Thông tin quy hoạch

Khu Công Nghiệp Phố Nối A Hưng Yên | Tổng Quan Chi Tiết

Trong những năm gần đây, các khu công nghiệp trong khu vực tỉnh Hưng Yên đã và đang khai thác hiệu quả các điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý, nguồn nhân lực, đồng thời đảm bảo quy hoạch sử dụng đất cùng nhu cầu phát triển công nghiệp của tỉnh. Trong đó, không thể không nhắc tới khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên hiện đang là một địa điểm đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Để tìm hiểu chi tiết hơn về khu công nghiệp Phố Nối A, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin chung về Khu Công nghiệp Phố Nối A

  1. Vị trí thuận lợi: Khu Công nghiệp Phố Nối A nằm gần các tuyến giao thông chính như Quốc lộ 5, Quốc lộ 39, cách cảng biển Hải Phòng không xa và có liên kết dễ dàng với thủ đô Hà Nội và các khu vực lân cận.
  2. Cơ sở hạ tầng: Khu công nghiệp thường được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi như đường giao thông rộng rãi, hệ thống cấp nước và điện, cơ sở vệ sinh và an ninh, giúp đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và công ty tại đây.
  3. Việc làm: Khu Công nghiệp Phố Nối A tạo ra cơ hội việc làm cho người dân địa phương và khu vực lân cận. Các doanh nghiệp trong khu vực thường cần nhân lực đa dạng, từ lao động chất lượng đến các chuyên gia chuyên môn.
  4. Đa dạng ngành nghề: Khu công nghiệp thường hỗ trợ nhiều loại ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, chế biến, điện tử, may mặc, cơ khí, và nhiều ngành nghề khác.
  5. Hỗ trợ pháp lý: Khu công nghiệp Phố Nối A thường cung cấp hỗ trợ về pháp lý và thủ tục hành chính để giúp các doanh nghiệp dễ dàng hoạt động và phát triển.

Tổng quan khu công nghiệp Phố Nối A

Khu công nghiệp Phố Nối A thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới đầu tư với diện tích quy hoạch rộng lớn gần 700ha cùng sở hữu vị trí địa lý thuận lợi. Có thể nói, khu công nghiệp là dự án đầu tiên của tập đoàn Hòa Phát trong lĩnh vực bất động sản. Do đó, ngay từ thời điểm tiếp nhận dự án vào năm 2005, khu công nghiệp Phố Nối A đã được Hòa Phát thiết kế hạ tầng một cách đồng bộ, khoa học. 

Tổng quan khu công nghiệp Phố Nối A
Tổng quan khu công nghiệp Phố Nối A

Tính tới thời điểm hiện tại, sau hơn 15 năm đi vào hoạt động, khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên đã quy tụ hơn 110 dự án trong nước, 83 dự án FDI, trong đó phần lớn là các chủ đầu tư đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhắc tới khu công nghiệp Phố Nối A, không thể không nhắc tới các công ty mũi nhọn hàng đầu như Canon Electronics INC, Hyundai,  Carhill, Lixil, Dorco,…

Điểm đặc biệt của khu công nghiệp Phố Nối A và cũng là điểm thu hút giới đầu tư đó là các doanh nghiệp hoặc nhà đầu tư khi đưa ra quyết định đầu tư đều sẽ được nhận sự hỗ trợ, tư vấn đến từ Công ty quản lý khai thác khu công nghiệp Phố Nối A. Đồng thời, được các cơ quan chức năng tạo điều kiện thuận lợi để có thể hoàn thiện nhanh chóng các thủ tục hành chính gồm thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư, mã số thuế, cấp con dấu, giấy phép về môi trường, giấy phép về phòng cháy chữa cháy, giấy phép xây dựng…

Các lĩnh vực kinh doanh thu hút giới đầu tư chủ yếu chú trọng vào là sản xuất lắp ráp điện, điện tử, cơ khí, xe máy, ô tô, chế biến nông sản, thực phẩm, sản xuất thép và các sản phẩm vật liệu xây dựng,…

