư của khu vực đang không ngừng tăng cao với các tòa nhà văn phòng, khu chung cư đang dần được hình thành. Bên cạnh đó các dự án tiếp giáp khu vực cầu vượt Quang Trung cũng đang diễn ra rất sôi động. Với nhu cầu và sự tăng trưởng này các nhà đầu tư sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn với những dự án tiềm năng trong tương lai.

Loại hình bất động sản đa dạng

Tại khu vực cầu vượt Quang Trung, thị trường bất động sản đa dạng với nhà thổ cư, chung cư, văn phòng… Các chủ đầu tư đang dần đa dạng hóa các mô hình và thương mại hóa đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hiện nay xung quanh khu vực cầu vượt đang có khá nhiều tòa nhà với không gian văn phòng với hiệu suất hoạt động liên tục.

Hiện nay, xung quanh khu vực này đã đưa vào khai thác vẫn còn rất nhiều dự án cao ốc đang trong giai đoạn thi công hoặc hoàn thiện. Vậy nên, các chủ đầu tư nên nắm bắt nhanh cơ hội để phát triển và tạo nên những dự án mới với khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Cầu vượt Quang Trung – điểm tập trung các dự án bất động sản tiềm năng
Cầu vượt Quang Trung – điểm tập trung các dự án bất động sản tiềm năng

Nếu các nhà đầu tư muốn tìm cho mình 1 công cụ để có thể nắm bắt được chi tiết các dự án bất động sản cũng như quỹ đất xung quanh cầu vượt Quang Trung thì có thể sử dụng ứng dụng số Meey Map.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Hương Lộ 2 | Vị Trí & Vai Trò Bất Động Sản Khu Vực

Meey Map | website bản đồ đất thổ cư  được biết đến là ứng dụng số giúp hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, nhà môi giới bất động sản, các sàn giao dịch tra cứu, tìm kiếm các thông tin liên quan đến bất động sản thông qua nền tảng bản đồ.

Trên đây là những thông tin quan trọng về cầu vượt Quang Trung. Chúc các nhà đầu tư thông thái sớm tìm được cho mình một dự án tiềm năng xung quanh cầu vượt Quang Trung này nhé!

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…