Thông tin quy hoạch

Khu Công Nghiệp Chơn Thành – Bình Phước

Khu công nghiệp Chơn Thành Bình Phước là một trong những khu công nghiệp hàng đầu thu hút đa dạng các ngành nghề đầu tư, đặc biệt là các ngành nghề không gây ô nhiễm môi trường. Để tìm hiểu chi tiết về khu công nghiệp Chơn Thành Bình Phước, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của website cách tra cứu bản đồ quy hoạch!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Chơn Thành

Khu công nghiệp Chơn Thành chính thức được thành lập từ năm 2001, với tổng quy mô lên tới 120ha. Dự án sở hữu quỹ đất sạch nằm ngay trong trung tâm huyện Chơn Thành, do đó khu công nghiệp có cơ hội giao thoa, kết nối cực kỳ hấp dẫn.

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Chơn Thành
Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Chơn Thành

Tính từ thời điểm vào năm 2020, toàn huyện Chơn Thành có tất cả là 6 khu công nghiệp đi vào hoạt động bao gồm gồm Khu công nghiệp SIKICO Nhật Bản với 655 ha, Khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc với 193 ha, Khu công nghiệp Minh Hưng III 292 ha; Khu công nghiệp Chơn Thành I với 125ha; Khu công nghiệp Chơn Thành II với 76 ha và Khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex Bình Phước với quy mô trên 4.600 ha (trong đó khu công nghiệp chiếm khoảng 2.448,27 ha, và khu dân cư, tái định cư khoảng 2.185,007 ha).

So với các dự án khu công nghiệp trên địa bàn, có thể nói khu công nghiệp Chơn Thành là khu công nghiệp ra đời khá muộn, tuy nhiên lại sở hữu tốc độ hoàn thiện vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt, nhờ ảnh hưởng sự phát triển của các  khu công nghiệp, điều nãy đã có ý nghĩa và góp phần đưa tỉnh Bình Dương sở hữu hàng loạt đột phá về hiệu quả kinh tế công nghiệp và ứng dụng các loại hình khu công nghiệp mới. Do đó, khu công nghiệp Chơn Thành và nhiều khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Phước đang bước vào cuộc đua mới.

Không hề thua kém sức hút của khu công nghiệp Becamex Bình Phước, khu công nghiệp Chơn Thành Bình Phước được xem là điểm đầu tư “vàng” của các doanh nghiệp, chủ đầu tư trong và ngoài nước ở thời điểm hiện tại.

>>> Xem thêm: Review Công Viên Nước Sơn Tiên Đồng Nai Chi Tiết Nhất

Quy hoạch khu công nghiệp Chơn Thành

Khu công nghiệp Chơn Thành được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch sớm nhất tại tỉnh Bình Phước vào năm 1999. Kể từ đó đến nay, trên địa bàn Chơn Thành có 5 khu công nghiệp, trong đó khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc và khu công nghiệp Minh Hưng III có tỷ lệ lấp đầy trên 95%. Đối với khu công nghiệp Chơn Thành thì tính thời năm 2020, tỷ lệ lấp đầy tại khu công nghiệp đã đạt mức tuyệt đối 100%.

Quy hoạch khu công nghiệp Chơn Thành
Quy hoạch khu công nghiệp Chơn Thành

Để thu hút được lượng doanh nghiệp lớn đến đầu tư tại các khu công nghiệp, ngoài việc quy hoạch nằm ngay trên các trục đường thuận lợi để thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, thì hạ tầng phục vụ phát triển công nghiệp cũng được thị xã quan tâm đầu tư hoàn thiện.

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

Khu công nghiệp Chơn Thành tọa lạc ở phía Tây Nam của tỉnh Bình Phước, cách trung tâm thành phố Đồng Xoài khoảng 35 km. Cụ thể vị trí chính xác của khu công nghiệp nằm tại xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. 

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp
Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

Khu công nghiệp sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển mạnh mẽ như liền kề nhiều cụm công nghiệp, khu công nghiệp hỗ trợ, Chơn Thành trở thành đô thị loại IV giai đoạn 2016-2020,… Đặc biệt dự án được bao quanh bởi mạng lưới giao thông đang thực hiện vai trò kết nối vùng, với các tuyến đường nổi bật như:

  • Quốc lộ 13
  • Quốc lộ 14
  • Đường sắt Xuyên Á
  • Tuyến đường Hồ Chí Minh kết nối các tỉnh khu vực Tây nguyên
  • Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn (đường Vành đai 3)
  • Cao tốc TP.HCM – Chơn Thành – cửa khẩu Hoa Lư
  • Các tuyến Tỉnh lộ

Từ khu công nghiệp Chơn Thành dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng điểm như:

  • Cách trung tâm thành phố Đồng Xoài: 35 km
  • Cách khu công nghiệp – đô thị – dịch vụ Bàu Bàng: 30km
  • Cách trung tâm Tp. Thủ Dầu Mooth: 65km
  • Cách ga Bình Triệu: 75km
  • Cách trung tâm Tp. HCM: 82km
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 84km
  • Cách Cảng Phước Long: 86km

Bên cạnh đó, khu công nghiệp Chơn Thành Bình Phước còn có địa hình tương đối bằng phẳng, phù hợp với việc xây dựng công trình xây dựng. Điều này sẽ mở ra cơ hội phát triển ngày càng mạnh mẽ cho khu vực trong tương lai.

