Thông tin quy hoạch

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở rộng. Trước thông tin này nhiều chuyên gia bất động sản nhận định đây là thời cơ cực kỳ tốt để phát triển các dự án bất động sản. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của con đường này qua bài viết dưới đây nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Vị trí tọa lạc của đại lộ Bình Dương

Đại lộ Bình Dương tiền thân là quốc lộ 13, đi qua địa phận của tỉnh Bình dương. Đây là tuyến đường xương sống huyết mạch số 1 của tỉnh. Nó giúp kết nối dễ dàng với thành phố Hồ Chí Minh và Bình Phước và kết nối toàn khu vực kinh tế Đông Nam Bộ.

Quốc lộ 13 với chiều dài toàn tuyến là khoảng 140,5 km. Trong đó đoạn qua tỉnh Bình Dương rơi vào khoảng 68,5 km, nó được bắt đầu từ thành phố Thuận An và kết thúc tại huyện Bàu Bàng. Hiện tại Đại lộ Bình Dương đang được đi vào lưu thông với 6 làn đường được trải nhựa hết.

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương
Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Tiên Sơn Thuộc Xã Nào? Danh Sách Công Ty KCN

Tầm quan trọng của đại lộ Bình Dương

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường huyết mạch số 1 của tỉnh Bình Dương. Vậy nên nó nắm giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển kinh tế, công nghiệp, dân cư, xã hội và nhiều vấn đề khác:

  • Về kinh tế: Tuyến đường là nơi lưu thông hàng hóa cũng như di chuyển của cư dân. Giao thương giữa các huyện và thành phố trong tỉnh, giữa các tỉnh trở nên dễ dàng hơn.
  • Về công nghiệp: Là nơi thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài vào các khu công nghiệp. Các khu công nghiệp kết nối với đại lộ Bình Dương sẽ có được một tuyến vận tải thống nhất và xuyên suốt.
  • Về dân cư và xã hội: Cạnh đại lộ Bình Dương có rất nhiều các tiện ích cũng như công trình xã hội. Vì thế việc thuận tiện di chuyển cũng góp phần không nhỏ trong việc phát triển cộng đồng dân cư, xã hội.
  • Về giao thông: Tuyến đường Đại lộ Bình Dương có thể kết nối với nhiều tuyến đường giao thông lớn như quốc lộ 13 đoạn qua Bình Phước, đại lộ Phạm Văn Đồng, quốc lộ 1A…
Tầm quan trọng của đại lộ Bình Dương
Tầm quan trọng của đại lộ Bình Dương

>>> Xem thêm: Đường Hùng Vương | Điểm Thu Hút Vô Vàn Bất Động Sản Tiềm Năng

Tiện ích xung quanh đại lộ Bình Dương

Không những là tuyến đường giao thông quan trọng, đại lộ Bình Dương còn sở hữu cho mình tất cả những gì cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của người dân. Địa điểm vui chơi như Trung tâm thương mại Becamex, khu mua sắm như Siêu thị Big C, Điện máy Xanh…và gần chục ngân hàng, cửa hàng tạp hóa, nội thất, vật liệu xây dựng…Chỉ cần đi từ đầu cho đến cuối đường, người dân có thể mua tất cả những thứ mình muốn.

Tiện ích đẳng cấp xung quanh đại lộ Bình Dương
Tiện ích đẳng cấp xung quanh đại lộ Bình Dương

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Việt Hương – Bình Dương

Bất động sản xung quanh Đại Lộ Bình Dương được hưởng lợi như thế nào?

Các yếu tố về hạ tầng cũng như giao thông luôn mang lại những lợi thế cho các dự án bất động sản. Đặc biệt là những bất động sản nằm sát đoạn đường hoặc có kết nối trực tiếp với tuyến đường. Việc Đại lộ Bình Dương được nâng cấp từ 6 lên 8 làn đường đã tạo ra rất nhiều lợi thế cho các dự án bất động sản xung quanh. Đặc biệt là các bất động sản nằm ngay trên mặt tiền đại lộ sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

  • Vận tải hàng hóa thuận tiện và nhanh chóng: Nâng cấp đại lộ Bình Dương ngoài việc giúp cư dân dễ dàng trong việc di chuyển thì còn giúp việc vận tải hàng hóa của các đơn vị được thuận tiện và nhanh chóng. Vận tải hàng hóa phát triển sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nền kinh tế. Kinh tế phát triển mạnh hơn, người dân sẽ có nhiều tiền hơn, bất động sản sẽ được giá hơn và tính thanh khoản sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Phát triển kinh tế vùng: Việc có nhiều cư dân về ở cũng như vận tải hàng hóa được lưu thông sẽ giúp rất nhiều cho phát triển kinh tế toàn vùng. Thu nhập của cư dân trong khu vực từ đó cũng được nâng cao hơn. Ngoài ra việc kinh tế phát triển mạnh sẽ cũng tạo ra tiền để tốt cho việc tăng giá của các bất động sản. Đặc biệt là với các dự án có vị trí “vàng” nằm ở mặt tiền đường Đại Lộ Bình Dương.
Tiềm năng của đại lộ Bình Dương với các dự án bất động sản
Tiềm năng của đại lộ Bình Dương với các dự án bất động sản

>>> Xem thêm: Đường Số 11 | Vị Trí, Khả Năng Liên Kết & Các Cơ Sở

Ứng dụng tra cuu thong tin quy hoạch Meey Map – nơi đem đến cho các nhà đầu tư những lựa chọn thông minh

Meey Map hiện đang là ứng dụng số thông minh được rất nhiều các nhà đầu tư bất động sản lựa chọn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Nhờ nó mà các nhà đầu tư đã dễ dàng trong việc tra cứu bất động sản theo địa chỉ, sổ đỏ hay tọa độ; đo khoảng cách và diện tích; tìm kiếm trực tiếp thông tin quy hoạch, các bất động sản bằng bộ lọc chuyên sâu; so sánh lớp nền bản đồ và vệ tinh bằng thanh công cụ chuyên biệt…

Nơi đem đến những lựa chọn thông minh cho nhà đầu tư – Meey Map
Nơi đem đến những lựa chọn thông minh cho nhà đầu tư – Meey Map

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về những thông tin cơ bản của đại lộ Bình Dương. Chúc các nhà đầu tư có những lựa chọn thông minh!

Vị trí tuyến QL Đại Lộ Bình Dương

QL13 đi qua 3 tỉnh thành: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước.

QL13 di qua 3 tinh thanh Thanh pho Ho Chi Minh Binh Duong Binh Phuoc

  • Điểm đầu đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điểm cuối là cửa khẩu Hoa Lư (Bình Phước).
  • QL13 chạy từ nút giao Đài Liệt sĩ qua các quận: Bình Thạch, TP. Thủ Đức, TP Thuận An, Tp Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát và huyện Bàu Bàng,…

QL 13 mo rong 8 lan xe

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Vĩnh Lộc ở đâu? Quy hoạch, Danh sách công ty

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…