Thông tin quy hoạch

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa cùng những tiện ích hạ tầng sẵn có, khu công nghiệp hiện cũng đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và công ty lớn nhỏ. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về khu công nghiệp Đài Tư thì nên theo dõi bài viết tiếp sau đây nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Đài Tư

Khu công nghiệp Đài Tư được góp vốn đầu tư thiết kế với tổng diện tích là 40ha, tổng số vốn đầu tư lên tới 12.000.000 USD. Khu công nghiệp Đài Tư được hình thành và đi vào hoạt động từ thời điểm năm 1997. Tại thời gian thành lập, khu công nghiệp thuộc khu vực ngoại thành. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của các đô thị và quy hoạch đất đai, khu công nghiệp đã nhanh chóng sở hữu vị trí trọng tâm của thành phố Hà Nội.

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Đài Tư
Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Đài Tư

Các ngành nghề dịch vụ được ưu tiên góp vốn đầu tư tại khu công nghiệp bao gồm công nghệ lắp ráp cơ khí điện, linh kiện xe máy, xe hơi, điện dân dụng, chế biến thực phẩm, chế tạo hàng chi tiêu và sử dụng, đồ trang sức,…

>>> Xem thêm: Đường Quốc Lộ Là Gì? Phân Biệt Quốc Lộ Và 5 Loại Đường Bộ

Quy hoạch khu công nghiệp Đài Tư

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 

Khu công nghiệp Đài Tư ở đâu là câu hỏi được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Vị trí khu công nghiệp nằm tại 386 đường Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Chỉ cách trọng tâm hành chính của Hà Nội Thủ Đô chưa đầy 7km, khu công nghiệp nhờ đó được thừa hưởng các tiện ích hạ cơ sở hạ tầng, dịch vụ trọn gói vô cùng hiện đại của đô thành Hà Thành.

Không những thế, khu công nghiệp còn nằm giáp quốc lộ 5, quốc lộ 1B. Đây đều là những trục giao thông vận tải quan trọng gắn liền khu kinh tế Hà Nội với các trung tâm khác ví như thủ đô Hà Nội, TP. Bắc Ninh, TP. Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh đất mỏ. Do đó, khi chiếm dụng nhà xưởng tại khu công nghiệp, các doanh nghiệp không chỉ khai thác công dụng các tuyến giao thông vận tải đường bộ, mà còn đường thủy và đường hàng không cũng vô cùng thuận tiện.

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 
Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

Sở hữu vị trí được xem là thuận lợi cho việc giao thoa, vận chuyển và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế trong khu vực, khu công nghiệp Đài Tư 386 Nguyễn Văn Linh thu hút đông đảo giới đầu tư và các công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Diện tích khu công nghiệp Đài Tư

Với diện tích không quá lớn, tuy vậy, khu công nghiệp được nhà đầu tư đặc biệt chăm lo, chú ý tới kiến thiết hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại nhằm mục tiêu thu hút các doanh nghiệp, chủ đầu tư của dự án. Khu công nghiệp được cải tiến và phát triển theo hướng công nghiệp sạch và ứng dụng công nghệ cao.

Diện tích khu công nghiệp Đài Tư
Diện tích khu công nghiệp Đài Tư

Khu công nghiệp Đài Tư quận Long Biên cách các nút thắt giao thông quan trọng cụ thể như: 

  • Sân bay gần nhất: Sân bay Quốc tế Nội Bài với khoảng cách 30km
  • Cảng biển gần nhất: Cảng TP. Hải Phòng khoảng 85km, Cảng nước sâu TP. Quảng Ninh – Cái Lân khoảng 110km,…
  • Ga đường sắt gần nhất: Ga thủ đô cách 25km

Bản đồ quy hoạch dự án 

Hiện nay, sau hơn 25 năm hoạt động, khu công nghiệp Hà Nội – Đài Tư đã cho thuê lấp đầy 100% diện tích khu công nghiệp với đa phần là các dự án nhà kho logistic, phục vụ cho việc trung chuyển hàng hóa vào các quận nội thành Hà Nội. Các dự án tiêu biểu có thể kể đến như kho logistic của GHTK, Shopee, Trường Hải.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Đài Tư:

Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Đài Tư
Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Đài Tư

>>> Xem thêm: Đường Quốc Lộ 13 Ở Đâu? Thông Tin Tổng Quan & Bản Đồ Quy Hoạch

Cơ sở hạ tầng 

Giao thông nội bộ

Hệ thống đường giao thông nội bộ được thiết kế hợp lý để phục vụ cho việc đi lại cho các phương tiện giao thông đến từng lô đất một cách dễ dàng, thuận tiện. Cụ thể:

  • Hệ thống trục đường chính rộng 36m
  • Hệ thống đường nhánh rộng 24m
  • Hệ thống điện

Nguồn điện

Nguồn điện được cung cấp liên tục và ổn định được lấy trực tiếp từ tuyến điện cao thế của thành phố Hà Nội. Mạng lưới điện được cung cấp dọc các đường giao thông nội bộ trong khu công nghiệp. Doanh nghiệp đầu tư và xây dựng trạm hạ thế tùy theo công suất tiêu thụ.