Diện tích khu công nghiệp Chơn Thành

Khu công nghiệp Chơn Thành có tổng diện tích quy hoạch là 682 ha, tương đương với tổng diện tích thực tế của khu công nghiệp.

Khu công nghiệp Chơn Thành đã được Bộ Xây dựng phê duyệt quy hoạch chi tiết khu công nghiệp Chơn Thành giai đoạn I tại Quyết định số 283/QĐ-BXD ngày 24/02/2004 hiện đã được đi vào hoạt động với quy mô cụ thể:

  • Tổng diện tích định hướng quy hoạch: 120 ha
  • Đất tự nhiên KCN: 120 ha
  • Đất hành chính, dịch vụ và quản lý KCN: 6 ha
  • Đất công nghiệp cho thuê: 73,47 ha
  • Đất cây xanh: 11,73 ha
  • Đất hạ tầng kỹ thuật: 3 ha
  • Đất giao thông và bãi đỗ: 17,8 ha
  • Diện tích đã cho thuê: 20 ha

>>> Xem thêm: Công Viên Thủ Lệ Có Gì? Địa Chỉ, Giờ Mở Cửa & Giá Vé

Bản đồ quy hoạch dự án 

Dưới đây là bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Chơn Thành mà bạn có thể tham khảo.

Cơ sở hạ tầng 

Đường trong khu công nghiệp

Trục chính số 6 nối ra đường QL13 là tuyến đường quan trọng giữ vai trò là trục giao thông chính và tuyến đường sắt xuyên Á

Hệ thống cấp điện 

Tại đây xây dựng trạm 110/22KV phục vụ cho khu công nghiệp

Hệ thống cấp thoát nước 

Khu công nghiệp Chơn Thành sử dụng trạm cấp nước ngầm

Các công trình công cộng khác 

Quy hoạch các khu vực dành xây dựng các công trình điều hành dịch vụ như nhà hàng, bưu điện, ngân hàng, khu vui chơi thể thao giải trí văn hóa, dịch vụ ăn uống,…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Chơn Thành
Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Chơn Thành

Ngành nghề thu hút đầu tư tại khu công nghiệp Chơn Thành Bình Phước

  • Sản xuất, lắp ráp cơ khí điện máy
  • Chế biến gỗ xuất khẩu
  • Chế biến nông lâm sản, thức ăn gia súc
  • Sản xuất giày da
  • May mặc
  • Thủ công mỹ nghệ
  • Kho vận
  • Vật tư xây dựng

Danh sách công ty khu công nghiệp Chơn Thành

Dưới đây là danh sách các công ty tại khu công nghiệp Chơn Thành.

Công Ty TNHH Focus Underwear Assist Việt Nam

Công Ty TNHH Focus Underwear Assist Việt Nam là đơn vị sản xuất uy tín và cung cấp chuyên nghiệp các loại đệm ngực, mút ngực với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và giá thành cực kì hợp lý tại Việt Nam.

Focus Underwear Asist Việt Nam sử dụng điều khiển số máy tính để thiết kế kiểu khuôn tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Một trong những lý do khiến Focus Underwear Assist Việt Nam được yêu thích hiện nay bởi chỉ cần khách hàng đưa ra mẫu mong muốn, ngay lập tức Focus Underwear Assist Việt Nam có thể phát triển tạo ra sản phẩm mẫu tỉ lệ 1:1 bằng CNC, sản phẩm hoàn toàn giống mẫu và đưa nó trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Công Ty TNHH sản xuất bao bì Thiên Ý

Công Ty TNHH sản xuất bao bì Thiên Ý được đặt tại địa điểm lô A4.1-A4.5, Khu công nghiệp Chơn Thành,  Ấp 2, Xã Thành Tâm, Huyện Chơn Thành. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất sợi cũng như sản xuất bao bì (bao dệt PP).

Công Ty TNHH sản xuất bao bì Thiên Ý
Công Ty TNHH sản xuất bao bì Thiên Ý

Công Ty TNHH Han-A Vina

Công Ty TNHH Han-A Vina được thành lập năm 2007 với vốn đầu tư từ Han-A Industry Co, Hàn Quốc, tọa lạc tại khu công nghiệp Minh Hưng Hàn Quốc với tổng diện tích 33.000 mét vuông. Kể từ tháng 6 năm 2008, công ty đã tích cực tham gia xuất khẩu các sản phẩm và tiếp tục đầu tư vào các máy móc và cơ sở hiệu suất cao hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nước ngoài.

Sản phẩm chính của Công Ty TNHH Han-A Vina gồm các loại dây thừng Nylon, dây thừng Polyethylene (4-50mm), chỉ sợi các loại và các thiết bị đánh bắt thủy sản.