Vị trí đắc địa để phát triển kinh tế doanh nghiệp 

Khu công nghiệp Phố Nối A nằm cạnh Quốc lộ 5 và quy hoạch thuộc địa bàn các huyện Yên Mỹ, Văn Lâm và thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Với địa hình và vị trí được đánh giá vô cùng thuận lợi trong việc giao thương, xuất nhập khẩu hay vận chuyển hàng hóa,…

Vị trí đắc địa của khu công nghiệp Phố Nối A
Vị trí đắc địa của khu công nghiệp Phố Nối A

Với diện tích trải dài và cạnh Quốc lộ 5 liên kết Hà Nội với Hải Phòng, khu công nghiệp sở hữu vị trí đắc địa để phát triển kinh tế cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các tuyến đường huyết mạch liền kề khu công nghiệp như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 18,… cũng mang lại khả năng kết nối nhanh chóng tới nhiều đô thị lớn,  đô thị vệ tinh cho khu công nghiệp Phố Nối A

Không chỉ vậy, các doanh nghiệp còn có thể khai thác các hoạt động vận tải, xuất nhập khẩu đến thị trường trong và ngoài nước với hệ thống cảng Hải Phòng chỉ cách 1 giờ di chuyển và cảng nước sâu Cái Lân Quảng Ninh với khoảng cách 120km.

Cụ thể khu công nghiệp Phố Nối A cách những nút thắt giao thông tiêu biểu như: 

  • Cách trung tâm Hà Nội 24 km 
  • Cách sân bay Nội Bài 45 km 
  • Cách Cảng Hải Phòng Hải Phòng 75 km (
  • Cách cảng biển nước sâu Quảng Ninh 120 km 
  • Nằm giáp Lạc Đạo (ga đường sắt Hà Nội – Hải Phòng)

Dưới đây là bản đồ khu công nghiệp Phố Nối A bạn có thể tham khảo:

Bản đồ khu công nghiệp Phố Nối A
Bản đồ khu công nghiệp Phố Nối A

Quy mô dự án Khu công nghiệp Phố Nối A 

Sở hữu vị trí đắc địa, khu công nghiệp Phố Nối A được xây dựng với quy mô hiện đại với 688,94 ha, trong đó, diện tích đất công nghiệp cho thuê chiếm 492 ha. Hiện tại, diện tích đất công nghiệp đã cho thuê là 392 ha, tỷ lệ lấp đầy đạt 79,6%.

Diện tích khu công nghiệp Phố Nối A bao nhiêu?

Như đã đề cập ở trên, khu công nghiệp Phố Nối A có tổng diện tích là 688,94 ha. Đây có thể nói là khu công nghiệp có quy mô lớn nhất tỉnh Hưng Yên. 

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Phố Nối A

Hiện nay,hệ thống cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp Phố Nối A đã được đồng bộ và chú trọng đầu tư.

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Phố Nối A
Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Phố Nối A

Hệ thống giao thông đường bộ 

Hệ thống giao thông đường bộ tiện lợi, mặt bằng các lô đất đã được xử lý luôn ở trạng thái sẵn sàng trong việc xây dựng nhà máy. Cụ thể:

  • Hệ thống đường khu trung tâm rộng 24m
  • Đường nhánh, đường gom trong khu công nghiệp rộng 17m

Đây là lợi thế lớn cho doanh nghiệp trong việc điều phối và triển khai các hoạt động vận tải, phân phối, xuất nhập khẩu hàng hóa đến các thị trường trong nước và quốc tế.

Hệ thống điện và mạng lưới điện

Nguồn điện được cung cấp liên tục và ổn định thông qua hai trạm biến áp 110/22kV với công suất 4x63MVA. Bên cạnh đó, nhà máy nước khu công nghiệp được xây dựng với công suất 15.000m3/ ngày đêm. Hệ thống cấp nước được nối tới hàng rào từng doanh nghiệp. 