Hệ thống chiếu sáng công cộng

Mạng điện chiếu sáng đường được thiết kế riêng biệt với hệ thống cấp điện sinh hoạt, được bố trí dọc theo các trục đường giao thông.

Hệ thống nước

Nước được cung cấp tới hàng rào nhà máy bằng hệ thống ống cấp nước tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống thoát nước thải nước mưa

Hệ thống rãnh thoát nước mưa được bố trí dọc theo đường chính, đường nội bộ liên khu.

Xử lý rác thải

Công ty môi trường đô thị thu gom chất thải rắn tại các trạm trong khu công nghiệp khi các xí nghiệp đã ký hợp đồng và phân loại rác thải.

Xử lý nước thải

Nước thải được nhà máy, xử lý nước thải tại khu công nghiệp và xử lý tại nhà máy trước khi xả vào hệ thống.

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư
Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Hệ thống thông tin liên lạc

Hệ thống thông tin liên lạc hiện đại đảm bảo việc liên lạc trong nước và quốc tế luôn thuận lợi, dễ dàng bao gồm điện thoại, fax, điện thoại di động, internet.

Khu công nghiệp Đài Tư chủ yếu thu hút các ngành nghề bao gồm:

  • Điện tử
  • Phụ kiện ô tô
  • Cơ khí
  • Chế biến thực phẩm
  • Mỹ phẩm
  • Hàng tiêu dùng
  • Đồ gia dụng

Bên cạnh đó, hạ tầng xã hội của khu công nghiệp Đài Tư – Hà Nội cũng đặc biệt được quan tâm và trang bị đầy đủ như:

  • Dịch vụ hải quan: Giao dịch thuận lợi, nhanh chóng.
  • Ngân hàng: Chi nhánh các ngân hàng BIDV, Agribank, Techcombank, Sacombank,…
  • Bưu điện: Với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại phục vụ truyền thông đa dịch vụ như truyền dữ liệu, điện thoại, internet KCN, và video hội nghị,…
  • Xe buýt: Mạng lưới các tuyến xe buýt đi trung tâm Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng; các tỉnh miền Trung, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc… vô cùng thuận lợi.
  • Phòng cháy chữa cháy: Hệ thống cấp nước hiện đại với trang thiết bị chữa cháy được đặt dọc theo các trục đường trong KCN. Đảm bảo công tác chữa cháy khi xảy ra sự cố.
  • An ninh: Dịch vụ bảo vệ 24/7.
  • Nơi ở: Khu công nghiệp ở giữa nơi dân cư đông đúc, sầm uất, ngay gần trung tâm Hà Nội, nên điều kiện ăn, ở, vui chơi giải trí và đi lại của người lao động trong khu công nghiệp rất thuận lợi.
  • Bệnh viện: Tại Long Biên và trung tâm Hà Nội có hệ thống y tế hiện đại, mật độ cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân và người lao động.
  • Trường học: Hà Nội là trung tâm giáo dục, đào tạo của miền Bắc.

Danh sách công ty khu công nghiệp Đài Tư

Dưới đây là danh sách các công ty trong khu công nghiệp Đài Tư mà bạn có thể tham khảo thông tin.

Công ty TNHH Malugo Việt Nam

Công ty TNHH Malugo Việt Nam nằm tại khu công nghiệp Hà Nội Đài Tư – Quận Long Biên – Hà Nội. Ngành nghề chính của công ty là nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn HARUWA Việt Nam

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn HARUWA Việt Nam được thành lập năm 2017 tại khu công nghiệp Hà Nội Đài Tư – Quận Long Biên – Hà Nội. Công ty tập trung chủ yếu vào sản xuất các sản phẩm từ cao su, sản phẩm từ plastic, gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại,…

Doanh Nghiệp CP Grove Logistics – chi nhánh TP. Hà Nội

Công ty CP Grove được thành lập vào năm 2020, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ lương thực, thực phẩm, đồ uống,… với hệ thống vận hành từ vùng nguyên liệu tới các cửa hàng bán lẻ và mạng lưới phân phối tại khu vực Hồ Chí Minh.

Doanh Nghiệp CP Grove Logistics – chi nhánh TP. Hà Nội
Doanh Nghiệp CP Grove Logistics – chi nhánh TP. Hà Nội

Sứ mệnh của công ty muốn hướng tới đó là mang tới những giá trị cho cộng đồng, cung cấp sản phẩm an toàn, vững chãi và gắn kết bền vững với khách hàng.