Cụ thể năng suất sản xuất mỗi tháng (tính đến năm 2017) của Công Ty TNHH Han-A Vina là:

  • Net 150M/T
  • Sợi chỉ 200M/T
  • Dây 100M/T

Công Ty TNHH Komex Vina

Công Ty TNHH Komex Vina là công ty có vốn đầu tư từ nước ngoài. Chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm bao ngón tay chống tĩnh điện bằng cao su Latex phục vụ cho các ngành sản xuất linh kiện điện tử.

Công ty được thành lập vào tháng 1 năm 2011 và chính thức đi vào sản xuất năm 2012. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Tất cả trang thiết bị đa phần đều là công nghệ sản xuất của Hàn Quốc và đạt chứng nhận ISO 9001:2008. Các sản phẩm sẽ được xuất khẩu ra khắp các công ty trên thế giới.

Công Ty TNHH Shyang Ta 

Công ty TNHH Shyang Ta thành lập vào năm 2013 , giữ vững quan niệm kinh Doanh: “Sáng tạo tinh tiến, theo đuổi vượt trội”. Công ty chuyên sản xuất đế lớn (đế trung) giày thể thao, giày dã ngoại, đế cao su, đế lớn pha phao, CMEVA, IMEVA, cung cấp các mảng  phục vụ từ khai phát hàng mẫu đến sản xuất đế lớn (đế trung) và kinh doanh liệu thô. 

Công Ty TNHH Shyang Ta 
Công Ty TNHH Shyang Ta

Công ty có đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm phong phú và máy móc tự động hóa tân tiến, là nhà sản xuất toàn diện, và đa dạng hóa đế lớn, đế trung trong vật tư ngành giày. Công ty tọa lạc tại khu công nghiệp Chơn Thành Bình Phước, cách TP.HCM 85km, phạm vi phục vụ khắp tỉnh miền Việt Nam, có 4 xưởng sản xuất lớn và rộng rãi, thông thoáng , đầy đủ ánh sáng, cho công nhân có môi trường làm việc thoải mái. Hiện nay Shyang Ta đã trở thành nhà cung ứng cho các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như adidas, ASICS, K-SWISS, ECCO. 

>>> Xem thêm: Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Công Ty TNHH MTV Gỗ Phúc Thành Bp

Công Ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Gỗ Phúc Thành Bp tọa lạc tại lô A2.7, A2.9, khu công nghiệp Chơn Thành, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, Bình Phước. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là cưa, xẻ, bào gỗ và bảo quản gỗ,…

Công Ty TNHH Beesco Vina

Công Ty TNHH Beesco Vina được thành lập năm 2015 với 100% vốn từ Hàn Quốc chủ yếu sản xuất giày dép. Công ty có quy mô trên 5000 lao động, có địa chỉ đặt tại khu công nghiệp Chơn Thành, Xã Thành Tâm, Huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Công Ty Cổ phần SX kinh doanh vật liệu xây dựng Chơn Thành

Công Ty Cổ phần SX kinh doanh vật liệu xây dựng Chơn Thành hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ A2.10 khu công nghiệp Chơn Thành, Thị trấn Chơn Thành, Huyện Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao.

Công Ty TNHH một thành viên Sheng Da VN

Công Ty TNHH Một Thành Viên Sheng Da Vn với tên giao dịch CÔNG TY TNHH MTV SHENG DA VN, tên tiếng anh Sheng Vn Leather Company Limited và tên đăng ký là Công Ty TNHH Một Thành Viên Sheng Da Vn, đã chính thức đi vào hoạt động được hơn 3 năm trong ngành kinh tế sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện. 

Ngoài ra, công ty cũng là đơn vị sản xuất giày dép, sản xuất bột giấy, giấy và bìa, sản xuất sản phẩm từ plastic,..

Công Ty TNHH Kim Thần Thái

Công ty Công Ty TNHH Kim Thần Thái nằm ở lô A37- A38, khu công nghiệp Chơn Thành, Xã Thành Tâm, Huyện Chơn Thành, Bình Phước với diện tích lên tới 115ha. Ngành nghề chính của công ty là sản xuất máy bơm, máy nén, vòi và van khác,…

Công Ty TNHH Chen Lain Metal VN

Công Ty TNHH Chen Lain Metal VN nằm tại lô A3.3 và A3.4 khu công nghiệp Chơn Thành, khu phố 2, Phường Thành Tâm, Thị xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam. Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là Sản xuất kim loại đã được đưa vào hoạt động từ năm 2006.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp thông tin chi tiết liên quan về khu công nghiệp Chơn Thành. Tóm lại, khu công nghiệp Chơn Thành Bình Phước là một khu công nghiệp có tiềm năng lớn phát triển các lĩnh vực kinh doanh gây ít ảnh hưởng tới môi trường. Hy vọng bài viết hữu ích tới bạn, đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết trên website bạn nhé!

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email[email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…