Hệ thống thoát nước

Hệ thống thoát nước sinh hoạt và nước thải được xử lý hoàn toàn riêng biệt. Nước mưa được thu gom qua hệ thống cống và thoát ra các sông trong khu vực. Nước thải được thu gom về nhà máy xử lý nước thải của riêng khu công nghiệp Phố Nối A

Hệ thống xử lý nước thải và chất thải 

Nhà máy nước thải được xây dựng với tổng công suất 6.000 m3/ ngày đêm, sử dụng hệ thống xử lý nước thải sinh học. Nước thải được xử lý cục bộ tại các nhà máy trước khi thải ra hệ thống thoát nước thải chung của khu công nghiệp. Ngoài ra, khu công nghiệp cung cấp dịch vụ thu gom và vận chuyển rác thải cho các doanh nghiệp.

Đối với chất thải rắn từ các nhà máy sẽ được phân loại, thu gom tại chỗ và chuyển về khu tập trung chất thải trong Khu công nghiệp trước khi vận chuyển đi nơi khác để xử lý theo quy định.

Hệ thống viễn thông

Điện thoại & Internet đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn sẵn có nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc cũng như truyền dữ liệu với tốc độ cao và dịch vụ bưu điện trong nước và quốc tế. Hệ thống cáp quang ngầm được đấu nối trực tiếp đến hàng rào từng doanh nghiệp.

Hệ thống giao thông nội bộ

Hệ thống đường giao thông nội bộ được xây dựng với mặt cắt hợp lý nhằm đảm bảo cho các phương tiện giao thông đến từng nhà máy dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống điện chiếu sáng được lắp đặt dọc các tuyến đường.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Hệ thống cấp nước với các họng nước cứu hoả được bố trí dọc các tuyến đường khu công nghiệp. Khoảng cách giữa các họng cứu hoả là 150m.

Hệ thống cây xanh và môi trường

Khu công nghiệp dành khoảng 15% diện tích đất để trồng cây xanh tập trung. Ngoài ra, cây xanh còn được phân bố dọc các trục đường giao thông và được trồng tại các nhà máy sẽ tạo cảnh quan chung của khu công nghiệp.

Về hải quan

Hải quan Hưng Yên hiện tại có trụ sở cách Khu công nghiệp 4km (dự kiến sẽ mở văn phòng tại Khu công nghiệp). Mọi thủ tục niêm phong, kẹp chì được thực hiện ngay tại các nhà máy trong Khu công nghiệp.

Về ngân hàng

Hệ thống các ngân hàng có tiếng trên thị trường như Techcombank, ACB, Vietcombank, Sacombank, Agribank, Ngân hàng đầu tư và Phát triển Việt Nam,… đã có chi nhánh tại Phố Nối, cách khu công nghiệp khoảng 1,5 km. Hiện tại, một số ngân hàng cũng đã đặt trạm ATM tại khu công nghiệp nhằm đáp ứng và phục vụ nhanh mọi yêu cầu của doanh nghiệp và người lao động trong khu công nghiệp.

Về bưu điện

Bưu điện đã có sẵn tại Phố Nối, cách Khu công nghiệp 1,5 km sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các Doanh nghiệp Khu công nghiệp.

Khu vực nhà ở công nhân

Khu vực gần khu công nghiệp đã quy hoạch đầu tư xây dựng và phát triển các khu đô thị, khu nhà ở, đảm bảo nhu cầu nhà ở cho công nhân khu công nghiệp.

Bệnh viện

Bệnh viện Đa khoa Phố Nối (cách khu công nghiệp 2km) được qui hoạch và xây dựng hiện đại đáp ứng nhu cầu điều trị và khám chữa bệnh cho người lao động Khu công nghiệp.

Danh sách công ty trong khu công nghiệp phố nối A 

Với những tiện ích hiện đại cũng như hệ thống và quy trình xử lý minh bạch, an toàn, khu công nghiệp Phố Nối A trở thành điểm đến lý tưởng cho giới đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay, có rất nhiều các công ty ở khu công nghiệp Phố Nối A có vị thế mạnh mẽ trên thị trường như công ty Canon khu công nghiệp Phố Nối A, Công ty TNHH Kido Hà Nội, Công ty TNHH sứ Inax Việt Nam,…