Hiện tại, Grove đang sở hữu các công ty con bao gồm Grove Retail – hệ thống bán lẻ các sản phẩm nông sản chất lượng cao, Grove Distribution – cung cấp dịch vụ cũng như các giải pháp trọn gói cho phân phối các mặt hàng tiêu dùng nhanh FMCG, Grove Logistics – đảm bảo quản trị chuỗi cung ứng, kho vận, lưu trữ và vận chuyển hàng hóa an toàn, đúng thời hạn.

Grove Logistics đang được đặt tại khu công nghiệp Đài TưQuận Long Biên – Hà Nội.

>>> Xem thêm: Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Doanh Nghiệp TNHH Shopee Express

Là khu công nghiệp sở hữu vị trí thuận lợi, do đó không quá ngạc nhiên khi khu công nghiệp Đài Tư quy tụ rất nhiều doanh nghiệp logistics có tiếng trên thị trường.

Ra mắt vào năm 2015, nền tảng thương mại Shopee được xây dựng nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh. Trong đó, Shopee Express là dịch vụ giao hàng chính thức của Shopee, hãng vận chuyển này được áp dụng cho những đơn hàng được đặt và giao tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Doanh Nghiệp cổ phần Thép Minh Phú

Công ty CP Thép Minh Phú được thành lập vào năm 2008 lĩnh vực chủ đạo gồm sản xuất thép ống, thép hộp mạ kẽm, thép đen và kinh doanh các loại thép tấm, tôn cuộn nhập khẩu, đến nay là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về năng lực chế xuất thép với nhà máy sản xuất quy mô lớn, hiện đại theo công nghệ Italia, áp dụng chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001.

Doanh Nghiệp cổ phần Thép Minh Phú
Doanh Nghiệp cổ phần Thép Minh Phú

Trải qua hơn 10 năm hình thành, xây dựng và phát triển, Minh Phú từng bước nâng cấp quy mô sản xuất ngày càng hoàn thiện về tính chuyên nghiệp từ lãnh đạo quản lý cao cấp, đến kỹ sư chuyên môn kinh nghiệm, và tính đến thời điểm này, chúng tôi đã có trên 500 nhân sự tay nghề cao, nhiệt tình hăng hái lao động đảm bảo hoạt động sản xuất 24/7, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện và liên tục qua các năm.

Công Ty TNHH Hữu Toàn Group

Hữu Toàn là nhà lắp ráp và sản xuất máy phát điện hàng đầu tại Việt Nam. Hữu Toàn cung cấp đa dạng các giải pháp về nguồn điện cho khách hàng, từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt và dịch vụ hậu mãi. 

Với sứ mệnh và mong muốn chinh phục niềm tin của khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng quốc tế, dịch vụ sau bán chuyên nghiệp và triết lý kinh doanh đặt khách hàng lên hàng đầu, Hữu Toàn đang dần khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Sơn Takira Việt Nam

Hãng sơn Takira được thành lập từ những năm 2008 với dây chuyền sản xuất hiện đại. Đây là thành quả của sự hợp tác khoa học giữa các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới với công ty CP Universal Chemical Technology Group.  Các sản phẩm sơn mang thương hiệu Takira luôn được cải tiến không ngừng, công ty CP Universal Chemical Technology Group là đơn vị tiên phong ứng dụng các kết quả nghiên cứu tiên tiến trên thế giới để tạo ra nhiều dòng sản phẩm an toàn.

Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Sơn Takira Việt Nam
Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Sơn Takira Việt Nam

Cùng với những màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hệ thống pha màu vi tính với hơn 1000 màu đáp ứng đủ màu sắc cho các công trình. Các sản phẩm sơn Takira đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các giải thưởng tại các hội chợ thương mại trong và ngoài nước.

Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn LIKAN-VINA

Công ty TNHH LIKAN VINA được thành lập ngày 12 tháng 10 năm 2005 tại khu công nghiệp Thụy Vân, Việt Trì , Phú Thọ. Do muốn mở rộng sản xuất kinh doanh nên chúng tôi đã chuyển về khu công nghiệp Đài Tư, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội ngày 11 tháng 3 năm 2009.

Công ty chuyên sản xuất kinh doanh các loại dầu mỡ, hóa chất tẩy rửa trong gia công kim loại. Ngoài ra, doanh nghiệp còn sản xuất các chất xử lý bề mặt, các chất xử lý nước, và các loại máy rửa, máy xử lý nước thải,…

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về khu công nghiệp Đài Tư 386 Nguyễn Văn Linh cũng như thông tin về các doanh nghiệp nằm tại khu công nghiệp Đài Tư. Có thể nói, với vị trí đắc địa ngay cạnh trung tâm thành phố Hà Nội, đây hứa hẹn là khu công nghiệp đã, đang và sẽ thu hút được đông đảo sự chú ý từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hy vọng thông tin bài viết hữu ích tới bạn, đừng quên truy cập website thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…