Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Phủ Lỗ Ở Đâu? Cách Đi Đến Ngã Ba Phủ Lỗ Nhanh Nhất

Ngã Ba Phủ Lỗ là một trong những tuyến tường trọng điểm của huyện Sóc Sơn, đây là nơi kết nối khu vực xung quanh với trung tâm của thành phố. Có rất nhiều cách để di chuyển đến Ngã Ba Phú Lỗ. Nhưng sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách đi đến Ngã Ba Phủ Lỗ nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Lê Minh Xuân | Vị Trí, Quy Mô Của KCN

Ngã Ba Phủ Lỗ ở đâu?

Ngã Ba Phủ Lỗ được tọa lạc tại xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội. Xã Phù Lỗ được xem là một trong những địa bàn quan trọng về kinh tế của Hà Nội. Đây là nơi có tuyến đường quốc lộ 2, quốc lộ 3, quốc lộ 18 chạy qua địa bàn, nó giúp cho cư dân xung quanh khu vực có thể di chuyển đến trung tâm thành phố một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Ngã Ba Phủ Lỗ nằm ngay tại xã Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội
Ngã Ba Phủ Lỗ nằm ngay tại xã Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội

Với việc sở hữu vị trí đắc địa như trên, nơi đây đang có sự phát triển vượt bậc với đầy đủ các loại hình như cơ quan hành chính, dịch vụ, thương mại, y tế, thể thao, giải trí… đặc biệt nó làm cho thị trường bất động sản xung quanh những năm gần đây trở nên sôi nổi hơn hẳn.

Nhờ sự xuất hiện của Ngã Ba Phủ Lỗ, vấn đề tắc nghẽn giao thông quanh khu vực được giảm thiểu tối đa, giúp người dân ít gặp phải tình trạng tắc đường hàng km.

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Phủ Lỗ

Nếu muốn hình dung rõ hơn vị trí của Ngã Ba Phủ Lỗ, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Phủ Lỗ dưới đây:

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Phủ Lỗ
Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Phủ Lỗ

Ngã Ba Phủ Lỗ có sầm uất hay không?

Ở chính giữa kết nối thành phố Hà Nội với những tỉnh thành có sự phát triển vượt bậc về kinh tế, Sóc Sơn đã trở thành khu vực có lưu lượng dịch chuyển lớn. Đặc biệt quan trọng, với việc sở hữu sân bay quốc tế Nội Bài, Sóc Sơn đã nắm giữ quá nhiều các yếu tố để tạo nên sức bật cho sự phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng, tài chính.

Từ Ngã Ba Phủ Lỗ, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng của Hà Nội. Cụ thể như sau:

  • Cách chùa Đức Hậu khoảng 7.1 km.
  • Cách hồ Đông Quan khoảng 10.7 km.
  • Cách đền Gióng Sóc Sơn khoảng 12 km.
  • Cách hồ Hàm Lợn khoảng 16.5 km.
Hình ảnh đền Gióng Sóc Sơn
Hình ảnh đền Gióng Sóc Sơn

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Long Đức Đồng Nai | Tổng Quan, Bản Đồ Quy Hoạch

Được biết, Sóc Sơn hội tụ đầy đủ các yếu tố có một không hai từ tiềm năng cho đến lợi thế thu hút nhà đầu tư nước ngoài phát triển công nghệ cao, để trở thành “thung lũng Silicon” của Việt Nam. Từ đây chúng ta có thể thấy, Sóc Sơn mang nhiều tiềm năng để phát triển các trung tâm nghỉ dưỡng quốc gia; các khu nhà ở cho chuyên gia, nguồn nhân lực chất lượng cao.

Đặc biệt, tại đây xuất hiện dự án khu công nghiệp sạch Sóc Sơn, đây được đánh giá là một dự án quy mô lớn và được đầu tư bài bản bậc nhất tại Sóc Sơn. Điều này đã cho thấy, khu vực xung quanh Ngã Ba Phủ Lỗ là mảnh đất vô cùng tiềm năng để triển khai các dự án bất động sản. Trong thời gian sắp tới, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm phát triển bậc nhất Sóc Sơn.

Nếu các nhà đầu tư đang quan tâm đến các dự án bất động sản xung quanh khu vực Ngã Ba Phủ Lỗ, thì Meey Map chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư.

Meey Map – nơi đem đến những lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư

Meey Map hỗ trợ người dùng tìm kiếm các thông tin về vị trí, thông tin pháp lý của bất động sản đang được mua bán, chuyển nhượng, cho thuê. Không chỉ tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản, người dùng còn có thể tìm kiếm tin đăng về bất động sản, quảng cáo tin đăng, tra cứu pháp lý…

Meey Map được hiển thị dưới dạng các giao diện: Bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh, đồng thời cung cấp cho người dùng các tính năng thông minh và hữu ích. Sau hơn 1 năm ra mắt, Meey Map chính thức được nâng cấp website phiên bản mới và ra mắt app trên cả 2 nền tảng Android và IOS.

Meey Map – nơi đem đến những lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư
Meey Map – nơi đem đến những lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Long Giang – Tiền Giang

Trên đây là những thông tin về vị trí cũng như tiềm năng phát triển của Ngã Ba Phủ Lỗ. Hy vọng bài viết trên đã đưa ra những thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư.

[xyz-ihs snippet=”huyen-soc-son”]

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…