Công ty TNHH Kido Hà Nội

Công ty TNHH Kido Hà Nội được đặt tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên từ năm 2005 và hoạt động với ngành nghề kinh doanh chính là hàng may mặc và hàng may mặc ngoài trời cho EU, thị trường Hoa Kỳ. Bên cạnh may trang phục, Công ty TNHH Kido Hà Nội cũng sản xuất giày dép, các loại hàng dệt và các sản phẩm từ giấy và bìa,… 

Công ty TNHH Kido Hà Nội
Công ty TNHH Kido Hà Nội

Công ty TNHH sứ Inax Việt Nam

Công ty TNHH sứ INAX Việt Nam chính thức đầu tư vào Việt Nam từ năm 1999. Sau 10 năm hoạt động, sản phẩm của công ty đã có mặt trên khắp các vùng kinh tế trong cả nước và trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường hàng gốm sứ, vật liệu xây dựng ở Việt Nam. Công ty TNHH sứ INAX Việt Nam được đặt tại khu công nghiệp Phố Nối A với tổng giá trị đầu tư lên tới 55,7 triệu USD.

Công ty TNHH điện tử CANON Việt nam

Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam được thành lập vào tháng 11/2008 tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên. Hiện tại, Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy nhằm phục vụ sản xuất, lắp ráp các loại máy xử lý hình ảnh và các loại bộ phận, linh kiện, thiết bị điện tử liên quan bằng kỹ thuật cao với tổng diện tích đất sử dụng 109.954 m2, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2011 với tổng vốn đầu tư đạt 2.134,224 tỷ đồng. 

Công ty Canon khu công nghiệp Phố Nối A
Công ty Canon khu công nghiệp Phố Nối A

Nhắc tới khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên, không thể không nhắc tới công ty Canon bởi đây như bước ngoặt khẳng định vị thế của khu công nghiệp trên thị trường vào thời điểm lúc bấy giờ.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thép Không Gỉ Arcelormittal Việt Nam

Arcelormittal là một trong những tập đoàn thép mạnh nhất trên thế giới. Công ty có 12 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, đồng hành cùng các đối tác lớn như Posco, Hoa Binh, Thanh Nam, Đông Á,… Trụ sở Công Ty TNHH Dịch Vụ Thép Không Gỉ Arcelormittal Việt Nam được đặt tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên.

Công Ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam

Thành lập năm 2003, GreenFeed là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm Feed – Farm – Food với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Hiện nay, Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, con giống và có chi nhánh tại khu công nghiệp Phố Nối A.

Công ty TNHH Shinei Seiko Việt Nam

Công ty TNHH Shinei Seiko Việt Nam chuyên sản xuất và đưa ra các sản phẩm cuộn cảm máy biến áp chất lượng cao và giá cả hợp lý. Công ty bắt đầu từ việc sản xuất hàng hóa trong nước của Nhật rồi thực hiện mở rộng ở các nước Châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam.

Công Ty TNHH Điện Tử Annex

Công Ty TNHH Điện Tử Annex là một công ty con của tập đoàn Diptronics, Đài Loan chuyên sản xuất các loại công tắc cảm ứng của các sản phẩm như điện thoại di động, ô tô, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,…

Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn,… Công ty có nhà máy sản xuất đặt tại khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên.

Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina

Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina là công ty có 100% vốn đến từ Hàn Quốc. Nhà máy của Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina được đánh giá là có công suất đứng đầu châu Á, với dây chuyền đúc nhôm tiên tiến và máy đùn ép hiện đại. 

Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina
Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo nhôm, Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina vẫn luôn nắm vị thế vững chắc trên thị trường với sản phẩm có chất lượng cao cùng quy trình xử lý chuyên nghiệp.

Công ty Cổ phần Hyundai Aluminum Vina có địa chỉ ở Đường 32, Khu B, Khu công nghiệp Phố Nối A, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Tóm lại, khu công nghiệp Phố Nối A Hưng Yên là khu công nghiệp lớn nhất tại Hưng Yên và có sức hấp dẫn thu hút đông đảo giới đầu tư cả trong và ngoài nước. Bài viết trên đã cung cấp tới bạn thông tin chi tiết về khu công nghiệp Phố Nối A mà bạn nên biết. Hãy cùng theo dõi website để cập nhật thêm thông tin về các khu công nghiệp nhé!

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…